【 vô tiêu Thất Tịch 18h sản xuất tiếp sức |09:00】 đầu bạc tề mi

14 0 0
                                    


【 vô tiêu Thất Tịch 18h sản xuất tiếp sức |09:00】 đầu bạc tề mi

念.

https://baichaqinghuan224.lofter.com/post/1ffc30f6_2bc814867

Phong có ước, hoa không lầm

Tháng đổi năm dời không tương phụ

Thượng một bổng:@ tiêu mỹ nhân ta yêu ngươi

Tiếp theo bổng:@ thiển tang bcz

Hôm nay là Sùng Hà hai năm chính trực Thất Tịch, cũng là hắn cùng Diệp An Thế đại hỉ chi nhật. Toàn bộ Bắc Ly náo nhiệt phi phàm Vĩnh An vương phủ chiêng trống vang trời. Thiên chính đế Tiêu Sùng vâng theo Tiêu Sở Hà ý nguyện, lễ đường thiết lập tại Vĩnh An vương phủ, yến hội thiết lập tại thiên kim đài. Vĩnh An vương phủ ly Diệp phủ không xa, cũng liền cách ba điều phố khoảng cách. Vốn dĩ hắn cùng Vô Tâm ở Thiên Ngoại Thiên đã bái đường rồi, nhưng Vô Tâm tổng nói còn thiếu một lần hôn lễ. Thiên Ngoại Thiên là Diệp An Thế gia, mà Bắc Ly là hắn gia, Vô Tâm kiên quyết muốn làm hai tràng, một hồi ở Thiên Ngoại Thiên, một hồi ở Thiên Khải.

Ở Thiên Ngoại Thiên hôn lễ là tông chủ cùng tông chủ phu nhân. Thiên Ngoại Thiên tôn giáo trong ngoài đều tôn xưng một tiếng tông chủ cùng công tử, tông chủ phu nhân này từ trừ bỏ Diệp An Thế còn có nhị vị hộ pháp thúc thúc sẽ như vậy kêu. Mà lần này ở Bắc Ly hôn lễ còn lại là Vĩnh An vương cùng Vĩnh An vương phi.

"Tiêu Sắt! Tiêu Sắt!" Lôi Vô Kiệt một phen phá khai Tiêu Sắt phòng, ngồi ở ghế tròn thượng uống lão tao thiêu. Này lão tao thiêu tự nhiên là hắn cùng diệp nếu y giúp chính mình xem cửa hàng thuận tay lấy.

"Lôi Vô Kiệt, ta làm ngươi giúp ta hai ngày này xem cửa hàng, ngươi chính là như vậy giúp ta xem? Ngươi đừng tưởng rằng ngươi uống nhiều ít ta không biết, Tuyết Lạc sơn trang tiểu nhị chính là mỗi ngày đều có đem sổ sách trình lên tới làm ta đối trướng." Lúc này Tiêu Sắt một tịch hồng y, đai lưng hệ thượng hắn mẫu phi để lại cho hắn ngọc bội, phát quan sau đừng màu đỏ một cái phát tuệ tua, một thân hỉ phục hắn, cực kỳ giống năm đó mười mấy tuổi hồng y như lửa, kinh tài tuyệt diễm Tiêu Sở Hà.

"Tiêu Sắt! Hôm nay là ngươi cùng Vô Tâm đại hỉ chi nhật, ta thiếu ngươi bạc sự ngươi coi như miễn đi!"

"Miễn đi? Có thể a."

"Thật sự a?!" Lôi Vô Kiệt hai mắt tỏa ánh sáng.

"Ngươi đem thiếu ta bạc còn thượng, ta coi như miễn."

Lôi Vô Kiệt không làm. "Ta liền biết! Ta liền không nên ôm có chờ mong!"

Tiêu Sắt nhìn Lôi Vô Kiệt đấm bàn, ra tiếng nhắc nhở nói: "Khiêng hàng, ngươi nhưng cẩn thận một chút, ta này cái bàn đều là thực quý."

Vô Tâm vừa tiến đến liền nhìn đến tức giận đến cú sốc Lôi Vô Kiệt, còn có dựa vào bình phong sủy tay Tiêu Sắt. Nhìn Tiêu Sắt đáy mắt, còn có một tia thần khí. "Lôi Vô Kiệt, ngươi lại như thế nào chọc tới ta tông chủ phu nhân?"

"Vô Tâm ngươi đã đến rồi." Lôi Vô Kiệt nhìn thấy Vô Tâm, đã muốn đi tiến lên đi ôm hắn tố khổ. Lại bị Vô Tâm né tránh, "Lôi công tử lúc này ôm ta, là tưởng ta đại hỉ chi nhật phòng không gối chiếc sao?"

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ