【 vô tiêu Lễ Tình Nhân · nhân gian trăm vị 24h:11:00】 Đông Cung
https://xinjinjumin692147738166.lofter.com/post/7bb09b0d_2bb269d36
yoyo靡音
thứ mười hai đạo đồ ăn: Canh tắm tú cầu đầu bếp: yoyo mĩ âm @yoyo mĩ âm
canh tắm tú cầu: Dùng thịt băm thêm trứng gà điều chế thêu hoàn, trải qua "Canh tắm" hầm canh pháp, hoàng gia cách làm có khác khỉ tình, đặc thù chỗ đãi các vị tìm tòi đến tột cùng
Đông Cung
Mượn Đông Cung Vong Xuyên ngạnh, phi điển hình thế thân ngạnh
——
Minh Đức 20 năm, Bính Thần trung thu, đế với cung đình mở tiệc, đèn đuốc sáng trưng, hoan uống suốt đêm.
"Sở Hà, vì sao ngươi Thái Tử Phi không cùng ngươi cùng đi?" Thân ở gia yến, lại là đối mặt chính mình yêu nhất hoàng tử cùng trữ quân, Minh Đức đế cũng khó được dỡ xuống uy nghiêm.
Tiêu Sở Hà cúi đầu nhấp khẩu rượu: "Phụ hoàng, hắn thân thể không khoẻ."
Minh Đức đế đôi mắt híp lại, ngồi ở Tiêu Sở Hà đối diện Tiêu Vũ đã là gấp không chờ nổi mở miệng nói: "Lục ca này Thái Tử Phi thật lớn phô trương, không hổ là vực ngoại hoang dã nơi tới, nửa điểm quy củ cũng đều không hiểu."
Tiêu Sở Hà cũng không tiếp lời, nhưng mà lúc này đây hiển nhiên không phải thường lui tới như vậy hảo lừa gạt qua đi được. "Xác thật không hiểu chuyện." Liền xưa nay ôn hòa nhị hoàng tử Tiêu Sùng cũng mở miệng, "Đã không phải lần đầu tiên, ngày xưa chúng ta huynh đệ mở tiệc, hắn chướng mắt cũng liền thôi, hôm nay phụ hoàng mở tiệc, như thế long trọng trường hợp, liền Tĩnh phi nương nương thân mình trọng đều chống tới tham dự, ngươi này Thái Tử Phi như cũ bưng này cái giá, liền tính hắn là Thiên Ngoại Thiên thủ tọa, cũng không thể nào nói nổi."
Xưa nay cùng Tiêu Vũ cùng một giuộc Tiêu Cảnh Hà càng là thừa cơ hát đệm: "Lục ca lúc trước một hai phải cưới này man bang người tiến cung, đỉnh phụ hoàng thước cũng chết không buông khẩu, còn một cấp chính là đường đường chính phi chi vị, như thế nào hiện giờ liền chính mình nội nhân đều quản không tốt? Lục ca, ngươi chính là trữ quân, cũng không thể cô phụ phụ hoàng kỳ vọng a."
Ồn muốn chết. Tiêu Sở Hà lông mi buông xuống. Còn chưa xướng sơn môn này mấy cái huynh đệ đảo cho hắn trang điên rồi.
Hắn như thế nào biết lúc trước vì sao lì lợm la liếm phủng về kia tôn đại Phật? Hắn lại cái gì đều không nhớ rõ...... Hoàng tử cung nhân bá tánh, mỗi người xưng hắn này Bắc Ly trăm năm khó gặp một lần thiên tài có bao nhiêu kinh thế hãi tục, liền thành thân cũng như thế li kinh phản đạo, lại là mạo trữ quân chi vị lắc lắc buông lỏng nguy hiểm cũng muốn nghênh thú người thương, này đường đường Thái Tử đầu quả tim người không chỉ có là cái nam nhân, vẫn là Thiên Ngoại Thiên thủ tịch Diệp An Thế! Khuynh thành tuyệt luyến, tuyệt thế phong lưu, thoại bản tử ra một vụ lại một vụ, đương sự Thái Tử xa xa nhìn, lại giống đang xem người khác chuyện xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanficThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3