【 vô tiêu Lễ Tình Nhân · nhân gian trăm vị 24h:21:00】 vô đề —— rượu xuy hoài bạch cá
https://chayue.lofter.com/post/3f86da_2bb28ea28
-----------
Vô tiêu hiện đại
Song bác sĩ giả thiết, nhưng mà bổn thiên cùng chức nghiệp không gì quan hệ, thuần túy là hằng ngày bình đạm sổ thu chi. Đã lâu không viết đồ vật, cảm giác mới lạ thật nhiều, đoàn người tạm chấp nhận xem, lúc sau khả năng sẽ lại viết một thiên chí quái hướng vô tiêu văn, hòa thượng X phương sĩ, đại khái.
-------------
1.
Phòng tắm đèn tối sầm, một trận tiếng bước chân hướng phòng ngủ mà đến.
"Tiêu Sắt, thu thập hảo sao? Ta thân phận chứng ngươi nhớ rõ mang a."
"Cái gì đều làm ta mang, ngươi tay trường chỗ nào rồi?" Tiêu Sắt nhìn mắt chỉ xuyên điều quần dài, không có mặc áo trên, lão thần khắp nơi từ phòng tắm đi vào phòng ngủ Diệp An Thế, lại cúi đầu tiếp tục điệp quần áo.
Diệp An Thế nói liền đi tới hoàn ái nhân eo, mang theo một thân mới vừa tắm rửa xong hơi ẩm, gần sát nhĩ sau mẫn cảm làn da, mặt dày mà cười nói: "Xem, trường trên người của ngươi."
Tiêu Sắt mặt nóng lên, chụp một chút hắn mu bàn tay, "Lưu manh."
Bệnh viện công tác luôn là thập phần bận rộn, năm nay ăn tết hai người cũng bỏ thêm không ít ban, thật vất vả đem kỳ nghỉ đều điều chỉnh đến cùng nhau thời điểm, đã ba tháng.
Ba tháng, Bắc Kinh như cũ xuân hàn se lạnh, khó được có mấy ngày giả, bọn họ chuẩn bị đi ấm áp một chút địa phương lữ hành. Vốn dĩ muốn đi Tô Hàng vùng, nghĩ nghĩ cũng không có gì tân ý, Diệp An Thế quê quán liền ở Hàng Châu, từ nhỏ đến lớn cũng thấy nhiều. Diệp An Thế mở ra bản đồ nhìn nhìn, ánh mắt phóng tới Tây Nam, vậy Côn Minh đi, bốn mùa như xuân, vừa lúc Tiêu Sắt cũng sợ lãnh, hai cái đại nam nhân cũng không ma kỉ, nói đi là đi. (Côn Minh thuộc Vân Nam – aka gần Tuyết Nguyệt thành)
Đến sân bay trước Diệp An Thế sờ soạng nửa ngày chính mình thân phận chứng, Tiêu Sắt mắt trợn trắng không nghĩ để ý đến hắn, Diệp An Thế mới nhớ tới chính mình thân phận chứng ở Tiêu Sắt nơi đó, chơi xấu hướng hắn bên kia củng củng: "Xem ta tìm nửa ngày ngươi cũng không nói cho ta." Thượng phi cơ hai người bọn họ liền bọc thảm đầu dựa vào đầu ngủ, trên đường Diệp An Thế mơ mơ màng màng tỉnh một chút, thảm hạ bàn tay qua đi nắm lấy Tiêu Sắt tay, sau đó lại thanh thản ổn định ngủ đi qua.
2.
Tới Côn Minh ngày đầu tiên, bọn họ đi trước Bàn Long Tự. 600 năm hơn chùa miếu hương khói lượn lờ, thế tục tâm phảng phất cũng có thể chịu điểm hun đúc. Bọn họ cho nhau cấp lẫn nhau cầu cái bùa bình an, giống mô giống dạng treo ở ngực.
Diệp An Thế bái phật thời điểm đặc biệt thành kính, ở mỗi một cái tượng Phật trước mặt đều phải đứng lặng thật lâu sau, tổng muốn nhắm mắt lại, đôi tay khép lại kỳ nguyện trong chốc lát mới quay đầu xem Tiêu Sắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3