Khẩu thị tâm phi
https://muhan551.lofter.com/post/1f1ab59c_2b7ed3534
秉糖雪里
Tay mới viết văn, như có đâm ngạnh cùng ooc, thỉnh nhiều thứ lỗi.
3k+
Sùng Hà hai năm
Tự Tiêu Sắt trở lại này lụi bại Tuyết Lạc sơn trang đã có mấy tháng, vừa mới bắt đầu thời điểm còn có tâm tình bồi Lôi Vô Kiệt bọn họ đi giang hồ một du, dần dà, ở kiến thức quá Nam Quyết đao khách, Phật quốc cao nhân, giang hồ đủ loại sau, hắn cần thiết thừa nhận, giang hồ đích xác làm nhân tâm trì hướng về, nhưng hướng về lúc sau, Tiêu Sắt lại càng thêm tưởng niệm khởi cái kia còn chưa chờ hắn từ biệt, liền đi trước một bước hòa thượng.
Tiêu Sắt biết chính mình tâm ý, Vô Tâm đối hắn đặc thù hắn cũng xem ở trong mắt, hắn không tin Vô Tâm đối hắn không nửa phần cảm giác, nhưng đương hắn tưởng tự mình xác nhận thời điểm, người nọ lại trở về hắn thiên ngoại chi thiên. Gần một năm, nửa phần tin tức đều không có, Tiêu Sắt biết, Bách Hiểu Đường có hai cái địa phương tin tức khó nhất tra xét, một cái là Nam Quyết, một cái khác đó là Thiên Ngoại Thiên.
Tuy rằng lấy Vô Tâm nửa bước Thần du thực lực, vô luận là hiện nay Bắc Ly vẫn là Thiên Ngoại Thiên, có thể thương người của hắn đều ở số ít, hơn nữa hắn Thần Túc Thông cùng Phi Thiên Đạp Lãng thần thông, liền tính đánh không lại, chạy trốn cũng không thành vấn đề. Nhưng này đó đều là mặt ngoài, không muốn thượng võ bảng tiền bối không phải không có, tị thế ẩn cư cao nhân cũng không ở số ít, cho nên hắn có chút lo lắng kia hòa thượng an toàn, ân, chỉ có một ít.
“Lão bản lại dựa vào cửa phát ngốc, này mấy tháng thường xuyên như vậy, hỏi lão bản hay không đang đợi người cũng không nói.” Hứa Hồ Lô đối một bên người nói thầm nói.
Lôi Vô Kiệt nhưng thật ra thập phần không sao cả, “Khả năng hắn chính là đơn thuần xem tuyết đi, bất quá hắn xác thật không sao bình thường, Tuyết Lạc sơn trang mỗi ngày hạ tuyết, này đều không nị?”
Tiêu Sắt quay đầu lại lắc mình liền ở Lôi Vô Kiệt trên đầu “Âu yếm” một chút, “Nhược Y như thế nào liền coi trọng ngươi này khiêng hàng... Ta chỉ là suy nghĩ cái kia hòa thượng, hồi Thiên Ngoại Thiên qua đi cũng bất truyền cái tin tới.”
Lôi Vô Kiệt vuốt đầu, giận mà không dám nói gì, rốt cuộc hắn còn tại đây trụ đâu, hắn nhưng không nghĩ bị đuổi ra đi màn trời chiếu đất.
“Truyền tin nào có tiểu tăng tự mình tới có tin phục lực đâu, đúng không, Tiêu lão bản.” Vô Tâm thanh âm tự ngoại truyện tới, xem ra là thiên nhĩ thông nghe thấy được hai người nói, cho nên truyền âm lại đây. Ngay sau đó, kia một thân màu trắng tăng bào hòa thượng liền đến khách điếm cửa.
Tiêu Sắt không quản nhiều như vậy, cầm lấy Vô Cực Côn liền hướng về Vô Tâm đi, mỗi lần tưởng tượng đến Vô Tâm mặt, nhớ tới hắn thanh âm, Tiêu Sắt trong lòng tựa như bị hạ cổ giống nhau, không chịu khống chế. Nhưng Tiêu Sắt nhất phiền loại này không chịu khống chế cảm giác, cho nên hắn nhất định phải đem chuyện này giải quyết, càng nhanh càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3