Kỳ nghỉ gặp được ái ( một phát xong )
https://nishiwodexinyang95443.lofter.com/post/4c679e76_2b8e0e45c
hành văn không hảo tạm chấp nhận xem đi, ta ở đỉnh nắp nồi chạy trốn trung...
--------------------------------------------
"Tiêu lão bản...... Tiêu Sắt......"
Tiêu Sắt lại một lần từ trong mộng bừng tỉnh, thói quen tính duỗi tay sờ hướng trên tủ đầu giường phóng thuốc ngủ, dược bình chộp vào trong tay dựa vào cơ bắp ký ức vặn ra cái nắp đảo hai viên bỏ vào trong miệng, liền nước miếng nuốt vào trong bụng.
này mộng đại khái là ở sơ tam kia một chút bắt đầu, sơ tam gặp phải trung khảo áp lực đại, học tập gánh nặng trọng, còn bệnh nặng một hồi.
lành bệnh bắt đầu làm khởi kỳ quái mộng tới, trong mộng lấy người đứng xem góc độ chứng kiến một thiên tài hoàng tử giáng sinh, hắn là bắc ly Lục hoàng tử —— Tiêu Sở Hà, theo hắn mỗi ngày quá khứ trong mộng hoàng tử cũng ở nhanh chóng lớn lên.
đó là cái 17 tuổi liền vào tiêu dao thiên cảnh, đi theo Lang Gia vương học tập binh pháp quân thuật, văn thải thi phú cũng là hưởng dự triều dã tuyệt thế Lục hoàng tử, mọi người trong lòng sớm đã nhận định ngôi vị hoàng đế người thừa kế Tiêu Sở Hà. Khi đó Tiêu Sở Hà, kiêu ngạo khi thích phóng ngựa đạp vỡ Thiên Khải thành, an tĩnh khi có thể tránh ở trong phòng nghiên cứu một quyển kì phổ mười mấy ngày không ra khỏi cửa, đó là hắn tốt nhất thời gian. Tất cả mọi người tin hắn, kính hắn, thưởng thức hắn, mà hắn cũng không khiêm không ngạo, không kiểu không làm, tiếp thu này đó thưởng thức, đồng thời cũng đam mê cái này hết thảy đều tốt đẹp thiên hạ. Thẳng đến kia một ngày tiến đến, hắn lần đầu tiên cuốn vào tới rồi những cái đó dơ bẩn phân tranh bên trong, cuối cùng lại cũng không có thể ra sức.
mới đầu Tiêu Sắt còn sẽ vì trong mộng nhìn thấy nghe thấy thật là ngạc nhiên, rất khâm phục Tiêu Sở Hà vị này hoàng tử, sau lại nhiều liền chết lặng, hắn thông minh lanh lợi, văn thải nổi bật, thiên phú trác tuyệt... Đặt ở hiện đại cũng là đứng ở các phương diện đỉnh núi thiên tài. Hắn cũng không thua kém chút nào, không có vị kia Tiêu Sở Hà hoàng tử nhân sinh sống xuất sắc, đồng thời trong mộng hết thảy khích lệ chính hắn càng thêm nỗ lực học tập, không phụ sự mong đợi của mọi người sở về thi đậu tỉnh trọng điểm cao trung.
trong mộng khí phách hăng hái tiểu điện hạ ngọc thụ lâm phong làm thiếu niên, con ngựa trắng nâng chén vọng thanh thiên. Ai chưa từng tưởng kia một bộ áo tím, một phen quạt xếp, một con con ngựa trắng, đạp vỡ bất bình sự, chặt đứt thế gian thù.
Tiêu Sở Hà nghĩ tới, cũng từng chân chính trở thành như vậy một thiếu niên. Nhưng là cảnh đời đổi dời, sau lại hắn, không hề là như vậy nhuệ khí bức người, cũng không hề ăn mặc đơn bạc phong lưu bạch y, mà là dùng thật dày áo lông chồn đem chính mình vây quanh lên, có vẻ lười biếng tùy ý.
Tiêu Sắt từ thượng cao trung khởi không hề thường xuyên làm cùng vị kia hoàng tử có quan hệ mộng, hắn đem đại bộ phận thời gian tập trung dùng để tăng lên chính mình các phương diện kỹ năng, cờ cờ thi họa phương diện tham gia cả nước tương quan thi đấu cũng đoạt giải tràn đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3