[ vô tiêu ] lam án hoa bí mật
# vô tiêu Thất Tịch ## xảo nguyệt vô tiêu tương tư kết, một tư một niệm kết ngân hà #
【 vô tiêu Thất Tịch 18h sản xuất tiếp sức hoạt động 19:00】
Văn án: Lam án hoa bí mật ( hiện đại giả thiết, có điểm ooc, bánh ngọt nhỏ )
Lam án hoa hoa ngữ: Vĩnh hằng ái (hoa bạch đàn)
Thượng một bổng: @ vãn từ mộ
Tiếp theo bổng: @ cố Kiến An
Lại mất ngủ......
Tiêu Sắt nhìn trần nhà phát ngốc, gần nhất Thiên Khải tập đoàn nội đấu nghiêm trọng, hắn mấy cái huynh đệ đối hắn vị trí như hổ rình mồi, còn có mấy cái nguyên lão cho hắn tạo áp lực.
Tiêu Sắt day day huyệt Thái Dương, gần nhất vẫn luôn vội vàng xử lý phiền toái sự, đã thật lâu không có ngủ quá hảo giác......
Hắn trở lại công ty, Lôi Vô Kiệt nhìn hắn trước mắt thanh hắc, thập phần lo lắng "Cáo già, lại không ngủ? Chú ý thân thể a, kia bang nhân có ta cùng Đường Liên đối phó, ngươi đừng quá lo lắng."
"Không có việc gì" Tiêu Sắt mặt không đổi sắc xử lý công vụ, một đống lớn đôi mắt nhìn hắn, hắn không thể lơi lỏng. Tuy rằng đã phiền chán loại này sinh hoạt, nhưng là trước mắt hắn không thể đương phủi tay chưởng quầy.
"Ta cho ngươi thỉnh một cái thủ tịch thôi miên sư, nhìn xem có thể hay không giúp ngươi điều trị một chút."
"Vô Tâm?" Tiêu Sắt nhìn Lôi Vô Kiệt đẩy quá khứ danh thiếp, sửng sốt một chút.
"Giúp ngươi hẹn chiều nay, ngươi đi xem ha." Lôi Vô Kiệt chút nào không cho Tiêu Sắt cự tuyệt cơ hội, lo chính mình đến nói.
"Không đi, nhìn tựa như bọn bịp bợm giang hồ." Tiêu Sắt tỏ vẻ không tin người này.
"Không được! Thân thể của ngươi trạng thái không tốt lắm, còn ngủ không tốt, ngươi là tưởng sớm một chút chết." Hoa Cẩm vừa lúc tiến vào, nghe được Tiêu Sắt một chút không thèm để ý thân thể của mình nháy mắt phát hỏa.
Hoa Cẩm làm tư nhân bác sĩ, dốc lòng muốn chữa khỏi Tiêu Sắt cái kia ma ốm. Một chút không thể chịu đựng hắn không yêu quý thân thể của mình, luôn là nhắc mãi hắn.
Tiêu Sắt bất đắc dĩ đáp ứng rồi. Hơn nữa hắn có điểm tò mò cái này thủ tịch thôi miên sư thân phận.
Buổi chiều Tiêu Sắt đúng hẹn tới rồi Vô Tâm tư nhân phòng khám, nhìn thấy một cái hòa thượng hoá trang, khuôn mặt giảo hảo nam nhân cười nhìn chính mình.
"Tiêu lão bản ~" Vô Tâm vừa thấy đến Tiêu Sắt, đôi mắt không lộ dấu vết mà sáng lên, có loại chờ mong đã lâu cảm giác.
Tiêu Sắt nhìn Vô Tâm có chút vô ngữ.
"Tiêu lão bản nhìn chằm chằm vào tiểu tăng xem chẳng lẽ là thích ta?" Vô Tâm cười đùa giỡn hắn.
"Thật là cái không đứng đắn hòa thượng." Tiêu Sắt tức giận nhìn hắn một cái. "Ta chỉ là tò mò đường đường Diệp thị tập đoàn người thừa kế như thế nào tới làm thôi miên sư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3
FanfictionThiếu Niên Ca Hành đồng nhân văn. Tình trạng: Có fic mới dạng one shot sẽ post ở đây- on going Tập hợp một số one shot ngắn, vụn vặt của nhiều Author p3