Đường về ​​​

53 3 0
                                    


【 vô tiêu ·18h Thất Tịch sản lương hoạt động | 00:00】 đường về ​​​

https://weibo.com/5926471796/NfIxFjEo7?refer_flag=1001030103_

@ thiển dược bcZ

----------------

5 năm trước, Tiêu Sắt rời đi Thiên Khải thành từ đây làm hắn chân chính Tuyết Lạc sơn trang khách điếm lão bản, mà Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà đã chết trận sa trường hoàn toàn lưu tại Bắc Ly lịch sử hằng lưu trung trở thành sách sử thượng nồng đậm rực rỡ một bút.

Đây là hắn vì Tiêu Sùng làm cuối cùng một sự kiện, càng là vì chính mình lựa chọn tốt nhất quy túc, thiếu niên khi từng truy đuổi quá lăng vân mộng, hiện giờ vô câu vô thúc tiêu sái nửa đời mới là hắn duy nhất sở cầu.

Chẳng qua ở hắn nửa đời sau tính toán rời khỏi giang hồ quá gõ gõ bàn tính thu lấy tiền uống uống trà nhàn nhã lười nhác sinh hoạt khi, hồi lâu không thấy cố nhân lại vào lúc này lỗi thời rồi lại theo lý thường hẳn là xuất hiện!

Thả xuất hiện làm hắn ngoài ý muốn, cũng làm hắn nguyên bản cô chú cả đời nhàn xem mây cuộn mây tan mưa xuân chiên trà sinh hoạt tiêu tan ảo ảnh dập nát.

Nửa tháng trước, phương đông sơ bạch, bên ngoài gió lạnh lạnh lẽo lôi cuốn bão tuyết gào thét mà đến, thổi không đóng chặt cửa sổ răng rắc vang.

Tiêu Sắt trong lúc ngủ mơ bị gió lạnh đông lạnh tỉnh, giữa mày ninh thành một đoàn, sau một lúc lâu mới không tình nguyện mà từ ấm áp trong ổ chăn mở to mắt đứng dậy hạ giường. Duỗi tay lấy quá mộc hằng thượng treo áo lông chồn đại khoác ở trên người, đi đến phía trước cửa sổ đang muốn đem cửa sổ quan trọng, đột nhiên mặt mày thoáng nhìn, liền nhìn thấy cách đó không xa đón lạnh lẽo phong tuyết mục nhiên đi trước triều bên này đi tới bạch y thân ảnh. Bạo tuyết mãnh liệt, nếu không cẩn thận điểm nhìn, kia thân bạch y liền phải chôn vùi đến tuyết trung, không thấy bóng dáng.

Tiêu Sắt nhíu nhíu mày, cho dù nhiều năm không thấy, người nọ tướng mạo vẫn như cũ chưa sửa, mặt mày một mạt yêu dã hồng, nhậm là ai nhìn đi đều không từ bị kia mạt nhiếp nhân tâm phách hồng hấp dẫn.

Chỉ là, kia hòa thượng thật đương chính mình đã tu đến kim thân không thành?

Lớn như vậy phong tuyết, ăn mặc đơn bạc cũng không sợ đông chết ở trên đường.

Như là nhận thấy được người nào đó như chú ánh mắt, ẩn nấp ở đại tuyết trung bạch y không khỏi hơi hơi gợi lên môi, nháy mắt cảm thấy phất quá da thịt tắc đông phong tuyết cũng không như vậy lạnh thấu xương, tâm tình không khỏi càng tốt chút, dưới chân nện bước cũng ở bất tri bất giác trung nhanh hơn, chỉ một cái chớp mắt, liền tới rồi khách điếm trước.

Tiêu Sắt mở ra đại môn, Vô Tâm còn chưa mở miệng nói chuyện, một kiện mao lão đại liền cái ở chính mình trên đầu, trước mắt lâm vào hắc ám.

"Ngươi này hòa thượng là ngại chính mình mệnh quá dài sao?"

Vô Tâm than nhẹ một tiếng: "Tiêu lão bản, Vô Tâm là tới phó ước!"

VÔ TIÊU - TUYỂN TẬP ONESHOT 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ