Trên khán đài đột nhiên náo động cũng không thoát khỏi con mắt của những người khác trong hội trường. Trong lúc nhất thời, các thí sinh đang là tiêu điểm chú ý mới vừa rồi, hiện tại tất cả mọi người đều đem ánh mắt về phía đài cao phía bắc, muốn nhìn rõ bên kia rốt cục đã xảy ra chuyện gì. Các ninja của làng Lá đều đang thần kinh căng cứng, chỉ chờ Hokage ra lệnh một tiếng liền lập tức rút ra vũ khí xông vào chiến đấu.
"Là... là Mizukage!"
Hướng phía nam của khán đài vang lên một tiếng kinh hô. Một người đàn ông trẻ tuổi kích động đứng lên, chiếc kính viễn vọng trong tay hướng về bóng người trên đài cao. "Ngự thần bào màu lam, tôi nhìn thấy rồi! Là Mizukage đệ ngũ!"
Mizukage đệ ngũ! Tin tức nhanh chóng lan truyền như cháy rừng, rất nhanh thiêu rụi toàn bộ hội trường. Tất cả mọi người kích động lại hiếu kỳ thảo luận về nhân vật vừa mới xuất hiện cùng dụng ý mà đến của hắn.
"Nghe nói kề từ khi hắn kế nhiệm ngoài trừ truy sát những kẻ đào tẩu thì không có rời khỏi làng, tại sao lại đột nhiên chạy đến làng Lá chứ?"
"Không ai biết tướng mạo hắn, sư phụ cùng xuất thân, giống như trong vòng một đêm người này tại làng Sương Mù trở thành một có người địa vị cao, đầu tiên là thành đặc phái viên của Mizukage Đệ Tứ, về sau lại làm Đệ Ngũ. Để loại người hoàn toàn không thể hiểu rõ này lãnh đạo ngôi làng, người của làng Sương Mù đến cùng là nghĩ gì?"
"Chỗ ấy dù sao cũng là làng huyết vụ, không ít người não tàn dị thường ... trước kia nghe đồn hắn còn khống chế lãnh chúa Thủy quốc, cho nên mới thuận lợi như vậy."
"Tôi nhớ là không có thí sinh nào từ làng Sương Mù trong kỳ thi Chunin lần này, đúng không?"
"Chẳng lẽ là nhìn thấy làng Lá mới đổi Hokage, vừa lúc dễ bắt nạt liền chạy tới lập uy...."
Tiếng xôn xao từ mọi hướng truyền đến, rót vào trong tai Kakashi. Hokage tóc bạc bất động thanh sắc, một bên đánh giá nam nhân trước mặt, một bên tự hỏi trong đầu.
Người ta đồn rằng Mizukage đệ ngũ thành thạo một loại nhẫn thận thời không bí ẩn, có thể bỏ qua bất kể loại phong tỏa nào, tự do đi lại khắp nơi. Kết giới của làng Lá hoạt động quanh năm và gần đây đã được tăng cường tuần tra, phá vỡ tầng tầng phòng tuyến tuyệt đối không phải là chuyện đơn giản. Người này có thể thần không biết quỷ không hay lén vào hội trường, đồng thời đột ngột xuất hiện tại bên cạnh hai Kage, năng lực cùng cam đảm đều không thể coi thường. Xét về danh tiếng của hắn xưa nay là những thủ đoạn kinh khủng, chỉ sợ trên đời này còn không có người sẵn sàng mạo hiểm đi giả dạng thành hắn.
Thế nhưng cứ như vậy, sự tình liền trở nên càng khó giải quyết.
Bản chất giữa các nhẫn thôn là quan hệ cạnh tranh, mỗi làng đều có những bí mật riêng không được tùy tiện truyền ra bên ngoài. Bởi vậy, cho dù kỳ thi trung nhẫn, hoặc chuyến đến thăm của Kazekage, đều cực kỳ hạn chế nghiêm ngặt về quy mô và phân bố nhân sự, tuyệt đối không thể vi phạm. Tự tiện xong vào nhẫn thôn nước khác, hành vi này nghiêm trọng ngang ngửa với xâm lược, thậm chí có thể xảy ra chiến tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com