Chương 35

788 87 3
                                    


Nhận ra Kakashi đang ở trong không gian Kamui, Obito vô thức trở nên khẩn trương.

Mấy ngày qua hắn một mực thông qua chú ấn theo dõi hành tung của Kakashi, sáng hôm nay rốt cục mới cảm giác được di chuyển trên khoảng cách dài. Sau khi trải qua vài giờ gấp gáp lên đường, Kakashi đột nhiên ngừng lại, giữ nguyên chỗ trong mấy phút, rồi sau đó lại tiến vào không gian Kamui.

Nói như vậy, vừa rồi quả nhiên là chiến đấu. Đối thủ là ai? Thành viên của Akatsuki sao? Sau khi y từ Thiết quốc xuất phát, hẳn là nên cùng viện binh làng Lá hành động. Những người kia hiện tại thế nào? Kakashi không có khả năng vứt bỏ bọn họ mà trốn vào đây, cho nên là y để người khác đi trước, còn mình ở lại đối phó với kẻ địch sao?

Hứ ...Lại khoe khoang. Obito nhíu mày, trong lòng dâng lên một cỗ lo lắng.

Kamui mặc dù thuận tiện, nhưng tốc độ một mắt hấp thu bản thân không nhanh, trong quá trình này rất dễ bị tấn cống. Coi như hiện tại trận chiến đã kết thúc, xét thấy Kakashi không tiếp tục lên đường, mà lại lực chọn tiến vào không gian Kamui nghỉ ngơi, điều đó cũng cho thấy y cho rằng chính mình không thể tiếp tục lên đường hay tác chiến. Y rất có thể thụ thương khá nặng, hoặc là sử dụng Susanoo.

Bất luận là loại tình huống nào cũng không thể bỏ mặc Kakashi lẻ loi trơi trọi nằm ở nơi đó, Obito nghĩ. Mắt phải hóa thành đường vân xay gió, hắn vừa chuẩn bị phát động đồng thuật thì một suy nghĩ khác khiến hắn do dự.

Làm sao để đối mặt với Kakashi? Giải thích thế nào về những gì ngươi đang làm? Một giọng nói nhỏ bên tai hắn.

Lợi ích của việc ngũ Kage hợp tác là rất rõ ràng. Nếu như ngũ đại nhẫn thôn có thế vứt bỏ hiềm khích lúc trước và đồng lòng hợp sức, thì liền sẽ hình thành một mạng lưới tình báo hiệu suất cường đại, đủ để tạo thành trở ngại lớn nhất cho Akatsuki. Không chỉ có các nhân trụ lực của các quốc gia sẽ được bảo vệ thích đáng, thậm chí liên minh có thể đảo khách thành chủ, chủ động xuất kích vây quanh Akatsuki. Mặc dù Akatsuki cường đại nhưng lại không phải bất khả chiến bại, bên trong ngũ quốc không thiếu cao thủ, khoảng cách nhân số giữa hai phe cũng rất lớn, nếu cứ tiếp tục như vậy thắng lợi tất nhiên nghiêng về phe liên minh.

Đây cũng chính là nguyên nhân Obito muốn phản đối. Bởi vì điều này ngược lại với kỳ vọng của hắn; Hắn mong muốn ngũ quốc từng người tự chiến, mặc cho Akatsuki đem nhẫn giới quấy đến long trời lỡ đất, và đem vĩ thú từng con một bỏ vào túi. Akatsuki thu thập vĩ thú càng nhiều, ngày sau Obito đánh tan bọn chúng và thời điểm tiếp quản ngoại đạo ma tượng, thì những việc còn lại liền nhẹ nhàng hơn nhiều.

Thân phận Mizukage là vỏ bọc cũng là trói buộc. Ở giai đoạn này, hắn không thể làm bất cứ điều gì, cho dù là lợi dụng sự hỗn loạn để ra tay với những nhân trụ lực khác hoặc ở trong tối bí mật giúp đỡ Akatsuki, chỉ cần là hắn làm thì sẽ để lại dấu vết và tăng thêm nguy cơ bị bại lộ. Hiện tại còn quá sớm để từ chỗ tối ra ánh sáng, trước hết để cho ngũ quốc hiểu lầm chém giết lẫn nhau, như vậy hắn mới có thể ngư ông đắc lợi.

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ