Chương 61

497 69 5
                                    

 Cho đến hiện tại, hình ảnh cuối cùng trước khi chết của Rin vẫn còn khắc sâu trong tâm chí Kakashi.

Đó không không phải lần đầu tiên y giết người, cũng không phải lần đầu y dùng Chidori xuyên qua tim ai đó. Nhưng vào thời khắc ấy, lần đầu tiên trong đời y thực sự cảm thấy máu có thể vừa nóng vừa lạnh buốt như thế, không chỉ thiêu cháy hai mắt hai tay mà còn khiến tâm chí và linh hồn của y rơi vào mười tám tầng địa ngục , vĩnh viễn không thể siêu thoát.

Trong đêm đẫm máu đó, niềm hy vọng của hai thiếu niên tan vỡ. Và giờ đây, bọn họ sẽ sử dụng sức mạnh có được từ nỗi đau để đánh bại kẻ thù đứng sau màn kịch bi thảm ấy, kẻ thù mạnh nhất mà từ trước tới nay mà họ đối mặt.

Chuyện xưa đã qua. Mà tất cả những gì người còn sống có thể làm là chiến đấu đến chết vì cậu ấy.

"...Naruto." Hai tay siết chặt lại, Kakashi chậm rãi đứng lên. Y thấy giọng hỏi thiếu niên tóc vàng, ánh mắt vẫn nhìn lên đỉnh lầu đối diện, "Em có thể cảm nhận được vị trí của Nagato trong trạng thái tiên nhân không?"

"Có thể, thầy Kakashi!" Naruto trả lời sau pha kinh ngạc Madara đột ngột xuất hiện.

"Rất tốt. Muốn làm gì thì làm, thầy phê chuẩn. Nhưng cũng phải cẩn thận, ngoại trừ có Konan bên cạnh, hắc Zetsu rất có thể cũng đi cùng Nagato."

"Đã hiểu," Naruto dùng sức buộc lại đai hộ trán, hình thái tiên nhân lần nữa lại xuất hiện quanh mắt cậu, "Buộc hắn ta lên người em!"

"Thầy sẽ cùng Obito nghĩa cách ngăn chặn Madara. Ngay khi thầy ra hiệu, em lập tức rời khỏi nơi này, bất luận có xảy ra chuyện gì cũng không được quay đầu. Về phần Sasuke và Sakura, hai em sẽ trốn vào trong không gian Kamui."

"Tôi muốn ở lại chiến đấu." Sasuke lập tức từ chối, dùng thanh Kusanagi chống đất đứng dậy. "Kẻ chủ mưu vạch ra cuộn nổi loạn của Cữu Vĩ cũng chính là kẻ gián tiếp dẫn đến sự diệt vong của tộc Uchiha. Tên này là kẻ thù của tôi."

"Em cũng vậy, thầy Kakashi!" Sakura khẩn cầu, "Hãy để em ở lại giúp mọi người!"

"Không được!" Hokage dùng thanh âm nghiêm nghị bác bỏ đề nghị của bọn họ, "Trận chiến này không cho phép các em nhúng tay vào. Về tư, đây là ân oán giữa hắn với Obito và thầy. Về công, thầy là Hokage, không thể đến lúc nguy cơ trọng đại vẫn để mấy đứa nhóc các em tham chiến."

"Đứa nhóc?" Sharingan trong mắt sáng lên, Sasuke tức giận nói, "Đừng tự đại, Kakashi! Thầy rốt cuộc muốn——"

Không đợi cậu nói hết lời, người một mực giằng co với Madara đột nhiên quay đầu, trừng mắt về phía hai ninja trẻ tuổi. Dưới sức mạnh của đôi mắt, vòng xoáy không gian mở ra so với bình thường tốc độ nhanh hơn rất nhiều, đem Sasuke cùng Sakura nuốt vào trong đó.

"Cùng bọn họ dong dài làm gì, trực tiếp đưa vào chẳng phải nhanh hơn." Obito nhìn Kakashi một chút, từ tốn nói. Không giống như lần nhìn thấy hắc Zetsu ở đảo Tatsunoshima trước đây, Obito nhìn bề ngoài cực kỳ bình tĩnh không có dấu hiệu mất kiểm soát cảm xúc. Nhưng Naruto lại nhịn không được liếc nhìn hắn, trong trạng thái hiền nhân cậu rõ ràng cảm nhận được chakra của Obito cuồn cuộn như bão lốc, trong đó ẩn chưa sát ý hung bạo.

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ