Chương 49

602 88 5
                                    

Nghe được Obito tuyên chiến, các ninja làng Sương Mù đều lộ ra thần sắc khẩn trương.

Đệ ngũ mạnh đến cỡ nào, bọn họ là hiểu rõ nhất — Không ít người thậm chí đích thân thể nghiệm qua. Dù cho trước mắt đều dựa vào một lời oán giận đứng ở chỗ này, muốn quét sạch uất khí vô dụng bị một tên phản nhẫn làng Lá đè lên đầu gần mười năm, nhưng thực lực cách xa như vậy, không thể chỉ dựa vào khí thế liền có thể đánh bại.

Khoảng một trăm người có mặt ở đây đều là thượng nhẫn ưu tú của làng, nhưng trong một trận chiến không phải bên nào nhiều người hơn thì chắc chắn sẽ thắng. Nếu không, Akatsuki năm đó thanh danh vang dội sớm đã thành trò cười.

Bầu không khí ngột ngạt nặng nề bao phủ vòng vây. Khóe mắt Obito quét qua, đã nhìn ra trong lòng đại đa số người đều do dự.

"Các ngươi tốt xấu gì cùng là thuộc hạ của ta mấy năm...Bộ dạng rụt rè này thực sự làm ta tức giận." Mizukage nhảy lên cao, không nhìn thấy quá trình kế ấn, hai tay định tại ấn dần, "Đã như vậy ta sẽ không khách khí!"

"Hỏa độn: Hào hỏa long chi thuật!"

Hỏa long gầm thét lao xuống, các ninja giật mình hoàn hồn, nhao nhao né tránh cùng ngăn cản. Mặc dù nước có thể khắc được lửa, hỏa độn của Uchiha tuyệt không phải là hư danh, lại cần có đến mấy thượng nhẫn liên thủ dựng thẳng lên thủy bích trận, lúc này mới có thể ngăn trở. Hỏa long đâm đầu vào tường nước, trong tiếng vù vù liền dần dần dập tắt, chung quanh lập tức bốc lên lượng lớn hơi nước.

"Là vụ ẩn chi thuật!" Chojuro đứng bên cạnh Mei lên tiếng cảnh báo, "Hắn đang đến!"

Lời của cậu đã chậm một bước. Ngay từ khi mọi người đang bận đối kháng với hỏa long, Obito đã kích hoạt vụ ẩn chi thuật, mượn hơi nước do hỏa long tiêu vong tiết ra để phân tán sương mù dày đặc. Thừa dịp các ninja luống cuống tay chân, hắn rút ra một thanh gỗ nắm ở trong tay, như là cổ sao chổi rơi xuống đám người.

"Ư— !"

"Hắn ta ở bên này!"

"Đáng chết..."

Tiếng kếu đau đơn, tiếng mắng chửi nổi lên bốn phía, khai chiến không lâu, ninja làng Sương Mù đã trở nên hỗn loạn. Xét cho cùng, ninja không thích hợp với những trận chiến tập thể như vậy, hơn trăm người chen chúc cùng một chỗ, ngược lại bó tay bó chân. Cũng có người huyết khí phương cương, quơ nhẫn đao xông lên phía trước muốn cùng Obito cận chiến, nhưng đã bị Sharingan nắm trước được hành động tiếp theo, qua mấy chiêu liền bị một cước đạp trúng ngực, hoặc là gai gỗ xuyên thủng đùi, kêu thảm rồi ngã xuống.

"Đừng hốt hoảng, tất cả mọi người cùng xông lên, giữa nguyên kế hoạch thay nhau tấn công!" Có người hô, sau mỗi lần năm phút chính là thời điểm tiến công!"

"Bằng các ngươi còn chưa xứng để cho ta cẩn thận như vậy!" Obito hét lớn, nắm chặt cổ áo một người bên cạnh dùng sức ném ra, vừa vặn đập trúng một tên ninja khác đang xông lên. Có người thừa cơ từ phía sau đánh lén ném ra kunai, nhưng hắn khó khăn đã né tránh, lưu lại một vết máu trên má; ninja làng Sương Mù đang đứng cuối ở cuối quỹ đạo của kunai gặp họa, bất ngờ không kịp đề phòng chỉ có thể dùng cánh tay bảo vệ yết hầu, trong khoảnh khắc máu chảy ồ ạt.

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ