Chương 14

997 122 13
                                    


Câu nói này vừa thốt ra, tất cả mọi người đều sừng sờ. Các ninja làng Lá cẩn thận nhìn Mizukage, nhìn thế nào cũng đều cảm thấy hắn giống một kẻ giết người không gớm tay, nhưng nữa điểm lại không giống như là một người có thể chữa bệnh cứu người.

"Bất quá ta không phải là ninja y thuật, cũng không làm được như Tsunade, nhưng đối với ảo thuật coi như có chút kinh nghiệm." Giống như nhìn ra nghi ngờ của bọn họ, Tobi nói thêm, "Mặc dù không thể nắm chắc một trăm phần trăm, nhưng chí ít cũng phải thử một lần."

Điều này có thể lý giải. Tobi dám ở trước mặt Itachi nói 'ảo thuật của ngươi đối với ta là vô dụng', cho thấy hắn đối với năng lực phá giải ảo thuật của mình vô cùng tự tin. Lại nhớ đến tin đồn người này từng lấy ảo thuật thao túng Mizukage đệ tứ của Thủy quốc, xem ra 'có chút kinh nghiệm' này đã là quá khiêm tốn rồi.

"Không được!" Lúc này người đứng ra dội một gáo nước lạnh lại là Danzo. "Bọn ta không thể tin tưởng. Ai biết được ngươi có phải hay không mượn danh trị liệu, lại thừa cơ làm trò gì trên người Đệ Ngũ?"

Tobi giễu cợt: "Mới vừa rồi còn vội vã đoạt quyền, đảo mắt lại quan tâm đến an nguy của hắn? Nếu là ta thật sự muốn hại hắn, trước đó đã có vô số cơ hội, huống hồ coi như ta hiện tại muốn động thủ, bằng sức lực của các ngươi còn không thể ngăn được ta. Hay nên nói là ngươi lo lắng ta chữa khỏi cho hắn, thì giấc mơ ngươi trở thành Hokage liền tan thành bọt nước?"

"Ngươi——"

"Được."

Thanh âm của Homura lấn át giọng của Danzo. Thủ lính của Root lộ ra biểu cảm khó có thể tin, gã trừng mắt nhìn bóng lưng ông, tựa như muốn nhìn thấu đối phương.

"Tuy nhiên, thời gian chỉ trong ngày hôm nay." Koharu nói tiếp. Trong khi Danzo cùng Tobi khẩu chiến , hai cố vẫn tựa hồ đã đạt được sự đồng thuận. "Làng Lá cũng có quy tắc riêng của mình. Hiện tại Mizukage đã ở bên trong làng bọn ta, thì nhất định phải tuân thủ theo quy tắc. Trước khi mặt trời lặn, bất luận có thành công hay không ngươi cũng phải rời đi."

"Ta cũng không rãnh rỗi ở lại nơi này." Tobi lạnh nhạt nói, "Trị liệu kết thúc ta liền rời đi."

"Các người....Hừ!" Nhìn thấy hai người họ thật sự chống lại mình, Danzo tức giận đến mức sắc mặt lúc trắng lúc đỏ, rất đặc sắc. Cuối cùng đành phải oán hận hừ một tiếng, phẩy tay áo bỏ đi.

"Vậy thì chúng ta cùng đi." Homura nói, Koharu đã theo Danzo đi ra ngoài. Ông lại phân phó Tenzo, Kurenai cùng hai y nhẫn, "Các ngươi ở lại đây hỗ trợ Mizukage khi cần thiết."

Yugao hộ tống ba cố vấn trở lại tháp Hokege. Ngay khi vừa bước vào phòng, Danzo rốt cục cũng không kìm chế được nữa, nổi giận lôi đình. "Các người là nghĩ gì vậy? Thế mà để tên kia cưỡi lên đầu làng Lá như thế này! Phản nhẫn xâm nhập vào làng, cuối cùng lại chính là Mizukage đến giải vây, thậm chí người chữa trị cho Hokage cùng là hắn, để loại chuyện này truyền đi thì mặt mũi của làng để đâu chứ!"

"Ngươi chẳng lẽ không nhìn ra? Hắn căn bản không hề muốn hỏi ý kiến của chúng ta. Bất luận chúng ta có đồng ý hay không, hắn đều sẽ cưỡng ép đi vào chữa trị cho Đệ Ngũ." Homura thở dài, "Làng Lá hiện đang ở giai đoạn suy yếu chưa từng có, đây là sự thật.....Cho nên mới xuất hiện loại chuyện tiến thoái lưỡng nan đến mức phải dựa vào người khác. Còn có việc kết minh mà hắn đã đề cập đến, mặc dù bây giờ vẫn chưa thể xác định mục tiêu cuối cùng của hắn có phải là Sharingan hay không, nhưng ít nhất cho đến bây giờ, hắn đối với bản thân Đệ Ngũ cũng có coi trọng. Đã như vậy, sách lượt tiếp theo phải xem xét lại."

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ