Chương 59

552 79 15
                                    



Bùm! Bang Bang!

Lúc này, đội tiếp viện Diệu Mộc Sơn do Gamabunta dẫn đầu cũng đã đến bên ngoài chiến trường. Jiraiya ngước nhìn bọn họ và trao đổi ánh mắt với Gamabunta.

"Ta biết rồi", Ông nói và bước tới kéo Sakura, sau đó lại đỡ lấy Kakashi, "Ngươi cũng cẩn thận."

Cả ba đi đến khu phế tích gần đó. Địa thế nơi này tương đối cao có thể thấy rõ tình hình Naruto bên kia, nhưng sẽ không bị ảnh hưởng bởi trận chiến. Jiraiya đặt Kakashi tựa vào một bức tường đổ nát, Sakura lần nữa phát động chưởng tiên thuật giúp Kakashi giảm bớt đau đớn.

"Ngài Jiraiya". Kakashi cố gắng giương mắt lên nhìn về phía chiến trường, "Để một mình Naruto đối phó với bọn chúng.... Thật sự có ổn không?"

"Hiện tại ngươi còn có thể lo lắng cho người khác sao?" Jiraiya tức giận hỏi ngược lại, "Chuyện của Naruto ngươi không cần lo lắng. Nó đã vượt qua chúng ta, trở thành một ninja cường đại. Hãy tin tưởng vào sức mạnh của nó đi!"

"Thật sao." Kakashi lộ ra vẻ vui mừng, "Vậy thì tốt rồi!"

"Nhìn lại ngươi đi, lại đem bản thân biến thành bộ dạng này rồi." Jiraiya bực bội gãi gãi đầu, "Thật sự là, Obito cái tên kia sao còn chưa đến? Ngươi không nói cho hắn biết ở đây xảy ra chuyện sao?"

"Tôi đã chuyền tin cho cậu ấy. Gần đây cậu ấy và Itachi đang theo dõi hành tung của Kabuto, cũng vừa mới có chút tiến triển, có lẽ sẽ tốn một chút thời gian." Kakashi đáp lời, "Hiện tại khoan hãy nói chuyện này, Jiraiya đại nhân.... Xin hãy đến cục tình báo một chuyến, để Inoichi phân tích vị trí chính xác của Nagato. Ngài Tsunade vẫn còn ở trong tháp Hokage, cũng xin ngài đi xem tình hình bên kia một chút."

"Ta cứ như vậy bỏ hai ngươi ở đây? Jiraiya không tán thành nói: "Làm sao có thể chứ!"

"Không phải ngài đã nói với tôi là phải tin vào sức mạnh của Naruto sao?" Kakashi giảo hoạt cong mắt lên.

"Thằng nhóc nhà ngươi....." Bị những lời mình vừa nói phản tác dụng, Jiraiya không khỏi nghẹn họng, "Được! Ngươi ở yên đây, ta đi một chút liền trở lại. Sakura trông chừng hắn!" Dứt lời liền rời đi.

Trong thời gian hai người nói chuyện, trận chiến giữa Naruto và Pain Lục Đạo lên đến đỉnh điểm. Với sự hỗ trợ của viện quân Diệu Mộc Sơn, Naruto thành công đánh bại Thông Linh Thú của Pain, đồng thời cũng lần lượt tiêu diệt Súc Sinh đạo và Địa Ngục đạo, bây giờ chỉ chỉ lại Thiên đạo và Ngạ Quỷ đạo

"Sức mạnh rốt cục cũng khôi phục." Thiên đạo duỗi ra hai tay, "Thần La Thiên Chinh!"

Ầm!

Lực đẩy bộc phát, hất văng Naruto cùng các ảnh phân thân của cậu bay ra ngoài, cũng đem Gamabunta và các huynh đệ của hắn văng ra xa. Phế tích lung lay sắp đổ, khối đá trên đỉnh đầu rơi xuống bị Sakura một quyền đánh bay.

"Không ổn," Thanh âm của Kakashi trở nên căng thẳng khi trông thấy Thiên đạo hướng Naruto mở ra năm ngón tay, mà Ngạ Quỷ lại trực chờ trên quỹ đạo bay tới của Naruto, "Chiêu thức đó là...'

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ