Chương 12

996 121 5
                                    


Itachi nhìn ngươi đàn ông tóc đen đột ngột xuất hiện.

Đối phương là đồng tộc với gã - Con mắt đó là thật, mà không phải giống như Kakashi được gấy ghép, điểm này gã hoàn toàn chắc chắn. Hai Uchiha với đồng thuật cao siêu nhìn nhau liền có thể sáng tỏ được thân phận của đối phương, đây là trực giác được khắc sâu bên trong huyết thống tuyệt đối sẽ không thể nhầm lẫn.

Nhưng nếu như vậy thì lại càng kỳ quái. Ngoại trừ gã và Sasuke ra, thì trên đời này vốn không nên tồn tại thêm một Uchiha khác, huống chi là một kẻ sử dụng Sharingan Vạn Hoa Đồng. Hắn là ninja làng Lá? Tại sao cho tới bây giờ chưa nghe nói về sự tồn tại của người này?

Itachi liếc nhìn Asuma và Kurenai. Cả hai Jounin đều một mặt kinh ngạc như nhau, hiển nhiên đối với sự can thiệp của người này là ngoài ý muốn. Nét mặt của họ biểu lộ vừa cảnh giác cũng vừa vui mừng, khiến Itachi không khỏi càng thêm hoang mang.

Hắn rốt cục là ai?

Sợi xích từ trong ống tay áo đang rủ xuống của Tobi bắn ra, vươn vào trong nước cuốn lấy Hokage đang chìm xuống, đem y kéo lên. Asuma cùng Kurenai vô thức tiến lên một bước muốn đỡ lấy Kakashi, nhưng Tobi lại giống như hoàn toàn không biết gì về động tác của họ, đem nam nhân tóc bạc cõng lên lưng mình, một cách tay rũ xuống trước ngực.

"Ảo thuật của ngươi đối với ta là vô dụng, Uchiha Itachi. Ta nghĩ ngươi cũng vô cùng rõ ràng về điểm này." Hắn một mực nhìn chằm chằm Itachi, ánh mắt làm ra uy hiếp. "Mặc dù ta có không ít vấn đề muốn hỏi các ngươi, nhưng bây giờ không phải lúc. Tuy nhiên, nếu như ngươi khăng khăng muốn khiêu chiến với ta, ta cũng có thể bồi các ngươi.... Bất quá, ta nghĩ người bạn đồng hành cùng ngươi sẽ không vui khi thấy điều này."

Hắn nói, nâng lên thanh âm, hướng một Akatsuki khác vừa mới nhảy lên trên tường gỗ gọi. "Đúng không? Juzo!"

Itachi ngạc nhiên khi thấy sắc mặt của Juzo lập tức tái nhợt đi. Gã ta vô thức bày ra tư thế chiến đấu, đưa tay nhắm chặt thanh đại đao, nhưng ngón tay không ngăn được run rẩy.

Hai người đã cùng hành động với nhau được bốn năm, nhưng đây là lần đầu tiên nhìn thấy đối phương lộ ra bộ dáng thất thố như vậy.

"... Ha. Ta liền nghĩ giọng nói nghe vào làm sao lại quen tai như thế, xem ra hôm nay thực sự là không quá may mắn rồi." Juzo bật ra tiếng cười nhưng ý tứ lạ không hề vui vẻ. Mồ hôi lạnh trượt dài trên trán, lưu lại vết tích. "Không nghĩ tới có thể nhìn thấy ngài ở đây....Đệ Ngũ."

Itachi có chút mở to hai mắt. Mizukage đệ ngũ được đồn đại....thực sự lại là một Uchiha?

"Mộc độn, Đại thụ lâm chi thuật!" Lúc này tại phía bên kia tường gỗ, Tenzo vừa mới kiểm tra xong thương thế của thuộc hạ, liền phát động tấn công Juzo. Điều này cũng phá vỡ cục diện tạm thời lắng xuống bởi sự xuất hiện của Mizukage. Yugao, Kurenai cùng Asuma lần lượt hoàn hồn, lần nữa tiến vào trạng thái chiến đấu.

Juzo nhảy lên không trung, vung đao chém đứt cây gỗ. Gã ta nhìn xuống phía dưới trông thấy Tobi cùng Itachi vần đang giằng co, trong mắt lóe lên ý nghĩ được ăn cả ngã về không. "Thủy độn, Thủy bộc lưu!"

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ