Chương 21

849 96 14
                                    

"Susanoo?" Kakashi hỏi.

"Đó là nhẫn thuật đỉnh cao của tộc Uchiha, chỉ có người thức tỉnh được Mangekyou Sharingan mới có thể nắm giữ." Obito nói, "Susanoo không cách nào thức tỉnh nếu chỉ có một mắt, cho nên ta mặt dù rất sớm đã nghe nói qua loại nhãn thuận này nhưng vẫn không thể tự thể nghiệm sức mạnh của nó. Để ngăn kế hoạch của Akatsuki và triệt để đánh bại bọn chúng, thì sức mạnh của Susanoo là không thể thiếu... Ta nhất định phải có được nó."

Hóa ra là như vậy, Kakashi đã hiểu rõ.

Đây mới là mục đích cuối cùng của Obito. Mọi thứ hắn làm từ trước tới nay đều là vì giờ khắc này, bất luận là ra tay giúp đỡ, thành lập liên minh, gặp mặt hay là chỉ dẫn Kakashi sử dụng Mangekyou Sharingan tất cả đều chỉ là vì hắn muốn nắm giữ Susanoo, bởi vì nhất định phải có được sự phối hợp của Kakashi. Nếu như không có mục địch này thúc đẩy, dựa vào phản ứng của Obito khi y hai lần nhắc đến chuyện của Rin, có lẽ hắn căn bản sẽ không nguyện ý có bất kỳ quan hệ nào với Kakashi.

—— Ta sẽ cùng với ngươi nhận nhau, chỉ là cân nhắc lợi ích , thuận tiện ta mượn dùng năng lực của ngươi để đạt tới mục đích của mình.

Obito đã đem lời này nói rất rõ ràng. Huống hồ dù vậy, hắn cũng không có bỏ mặc Kakashi cùng Rasa đồng quy vu tận và thừa dịp loạn lấy đi Sharingan, hoặc là dứt khoát thông qua thần uy lẻn vào làng Lá thô bạo đoạt đi mắt trái của y, có lẽ điều này cũng nói rõ hắn chí ít đối với Kakashi còn lưu lại một tia thể diện.

Đương nhiên, Obito có thể chỉ đơn thuần là không muốn trở thành kẻ địch của làng Lá, hoặc là không muốn nhận lại thứ mình tự tay chao tặng, dù là người nhận nó là một tên rác rưởi.

Trước khi Kakashi cố gắng tự an ủi bản thân, não bộ của y đã tiến trước một bước bi quan và tàn nhẫn bác bỏ những lý do thoái thác đó. Một cảm giác mất mát và nặng nề lan tỏa trong tim y, Kakashi ngây người tại chỗ, thẳng đến khi Obito kêu hai tiếng rốt cục mới hoàn hồn.

"Hả? À, tôi chỉ là đang nghĩ Itachi đã có được Mangekyou Sharingan, như vậy nói không chừng cũng có được Susanoo. Nếu đúng là như vậy, thì chúng ta thực sự phải nhanh lên." Lung tung kéo một chủ đề lấp liếm qua loa, Kakashi nhanh chóng điều chỉnh biểu cảm, nói, "Tôi sẽ cố hết sức."

"Hôm nay không cần nhắc tới chuyện này," Obito không phát giác sự khác thường của y, "Ngươi vừa mới nắm giữ được Mangekyou Sharingan, trước tiên làm quen với năng lực của nó một chút. Ngoài ra, chúng ta còn phải tiếp tục cải thiện khả năng phối hợp, chỉ truyền Chakra là chưa đủ, nhất định phải đạt tới trình độ có thể phóng thích quy mô nhẫn thuật mới có thể thành công thức tỉnh Susanoo."

"Được."

Trong vài ngày sau họ dành phần lớn thời gian trên hòn đảo nhỏ này, chuẩn bị theo kế hoạch của Obito cho sự thức tỉnh Susanoo. Sau đó cả hai phát hiện ra việc sử dụng đồng tử trên cùng một đối tượng cùng lúc có thể tăng tốc độ truyền nó vào thời không, bọn hắn lại bắt đầu thử nghiệm các chiến thuật phối hợp tác chiến lên khu vựa xung quanh này. Tiến hành huấn luyện đồng điệu Chakra đều đâu vào đấy, dường như mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi.

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ