Chương 29

770 101 9
                                    

Thiết quốc, địa điểm liên minh.

Hiện tại là mười một giờ bốn mươi lăm phút. Còn một khắc đồng hồ nữa nghi thức sẽ bắt đầu, tất cả những người tham dự liên minh của hai bên đều đã đến đông đủ, duy chỉ còn thiếu hai vị nhân vật chính.

Trong địa điểm rộng lớn, các ninja của làng Lá tụ tập cùng một chỗ, nói chuyện cười đùa thành từng nhóm nhỏ, bầu không khí không tính đặc biệt nghiêm túc nhưng cũng không quá tùy ý. Ở một đầu khác của gian phòng, chỉ có ninja làng Sương Mù từng người ngồi nghiêm chỉnh, trên mặt đều không có ý cười.

Bên cạnh đài diễn thuyết, Mei cùng Tsunade đứng cùng một chỗ bắt chuyện. Hai nữ nhẫn trong lúc nói chuyện phiếm, cũng vừa thỉnh thoảng liếc nhìn đồng hồ trong góc gian phòng, mỗi một lần nhìn thấy kim đồng hồ xê dịch một ô nhỏ, khóe mắt liền thêm một phần lo lắng.

Tên nhóc Kakashi đó / Tobi đại nhân tuyệt đối đừng lại đến muộn... Hai người không hẹn mà trong lòng cùng thầm nghĩ.

"Người của làng Sương Mù nhìn có vẻ không hứng thú lắm. Dù sao thì cũng là ngày hai làng thành lập liên minh." Jiraiya cũng đi tới cùng các nàng tụ hợp, ông vừa rồi cùng Naruto và Sakura nói chuyện. "Đối với chuyện kỳ hoặc này ngươi cũng không quan tâm sao?"

"A...Bởi vì là Tobi đại nhân tự tiện đề xuất cũng dốc hết sức phổ biến, nhưng những người bên dưới có phần..." Mei cười khổ. Nội bộ làng Sương Mù cũng không phải là bền chắc như thép, loại chuyện này bên ngoài sớm đã có tin đồn, cũng càng không thể gạt được Jiraiya linh thông tin tức. "Tuy nhiên, thái độ của Đệ Ngũ tuyệt đối là nghiêm túc, điểm này ta có thể đảm bảo."

—— Cảnh cáo những người khác, duy chỉ có hôm nay an phận một chút, tuyệt đối không được sinh sự bên ngoài. Nếu không, ta cũng không đảm bảo lần này bọn chúng còn có thể sống sót trở về.

Dù sao hắn sáng nay trước khi đi đã nói như vậy, Mei yên lặng thầm nghĩ.

Jiraiya cùng Tsunade nhìn nhau. "Nhắc mới nhớ, Mizukage của các ngươi cũng thật là truyền kỳ." Jiraiya đổi đề tài, lấy giọng điệu tùy hứng nói, "Ta nhớ rằng hắn trở thành đặc sứ của Đệ Tứ Yaguya là vào mười hai năm trước đi? Coi như hiện tại cũng đã ba mươi tuổi, năm đó chỉ chừng là một thanh niên đôi mươi, thật sự là hậu sinh khả úy nha."

"Đệ ngũ đầy mưu mô và tài trí, đồng thời cũng đủ cường đại, trổ hết tài năng cũng không có gì kỳ lạ." Phụ tá của Mizukage cẩn thận trả lời.

"Cũng đúng, có được nhẫn thuật không gian khó giải như thế, làm địch nhân của hắn nhất định rất đau đầu đi. Không nghĩ tới làng Sương Mù còn có tồn tại loại huyết kế thần bí như vậy, thật sự làm người khác mở mang tầm mắt."

"....Huyết kế?"

Mei kiềm chế vẻ mặt kinh ngạc của mình. Jiraiya lấy ngữ khí chắc chắn nói ra, hiển nhiên cũng không phải là ông ta phỏng đoán, mà Tsunade nghe được cũng không có bất kỳ phản ứng gì. Như vậy, cái này mười phần là lần trước Tobi đi đến làng Lá đàm phán đã chính miệng hắn nói ra thông tin này.

Năng lực của Tobi là huyết kế giới hạn sao? Mei đối với cái này có thái độ hoài nghi. Huyết kế giới hạn trong làng Sương Mù tuy nhiều, lại đại khái đều có thể truy nguồn gốc và vẽ ra một gia phả tương đối đầy đủ. Bản thân cô cũng xuất thân là huyết kế giới hạn, đối với mấy việc này so với người bình thường càng hiểu rõ mấy phần. Nhẫn thuật của Tobi cường đại và hiếm có như thế, nếu như coi là thật từng có một gia tộc tồn tại, tuyệt sẽ không có trong làng Sương Mù —Thậm chí toàn nhẫn giới — Trong lịch sử vắng vẻ vô danh, liền đôi câu vài lời đều chưa từng lưu lại.

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ