Kakashi từ trong hôn mê tỉnh lại.
Cảm giác suy yếu vẫn còn lưu lại trong cơ thể, giống như sợi dây thừng trói buộc y. Trong đầu là một mảnh hỗn độn, y nhìn chằm chằm trần nhà một lúc lâu mới phản ứng được mình đang nằm trên giường của phòng mình.
Chuyện gì đã xảy ra? Làm sao mình lại...
Màn cửa không biết bị ai kéo lên, tia nắng xuyên thấu qua khe hờ chiếu vào bức tường đối diện, là màu vàng ấm áp chỉ có vào lúc chạng vạng tối. Kakashi nhắm mắt lại, cố gắng nhớ lại những gì xảy ra trước khi mất đi ý thức.
Itachi cùng Biwa Juzo ... Tsukuyomi ... Naruto bị Akatsuki để mắt tới ... Mizukage đột nhiên xuất hiện, và....
—— Obito.
Kakashi mở to hai mắt.
Y nhớ lại rồi. Y rơi vào ảo thuật của Itachi và bị kẹt lại trong thế giới tinh thần của chính mình. Là chính Obito tìm thấy y và dẫn y ra khỏi biển máu kia. Mười bốn năm qua, đây là lần đầu tiên Obito xuất hiện trước mặt y với bộ dạng hoàn chỉnh cùng thái độ hòa hoãn hơn so với lúc trước rất nhiều - Chí ít không tiếp tục giận mắng hoặc quyền rủa y.
Nhưng tại sao lại là lúc này? Obito, người xuất hiện trong giấc mơ của y, giống hệt như...
"Thầy Kakashi!"
Kakashi theo tiếng kêu nhìn lại. Cửa phòng ngủ chẳng biết lúc nào đã mở ra, đứng tại cửa là nữ học trò duy nhất của y. Bốn mắt nhìn nhau, đôi mắt xanh biếc kia bỗng dưng dâng lên hơi nước, lập tức nước mắt liền tranh nhau chen lấn rơi xuống.
"Quá.....quá tốt rồi.....Thầy cuối cùng...cuối cùng cũng tỉnh lại..." Sakura bật khóc, không ngừng dùng tay gạt đi nước mắt, "Đầu tiên là thầy....sau đó Sasuke-kun cũng..... Naruto lại không có ở đây....em ....em không biết nên... nên làm gì bây giờ...."
Trái tim Kakashi bỗng nhiên trầm xuống. Sasuke cũng...?
"Đừng khóc, Sakura. Bĩnh tĩnh lại, nói cho thầy biết chuyện gì đã xảy ra." Y an ủi, ra sức xoay người ngồi dậy, nhưng tay chân tựa như bọt biển hút nước vừa nặng vựa mềm, hoàn toàn không phản ứng lại được. Trong lúc giằng co tay y đụng trúng băng hộ trán đặt cạnh gối, lạch cạnh một tiếng rơi trên mặt đất, thanh âm này cuối cùng cũng đánh thức Sakura, cô bước tới giúp thầy mình ngồi dậy tựa vào đầu giường, rồi ngồi xuống cái ghế bên cạnh.
"Thật có lỗi....đã để em nhìn thấy bộ dạng này của thầy." Kakashi chật vật nói lời cảm ơn, ánh mắt rơi vào trên ghế. Bàn đọc sách ở cuối giường, nhưng cái ghế lại bị dời tới, hiển nhiên trước đó cũng có người khác ở bên cạnh trông coi y. "Từ khi thầy hôn mê đã qua bao nhiêu ngày rồi? Sasuke là có chuyện gì xảy ra?"
"Đã được hai ngày. Sasuke-kun là...là được thầy Asuma đem về, trên thân đều là vết thương, mà cậu ấy cũng bị trúng ảo thuật giống như thầy Kakashi." Sakura thút thít trả lời, "Hiện tại cậu ấy đang ở bệnh viện, nhóm y nhẫn đã chữa trị khỏi ngoại thương của cậu ấy, nhưng....nhưng họ nói, họ không có.....không có cách nào để cậu ấy tỉnh lại, chỉ có thể chờ Tsunade đại nhân trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com