Nghe được Kakashi tra hỏi, Obito lập tức lộ ra vẻ cảnh giác.
"Tại sao lại đột nhiên hỏi tới cái này?" Hắn hoài nghi nhìn về phía Kakashi, như bừng tỉnh đại ngộ, "Là Itachi nói gì với ngươi?"
Dù phủ nhận cũng chỉ là cố che đậy. Kakashi chỉ giữ trầm mặc.
Obito phản ứng quả nhiên kịch liệt. "Chúng ta đã giao ước không nhắn lại quá khứ, ngươi cũng đã đồng ý!" Hắn bực bội đi tới đi lui, nghiêm nghị nói, "Hiện tại ngươi lại muốn làm trái lời hứa với ta sao?"
Ngón tay Kakashi khẽ run rẩy. "Hai chuyện này không giống, Obito."
"Có gì khác? Lúc đầu ngươi hứa rất tốt, nhưng cuối cùng ngươi đều làm không được!"
"...Xin lỗi. Nhưng hôm nay tôi nhất định phải hỏi cho rõ....Tôi có một điều cần xác nhận bằng bất cứ giá nào."
Obito cười lạnh: "Xác nhận cái gì?"
Kakashi nhìn chăm chú lên hắn. Uchiha tóc đen đang thịnh nộ, điểm này không hề nghi ngờ, nhưng dường như có chút hoảng sợ và chật vật dưới cơn thịnh nộ.
"Tôi muốn biết mối quan hệ giữa cậu và Akatsuki là gì. Cậu biết Zetsu, đúng chứ? Cậu đã thăm dò ra chỗ của ngoại đạo ma tượng, nhưng không có hủy nó đi, cũng không đem chuyện này nói với tôi, tại sao chứ? Có phải là ...cậu cũng muốn có được vĩ thú sao?"
Kakashi liên tiếp nói ra, sắc mặt Obito trở nên lạnh đi mấy phần, ánh mắt nhìn về phía Kakashi cũng trở nên xa lánh.
"Nói như vậy, Juzo đã chết. Xem ra Itachi nói cho ngươi cũng không ít thứ." Với câu nói này hắn gián tiếp thừa nhận lời nói của Itachi là sự thật, "Hiện tại hắn đã rời khỏi không khu, đúng chứ? Là ngươi an bài? Sợ ta đi giết hắn?"
"..."
"Nếu như ta thật sự muốn hắn ngậm miệng, ngay từ đầu sẽ không giúp ngươi tìm hắn! Không nghĩ tới ngươi như thế không tin tưởng ta!"
Lời chỉ trích này rõ ràng càng có sát thương hơn lời buộc tội trước đó. Kakashi áy náy cúi thấp đầu, nhưng rất nhanh lại lần nữa nâng lên, nghênh tiếp ánh nhìn hằm hằm của Obito.
"Thật xin lỗi." Y lần thứ hai xin lỗi, "Thế nhưng tôi không dám để tính mạng cậu ta gặp nguy hiểm."
"Hãy nói cho tôi biết đi, Obito." Không đợi nam nhân tóc đen mở miệng mỉa mai, Kakashi ngay sau đó còn nói thêm, "Nếu như cậu có nỗi khổ, có ẩn tình, thì có thể nói với tôi, chúng ta cùng nhau đối mặt. Tôi thề sẽ không đem bí mật của cậu tiết lộ cho bất kỳ người nào. Tôi chưa bao giờ muốn ghi ngờ cậu, bất cứ lúc nào cũng đều không, nhưng mà sự thật bày ở trước mắt, vì vậy tôi không thể giả câm giả điếc. Xin hãy hiểu cho tôi, để cho tôi có thể yên tâm."
Y rủ mắt xuống. "Tuy rằng khế ước hôn nhân giữa chúng ta chỉ là vì muốn có được chú ấn, nhưng tôi nguyện ý tin tưởng, ba năm qua ở trong lòng cậu cũng không phải hoàn toàn không có phân lượng nào. Dù chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước, tôi cũng hi vọng nó có thể duy trì lâu thêm một chút...Nhưng ngay cả khi đây là một giấc mộng, cũng không nên kết thúc một cách tàn nhẫn như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com