Chương 27

723 102 3
                                    

Sau khi tin tức về cuộc hôn nhân giữa làng Sương Mù và làng Lá được lan truyền, đương nhiên trở thành chủ đề nóng nhất, thậm chí kinh động đến đại danh của các quốc gia khác. Tất cả mọi người nghị luận sôi nổi, đoán già đoán non về dụng ý đằng sau hành động này của hai nhẫn thôn.

Không phải trước đó cả hai đều nói muốn thành lập liên minh, tại sao bây giờ lại thành kết hôn? Kết hôn thì cũng thôi đi, nhưng lại vì cái vì không phải là chọn một đôi nam thanh nữ tú trong làng, mà lại là hai đại nam nhân Mizukage và Hokage đích thân ra trận? 

Nghi hoặc thì nghi hoặc, nhưng các nhà đầu cơ sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này để lôi kéo làm quen với cả hai vị Kage. Mizukage từ trước đến nay hành tu bí ẩn, tính tình cũng nổi danh là tiếng xấu, hấp tấp tâng bốc hắn có khả năng sẽ té vào mông ngựa; Mà vị Hokage kia mặc dù nhìn ôn hòa lễ độ, nhưng thủ đoạn cực khóe đưa đẩy, chưa từng tùy tiện thu lấy chỗ tốt. Hiếm thấy lần này cuối cùng cũng có cái cớ chính đáng, trong lúc nhất thời tiệm rèn lớn chế tạo nhẫn cụ, thương nhân sinh ý dựa vào ninja hộ tống giao dịch làm ăn, vân vân…, đều nâng bút viết thư chúc mừng hai vị Kage tân hôn đại cát, cũng hi vọng có thể dựa vào số tiền quà tặng đủ phong phú để nhận được thiệp mời tham dự hôn lễ.

Tuy nhiên, không đợi hầu hết mọi người gửi thư chúc mừng, làng Lá và làng Sương Mù đã cùng đưa ra một tuyên bố khác.

Tuyên bố rằng hôn lễ sẽ được cử hành ở đền Hakkai của Yuno quốc, thời gian là vào ngày thứ chín của tháng tiếp theo, cũng chính là ngày cử hành nghi thức liên minh tại Thiết quốc sớm đã định ra. Bao gồm cả người trong làng Sương Mù và làng Lá, hôn lễ từ chối tất cả tân khách tham dự, vẻn vẹn chỉ có hai Kage hoàn thành nghi thức vào buổi sáng, sau đó vội vàng trở về Thiết quốc cùng các bộ hạ tụ họp, theo kế hoạch đã định tiến hành liên minh.

Tuyên bố vừa ra, đương nhiên dấy lên một làn sóng thảo luận sôi nổi khác. Vô số ánh mắt đổ dồn về đền  Hakkai, tự hỏi tại sao nơi nhỏ bé kín đáo này này đột nhiên lọt vào mắt xanh của Mizukage và Hokage. Không ít người hiếu kì thậm chí lập tức khởi hành đi thực địa khảo sát một phen trước ngày tổ chức hôn lễ. Nếu không phải Anko và Genma trước đó nhận được chỉ thị của Kakashi, lấy việc sữa chữa lại ngôi đền và bố trí hiện trường làm lý do phong tỏa toàn bộ khu vực, chỉ sợ đến lúc đó nhóm ngươi vây xem sẽ đem sơn môn đạp phá.

Người bình thường và các ninja trẻ tuổi có thể không biết đền Hakkai có gì đặc biệt, nhưng những lão tiền bói và cao niên lại rất rõ. Ngay sau đó, bao gồm cả làng Cát, làng Đá và làng Mây, tình báo về Nhất tâm đồng thể nhanh chóng lan truyền trong các nhẫn thôn. Lần này các ninja đều bừng tỉnh đại ngộ: Khó trách đích thân Hokage muốn xuất mã, nguyên lai là để mắt tới Sharingan kia!

“Trong cuộc hôn nhân này, lợi ích mà làng Sương Mù có được rõ như ban ngày. Về phần làng Lá ở sau lưng nếm được ngon ngọt gì chỉ có chính bọn họ mới biết.” Không ít người lấy ngữ khí chắc chắn nói, “Bất kể nói thế nào, Mizukage lần này dùng thủ đoạn âm mưu gì, hoặc chính là hắn thật sự chơi một vốn lớn mới có thể làm cho ninja sao chép kia cam tâm cùng hắn diễn một màn nháo kịch này. Hôn lễ căn bản cũng chỉ là mặt ngoài, còn không cho người bên ngoài quan sát, đậy nhất định cũng là chủ ý của Mizukage, dù sao tên kia thích giả thần giả quỷ, nên mặt cũng không dám lộ cho người ta nhìn!”

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ