Chương 7

1K 127 11
                                    

Kakashi vẫn còn bàng hoàng cho đến khi bị Tobi đẩy ra xa, hồi lâu sau mới định thần lại được.

Cảm giác nhìn mình xuyên qua đối phương.... quá quỷ dị. Tựa như y đột nhiên biến thành vong linh, đã mất đi hết thảy cảm giác khi chạm vào mọi thứ. Kakashi nhớ lại trên mặt Rasa bởi vì kinh ngạc mà biểu cảm có chút biến dạng, chắc hẳn gã cũng không khá hơn y bao nhiêu.

Nhưng khiến Kakashi chú ý không chỉ như thế.

Trong quá trình xuyên qua Rasa, đầu của cả hai từng cực ngắn ngủi giao nhau. Trong nháy mắt, Kakashi thấy được một nơi kỳ lạ: mờ mịt, nhưng lại có nguồn sáng không xác định chiếu xuống phía dưới, chiếu sáng các bệ hình vuông màu trắng xám có độ cao khác nhau và trải dài không biết phương hướng, tựa như vô cùng vô tận.

Khoảnh khắc nhìn thấy không gian này, y đột nhiên cảm thấy mắt trái truyền đến một trận đau nhói, thậm chí tầm mắt bắt đầu vặn vẹo. Không đợi Kakashi cẩn thận quan sát, không gian kia lại biến mất khởi mắt y, mà mắt trái cũng nhanh chóng hồi phục bình thường, như thể cơn đau kia chưa từng tồn tại.

Chẳng lẽ đây chính là chân tướng nhẫn thuật hư hóa? Nhưng hắn - Obito - Vì sao Sharingan lại đối với cái không gian này có phản ứng?

Mizukage đệ ngũ.... Hắn rốt cục là ai?

Tobi nhìn chằm chằm vào Kakashi.

Hắn nghe thấy trái tim mình đập liên hồi trong lồng ngực, cự tuyệt khôi phục bình ổn. Nỗi kinh hoàng cách vài giây trước đã được mắt phải ghi lại một cách chân thực, vẫn còn hiện rõ trong đầu, cơ hồ buộc hắn phải nhớ lại cảnh tượng trong đêm mưa nhiều năm về trước.

Kakashi trong chiến đấu từ trước đến nay đều cẩn thận, chưa từng kinh thường, điểm này hắn biết rõ. Vì vậy lúc bị y cự tuyệt trợ giúp, hắn cũng không có nài nỉ mà lực chọn lui sang một bên yên lặng quan sát. Nhìn thấy Kakashi đột nhiên liều lĩnh, thà rằng để mình bị thương cũng khăn khăn muốn phát động cận chiến với Rasa, thoạt đầu hắn không hiểu, nhưng khi nhìn thấy trên áo của Rasa xuất hiện hoa văn nhỏ sau khi y thối lui, sự nghi ngờ này cũng lập tức được giải đáp.

Chín ô vuông nhỏ xếp thành một hình thoi lớn - biểu tượng của gia tộc Hatake, ấn ký Phi Lôi Thần của riêng.

Nếu như Kakashi thành thục Phi Lôi Thần chi thuật, như vậy trận chiếc này sẽ không gì đáng lo ngại. Ninja vốn chính là chuyên gia ám sát, chỉ cần chọn được thời cơ thích hợp, uy lực của Lôi Thiết đủ để làm Kazekage mất mạng chỉ bằng một đòn, khiến trận chiến này kết thúc viên mãn.

Nhưng tất cả những điều này rất nhanh liền bị phá hỏng bởi tên Ám Bộ ngu xuẩn kia.

Lúc phát hiện tên Ám Bộ kia, hắn không cần đi nhìn Kakashi thì liền biết y nhất định cũng đã nhận ra. Hành động tiếp theo của Hokage đã rất rõ ràng: Y sẽ từ bỏ kế hoạch ban đầu đứng ra cứu tên ngu xuẩn đó, dù cho làm như vậy sẽ khiến bản thân gặp nguy hiểm trí mạng.

Bởi vì Kakashi là một tên ngốc cố chấp, bám vào tín điều ngây thơ mà từ một người chết nói qua, lấy nó làm tiêu chuẩn. Cho dù y có phải là Hokage hay không, điều đó sẽ chẳng thay đổi chút nào.

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ