1
"Hây." Sáng sớm từ trên giường ngồi dậy, Kakashi vang dội thở dài một tiếng.
"Hây." Lúc cùng Obito đứng cạnh nhau trước gương đánh răng, y nhổ bọt trong miệng vào bồn rửa mặt, sau đó thở dài một hơi.
"Hây." Chờ Obito thu dọn phòng ngủ đi vào phòng ăn, liền nghe thấy Kakashi đứng cạnh bếp thở dài.
"Dừng lại." Kakashi đem bữa sáng đặt lên bàn, ngồi xuống đối diện với Obito. Nhìn thấy y há mồm, Obito vội vàng kêu dừng, "Thế nào, sáng sớm liền than thở?"
"Bản điện ảnh của "Chiến lược tình yêu sắp được ra mắt." Kakashi uể oải trả lời: "Bởi vì phần tiếp theo của bom tấn sau sáu năm nên buổi ra mắt đã được đặt biệt sắp xếp tại thủ đô của Vũ quốc.... Chính là hôm nay."
"Obito bĩu môi: "Còn tưởng xảy ra chuyện gì, nguyên lại chỉ là vì thứ này. Cậu muốn xem còn không dễ dàng? Trực tiếp xin Jiraiya không được sao."
Kakashi khoát khoát tay chỉ: "Cậu thực sự không hiểu, Obito, tôi muốn chính là bầu không khí xem phim tập thể. Hãy tưởng tượng, những người mê sách cuồng nhiệt tập hợp lại, hồi tưởng lại những chuyện trong sách theo một cách khác nhau, cùng vui cùng rơi lệ, chia sẻ niềm vui và cảm xúc. Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời biết bao! Làm sao có thể so sánh được với việc xem phim một mình ở nhà?"
"...Loại chuyện này không hiểu cũng được. Với lại ai nói cậu một mình xem phim, không phải còn có tôi sao?"
"Ai đã ngủ quên khi xem 'Bạo lực nóng bỏng' cuối tuần trước hả?"
"Phim hay đến mấy, người bình thường xem mấy chục lần cũng sẽ cảm thấy nhàm chán! Vậy là cậu muốn đi xem buổi ra mắt à? Đường đường là hokage đệ ngũ lại vì một bộ phim cải biên từ sách mà trốn việc một ngày?"
"Đúng vậy, đường đường là hokage đệ ngũ sao có thể vì một bộ phim cải biên từ sách mà trốn việc một ngày chứ." Kakashi lập tức chán nản, dùng nĩa chọc vào món trứng rán trên đĩa của mình. "Điều này cũng quá không tưởng tượng nổi."
Obito yên lặng uống sữa tươi.
"Hây," Kakashi lần thứ tư thở dài, kéo dài âm thanh, "Sẽ thật tuyệt nếu có người giúp tôi giải quyết vấn đề này..."
"Được rồi được rồi, để tôi giúp cậu!" Dù biết y là đang giả vờ, nhưng Obito cũng không thể nhịn nổi bộ dạng tội nghiệp này, tức giận để ly xuống. "Mấy giờ buổi ra mắt bắt đầu? Tôi đón cậu ở tháp hokage, sẽ nói là có chút việc riêng, dù sao cấp dưới của cậu cũng không dám ép tôi ở lại. Chờ bên kia kết thúc, tôi đón cậu trở về, như vậy được chứ?"
" Bộ phim sẽ chiếu vào lúc bốn giờ chiều, nhưng trước đó sẽ có buổi quảng bá của nhóm sáng tạo." Kakashi vô tội nhìn hắn, "Ngoài ra, buổi trưa còn có một chút hoạt động của tổ chức, chẳng hạn như địa điểm quay bộ phim."
"..." Obito kìm nén cảm giác muốn nổi gân xanh trên trán, "Vậy cậu nói phải làm sao đây?"
"Rất đơn giản." Kakashi mười ngón giao nhau chống đỡ cằm, nhìn về phía Mizukage lộ ra nụ cười giảo hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com