Chương 62

444 54 2
                                    


Thời điểm hai người vì tránh né Địa Bạo Thiên Tinh mà tiến vào không gian Kamui, Kakashi đột nhiên ôm lấy hắn, Obito liền nhận ra mình đã trúng kế.

"Xin lỗi, Obito." Hokage tóc trắng chăm chú nhìn hắn, trong mắt có sự quyết tuyệt chịu chết, nhưng lại càng có quyến luyến cùng áy náy, "Chuyện còn lại giao cho cậu."

Thân thể y dần hóa thành lôi quang lóa mắt. "Hãy dùng đôi mắt này, trở thành anh hùng một lần nữa."

Chiến đấu với kẻ thù bằng ảnh phân thân, trong khi bản thể thì ẩn nấp trong bóng tối quan sát sơ hở hoặc tùy cơ tấn công, đây là chiến lượt tác chiến mà Kakashi thường sử dụng, Obito biết rất rõ điều đó. Nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ đến, một ngày nào đó đối phương sẽ dùng chiêu này với hắn.

Tên thiên tài này chẳng những thông hiểu vô số cách giết chết kẻ thù, mà còn giỏi tự sát cũng không chút thua kém.

"Muốn trả lại con mắt cho ngươi... Mặc dù là một Hokage vô dụng, nhưng trước khi chết vẫn còn chút tự giác." Madara hừ nhẹ, "Bất quá nói đi nói lại, nhiều năm như vậy ngươi cũng không lấy lại mắt trái của mình, cũng đủ làm ta kinh ngạc. Sharingan chỉ có đủ cả hai mới có thể phát huy uy lực lớn nhất, ta trước kia đã từng nói qua cho ngươi?"

Obito không nói gì.

"Dù sao bây giờ nói những lời này cũng đã quá muộn. Mặc dù cũng có chút muốn biết hai mắt ngươi liệu có đủ tư cách trở thành đối thủ của ta hay không, nhưng đã trì hoãn thời gian ở đây quá nhiều. Tên hắc Zetsu kia chậm chạp chưa thực hiện bước tiếp theo, thằng nhóc Cữu Vĩ đó thật phiền phức." Susanoo dưới sự điều khiển của Madara giơ trường kiếm lên, "Cuộc chiên này vẫn là nên nhanh chóng kết thúc!"

Theo thanh âm của hắn, thanh trường kiếm cũng mang mang theo lôi phong uy vũ chém về phía Obito.

Rầm rầm!

Lưỡi kiếm khổng lồ đột nhiên chệch đi mấy phần trước khi rơi vào trên đầu Obito, dán xuống mặt đất bên cạnh hắn, lưu lại một vết nứt khắc sâu. Thân thể Madara cứng ngắt trong giây lát, nhưng hắn nhanh chóng thoát khỏi thuật Chuyển Tâm, không vui ngẩng đầu nhìn về phía hai người ở đóng đổ nát. "Kiểm soát tâm trí của tộc Yamanaka..."

"Ya a a a a——!"

Tiếng gầm giận dữ nổ vang trong không trung. Nữ nhẫn tóc vàng từ trên trời bay xuống, dùng nắm đấm rực lửa chakra đánh tới phía Susanoo. "Chớ xem thường làng Lá và Hoakage!"

Răng rắc——

Dưới lực đánh nặng nề, xương sường của cự nhân xuất hiện vết nứt. Madara lộ ra vẻ kinh ngạc, đứng dậy liên tục lui lại, một lần nữa kéo dài khoảng cách.

Nhân cơ hội này, Shikaku, Inoichi và mười mấy thượng nhẫn nối đuôi băng qua đống đổ nát, bảo hộ phía trước Obito và Kakashi.

Lúc này Tsunade cũng đã đáp xuống đất. Nàng phân thần quay đầu liếc nhìn, anh mắt dừng lại vết thương trí mạng trên ngực Hokage, lại nhanh chóng thu hồi ánh mắt nhìn về phía Madara.

"Uchiha Obito," Nàng lấy giọng điệu ra lệnh nói, 'Nhanh tìm Sakura, để con bé cấy ghép Sharingan cho ngươi."

Không ai trả lời. Tsuande cũng không hề khó chịu, từ trong ngực lấy ra một mảnh giấy nhàu nát rồi vứt lên mặt đất phía sau.

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ