Naruto và Sakura quyết tâm muốn đi đến cầu Thiên Địa, Kakashi đối với điều này quá rõ ràng. Đừng bảo là bọn họ, đến bản thân y sau khi biết được tin tức này cũng không thể không nghĩ tự mình đến đó. Dù sao năm đó không kịp cùng Sasuke hảo hảo nói chuyện, về sau lại không thể đích thân tham gia truy hồi đối phương, đây luôn là một điều hối tiếc trong lòng y.
Không khéo chính là, lần này dự định của Kakashi lại thất bại. Lúc Tsunade bàn giao công việc đã nói cho y biết, tài chính thừa hành của Hỏa quốc sẽ đến làng Lá trong bốn ngày để thương nghị với y về cấp phát trong nữa năm tới cùng số lượng ủy thác quốc gia. Đối với làng Lá mà nói đây chính là sự kiện cực kỳ trọng đại, nhất định là Hokage đích thân ra mặt. Ngoài ra, y vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khi sử dụng Susanoo, trong lúc nhất thời không cách nào lên đường cùng chiến đấu cường độ trong một thời gian.
Đã không cách nào tự mình đến đó, liền phải tìm người đáng tin cậy thay thế vị trí của mình. Cũng may, người thích hợp nhất đang ở trước mặt.
"...Hả? Nhiệm vụ ở cầu Thiên Địa?" Tenzo kinh ngạc nhìn qua Kakashi, "Tiền bối là muốn tôi rời Ám Bộ, trở thành đội trưởng của đội bảy?"
"Ít nhất là cho đến khi mối đe dọa của Akatsuki được giải quyết, tôi hy vọng cậu có thể lấy thân phận này ở bên cạnh Naruto. Các người cũng đã thực hiện nhiệm vụ cùng nhau hai lần, cũng đã cơ bản ăn ý, vạn nhất chakra của Naruto bạo phát, cậu cũng có thể dùng Mộc độn áp chế Cữu Vĩ." Mười ngón Hokage giao nhau, mặt mỉm cười, "Cho nên nhờ cậu vậy? Dù sao trong đám hậu bối cũng chỉ có cậu là người mà tôi tin tưởng nhất."
"Tiền bối cứ yên tâm, tôi nhất định sẽ tận chức tận trách, tuyệt sẽ không để Cữu Vĩ mất kiểm soát, cũng sẽ không để Akatsuki động một ngón tay vào Naruto!" Trong nháy mắt Tenzo mặt mày tỏa sáng, nghiêm túc đứng vững lớn tiếng nói. "Nhưng....nếu tôi rời khởi Ám Bộ, thì đội cận về phải làm sao?"
"Yugao sẽ là đội trưởng đội cận về. Khi mọi việc xong xuôi, cậu có thể quay lại nếu muốn. Tôi sẽ yêu cầu Mèo Rừng tạm thời lấp vào chỗ trống. Với lại tôi cũng một mực ở trong làng sẽ không gặp nguy hiểm gì... Nếu Akatsuki thật sự tấn công làng Lá, đến lúc đó Hokage nhất định phải ra tuyền tuyến, vì vậy có hộ vệ hay không cũng không quan trọng."
"Ừm." Tenzo không biết nghĩ đến cái gì, biểu cảm lập tức trở nên tế nhị, "Dù sao thời điềm anh thật sự gặp nguy hiểm cũng sẽ không tới phiên chúng tôi tới cứu anh."
"Khụ....Cậu nói cái gì vậy, ha ha, ha ha." Kakashi chột dạ gượng cười. Y biết mình mấy năm qua thường xuyên về sớm không thể gạt được con mắt của Tenzo.
"Vì tôi đã tiếp quan đội của tiền bối, nên cũng có người thế vào chỗ trỗng của Sasuke đi" Cũng may hậu bối phúc hậu không có tiếp tục truy vấn y, ngược lại hỏi, "Anh đã quyết định được ai chưa?"
Kakashi gật đầu: "Tôi đã nghĩ qua. Kurenai đang mang thai nên bắt đầu nghỉ ngơi từ tuần này, học trò của cô ấy cũng sẽ được sắp xếp lại. Vừa vặn gần đây tôi dự định chọn những người ưu tú từ nhóm thượng nhẫn cùng trung nhẫn, tập kết thành hai mươi tiểu đội, liền mượn cơ hội này hỏi Hinata, Shino và Kiba một chút có ai nguyện ý đến đây không. Bọn họ đều là cùng thời kỳ với Naruto và Sakura, rèn luyền cũng sẽ càng nhanh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com