Gai gỗ hướng chỗ yếu hại đã rút trở về. Dây leo buông lỏng lực đạo, từ trên người hai ninja làng sương mù triệt hạ, bị Obito thu trở về trong tay áo.
"Còn muốn tiếp tục đấu nữa sao?" Hắn nói, tư thái thành thạo điêu luyện, tựa hồ không chút nào lo lắng Kisame cùng Mei liên thủ tiến công, "Bất quá, lần tiếp theo bị ta kéo vào ảo thuật, hậu quả sẽ không đơn giản như vậy."
"Ha... Ta từ bỏ." Kisame thu hồi thanh Samehada trên lưng, "Không hổ là Tobi đại nhân, lần này tôi nhận thua."
"Còn ngươi?" Obito lại nhìn về phía Mei.
Mei trầm mặc một lát, lắc đầu. "Là ta tài nghệ không bằng người. Bị đối thủ tha cho một mạng còn phải lại đây dưa, vậy thì sẽ quá khó coi. Ta cũng từ bỏ."
"Như vậy có được không? Bọn họ hiện tại đều xem ngươi là thủ lĩnh. Bây giờ ta là kẻ thù công khai số một của làng Sương Mù, ngươi cứ như vậy bỏ qua ta, trở về chỉ sợ rất khó ăn nói với làng."
"Là ngươi tha cho ta, không phải ta bỏ qua cho ngươi. Thậm chí nếu không phải ngươi đặc biệt trở về, ta cũng không có cơ hội bị ngươi buông tha." Mei thở dài, 'Kỳ thật những năm gần đây mọi người cũng đều mơ hồ đoán được ngươi không phải xuất thân từ Thủy quốc, mà là đến từ quốc gia khác, nếu không thì không có khả năng đến một chút tin tức quá khứ cũng đều không moi ra. Tất cả mọi người rất rõ ràng cùng ngươi chênh lệch, đặc biệt là sau khi biết ngươi là người của tộc Uchiha... Nhưng ngay cả tấm màn che cuối cùng bị lột xuống, nếu như không làm chút hành động nào, thì tương lai làng Sương Mù cũng không còn mặt mũi nào đứng trong nhẫn giới."
Cô mỉm cười nhìn về phía Obito. "Với lại, ngươi cũng không muốn giết bất kỳ ai trong chúng ta, không phải sao?"
"Ngươi đừng hiểu lầm." Obito sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, "Ta đi chuyến này là vì để các ngươi nhận thức rõ hiện thực, triệt để hết hi vọng, về sau cũng đừng phí sức truy sát ta. Không giết người là để tránh gây ra rắc rối mới, để đám lão già trong làng này đàm tiếu, sai khiến mọi người tìm ta khắp nhẫn giới còn chưa đủ, lại muốn hướng làng Lá tạo áp lực. Ta đối với làng Sương Mù không có tình cảm gì, các ngươi sống hay chết cũng sẽ không liên quan đến ta."
Nam nhân này sau khi tháo mặt nạ xuống so với lúc trước càng không thẳng thắn... "Được, được. Ta thay bọn họ cảm tạ ngươi đã không giết."
"Sau ngày hôm nay, ta sẽ không trở lại nơi này nữa. Vô luận các ngươi trực tiếp chọn Đệ Lục, hay là xóa tên ta, một lần nữa tuyển Đệ Ngũ cũng được, đều sẽ không liên quan gì đến ta." Obito chuyển chủ đề, "Nhưng trước khi ta đi, ta nghĩ cần phải nói rõ với các ngươi một chút, những năm này làng Sương Mù đến tột cùng xảy ra những chuyện gì."
"Đây cũng chính là điều ta muốn biết." Nghe hắn đề cấp đến mấu chốt, thần sắc Mei lập tức nghiêm túc lên, "Làm ơn hãy nói tất cả chân tướng."
"Ta sẽ nói rõ, cũng thuận tiện ngươi cho những người khác một lời giải thích." Obito ra hiệu hai người ở trên mặt nước tọa hạ, "Chuyện sớm nhất có thể truy ngược lại hai mươi năm trước. Lúc ấy Jinchuriki Tam Vĩ Yugura trong đêm bị ám sát tại nhà, hung thủ không rõ. Bởi vì hắn khi chết một thân một mình, Tam vĩ không kịp thời chuyển di cũng theo đó tiêu vong, phải đợi ba năm qua đi mới có thể trùng sinh. Khi đó các ngươi cũng không lớn lắm, chỉ sợ đối với mấy chuyện này đều không thể nào nhớ kỹ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com