Chương 13

930 118 13
                                    


Tobi cùng những người khác đến nhà Kakashi.

Mặc dù đã là Hokage, nhưng hiện tại Kakashi vẫn còn ở trong túc xá của thượng nhẫn. Y nói là ở đây đã quen lại còn thuận tiện đi lại giữa tháp Hokage, một mình sinh hoạt cũng không cần quá nhiều không gian. Lại có người hỏi y có cần cân nhắc lại không, y liền nói mình còn có một ngôi nhà ở ngoại ô phía tây của làng, coi như không cần phải chuyển đi cũng có thể đến đó, không cần thiết lại chiếm thêm một phần không gian.

Mặc dù rất nhiều người biết, y từ lúc mười bốn tuổi đã dọn ra khỏi căn nhà đó - Ngôi nhà cũ của gia tộc Hatake.

Túc xá của ninja thượng nhẫn được bố trí một phòng ngủ và một phòng khách, tiêu chuẩn của ngôi nhà dành cho người độc thân. Lúc này bốn người trưởng thành đều ở cùng một chỗ, có vẻ hơi chen chúc. Tobi đem Kakashi đặt lên giường, tự mình lấy xuống túi nhẫn cụ cùng đai trán, cởi xuống áo lót dày của y, hoàn toàn không cho Asuma và Kurenai cơ hội nhúng tay vào. Hai thượng nhẫn có chút lúng túng đứng tại cửa, nhịn không được vụng trộm trao đổi ánh mắt.

"Ra ngoài nói." Nhét Hokage vào trong chăn bông, Tobi đứng lên nhìn về phía họ, hướng ra phía ngoài nghiêng đầu một cái. Asuma cùng Kurenai theo lời trở về phòng khách, ngay sau đó hắn cũng đi ra, thuận tay đóng lại cửa phòng.

"Đầu tiên là Sa nhẫn cùng Âm nhẫn gây loạn trong kỳ thi Chunin, hiện tại lại là Akatsuki, vị Hokage đệ ngũ của các ngươi thật đúng là gặp nhiều rắt rối." Tựa lưng vào bức tường đối diện cánh cửa, hai tay Mizukage vòng ở trước ngực, nhìn về phía hai ninja đang đứng bên cạnh ghế sô pha. "Nói đi, đến cùng mục tiêu của Itachi là ai? Uchiha Sasuka hay là Uzumaki Naruto?"

"Như ngài đã thấy, hắn đang chuẩn bị bắt đi Đệ Ngũ." Kurenai trả lời.

"Nhiều nhất chỉ là tra khảo thông tin hoặc là làm con tin uy hiếp làng Lá. Ngay cả khi y là Hokage cũng không có lý do gì để trở thành mục tiêu trực tiếp của Akasuki." Tobi nói, "Là Naruto đi? Akasuki muốn chính là Cửu Vĩ trong cơ thể hắn, đúng không? Mục tiêu của Itachi và Juzo đã không thành công, mà hiện tại các ngươi đối với an nguy của Naruto lại không phải có lo lắng, thậm chí còn không có kế hoạch thực hiện bất kỳ hành động nào đê bảo vệ nó. Chắc chắn là có người cường đại nào bên cạnh nó? Là Jiraiya đúng không? Bọn họ đã không còn ở trong làng?"

Ngươi đã đoán ra được hết, sao còn hỏi bọn ta làm gì... Kurenai oán thầm trong lòng. Cô định nói gì đó để chuyển sang chuyện khác, thì đột nhiên nghe được ngoài hành lang có người đến gần, cô lập tức ngậm miệng lại.

Tiếng bước chân dừng lại trước cửa nhà Kakashi. "Cạch" một tiếng, người tới không rõ cửa, trực tiếp vặn tay cầm rồi đi vào. "Kakashi, sao thầy dám để phân thân đối phó với tôi, lại nửa đường biến mất! Tôi từ tháp Hokage tìm ——"

Nhìn thấy không khí trong phòng có chút kỳ quái, Sasuke đột ngột dừng lại. Ánh mắt nghi ngờ lướt qua Asuma cùng Kurenai, cuối cùng rơi vào trên thân Tobi. "Tại sao Mizukage lại ở trong nhà Kakashi?

"Vì cái gì học trò của Hokage mà lại không biết rõ cửa và dùng kính ngữ?" Tobi hỏi ngược lại.

Sasuke tức giận nhếch miệng lên. "Tôi đang tìm Kakashi," Cậu cứng ngắc nói, quay sang Asuma đang đứng gần mình, "Thầy ấy có ở đây không?"

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ