Câu hỏi này ập đến khiến cho cả Homaru và Koharu trở tay không kịp, sững sờ ngay tại chỗ. Bọn họ dự định đề ra nghi vấn Kakashi cùng Tobi đến cùng là có quan hệ như thế nào, ai ngờ đến lại bị đối phương đánh đòn phủ đầu.
"Cho dù là ngoài những thứ cơ bản nhất cũng cần phải giữ cơ mật, cũng không thể đem bất luận cái gì của một ninja tùy tiện giao cho người khác." Kakashi chỉ vào mắt trái của mình, "Hơn nữa tôi còn có Sharingan, mà còn là Hokage cũng từng là một đội trưởng Ám Bộ, biết không ít cơ mật cấp cao trong làng. Mizukage lại rất giỏi trong việc sử dụng ảo thuật, muốn cưỡng ép xâm nhập vào đầu óc của tôi để đọc ký ức cũng không phải là không có khả năng. An toàn của cá nhân tôi không quan trọng, nếu như huyết kế giới hạn bị đoạt đi, hoặc là cơ mật của làng Lá lộ ra bên ngoài, vậy coi như sau đó không chỉ thể dựa vào cách để Inoichi nhìn một chút thì liền có thể giải quyết."
"Đạo lý đơn giải như vậy, hai vị hẳn là hiểu rõ. Nhưng các người lại đồng ý đem tôi giao cho hắn, chỉ để lại Kurenai, Tenzo cùng hai y nhẫn ở bên cạnh, thậm chí còn chưa từng nhấn mạnh tuyệt đối không thể để tôi ở một cùng Tobi. Loại quyết định thiếu cân nhắc này, thế mà được xuất ra từ lão cố vấn đức cao vọng trọng và sáng suốt của làng Lá, thật làm cho tôi cảm thấy hết sức kinh ngạc..... cùng thất vọng."
Đem những lời này nghe vào trong tai, Homura cùng Koharu không khỏi trên mặt đều nóng rát. Chưa nói đến nội dung, Hokage trong lúc nói chuyện toát ra ý vị trách cứ, đã đủ khiến cả hai khó có thể chịu đựng. Nghĩ bọn hắn thân là học trò của Đệ Nhị, lại là phụ tá của Đệ Tam mấy chục năm, từ trước đến nay bất luận là ai thấy bọn họ đều phải khách khí ba phần; Hiện tại lại bị một tên vãn bối phê bình răn dạy, thì sau này mặt mũi hai người treo ở đâu?
"Đệ Ngũ, ngươi nói như vậy thì không hay lắm." Homara hắng giọng một cái, trên mặt hiện ra mấy phần tức giận. "Nếu không phải chúng ta đồng ý để Mizukage điều trị cho ngươi, thì ngươi bây giờ còn nằm ở trên giường bất tỉnh nhân sự rồi."
Kakashi lạnh mặt xuống: "Tôi tình nguyện bị như thế, cũng không muốn nhìn thấy bởi vì hành động qua loa của các người mà kém chút nữa khiến làng lâm vào nguy cơ trọng đại. Biết rõ chỉ cần Tsunade đại nhân trở về, tôi liền có thể được cứu, nhưng lại muốn mạo hiểm. Chẳng lẽ hai vị liền trong một hai tháng ngắn ngủi đối với chứa vụ đại diện Hokage lòng tin đều không có sao?"
Tiểu tử ngươi hiện tại êm đẹp ngồ ở chỗ này, đương nhiên lời gì cũng đều có thể nói ra! Thật sự là được tiện nghi còn khoe mẽ! Homaru nhịn không được ở trong lòng mắng.
"Mizukage hai lần cứu ngươi, còn tuyên bố liên minh không phải là ngươi thì không thể." Nhìn thấy lão chiến hữu bị đẩy lui, Koharu vội vàng tham chiến, "Chúng ta còn muốn hỏi Đệ Ngũ, ngươi cùng Mizukage từ lúc nào kết tình nghĩa thâm sâu như vậy, có thể khiến cho hắn không màng hồi đáp mà đến trợ giúp ngươi?"
"Vấn đề này ngài hẳn nên hỏi bản thân Mizukage. Chẳng bằng mà nói, tôi cũng rất muốn biết đáp án." Hokage từ tốn trả lời, "Cho đến hiện tại, tôi chỉ có thể hiểu thành hắn rất nóng lòng muốn thúc đẩy liên minh giữa hai làng, và một lý do nào đó hắn cho rằng tôi là một ứng cử viến tốt nhất để thành lập liên minh, vì vậy hắn mới tận lực lấy lòng tôi. Về việc kết minh, đương nhiên một bên là sẽ cho lợi cho hắn cùng làng Sương Mù.... Dù sao giữa các nhẫn thôn không có tình nghĩa, chỉ có lợi ích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com