Chương 28

691 110 6
                                    

Vùng đất của mưa, trong hang động nào đó.

Thành âm vù vù trong động không ngừng vang lên. Vài đạo áo choàng đen mây đỏ lần lượt xuất hiện, hóa thành những thực thể mơ hồ, chín người đứng thành một vòng tròn lỏng lẻo.

"Thật là hiếm thấy a....Lần cuối cùng tất cả mọi người đến đông đủ là thời điểm Orochimaru thoát ly khỏi tổ chức cách đây bảy năm trước." Người thấp nhất , tựa như một người lưng còng ngồi xổm trên mặt đất nói, bên trong thanh âm lộ ra cảm giác máy móc mờ nhạt.

"Orochimaru đã có được sức mạnh của Sharingan." Một người khác có hình bóng kỳ dị lấy ngữ khí ôn hòa nói, "Hắn ta có được em trai ngươi, Itachi."

Phản nhẫn của làng Lá chỉ giữ im lặng, Sharingan léo ra ánh sáng nhạt trong bóng tối.

"Không cần phải gấp gáp, dù sao chúng ta một ngày nào đó cũng sẽ giết chết Orochimaru, hừm." Người đứng bên cạnh tên lừng gù nói, "Nói đến đây, các ngươi cũng đều đã nghe rồi đi? Hôm nay là ngày Mizukage và Hokage kết hôn.... Và còn có Nhất tâm đồng thể. Nếu những lời đồn về chú ấn kia là sự thật, thì sau này khó mà bắt được Tam Vĩ và Cửu Vĩ nhỉ."

"Này, thật khó nói, không chừng hai ba năm sau bọn hắn sẽ tự đánh nhau." Người cõng lữ liềm trên lưng chế giễu nói, "Có biết Yuno quốc bọn chúng gọi đồ quỷ kia là cái gì không? Là Oán lữ chi ấn! Chờ xem đi, hai người này cũng sẽ tương tàn lẫn nhau, Mizukage muốn dùng cách này để tham lam có được Sharingan, thật sự so với Orochimachi còn nhỉnh hơn!"

"Thật sao, Hidan? Vậy ta phải chờ xem kịch vui."

"Không nên khinh địch, kia dù sao cũng là Hokage và Mizukage. Khác với Hatake Kakashi, chúng ta có rất ít thông tin về Tobi, ngoài trừ nhẫn thuật không gian rắc rối kia." Người bên cạnh Hidan nhắc nhở nói, lại nhìn về phía hai người đối diện, "Itachi, Juzo, các ngươi lần trước đi đến làng Lá có nhìn thấy Tobi đi? Có thu hoạch được gì không?"

"Không có." Itachi ngắn gọn hai chữ trả lời.

"Trong mắt của ta, so với Cữu Vĩ thì muốn bắt được Tam Vĩ càng khó hơn.... Ta chỉ có thể nói như vậy." Giọng Juzo có chút căng cứng, "Trừ phi là mệnh lệnh từ thủ lĩnh, nếu không ta cũng không muốn gặp lại hắn."

"Đã nhiều năm như vậy mà ngươi vẫn còn sợ hắn ta như vậy, Juzo." Hidan cười trêu nói, "Hắn đến cùng có gì đặc biệt hơn người có thể làm người sợ đến như vậy?"

"Tự ngươi đi lãnh hội thì sẽ biết." Juzo không nhanh nói.

"Ha! Nếu là thật để cho ta gặp phải, ta sẽ đem hắn hiến tế cho thần Jashin!"

"Chỉ khi nào ngươi có thể làm được."

"Ngươi nói cái gì—"

"Được rồi." Một thanh âm trầm thấp đột ngột vang lên đánh gãy lời của Hidan. Phản nhẫn của Yuno quốc trừng mắt nhìn Juzo, không nói gì nữa.

"Về phần hôn lễ của Làng Lá và làng Sương Mù, đừng coi thường đối phương, cũng đừng để ý quá nhiều đến nó." Thủ lĩnh của Akatsuki nói, dùng ánh mắt kỳ dị liếc nhìn thuộc hạ của mình, "Vẫn còn hai năm rưỡi để chuẩn bị chính thức hành động. Hãy quan sát động tĩnh của hai đại nhẫn thôn."

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ