Chương 33

684 89 10
                                    

Nhìn thấy Obito xuất hiện, tảng đá trong lòng Kakashi rốt cục mới được lấy xuống.

Bất kể nói thế nào, hắn tóm lại cũng đã đến. Những lời của Raikage nhìn như nói một cách hờ hửng, nhưng nếu Obito thực sự vắng mặt trong hội nghị ngũ Kage, đợi một lát chủ đề chưa hẳn sẽ bị cố ý dẫn theo hướng này. Giống như đã được đề cập trong cuộc nói chuyện trước đó tại không gian Kamui, làng Lá cùng làng Cát và làng Sương Mù liên minh đã khiến Lôi quốc và Thổ quốc cảm nhận được uy hiếp, nếu như tồn tại cơ hội châm ngòi quan hệ, bọn họ chắc chắn sẽ không vui.

Mizukage đột nhiên xuất hiện, tất cả mọi người đều trở tay không kịp. Onoki lấy lại tinh thần, chế giễu nói: "Rõ ràng là người đến sau cùng, lại còn bày ra thái độ này.... Người trẻ tuổi bây giờ thật đúng là. Vừa rồi là nhẫn thuật không gian của ngươi sao? Quả nhiên đúng như lời đồn đại, tựa hồ so với Phi Lôi Thần của làng Lá cũng không kém cỏi."

"Quá khen." Obito ngắn gọn đáp.

Mifune ho nhẹ một tiếng: "Vì Mizukage cũng đã ở đây, chư vị, chúng ta hãy cử hành hội nghị đi."

Năm Kage cùng đem chiếc nón rộng vành đặt lên trên bàn. Mifune nói: "Theo lời triệu tập của Hokage đệ ngũ, năm vị Kage hội tụ ở đây. Cũng nhờ vã Mifune tại hạ phụ trách hội nghị lần này. Như vậy, hội nghị ngũ Kage hiện tại chính thức bắt đầu."

"Nói đi, Hokage." Raikage liếc nhìn Kakashi, "Ngươi gọi bọn ta đường xa tới đây, đương nhiên hẳn là ngươi nói trước."

"Hôm nay ta mời mọi người tới đây là để thảo luận thêm về chuyện mà ta đã đề cập trong phong thư trước đó, sự kiện Jinchuriki Thất vĩ bị tập kích." Kakashi hướng ông ta gật đầu một cái, rồi nói với mọi người, "Lính đánh thuê Akatsuki, tin chắc mọi người đều đã nghe qua. Mặc dù quy mô không lớn nhưng mỗi một thành viên trong đó đều là phản nhẫn cấp S, hợp lại cùng một chỗ thì là một thế lực không thể khinh thường. Có nguồn tin đáng tin cậy rằng Akatsuki đang lên kế hoạch đi săn Jinchuriki, thu thập tất cả vĩ thú, tuy tung tích cùng hành động không rõ ràng nhưng một khi để bọn hắn thành công, thì hậu quả có thể tưởng tượng."

"Trước mắt không phải chỉ có Thất Vĩ bị bắt sao? Có lẽ bọn hắn chỉ dám ra tay với làng Thác Nước nhỏ yếu." Onoki nói.

"Thực tế ba năm trước, làng Lá đã từng gặp phải Akatsuki tập kích. Ngay khi kì thi trung nhẫn kết thúc không lâu, Uchiha Itachi cùng Biwa Juzo là thành viên của Akatsuki bất ngờ xuất hiện ở làng Lá cùng ninja của bọn ta giao chiến. Lúc ấy ta cũng ở đó, mà Itachi từng chính miệng thừa nhận với ta, hắn về làng là vì tìm kiếm Cửu Vĩ."

"Uchiha Itachi? Biwa Juzo?" Ánh mắt hoài nghi của Raikage đảo qua Kakashi và Obito, "Đây chẳng phải là phản nhẫn từ làng của hai ngươi sao?"

Onoki ở một bên tiếp lời: "Biwa Juzo này ta có chút ấn tượng, nghe nói là Mizukage còn phải kiệng kị hắn ba phần. Mặc dù ta luôn cảm thấy có chút nói ngoa, nhưng đối với phản nhẫn làng Sương Mù luôn một mực giết chết bất luận tội lại chẳng quan tâm đến hắn, đây cũng là sự thật." Ông nhìn lại Obito, "Sẽ không phải là ngươi cùng với hắn có liên hệ bí mật gì đi?"

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ