Chương 30

835 108 11
                                    

Giống như Kakashi, Obito cũng đang nhìn chằm chằm một điểm trong bóng tối, không thể chìm vào giấc ngủ.

Hết thảy mọi thứ đều lệch khỏi quỷ đạo, hắn nghĩ.

Thế cục đang lệch đi theo chiều hướng khó lường. Trong kế hoạch ban đầu của Obito, hắn tưởng tượng qua mình cùng Kakashi nhận nhau, hợp tác, thậm chí trong điều kiện đặc biệt kề vai chiến đấu. Nhưng chưa bao giờ có bất kỳ tình cảnh nào giồng như hiện tại, hai người kết thành quan hệ bạn lữ, đồng thời đang nằm trên cùng một chiếc giường.

Không thể để mọi chuyện tiếp tục phát triễn nữa, hắn cánh cáo chính mình. Nhất định phải quay về phương châm ban đầu, cùng Kakashi kéo dài khoảng cách để y tin tưởng hết thảy mọi thứ trước kia chẳng qua là tâm quyết của ngươi dâng trào, giữa các ngươi vẫn như cũ khúc mắc sâu nặng.

Như vậy mới là tốt nhất, cho cả hai.

Nhất tâm đồng thể chi thuật ẩn hiện trên lồng ngực hắn. Trước đó rời khỏi đền Hakkai và tiến thẳng đến địa điểm liên minh, Obito cùng Kakashi đã ở trong không gian Kumui nghiệm chứng sức mạnh của nó. Mặc dù bởi vì thời gian vội vàng, bọn hắn chỉ kịp triệu hồi ra xương sườn cùng cánh tay của Susanoo nhưng thành quả như này cũng đã khiến Obito cảm thấy phấn chấn, cũng tràn ngập lòng tin vào bước nghiên cứu sau này.

Nhưng đây cũng không phải là chú ấn duy nhất tồn tại trên người hắn.

Cách một tầng huyêt nhục, nguyền ấn giam cầm của Uchiha Madara giống như một con trùng độc giương nanh múa vuốt, một mực chiếm cứ trong trái tim hắn. Nó đã yên lặng hơn mười năm, tương lai có lẽ còn tiếp tục an tĩnh nhưng chỉ cần một ngày nó còn tồn tại, tựa như một lưỡi dao treo cao trên đỉnh đầu hắn, khiến hắn ngày đêm sống không được yên ổn.

Xác thực, Madara đã chết nhưng điều đó không có nghĩa nguy cơ đã kết thúc. Sản phẩm ý chí của gã — Hắc Zetsu còn đang hoạt động trên đời, ẩn nấp tại nơi sâu nhất trong Akatsuki. Huống hồ trên đời này cũng không phải không có nhẫn thuật đùa bỡn sinh tử đủ để linh hồn người chết gọi về dương thế, thậm chí còn có thể hoàn toàn phục sinh.

Một khi Madara sống lại, Obito liền giống như Juzo bị hắn bài bố thao túng như thế, đồng dạng biến thành con gối của Madara. Nếu như khi đó Kakashi không đề phòng ở bên cạnh hắn....

Gai gỗ màu đen từ sau lưng xuyên thủng qua tim, máu tươi nhuộm đỏ ngự thần bào. Hokage tóc bạc chật vật quay đầu lại, khó có thể tin nhìn hắn, hé miệng lại không phát ra được âm thanh nào, chỉ có vết tích đậm màu lan nhanh trên mặt nạ. Chỉ cần tưởng tượng ra viễn cảnh đó, Obito đã cảm thấy trái tim mình như bị chú phù kia nắm chặt lại, cơ hồ không thể thở nổi.

Nhất định phải thoát khỏi Madara. Giải trừ chú phù giam cầm, hoặc là tìm ra thi thể Madara hủy đi, tiêu diệt triệt để khả năng hồi sinh của gã. Cũng nhất định phải đành bại hoàn toàn Akatsuki, tiêu diệt hắc Zetsu và tiễn hắn xuống dưới cùng chủ nhân hắn làm bạn.

Điều này không chỉ là vì thoát ly khỏi khống chế của Madara, mà còn là vì báo thù cùng chuộc tội. Tất cả những việc này không thể tự mình hắn có thế hoàn thành, nhưng tuyệt không thể mượn tay người khác, Kakashi càng không được. Những người này đã vì hắn mà lâm nạn, hắn thiếu bọn họ một lời giải thích, dù là đánh cược tính mạng hắn cũng không hối tiếc.

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ