Tất cả chuyện này xảy ra quá đột ngột, ngay cả Sasuke cũng sững sờ một lúc mới hoàn hồn. Ý thức được vừa rồi xảy ra chuyện gì, sự tức giận lập tức dâng lên khuôn mặt của cậu.
"Ông đang làm gì ở đây, Kakashi?" Cậu nhìn chằm chằm vào Kakashi, "Vẫn còn muốn nói với ta những lời giáo thuyết nhàm chán như từ bỏ trả thù sao?"
"Tình thế cùng với lúc trước không giống nhau," Kakashi trả lời, "Lần này thầy là tới tìm Itachi. Về phần em, tạm thời ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này, đừng quấy rầy bọn ta nói chuyện là được."
"Ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này?" Sasuke cười lạnh, "Tất cả những đau đớn mà tôi phải chịu đựng cho đến nay đều là vì ngày hôm nay....Tôi không còn là học trò của ông nữa, đừng có cản trở tôi!"
"Thằng nhóc này, thật là không biết nghe lời chút nào." Kakashi nửa thật nữa giả thở dài. Một lần nửa nhìn về phía Sasuke, y mở ra mắt trái, "Đã thế, thầy cũng chỉ đành dùng vũ lực với em."
Nhìn thấy hoa vân mới trong con mắt đỏ kia, Sasuke nguy hiểm nheo mắt lại.
"Đó là huyết kế giới hạn của tộc Uchiha," Chú ấn lần nữa phát động, Sasuke giơ tay lên, hắc quang xen lẫn chidori trong lòng bàn tay. "Đồ vô sỉ tự tiện chia sẻ Sharingan với người khác, đừng có ở trước mặt ta khoe khoang con mắt kia!"
Mặc dù đã cạn kiện sức mạnh, nhưng tốc độ của Sasuke vẫn cực nhanh dưới sự thúc đẩy của ấn chú,. Hai người cách nhau không xa, trong nháy mắt đã tới trước mặt Kakashi. Mà Hokage tựa hồ không kịp phản ứng, trơ mắt nhìn điện quang kia đầm về phía ngực mình.
"..."
Cả người Sasuke không chút trở ngại xuyên qua cơ thể Kakashi. Thiếu niên tóc đen kinh ngạc mở to hai mắt, nhưng rất nhanh đã hoàn hồn, bước chân chậm lại một chút, sau đó lại tăng tốc tiếp tục hạ sát mục tiêu khác — Itachi vẫn đang quỳ tại chỗ.
Vù vù vù!
Một đạo xiềng xích đột nhiên từ phía sau bắn ra, giống như con rắn trèo lên hông Sasuke, mấy vòng quấn chặt cậu. Lực đạo khủng khiếp kéo Sasuke về phía sau, khiến cho cậu không thể không lại lần nữa xuyên qua Kakashi, nặng nề ngã xuống dưới chân người kia.
"Ah!" Sasuke phát ra tiếng kêu đau, chidori liền tiêu tán. Cậu lúc này mới phát hiện cự nhân kia chẳng biết lúc nào đã biến mất; Vừa rồi người xuất thủ chính là Mizukage, một đầu của xiềng xích vẫn bị hắn nắm trong tay.
"Dùng chidori của Kakashi đã dạy cho ngươi đi đối phó với hắn, thật may là ngươi mới vừa rồi còn có ý tốt nói câu như thế. Hiện tại thầy và anh trai của ngươi muốn thương lượng một chút chuyện quan trọng.....Ở yên đây, đừng có ngắt lời."
"Nếu ta không làm thì sao?" Sasike khiêu khích nói.
"Vậy thì ta liền để ngươi thật sự im lặng." Mizukage từ trên cao nhìn xuống cậu, "Không giống với Kakashi khua môi múa mép, ta thích làm thật hơn."
Nhìn thấy huyết nhãn sau lỗ nhỏ, Sasuke lộ ra biểu tình khiếp sợ, "Ngươi làm sao...Uh!"
Cậu chưa nói hết câu thì đột ngột ấn vào bả vai một cách đau đớn. Nguyền ấn trên vai trái bắt đầu xoay tròn, xuất hiện phình ra kỳ lạ, giống như có thứ gì đó đang trào dâng dưới lớp da, mong muốn phá vỡ xiềng xích giành lại tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com