Chương 25

755 96 19
                                    

Bệnh viện làng Lá tầng ba phòng nghiên cứu.

Sau khi phân loại các báo cáo ý tế gần đây, Sakura thở dài nhẹ nhõm. Cô xoa xoa bả vai đau nhức, duỗi lưng một cái trên ghế, vừa định đem văn kiện giao cho Shizune thì đột nhiên nghe thấy có tiếng vang động ngoài hành lang truyền đến.

"Sakura!" Cửa sổ từ bên ngoài đột ngột bị kéo ra, một cái đầu màu vàng mò vào.

"Naruto?" Sakura kinh ngạc đứng lên, "Cậu không phải đang luyện tập cùng với Jiraiya đại nhân sao?"

"Không còn cách nào, tiên nhân háo sắc bị thầy Kakashi kéo đến tháp Hokage rồi." Naruto trả lời, linh hoạt chạy vào phòng, hai ba bước vọt tới trước mặt cô, "So với cái này, Sakura Sakura.... Thông gia có nghĩa là hai người kết hôn đúng không?"

"Đúng vậy, thế thì sao?" Sakura không rõ ràng lắm.

Naruto lộ ra biểu cảm phát điên, hai tay ôm đầu: "Là thật! Tớ không tin, thầy Kakashi làm sao có thể cùng loại người này kết hôn!"

"Cậu nói thầy Kakashi?" Sakura trừng to mắt, "Thầy định kết hôn với ai? Kết hôn ... Chẳng lẽ là nữ đặc phái viên của làng Sương Mù lần trước đến đây đàm phán? Mizukage cũng là vì chuyện này mới đến đây?"

"Là cô ta thì còn tốt... Không! Là cô ta cũng không được! Nhưng dù sao cũng vẫn hơn tên đó!"

"Vậy là ai chứ?"

"....Tobi."

"....Ai!?"

"T-O-B-I." Naruto kéo dài thanh âm, "Chính là cái người thần thần bí bí Mizukage!"

Ứng cử viên này bùng đến mức khiến Sakura gần như không thể không nghi ngờ lỗ tai mình. Thầy của bọn họ nhìn như chuẩn bị cùng cuốc sách tồi tệ kia sống hết quãng đời giờ lại muốn kết hôn, đối tượng lại là....một nam nhân?

"Sakura cậu không cảm thấy kỳ quái sao!" Vẻ mặt của Sakura cho Naruto thấy có cùng chung căm ghét, "Không phải chỉ có hai người thích nhau mới có thể quyết định kết hôn sao? Nhưng bọn họ chỉ mới quen không lâu! Mà lúc thầy Kakashi nói chuyện này ngữ khí không có chút nào cao hứng, buổi sáng hôm nay tìm đến tiên nhân háo sắc thì sắc mặt của thầy cũng không tốt lắm, chắc chắn là bị Mizukage hiếp bách! Tên kia quả nhiên rất đáng ngờ, hắn.....hắn thậm chí không có mặt mũi gặp người!"

"Tớ nghĩ cậu đã bỏ qua một điểm rất quan trọng, đó là hai người đều là đàn ông." Sakura lẩm bẩm nói, "Bằng chứng cho sự khả nghi của Mizukage không phải là hắn không có mặt mũi để gặp người."

"....Nhưng hắn chính là rất khả nghi! Từ lần trước thầy Kakashi đi đến làng Sương Mù, một thời gian sau trở về liền trở nên kì lạ. Sau giờ làm việc không phải ngẩn người thì cũng chính là dùng Sharingan đen bản thân mệt mỏi đến gần chết, cậu cũng biết rồi đấy! Nói những thay đổi này không liên quan gì đến Mizukage thì tớ sẽ không tin!"

"Cậu nói không sai, nhưng chúng ta cũng không có bằng chứng trực tiếp. Nói không chừng thầy chỉ muốn nhanh chóng nắm giữ năng lực Sharingan Vạn Hoa Đồng, hoặc là thầy thích ngẩn người trong lúc nhàn rỗi." Nhìn thấy Naruto vẫn còn vò đầu bứt tai, Sakura khuyên bảo cậu, "Haiz, Naruto....một cuộc hôn nhân, đặt biệt là hôn nhân giữa hai thế lực ninja luôn quan tâm nhiều đến lợi ích mà mối quan hệ này mang lại. Ngược lại, tình cảm không còn quan trọng nữa."

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ