Chương 64

867 91 6
                                    


Sasuke rời đi sau khi kể lại toàn bộ câu chuyện. Kakashi ngồi một mình trên giường bệnh, nhưng nhánh cây ngoài cửa sổ trong gió nhẹ nhàng lắc lư, Mỗi một miếng lá đều phản chiếu ánh mặt trời vàng chói.

—— Madara đã hạ một loại chú phù nào đó lên trái tim Obito, sau khi kích hoạt liền có thể thao túng hành động của hắn. Trừ phi phá hủy nó cùng với trái tim, nếu không thứ đó không cách nào gỡ bỏ.

Vậy ra đây là lý do thực sự khiến Obito đặc biệt đưa Sasuke đến đây. Trả ơn chỉ là cái cớ, hắn đã chuẩn bị trước cái chết.

Kakashi cũng không có tư cách để khiển trách Obito.... Dù sao y mang Sakura đến chiến trường cơ bản cũng là vì lý do này.

Nam nhân tóc trắng thở dài, sờ lên mắt trái bị băng bó của mình.

Sharingan Kakashi cũng chỉ đến đây mà thôi, y nghĩ. Lại thêm tầm mắt bị hạn chế, năng lực nhất định sẽ giảm bớt đi nhiều. Mặc dù những người khác đại khái sẽ không bận tâm, nhưng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu Hokage không thể bảo vệ ngôi làng trong lúc nguy hiểm? Naruto còn phải rèn luyện thêm vài năm nữa, không biết Tsunade-sama có nguyện ý trở thành hokage chính thức hay không...

"Chỉ là dưỡng thương thôi. Nhưng vẻ mặt của cậu trông như muốn nghỉ hưu vậy? Hokage đệ ngũ đại nhân."

Một âm thanh đột nhiên vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của Kakashi. Y giật mình giương mắt, nhìn thấy Obito xuất hiện ở cuối giường, không gian vòng xoáy sau lưng chậm rãi biến mất.

Trong lúc nhất thời, dường như như mọi thứ xung quanh rơi vào tĩnh lặng tuyệt đối. Bọn họ nhìn chăm chú lẫn nhau, phảng phất có thể nhìn nhau đến địa lão thiên hoang.

Tiếng xe đẩy chạy dọc hành lang phá vỡ yên tĩnh. Kakashi là người đầu tiên hoàn hồn, che giấu hắng giọng. "Khụ khụ.... Nào có. Tôi chỉ là đang nghĩ mình khi có thể xuất viện thôi."

"Trừ phi Tsunade nói cậu đã hoàn toàn bình phục, nếu không cậu vẫn là nên ngoan ngoãn đợi ở cho tôi." Obito hừ một tiếng, đi tới thay y chỉnh lại chăn mền, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, "Yên tâm đi, chỉ cần có tôi ở đây, cam đoan cậu đừng hòng nghĩ đến có thể bước ra khỏi căn phòng này nữa bước."

"Đây cũng quá nghiêm khắc rối, bệnh nhân cũng cần thường xuyên ra ngoài một chút chứ."

"Sau đó thừa dịp ý tá không để ý liền vụng trộm leo tường trốn ra bệnh viện à? Những ngày này tôi đã nghe rất nhiều về 'sự tích vẻ vang' của cậu từ đám hậu bối Ám bộ kia rồi."

"...Chuyện đó chỉ là xác suất nhỏ thôi." Kakashi ở trong lòng ghi nhớ Tenzo và Yugao. Y nhìn Obito, "Tâm tình của cậu cũng không tệ nhỉ?"

"Làm sao cậu biết tâm tình của tôi không tệ?" Sắc mặt Uchiha lập tức nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn nói, "Giữa chúng ta còn một vấn đề chưa giải quyết xong đâu. Dùng ảnh phân thân với tôi, ửm? Liên tiếp lừa tôi cùng với Madara, rất có cảm giác thành tựu nhỉ?"

A.... Đây thật đúng là lần đầu tiên ác nhân cáo trạng trước.

Kakashi hai tay ôm ngực: "Vậy tôi cũng có một chuyện muốn hỏi cậu. Tìm người đem trái tim mình xuyên thủng, lại cùng địch nhân đồng quy vu tận, đây cũng là chiến thuật gì?"

[ObiKaka] Thế Đồng Thủy HỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ