Làng Lá ngày mười tháng mười năm 51.
Obito đứng trên đỉnh chân dung Hokage Đệ Tứ, quan sát cố hướng trong màn đêm.
Mười phút trước bạch Zetsu đưa tới báo cáo, nói Minato và Kushina cùng nhóm hộ sĩ đã bí mật xuất phát. Nhiều nhất trong một giờ nữa. Nơi an tường yên tĩnh này liền sẽ bị dã thú gào thét phá vỡ, thay vào đó là hỗn loạn, tuyệt vọng cùng chết chóc.
Sẽ không ai biết rằng tất cả những điều này sẽ đến từ hắn — Cựu ninja làng Lá, học trò của Minato, và là "anh hùng" đã khuất trên bia tưởng niệm.
Có lẽ Minato có thể nhận ra ta là ai...
Ý nghĩ này vừa mới ngôi lên liền bị Obito quả quyết đè xuống.
Hắn sẽ không, Uchiha mười bốn tuổi châm chọc nghĩ. Người đàn ông đó sớm đã đem quá khứ dẫn dắt đội thất bại ném ra sau đầu từ lâu, trong đầu hắn chỉ toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp cùng cuộc sống mới. Đối với tia chớp vàng vĩ đại mà nói, một hoặc hai học trò không kịp cứu vớt lại coi là gì chứ?
Như thế cũng tốt. Đã như vậy, lúc hắn ra tay liền càng không cần do dự. Dù sao đây là vì đạt được hòa bình vĩnh cửu, người chết đi sẽ được trùng sinh trong Vô Hạn Nguyệt Độc, ở nơi đó không chỉ có Rin, mà còn có Minato cùng Kushina. Để trở thành người sáng tạo và chấp hành thế giới mới, Obito nhất định phải dùng thủ đoạn cực đoan cắt đứt đường lui của mình, cũng chặt đứt nhân quả với bọn họ.
Nhưng ngươi rõ ràng nhân quả nên đoạn tuyệt không phải hai vợ chồng kia, mà là một người khác.
Đáy lòng đột nhiên vang lên một giọng nói nhỏ, không chút lưu tình chọc thủng tâm lý trốn tránh của hắn. Thời điểm Rin chết, ngươi đã tha cho hắn một lần.... Ngươi đã nói với Madara rằng con người thật của hắn sẽ tồn tại trong thế giới Nguyệt Độc, cho nên ngươi không quan tâm con người giả mạo này sẽ trở thành cái gì. Thật đúng như vậy sao?
Bóng lưng thiếu niên tóc bạc hiện lên trước mắt Obito. Cúi thấp đầu, khom lưng đứng trong nghĩa trang hay trước úy linh bia. Không cần thêm bất luận từ ngữ hay âm thanh nào, chính bản thân bức ảnh này là hiện thân của hai từ sám hối.
Obito bỗng nhiên nắm chặt nắm đấm.
Cho nên ta mới muốn để Kakashi rơi vào thế giới Nguyệt Nhãn! Hắn ở trong lòng nghiêm nghị nói, ai bảo hắn biến bản thân thành bộ dạng quỷ như vậy! Hắn và Minato không giống nhau, Minato đã vứt bỏ quá khứ sẽ không bởi vì những chuyện đã xảy ra mà đau khổ, qua vài năm, hắn thậm chí sẽ quên mình từng có ba học trò! Bất luận là ở đây, hay là trong huyễn cảnh, Minato đều sẽ vợ và con ở bên cạnh, sẽ được vui vẻ và hạnh phúc!
Nhưng Kakashi thì khác... Chỉ có Vô Hạn Nguyệt Độc mới có thể giải thoát khỏi thống khổ.
Nghĩ đến Kakshi khiến Obito bắt đầu không thể tập trung. Ánh mắt hắn lo lắng quét qua mỗi con đường dưới chân, phảng phất muốn ở trong đó bắt gặp một thân ảnh quen thuộc. Sau đó hắn bỗng nhiên nhớ lại một việc; Lần cuối cùng trong ngày hắn đi kiểm tra chú trận dùng để áp chế Kushina, khi trở về tình cờ nhìn thấy một đội Ám Bộ đi qua cổng làng. Trong đó có một tên ninja đặc biệt nhỏ gầy, lúc đi đường chân trái hơi khập khiễng, đi ở sau cùng đội ngũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com