Nghe thấy hai từ này, Mizukage lâm vao trầm mặc lâu dài.
"Cái trò đùa này không buồn cười chút nào." Rối cục hắn cũng lên tiếng, ngữ khí mười phần không vui.
"Đây không phải là trò đùa." Mei trả lời.
"Chẳng lẽ ấn chú kia có thể phân biệt được hai người có phải là bạn lữ?" Obito cả giận nói.
"Ấn chú đương nhiên không thể," Mei lộ ra vẻ mặt bấc đắc dĩ, "Nhưng người tiếp nhận ấn chú thì có thể."
"Người?" Obito hòa hoãn cảm xúc lại, một lần nữa ngồi trở lại trên ghế, "Nói chi tiết hơn cho ta."
"Ấn chú này thường được biết đến với cái tên 'Nhất tâm đồng thể chi thuật', được các vu nữ ở đền Hakkai của Yuno quốc truyền từ đời này sang đời khác. Hai người có được ấn chú sẽ trở thành một nữa của nhau, đồng thời có thể đồng hóa chakra thành các thuộc tính bổ sung nhau, có thể hợp lực sử dụng nhẫn thuật cường đại hơn. Nếu như một người trong đó đến từ gia tộc huyết kế, trong trường hợp ở khoảng cách gần vừa đủ, thậm chí người còn lại không cần bất luận cái gì phụ trợ cũng có thể trực tiếp phát động huyết kế giới hạn của bạn lữ."
"Nghe cũng không tệ," Biết được huyết kế giới hạn có thể liên thông, Obito không khỏi có chút hứng thú. "Nhưng một ấn chú lợi hại như vậy, chắc hẳn là rất nổi danh, vậy tại sao cho tới bây giờ ta chưa từng nghe qua?"
"Nghe nói nó rất có tên trong thời Chiến quốc và vài thập kỷ trước, có vô số người tìm kiếm nó nhưng về sau lại lại suy tàn."
"Tại sao?"
"Bởi vì thanh danh của nó thực sự quá kém. Tương truyền mỗi cặp đôi đã từng tiếp nhận chú ấn cuối cùng đều quay lưng lại với nhau, không có ngoại lệ, thậm chí tình trạng phát triển đến mức không chết không thôi. Loại chuyện này lần lượt tái diễn, mới đầu còn có người không tin, về sau cũng bất hạnh nối gót theo sau, dần dà liền không có người dám thử. Từ đó Nhất tâm đồng thể chi thuật được gọi là ' Oán lữ chi chú'."
"Chuyện này không liên quan đến chú ấn đi? Những cặp đôi tan vỡ cũng là rất bình thường."
"Vấn đề ở chỗ là bản thân những người đến cầu chú ấn đều không phải là vợ chồng bình thường." Mei nói, "Chỉ có song phương cùng là ninja, đồng thời chí ít một trong số họ khát vọng muốn có được năng lực mạnh hơn, họ mới quyết định sử dụng ấn chú để đạt được mục đích của mình. Loại hôn nhân này từ lúc bắt đầu động cơ liền đã không đơn thuần. Coi như ban đầu là yêu nhau, nhưng thời điểm một bên đưa ra lời tiếp nhận ấn chú thì người còn lại cũng sẽ nhịn không được sinh ra lòng hoài nghi 'Hắn là vì muốn có sức mạnh nên mới tiếp cận ta' , khuất mắt một khi gieo xuống, về sau cũng chỉ càng ăn sâu hơn, cuối cùng dẫn đến tan vỡ tình yêu."
"Nhất tâm đồng thể chi ấn còn có một tác dụng khác. Bạn lữ có thể cảm nhận lẫn nhận và biết vị trí của đối phương bất cứ lúc nào. Cho dù là yêu đến mấy, ngẫu nhiên cũng cần có được sự riêng tư, còn chưa kể hai người bằng mặt không bằng lòng. Một khi tiếp nhận ấn chú, nó sẽ không được giải trừ cho đến khi đối phương chết, nghi kỵ và chán ghét lẫn nhau càng thêm sâu nặng, cùng sẽ không thể chịu đựng được mỗi giờ mỗi khắc có người giám sát mình... Muốn giải thoát cũng chỉ có một cách là giết chết đối phương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ObiKaka] Thế Đồng Thủy Hỏa
FanfictionĐệ ngũ obi x Đệ ngũ kaka. gương vỡ lại lành, HE Tác giả: URURU. https://ururu293.lofter.com