1.Cha ruột của con trai tìm đến cửa
Edit: Ha
"Kỹ năng diễn xuất của Cố Giai Mính vững vàng, trong quá trình quay phim, khả năng tạo cảm xúc khiến tôi cảm thấy kinh ngạc. Anh ấy là diễn viên trời sinh, có vài thứ cần không ngừng học hỏi không ngừng mài giũa, nhưng anh ấy sinh ra đã có. Hơn nữa khắc khổ nghiêm túc, trong giới trẻ hắn là người chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp qua, điểm này ít người theo kịp. "Trong video, ông chú trung niên đội mũ lưỡi trai vẻ mặt nghiêm túc khen ngợi, trên khuôn mặt nghiêm túc hiếm khi lộ ra vài phần ý cười.
Phóng viên vừa thấy ông có tâm tình tốt, vội vàng truy hỏi: "Nói như vậy Đạo diễn Vương rất thưởng thức Cố Giai Mính? Trên mạng có tin đồn, bộ phim truyền hình tiếp theo của đạo diễn Vương muốn hợp tác với Cố Giai Mính, là thật sao? "
"Tôi thực sự đánh giá cao người thanh niên này, hy vọng anh ta có thể trong vòng này ngày càng tiến xa, bất cứ lúc nào cũng có thể bảo trì tâm tính hiện tại. Về phần hợp tác..." Vương đạo ho khan một tiếng, trên mặt đã khôi phục lại vẻ bình tĩnh cùng nghiêm túc ngày xưa, nói chuyện cũng có lãnh ý cự tuyệt người ngoài xa ngàn dặm, tóm lại là vẫn không dễ đối phó như trước, "Chuyện này còn phải bàn bạc, tôi cự tuyệt trả lời."
Trịnh Học Thiệu tắt video đã phát xong, đẩy cặp kính treo lên sống mũi, nghiêm túc dặn dò Cố Giai Mính: "Có thể làm cho đạo diễn Vương ngoan cố nói ra những lời như vậy, cậu thật sự là may mắn ba đời, cậu phải chia sẻ weibo, cảm ơn người ta cho tốt vào."
Nếu như nghệ sĩ khác, khẳng định không cần người đại diện như anh quan tâm như vậy, nhìn thấy cơ hội biểu hiện tốt như vậy, đã sớm kích động nhào tới ôm đùi điên cuồng gọi baba. Phải biết rằng, Vương đạo đều được hưởng danh tiếng trên trường quốc tế, hơn nữa tính tình cổ quái, nổi danh không dễ nói chuyện, có thể làm cho hắn mở miệng vàng khen ngợi như vậy, người bình thường đều phải cảm thấy tam sinh may mắn, hảo hảo cảm tạ, thuận tiện làm quen.
Nhưng Cố Giai Mính không được, nhân tình thế thái không nói rõ với cậu, cậu sẽ không biết xử lý như thế nào, có đôi khi nói cho cậu biết chút chuyện nhưng không nhìn chằm chằm cậu làm, lát sau cậu ta đã quên mất. Ngoại trừ diễn xuất và ăn uống vô cùng thông minh và tích cực, những lúc khác đều mơ hồ không rõ.
Lúc này chính là giờ cơm trưa, Cố Giai Mính đang chụp một bộ ảnh cho tạp chí The man, đang ngồi trên bàn tạm thời ăn cơm hộp, nghe Trịnh Học Thiệu dặn dò, hắn nhướng mày, vô cùng đương nhiên nói: "Tôi quả thật làm rất tốt, quá mức khiêm tốn không phải giả vờ thì chính là tự ti. Mọi người trên mạng nói như vậy."
Trịnh Học Thiệu tức giận trừng mắt nhìn hắn một cái, "Với tính tình của cậu, có thể trẻ như vậy liền trà trộn thành ảnh đế, toàn bộ đều dựa vào diễn xuất cùng nhan sắc, sớm muộn gì tôi cũng bị cậu làm tức chết." Từ khi nhặt được Cố Giai Mính, làm người đại diện của cậu ta, anh chính là có trái tim bao la của người mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...