142: Kết thúc

288 17 4
                                    


Chương 142: Kết thúc

Edit: Ha

Những đứa trẻ trong nhà phúc lợi đều sống rất tốt, có thể nhận được giáo dục chính thống dù chưa tìm được gia đình nhận con nuôi đáng tin cậy, bọn họ đều rất biết ơn Cố Giai Mính, nếu không có viện trưởng, bọn họ có thể đã sớm bị bắt cóc bán đi, bán cho gia đình không có con còn tốt, bị bán cho bọn buôn nội tạng, sẽ không có đường sống. Bây giờ có thể đi học, có thể lấp đầy dạ dày, đây là hạnh phúc lớn nhất. Đối với đám trẻ em này mà nói, Cố viện trưởng chính là cha mẹ tái sinh của bọn họ, thần thánh của bọn họ, trong bao nhiêu lần cầu nguyện đều vô dụng, là Cố Giai Mính cho bọn họ hy vọng sinh ra.

Nhìn đôi mắt trong trẻo này, không chút che giấu cảm kích đối với mình. Cố Giai Mính lại mềm lòng, ngẫm lại mấy ngày tháng ở nhà mình, lại nhìn những đứa nhỏ không ai muốn, Cố Giai Mính cũng tức giận, không muốn nuôi thì không cần sinh a, con chó con mèo còn biết bảo vệ con cái, sinh rồi lại ném, tính là cha mẹ gì?

Lúc Cố Giai Mính nghỉ ngơi nói cho Mặc Uẩn Tề, "Sau này tôi có thể một năm chỉ quay một bộ phim, thời gian còn lại có thể làm từ thiện. "

Mặc tổng đồng ý nói: "Được, nghe lời em. "

Cũng là lực tín ngưỡng, hiệu ứng người nổi tiếng của Cố Giai Mính trong giới giải trí làm phụ trợ, lại làm từ thiện, lực tín ngưỡng so với diễn xuất càng thêm thành kính, còn có thể cứu giúp những đứa nhỏ này, chủ yếu là có nhiều thời gian ở nhà hơn, Mặc tổng đương nhiên đồng ý.

Cố Giai Mính lại đòi Mặc Uẩn Tề cho một ít tiền, lần này ra ngoài hắn chỉ mang theo một ngàn đồng, hắn muốn mua cho mấy đứa nhỏ này một ít đồ chơi, mua chút quần áo, Mặc tổng rất thống khoái chuyển tiền cho hắn, tiêu bao nhiêu cho bấy nhiêu, Cố Giai Mính lại mua cho bọn nhỏ hai chiếc xe buýt trường học, dặn dò viện trưởng chăm sóc bọn họ thật tốt, nhân thủ không đủ liền xin thêm mấy giáo viên.

Lúc trở về rất nhiều bạn nhỏ đều đưa Cố Giai Mính đến cửa lớn, Bùi Bằng cảm khái nói: "Nhìn ánh mắt của những đứa nhỏ này, sợ rằng đem ngươi làm thần tiên cung phụng đi, những hài tử này cầu cũng không nhiều, ai cho bọn họ đường sống, bọn họ liền coi người đó là thần. "

Cố Giai Mính nghiêm túc suy nghĩ một chút, "Sau này tôi có thể sẽ trở thành thần chân chính, xếp hạng tiên ban! Ngươi bây giờ có muốn nịnh bợ ta một chút hay không, vạn nhất sau này ta thiếu một tên quét nhà, ngươi còn có thể... A a a a a đau!"

Bùi Bằng giơ gối đầu muốn đập bẹp Cố Giai Mính!

Bạch Vũ mặt lạnh lùng sát khí xông lên ấn lấy Bùi Bằng, gọi Cố Giai Mính: "Mính ca, mau! Đập lại!"

Cố Giai Mính không chút do dự đập trở về, trong xe bắt đầu một trận đại chiến gối đầu, Giả Xuyên ở phía trước tâm tình phức tạp, phía sau có hai yêu tinh cùng nhau tập kích nhân loại, đây có tính là phạm pháp hay không? Nghe nói bộ trưởng bộ phận yêu quản mới nhậm chức rất cương, quản đặc biệt nghiêm, hắn đây có tính là bao che phạm tội hay không?

Hai yêu tinh tấn công nhân loại đã giành được thắng lợi cuối cùng, dùng gối ném Bùi Bằng đến mức sống không còn gì luyến tiếc.

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ