Chương 12. Mặc tổng muốn đến thăm cha mẹ vợ
"Là như vậy, ngài có phát hiện ra hay không, so với lúc Cố Giai Mính mới xuất hiện sáu năm trước, bộ dáng một chút cũng không thay đổi, tuy rằng ngôi sao hiện tại rất biết bảo dưỡng, nhìn không ra tuổi tác, nhưng trong tình báo tôi tra được cho thấy, Cố Giai Mính chưa bao giờ đi đến nơi như thẩm mỹ viện. Sáu năm, hắn ngay cả một tia biến hóa cũng không có, cái này kỳ thật rất khả nghi. Sáng nay tôi vừa tra được một chuyện, Mặc Trạch Dương không phải sinh ra ở bệnh viện, lai lịch cũng rất bí ẩn.”
Mặc Uẩn Tề mặt lạnh trầm ngâm trong chốc lát, ánh mắt hơi híp lại, "Không phải sinh ra ở bệnh viện. Vậy Trạch Dương được sinh ra từ đâu?”
Người trẻ tuổi khó xử nói: "Chúng ta vừa mới tới Trung Quốc, rất nhiều ám tuyến của ta đều chưa sắp xếp xong, ngài cho tôi một chút thời gian.”
Mặc tổng rất khoan dung, "Vậy trước tiên tra Mặc Trạch Dương sinh ra ở đâu, tôi cho cậu một tháng.”
Người trẻ tuổi ngẩn người, sắc mặt trong nháy mắt liền suy sụp, cũng chỉ có Mặc tổng có thể dùng ngữ khí ôn hòa như vậy nói ra những lời tàn khốc như vậy, đây quả thực là đòi mạng.
Nếu như không phải Mặc tổng không tin quỷ thần yêu quái, hắn đã muốn nói, đừng điều tra, hai người kia không chừng là yêu tinh biến thành, bằng không như thế nào một chút lai lịch cũng tra không ra.
Nếu Cố Giai Mính biết suy nghĩ trong lòng anh, khẳng định sẽ vỗ tay cho anh ta: Anh thật sự là một con thú hai chân thông minh!
Đương nhiên, Cố đại ảnh đế hiện tại còn không biết Mặc tổng vì muốn đem hai người bọn họ đều bắt cóc về nhà, đang từng bước từng bước lột bỏ tấm da hồ ly đáng yêu của hắn.
Hắn hiện tại nghĩ chính là: làm sao mới có thể đem lời nói với Mặc Uẩn Tề.
Chẳng lẽ muốn đem Mặc Uẩn Tề trực tiếp đè ngã, hung dữ nắm lấy cổ áo hắn, nghiêm hình bức cung: Ngươi rốt cuộc là làm thế nào nhớ ra ta, ngươi nói ngươi nói ngươi nói!
Không khai báo cho tốt ta sẽ cắn ngươi, ngươi có tin hay không?
————
Buổi tối lúc Cố Giai Mính trở về đã hơn chín giờ, Mặc Trạch Dương đã tắm rửa xong, chuẩn bị đi ngủ.Đương nhiên, tắm rửa là Mặc tổng tự tay tắm rửa, Mặc tổng không quen thuộc với quy trình này lần đầu tiên gặp waterloo trong phòng tắm, hai người cùng nhau lăn một thân nước, dưới ánh mắt ghét bỏ của con trai, rốt cục quấn chăn cho Mặc Trạch Dương, ném vào chăn.
Cố Giai Mính không để ý ăn cơm, trở về ôm Mặc Trạch Dương lăn một vòng trên giường.
Bụng nhỏ thịt của thằng nhóc, cảm giác siêu tốt!
So với mông của tổng giám đốc Mặc. Cảm xúc mềm mại hơn nhiều!
"Baba~" Mặc Trạch Dương mặc một chiếc áo mập mạp bốn góc màu lam, ôm cổ Cố Giai Mính làm nũng, thanh âm ngọt ngào, thiếu chút nữa biến thành nguyên thân lăn lộn trong lòng Cố Giai Mính.
Cố Giai Mính ôm lấy con, hôn lên khuôn mặt: "Nhớ ba sao?”
Mặc Trạch Dương miệng nhỏ siêu phối hợp ở trên mặt Cố Giai Mính hôn một cái, thanh âm giòn tan: "Nhớ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...