Chương 115: Cố Tiểu Yêu tốt nhất thế giới!
Edit: Ha
Đại ca khí tràng tám mét tám, một lời không hợp liền phá nhà!
Hai tiểu bảo bảo bị dọa nhào vào trong ngực Cố Giai Mính, đôi cánh nhỏ sắp bị dọa biến mất, dùng sức chui vào trong ngực Cố Giai Mính, lão tam còn dùng cánh chỉ chỉ Mặc Trạch Dương, ý tứ kia tựa như đang cáo trạng, đại ca điên rồi, ba nhanh để ý anh!
Mặc Trạch Dương ngẩn người, sợ tới mức trong nháy mắt biến thành một tiểu hồ ly, ôm đuôi tự mình co lại thành một quả cầu lông, xong đời, rước họa!
Cố Giai Mính bất đắc dĩ ôm hai đứa nhỏ, lại ôm Mặc Trạch Dương, tất cả đều ôm về phòng ngủ của mình. Tối nay một nhà năm người, phải chen chúc ngủ cùng nhau.
Mặc Uẩn Tề đang ngồi trên giường đọc sách nhìn hắn lại ôm trở về, cười tiếp nhận Mặc Trạch Dương, "Sao lại trở về?"
Mặc Trạch Dương nằm sấp trong lòng cha nó, không nhúc nhích.
Bình thường khi Mặc Trạch Dương biến thành bộ dạng này, chính là lúc làm sai thì ngượng ngùng nói, Mặc Uẩn Tề chọc chọc cái bụng nhỏ bé mềm mại của tiểu hồ ly, cổ vũ nhóc: "Chuyện gì xảy ra vậy? Tự mình nói. ”
"Con làm hỏng giường." Con cáo nhỏ che mắt bằng hai móng vuốt nhỏ và không muốn nhìn thấy sự tức giận của cha mình.
"Hỏng thì hỏng rồi, mua thêm một cái nữa là được rồi." Mặc tổng bế đứa con trai lớn lên, vỗ vỗ mông nhỏ, đặc biệt dễ nói chuyện.
Mặc Trạch Dương kinh ngạc dời móng vuốt ra, lộ ra đôi mắt to, "Cha không tức giận sao?"
Mặc Uẩn Tề bật cười, "Tại sao cha phải tức giận, con cũng không phải cố ý. ”
Sau khi làm anh cả, Mặc Trạch Dương theo bản năng cho rằng mình đã trưởng thành, không thể nghịch ngợm, thậm chí cảm thấy mình không thể phạm sai lầm, đây cũng không phải là điều bọn họ muốn nhìn thấy. Mặc tổng nâng con trai lớn lên cao, "Chỉ cần không phải cố ý phạm sai lầm, con làm cái gì chúng ta đều có thể giúp con cùng gánh vác. ”
Mặc Trạch Dương rốt cục cao hứng, cái đuôi nhỏ lắc lư vui vẻ hơn một cái.
Cố Giai Mính biến thành nguyên thân, dùng cái đuôi ôm Mặc Trạch Dương lại, ôm cả ba đứa con vào lòng, "Ngày mai cha con sẽ mua cho con một cái giống như đúc, giường hỏng thì đã làm sao, con chính là đem nhà hủy đi, chúng ta còn có thể xây lại! Miễn là con không cố ý phạm sai lầm, tất cả mọi chuyện chúng ta đều có thể tha thứ, bởi vì chúng ta là cha của con! Nhi tử ngốc!"
Cố Giai Mính vừa ghét bỏ, vừa ôm chặt con trai: "Ngủ!"
Mặc Trạch Dương vui vẻ ôm lấy một cái đuôi Cố Giai Mính, cùng hai quả trứng vàng nhỏ kề sát vào nhau, vui vẻ lăn lộn, ngủ.
Mặc tổng nhìn đại hồ ly bên cạnh thật sự chuẩn bị ngủ, bất đắc dĩ ôm hôn một cái, đêm nay nhất định lại bị lạnh nhạt, cái gì cũng không có khả năng làm.
Cố Giai Mính mở mắt ra, vô tình an bài nhiệm vụ cho Mặc tổng: "Tối nay anh ngồi thiền hấp thu linh khí, ngày mai đút cho đứa bé. ”
Mặc tổng: "..."
Trộm tài khoản, trì hoãn sau đó tính toán tăng lãi suất!
————
Mặc Trạch Dương lồng tiếng cho trò chơi, khi người chơi đã không còn hy vọng chơi nữa, người chơi nạp tiền thậm chí muốn kiện công ty trò chơi lừa tiền, rốt cục cập nhật xong!
Mặc Trạch Dương cùng Bạch Kỳ Quân cũng không còn, năm đứa nhỏ bên trong đều thay đổi, tuy rằng vẫn là búp bê phiên bản chibi phi thường đáng yêu, thậm chí so với lúc trước chế tác càng thêm tinh xảo cùng đẹp đẽ, người chơi vẫn cảm thấy thiếu cái gì. Có rất nhiều người chơi chính là hướng về Mặc Trạch Dương và những người khác, bọn họ là fan cứng của "Du lịch cùng con", hiện tại tìm không thấy mấy đứa nhỏ này, bọn họ liền cảm thấy mình bị lừa gạt, "Cái này không giống với lúc trước tôi tải về, vì sao phải đổi?"
Công ty trò chơi bồi thường không ít tiền vàng cho người chơi tải về trước đó, lúc này mới trấn an một ít cảm xúc xao động của người chơi, may mà thời gian lên kệ ngắn, bằng không sẽ phải bồi thường càng nhiều. Giai đoạn đầu cho người chơi tiền Kiêm Kim, có ưu và nhược điểm, để người chơi cảm nhận được cảm giác sảng khoái mà Kiêm Kim mang lại, họ có thể sẽ chi tiêu nhiều tiền hơn. Ngược lại, đã trải nghiệm niềm vui của trò chơi này, người chơi chơi đủ có thể trực tiếp gỡ bỏ cài đặt, đây cũng là công ty trò chơi để xem xét.
Công ty trò chơi vốn định làm chút bồi thường, vài ngày nữa có thể lội ngược dòng, không nghĩ tới có rất nhiều người chơi vẫn gỡ bỏ cài đặt trò chơi, lý do chính là: không có Tiểu Mặc và Tiểu Bạch của tôi, không có ý nghĩa.
Người phụ trách công ty trò chơi cũng không còn cách nào khác, làm theo hình mẫu bọn Mặc Trạch Dương, Mặc gia cùng Bạch gia liền tới tìm phiền toái. Làm không giống như vậy, người chơi không nhận ra. Chuyện cho tới bây giờ còn không bằng ngay từ đầu làm cho không giống, người chơi tò mò như vậy còn có thể chơi. Đúng lúc này, một studio tên là "Panda Điện tử Du Lịch" đột nhiên xuất hiện, một trò chơi lấy tên "Tiểu Hồ Ly du lịch" đột nhiên đứng trên các nền tảng trò chơi lớn, chiếm vị trí đầu bảng, trọng điểm đẩy mạnh! Phong cách vẽ siêu dễ thương, văn tự siêu ấm áp, làm cho người ta không thể đoán trước cốt truyện, trong nháy mắt thu nạp một lượng lớn người chơi. Từ đứa nhỏ tám tuổi, đến thanh niên hai ba mươi tuổi, đều đang thư giãn, nuôi dưỡng hồ ly, chờ tiểu hồ ly nhà mình gửi về bưu thiếp, trà dư tửu hậu đều phải xem tiểu bảo bối nhà mình đã trở về chưa.
Trò chơi nuôi dưỡng trẻ em, trong nháy mắt đã bị ép xuống!
Người chơi nói thẳng: còn nuôi đứa bé gì nữa, nuôi cáo dễ thương biết bao, còn có lông!
Căn bản là đoán không ra cốt truyện phía sau a, đều không thể khống chế nhân vật chơi mới thú vị!
Bình thường nuôi con cũng đủ mệt mỏi, vì sao còn phải nuôi? Nuôi động vật nhỏ cũng rất tốt ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...