Chương 82: Khi bạn già đi
Edit: Ha
"Chủ đề của chương trình kỳ này là: Khi bạn già đi, tôi có thể làm gì?" Đạo diễn Dương vỗ vỗ tay, kéo hết sự chú ý của bọn nhỏ lên người mình. Mặc Trạch Dương nhân cơ hội này lừa gạt vỗ một cái, vỗ xong chạy đến đứng giữa hai ba, vẻ mặt nghiêm túc nghe đạo diễn nói chuyện.
Sói con bị đánh mông còn không có biện pháp trả lại: "..."
Đạo diễn Dương cũng không phát hiện động tác của hai đứa nhỏ, chỉ chỉ vào căn biệt thự phía sau các vị khách quý, "Chúng ta lần này quay phim ở trong căn nhà lớn này, mỗi nhà lựa chọn một ngôi nhà, nhân vật chính của kỳ này chính là bọn nhỏ, tưởng tượng một chút, khi ba mẹ các con già rồi, con có thể làm gì cho bọn họ. Bạn nhỏMặc Trạch Dương, con có ý nghĩ gì?"
Bởi vì cậu bé Mặc Trạch Dương không phải là nổi tiếng bình thường, điểm tên một chút thì trong số các nhân viên của tổ tiết mục liền phát ra một trận hoan hô, giống như căn bản không cần Mặc Trạch Dương trả lời câu hỏi, chỉ cần điểm đến tên của nhóc, bọn họ liền vỗ tay.
Đặc biệt là một số chị em và dì không đứng đắn, chỉ thiếu một cây gậy huỳnh quang ngồi đối diện Mặc Trạch Dương cổ vũ nhóc, đẹp trai và hiểu chuyện, yêu bé con!
Đạo diễn bất đắc dĩ nhìn phía sau một cái, dùng ánh mắt nhắc nhở các cô bình tĩnh một chút, lúc này mới hỏi Mặc Trạch Dương: "Khi ba con già rồi, con có nghĩ tới làm gì cho ông ấy không?"
Mặc Trạch Dương ngẩng đầu nhìn ba nhóc, "Baba, ba có già không?"
Cố Giai Mính lắc đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Nhất thời còn không già được. ”
Mặc Trạch Dương lại nhìn Mặc Uẩn Tề, Mặc tổng vẻ mặt bình tĩnh lắc đầu, phỏng chừng thân thể anh tạm thời cũng không già được.
Mặc Trạch Dương buông tay với đạo diễn Dương, ý tứ chính là xem đi, ba tôi sẽ không già, vì sao phải suy nghĩ vấn đề không phù hợp với thực tế như vậy.
Đối với đứa nhỏ không theo lẽ thường này, Dương đạo khóe miệng giật giật, lui một bước nói: "Con có thể tưởng tượng một chút, nếu cha con già rồi!"
"Loại chuyện này căn bản không có nếu như a, vì sao chú phải kiên trì hỏi con vấn đề như vậy?" Mặc Uẩn Tề và Cố Giai Mính trên người có một điểm chung, chính là bướng bỉnh, Mặc Trạch Dương hoàn mỹ di truyền điểm này, chỉ cần là chuyện nó nhận định, nếu người khác không thể xuất ra chứng cớ mạnh mẽ thuyết phục nó, nó sẽ không thay đổi suy nghĩ, mà vấn đề ba già đi, trùng hợp không tìm được chứng cớ, Mặc Trạch Dương lo lắng cho chỉ số thông minh của tổ tiết mục.
Cố Giai Mính chọc chọt vào gáy con trai, bảo nó phối hợp một chút, không được làm ầm ĩ.
Tiểu hài tử thở dài, lúc nhìn Dương Đạo chính là một ánh mắt thật sự không có biện pháp với chú, "Vậy được rồi, nếu ba con già rồi, rất đơn giản a, con nuôi bọn họ." Giọng điệu Mặc Trạch Dương kia, thật giống như đồng tình với chỉ số thông minh của đạo diễn, nể tình chú không dễ dàng như vậy, con miễn cưỡng phát thiện tâm trả lời câu hỏi của chú, trên thực tế đứa bé này phi thường chắc chắn ba nó sẽ không già.
Không thể giao tiếp được nữa!
Đạo diễn Dương bị giáng một đòn nặng! Theo bản năng nhìn ánh mắt ôn nhu của Mặc tổng nhìn con trai mình, trong lòng tự nhủ đại khái đều là không dễ nói chuyện, hai cha con đều là sát thủ câu chuyện!
Dương Đạo quay đầu lại nhìn Bạch Kỳ Quân, Tiểu Bạch Lang rất ngầu xoay mặt, ý tứ đó là chú đừng hỏi tôi a, hỏi tôi cũng sẽ không trả lời tốt câu hỏi của chú, vấn đề này đối với tôi mà nói có vẻ phi thường ngây thơ, không cá tính, không ngầu! Muốn vỗ tay cho chính mình, gầm gừ!
Đạo diễn Dương: "..."
Cũng may trong tập này, tiểu cô nương tên Đồng Đồng rốt cục đã trở về, đạo diễn Dương chậm lại cảm xúc của mình, cười vô cùng hiền lành hỏi: "Đồng Đồng, nếu mẹ con già đi, con sẽ làm như thế nào?"
Cô bé Đồng Đồng là một đứa trẻ bình thường, sau khi nghe bác đạo diễn hỏi, rất ngoan ngoãn trả lời: "Con sẽ chăm sóc mẹ như mẹ đã chăm sóc con, mua cho mẹ một chiếc váy đẹp, mua túi xách và mỹ phẩm người thích,và sẽ đưa mẹ đi mua sắm."
Thanh âm của tiểu cô nương mềm mại, vốn gan nhỏ, tham gia chương trình này được rèn luyện tốt hơn một chút, bất quá thoạt nhìn vẫn có chút thẹn thùng. Mẹ Đồng Đồng bị lời nói thân mật này của khuê nữ làm cho Noãn cảm động không thôi, ôm khuê nữ hôn lại hôn.
Đạo diễn Dương rốt cục lộ ra một nụ cười từ nội tâm, đây mới là lời đứa nhỏ bình thường nên nói!
Tiểu cô nương như vậy rất dễ khơi dậy dục vọng bảo hộ của người khác, ánh mắt Cố Giai Mính nhìn cô bé nhà người ta sắp dính chặt vào rồi, thật là cô bé đáng yêu a, đứa con trai ngốc này nhà mình cũng không biết đi thông đồng, thật sự là sầu chết baba!
Mặc tổng dùng bả vai nhẹ nhàng chạm vào Cố Giai Mính một chút, mỉm cười hỏi hắn: "Hâm mộ? Đỏ mắt?"
Cố Giai Mính lườm anh một cái, đây không phải là vô nghĩa sao? Khuê nữ đáng yêu như vậy ai không muốn?
Đó là áo bông nhỏ tri kỷ có giấc mơ công chúa, nhãi con nhà hắn cũng không giống đứa bé năm tuổi!
Nhãi con như vậy giống ai? Cố Giai Mính ghét bỏ nhìn Mặc tổng một cái, không thể đem mặt tốt di truyền cho đứa nhỏ sao?
Cẩn thận ngẫm lại, kỳ thật Mặc tổng cũng không có ưu điểm gì, "Phốc!" Cố Giai Mính nhất thời bị nhận thức này của mình chọc cho vui, không thể trách đứa nhỏ có nhiều tật xấu, tật xấu thối đều giống cha nó, chủ yếu là cha nó không tốt, cho nên nhãi con mới như vậy, logic này không sai!
Mặc tổng híp mắt, chọc chọc vào eo Cố Giai Mính, "Được rồi, vậy chúng ta cố gắng, sinh thêm một khuê nữ." Mặc tổng biểu tình rất nghiêm túc, tự động biến tiếng cười của Cố Giai Mính thành phi thường tán thành đề nghị của anh, dù sao làm tròn đến năm nhập cũng chỉ là chuyện như vậy, sinh ra khuê nữ!
Cố Giai Mính →_→
Trong đầu lão Mặc đang suy nghĩ cái gì, rốt cuộc cùng khuê nữ có quan hệ gì???
Hậu kỳ của tổ chương trình ở đây cũng cho họ thêm hiệu ứng rắc hoa: hỗ trợ Tổng giám đốc Mặc! Lại sinh một cô gái!
Phấn đấu để đáp ứng chính sách sinh nhiều con của quốc gia! Có thể sinh liền sinh mấy đứa!
Đạo diễn Dương mặt không chút thay đổi nhìn bọn họ, hai người này căn bản không coi ai ra gì tán gẫu loại đề tài này, có thể nhìn thoáng qua nhân viên công tác của bọn họ, nghe một chút yêu cầu chương trình kế tiếp không?
Chương trình này, không thể quay tiếp!
Kế tiếp chính là chọn nhà, tổ tiết mục đã chuẩn bị xong ba nhà, để bọn nhỏ tự mình lựa chọn, Đồng Đồng là con gái, Mặc Trạch Dương rất hào phóng để cho cô bé chọn trước, Đồng Đồng rất trực tiếp chọn căn nhà thứ ba, làm một tiểu công chúa, sẽ ở trên tòa thành cao cao, chờ hoàng tử của bé cưỡi bạch mã đến đón nàng.
Mặc Trạch Dương lựa chọn căn nhà đầu tiên, nhà thứ hai tự nhiên là của Bạch Kỳ Quân.
Chú nhóc tùy tiện, dù sao ở chỗ nào cũng không có việc gì, Ngũ Khả địa vị trong giới không cao, luôn luôn là tính tình tốt, người khác nói cái gì chính là cái đó, tự nhiên cũng không có ý kiến.
Đợi sau khi tất cả mọi người tản ra, Cố Giai Mính nhỏ giọng nói với Mặc Uẩn Tề: "Có phát hiện không, thái độ của thằng nhóc sói kia đối với Ngũ Khả không giống lúc mới gặp mặt, hơn nữa, sợi chỉ đỏ trên người hai người bọn họ không còn nữa. ”
Không nên xem thường năng lực cảm ứng của Cố Tiểu Yêu đối với cảm xúc, mẫn cảm đến độ chính hắn cũng sợ hãi.
Mặc Uẩn Tề bật cười, chọn lý trí tự bảo vệ mình, quả thật phù hợp với phong cách làm việc của tiểu nghệ sĩ kia. Anh có nên nói anh ta thông minh hay anh nên nói anh ta ngu ngốc?
Trong chuyện cả nhà tiểu mập, là ba gia đình lúc đó chứng kiến chân tướng toàn bộ sự việc, Cố Giai Mính và Bạch Húc Thành đều lựa chọn đứng ra nói chuyện vì tiểu mập, cùng Mông Tử Nhàn tạo thành một vòng tròn diễn viên, anh không phải người trong vòng, cho nên anh duy trì trầm mặc, yên lặng quan sát diễn biến.
Mà Ngũ Khả, thế nhưng cũng bảo trì trầm mặc, Bạch Kỳ Quân có thể phát hiện vấn đề, Ngũ Khả cùng Bạch Kỳ Quân ở cùng một chỗ chẳng lẽ không hề phát hiện?
Người nhà họ Bạch ít nhiều hiểu rõ một chút, người như vậy người Bạch gia ít nhiều sẽ có chút chướng mắt, bất kể là người yêu, bọn họ đều thích người có trách nhiệm, Ngũ Khả lý trí bảo vệ bản thân không có gì đáng trách, ai cũng không thể nói hắn sai, nhưng quan điểm của hai người trong một chuyện như vậy sinh ra bất đồng, liền không thích hợp ở cùng một chỗ, có lẽ vốn hai người còn có chút hảo cảm, hiện tại sợi chỉ đỏ này trực tiếp không còn.
Người lớn còn có thể che dấu cảm xúc của mình, nhưng sói con dù sao còn nhỏ, nhóc thế nhưng còn có thể cùng Ngũ Khả bảo trì bề ngoài giả dối "Chúng ta là người một nhà", tâm nhãn của nhóc sói con này cũng không phải bình thường.
Mặc tổng híp mắt, bằng hữu Lang tộc của anh cũng không phải hào sảng như bề ngoài, nếu không có một chút tâm cơ, sao có thể đem gia tộc phát triển lớn mạnh như vậy? Vậy câu nói lúc trước của hắn có thể không phải là vô tâm nói, thăm dò anh? Thông gia?
Ôi, ôi!
Mặc tổng lại một lần nữa, đem Bạch tổng kéo đen!
Mặc Trạch Dương cầm chìa khóa, vui vẻ mở cửa, đi tới nhà mới của bọn họ, cười hì hì nói: "Nói thật, con cảm thấy ba mẹ Đồng Đồng sau khi già cũng không muốn xuống lầu. ”
Cố Giai Mính khó hiểu, cái gì?
Mặc Trạch Dương kiên nhẫn giải thích với ba mình: "Người già không phải dễ dàng đi lại không tốt sao? Ở cao như vậy sao có thể xuống lầu, nơi này lại không có thang máy. ”
Cố Giai Mính: "..."
Con trai tôi rất thông minh! Điều đó thật đúng!
Ê-kíp chương trình rất có tâm, trong căn nhà rộng hơn 100 mét vuông, có một số phòng nhỏ, trên bảng hiệu viết nhà của cha mẹ, bệnh viện, nơi làm việc, và bạn bè tụ tập, gia đình riêng của họ, năm phòng nhỏ.
Sau khi đơn giản làm quen với hoàn cảnh, nhân viên tổ tiết mục liền gọi các bậc phụ huynh đi, để cho bọn họ đi trang điểm, hóa trang thành dáng vẻ của người già, bọn nhỏ đều là động vật thị giác, chỉ có nhìn thấy bọn nhỏ mới có thể cảm nhận được loại cảm giác này, đơn thuần nói cho bọn nhóc biết, chúng còn tưởng rằng người lớn lại cùng chúng chơi trò chơi, không cảm nhận được loại chua xót này.
Ba đứa trẻ bắt đầu làm quen với những gì chúng phải làm, nhân viên gọi chúng lại với nhau, làm quen với các quy tắc của chương trình, khi chúng lớn lên, chúng có những việc phải làm, để chúng cảm nhận được, có bao nhiêu thời gian có thể ở bên cạnh cha mẹ.
Mục đích của tổ chương trình là để cho trẻ em biết trân trọng thời gian với người thân, chương trình này có ý nghĩa giáo dục, cho dù cho người lớn, hay cho trẻ em.
Cuộc sống không dài, khi bạn lớn lên bạn làm những gì bạn thích làm, bạn có trách nhiệm của bạn, bạn có con đường tương lai để đi. Khi bạn lớn lên và có thể làm tất cả mọi thứ một cách độc lập, ngoại trừ vòng tròn giao tiếp của riêng bạn, bạn có nhà riêng của mình, với trách nhiệm của riêng bạn. Cha mẹ đã từng đặt bạn trên vai nhưng dần dần già đi, họ bắt đầu vô lực, bắt đầu trở nên cằn nhằn, lưng bắt đầu còng, ánh mắt bắt đầu mờ đục, bắt đầu bị bệnh, dường như ngoại trừ nhà bệnh viện là một nơi dài nhất để đi.
Bạn có thể yêu thương họ vào thời điểm đó, cũng giống như họ yêu bạn bây giờ? Bạn có thể dành một chút thời gian với họ đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe của họ, giống như họ đã ở lại với bạn khi họ còn nhỏ?
Chủ đề của tập này có chút sâu sắc, sau khi tổ tiết mục nói với bọn nhỏ yêu cầu của kỳ này, ba đứa nhỏ đều im lặng.
Dương Đạo thở phào nhẹ nhõm, may mắn, bọn họ là những đứa trẻ hiểu chuyện, đều đang suy nghĩ sâu sắc về tương lai, nếu đột nhiên nói một câu "Ba tôi sẽ không già!" Chương trình không thể quay được nữa.
Vành mắt Đồng Đồng đã bắt đầu phiếm hồng, vừa nghĩ đến ba mẹ đều già, cô bé liền đau lòng muốn khóc, tiểu công chúa làm từ nước, đa sầu đa cảm.
Ngay khi đạo diễn Dương thở phào nhẹ nhõm, liền nghe Bạch Kỳ Quân khó hiểu hỏi: "Thế nhưng, ba mẹ tôi sẽ không già đâu." Gương mặt anh tuấn của nhóc con, sống mũi nhỏ thẳng tắp, vừa nhìn đã biết là một anh chàng đẹp trai, lúc này hai tay đút vào túi quần, trong ánh mắt không chỉ có nghi hoặc, còn có đối với chỉ số thông minh của tổ tiết mục không thể lý giải, đã nói với bọn họ sẽ không già, bọn họ sao lại không tin đây?
Các dì của tổ tiết mục trong nháy mắt đã bị nảy mầm, đứa nhỏ này cùng Mặc Trạch Dương là hai phong cách khác nhau, cũng đẹp trai hoa mắt! Thật muốn ôm hắn lại đây nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn!
Đáng tiếc, cha của hai đứa nhỏ này không dễ chọc, không ai dám thật sự nhéo nhéo cái mông nhỏ nhắn.
Hai đứa nhỏ liếc nhau một cái, những người này chẳng lẽ đều có tật xấu?
Nhân loại hai chân thú hiện tại đã rơi xuống bộ dáng này?
Hai đứa nhỏ lần này rốt cục đạt thành đồng thuận, người trong tổ tiết mục có thể muốn ăn sói, ăn hồ ly, ánh mắt đều muốn ăn sạch bọn chúng? Phải tránh xa họ khi các baba đi vắng!
Hơn nữa bọn họ cũng sinh ra nghi vấn về chỉ số THÔNG MINH của tổ tiết mục, vì sao nhân loại trong tổ chương trình không thể làm được thứ gì đó thực tế? Ví dụ, khi chúng ta lớn lên, chúng ta sẽ bị các ông bố đá ra khỏi nhà, hãy để chúng tôi tự mình rèn luyện một cái gì đó, suy nghĩ về nó là điều đau đớn nhất, về nhà ăn tối phải nộp đơn xin cha mẹ trước.
Mặc Trạch Dương thở dài, ngữ trọng tâm trường khuyên nhủ: "Quên đi, chúng ta vẫn nên phối hợp một chút đi, bọn họ cũng không dễ dàng. ”
Bạch Kỳ Quân mệt mỏi, "Ai!" Lo lắng (╯_╰) cho họ
Đạo diễn ▼_▼
Nhân viên tổ chương trình -_-||
Hai bug nhỏ đến với nhau, trở thành một bug lớn!
Cảm ơn hai vị tiểu tổng phối hợp, Dương đạo đều muốn cúi đầu cho bọn họ!
Các bậc phụ huynh đang trang điểm, Cố Giai Mính nhìn bộ dạng tóc bạc bây giờ của mình, chửi bới: "Lúc đóng phim cũng không diễn người già, lần đầu tiên diễn lão nhân thế nhưng lại hiến cho chương trình tạp kỹ, thiệt thòi, phải tốn nhiều tiền. ”
Mặc tổng hơi nhếch khóe miệng, khen một câu: "Già rồi cũng đẹp. ”
Cố Giai Mính đỏ mặt, "Anh câm miệng!" Lão Mặc nhà hắn trở nên hư hỏng, hiện tại thế nhưng lại học được khen người.
Mặc tổng mỉm cười ngậm miệng lại, ôn nhu nhìn người đối diện, hai người bọn họ dùng chung một cái gương, đây là một cái gương hai chiều, vừa vặn mỗi bên một mặt, chỉ cần nghiêng đầu, liền có thể nhìn thấy biểu tình của đối phương.
Cố Giai Mính đã hóa xong, lúc này chuyên gia trang điểm chuyên dụng của Cố Đại Ảnh Đế đang vẽ nếp nhăn cho Mặc tổng, gương mặt đẹp như vậy, Cảnh Kiều Kiều thế nào cũng không xuống tay được. Lúc trang điểm cho Cố Giai Mính, cô đã mắng tổ tiết mục vô số lần, nhất định phải đổi soái ca thành như vậy, thật sự là có lỗi với gương mặt ông trời ban cho. Hiện tại lại hóa trang cho Mặc Uẩn Tề, Cảnh Kiều Kiều đã đè nén một bụng lửa giận, kết quả Mặc tổng còn không phối hợp, luôn nhìn Cố Giai Mính đối diện, Cảnh Kiều Kiều theo thói quen nói một câu: "Ngồi yên không được nhúc nhích!"
Sau khi cô rống xong, chung quanh trong nháy mắt đều im lặng lại, Cảnh Kiều Kiều phản ứng lại, tay dừng lại, cảm giác tóc sau gáy sắp nổ tung, mẹ nó! Tôi đặc biệt gầm lên với ông chủ!
Mặc tổng vội vàng ngồi yên, áy náy nói: "Xin lỗi." Nói xong không hề náo loạn với Cố Giai Mính nữa, Cố Giai Mính lại nghiêng đầu nhe răng cười xấu xa, xem đi, bị mắng đi! Ai bảo anh không trung thực ngồi!
Cảnh Kiều Kiều thở phào nhẹ nhõm, thành thành thật thật trang điểm cho Mặc Uẩn Tề, ánh mắt người chung quanh nhìn hai người này cũng không giống nhau, thân phận như Mặc Uẩn Tề, có thể xin lỗi một chuyên gia trang điểm nhỏ, có thể thấy được nhân phẩm và giáo dưỡng của anh. Lại nhìn phản ứng này của Cố Giai Mính, rõ ràng đã thành thói quen, một đại ảnh đế, mỗi ngày đều bị chuyên gia trang điểm rống lên, hắn còn một chút tính tình cũng không có, điều này cũng có thể thấy được người bị Cố Giai Mính mắng, là thiếu đánh cỡ nào.
Vì một người qua đường không liên quan mà đem một tiểu hoa lưu lượng nổi tiếng đá ra khỏi vòng tròn, cũng chỉ có Cố Giai Mính không sợ đắc tội với người khác.
Xem kỹ nhân phẩm, đến bây giờ địa vị còn có thể đối với người bình thường đối đãi bình đẳng, không bội phục cũng không được.
Còn có người nghiêm túc như Mặc tổng, thế nhưng bởi vì chọc Cố Giai Mính bị rống, thật không biết lúc hai người này ở nhà có bao nhiêu ngọt ngấy.
Ngẫm lại thì... ⟵(๑¯◡¯๑)
Cố Giai Mính nâng cằm nhìn Mặc Uẩn Tề già đi từng chút một dưới tay chuyên gia trang điểm, hiếm khi hắn lâm vào trầm tư, người già như thế nào đây? Mặc Uẩn Tề già rồi thì như thế nào? Sinh mệnh nhân loại cũng chỉ là trăm năm mà thôi, nếu như không khôi phục trí nhớ, có phải sẽ giống như nhân loại bình thường hay không, qua mấy chục năm nữa sẽ già thành bộ dáng này?
Nếu như thật sự như vậy, hắn nhất định sẽ vì để cho anh sống sót mà làm ra chuyện điên cuồng, bởi vì hắn đã bắt đầu tham luyến cảm giác một nhà ba người ở cùng một chỗ, hắn cũng không nỡ để cho anh chết.
Hiện tại không cần suy nghĩ nhiều như vậy, kết quả kiểm tra sức khỏe mấy ngày trước của Mặc Uẩn Tề khiến bác sĩ đều sợ hãi, chức năng thân thể lui lại mấy năm, càng ngày càng trẻ.
Mặc tổng giải thích cho bác sĩ là: Tiểu Cố dưỡng tốt!
Cố Giai Mính híp mắt lại, con thú hai chân miệng ngọt này! Anh ta rất hạnh phúc!
Mặc Uẩn Tề thấy Cố Giai Mính vẻ mặt nhăn lại, còn kéo cằm trầm tư, cũng cảm thấy buồn cười, bất giác lại nghiêng đầu qua, "Nghĩ cái gì?"
Cố Giai Mính dùng ngón tay chọc chọc mái tóc trắng của mình, ngượng ngùng che giấu tai đỏ bừng của mình, "Nghĩ thằng nhóc sẽ làm như thế nào. ”
Mặc Uẩn Tề cũng không vạch trần, "Hắn không phải đã nói qua sao, cùng nhau nuôi. ”
Cố Giai Mính ghét bỏ anh: "Không nuôi anh!"
Mặc tổng cũng không tức giận, "Anh chỉ có một đứa con trai là hắn, hắn không nuôi ai nuôi? Nếu không chúng ta lại sinh một đứa?"
Các trợ lý vẻ mặt bất đắc dĩ, lại tiến lại gần nói chuyện!
Cẩu lương cũng không thể cứ rắc mãi được! Có thể thông cảm cho cảm giác của người xem không!
Nếu anh không phải là ông chủ, chúng tôi đã xắn tay áo đá ra ngoài!
Cố Giai Mính không cảm nhận được oán niệm của những người khác bĩu môi, hai mắt lật một cái, rất không nhã nhặn ném cho Mặc tổng một cái liếc mắt, "Muốn sinh chính mình sinh a, nếu không tìm người khác sinh với anh!"
Mặc Uẩn Tề bị chọc cười, "Vậy cũng không được, em ghen tuông ngay cả cửa phòng làm việc của anh cũng có thể đá bay. ”
Cố Tiểu Yêu bị những lời này kích thích xù lông từ bên kia vọt tới, che miệng Mặc Uẩn Tề, "Đừng nói bậy, lại nói đánh ngươi!"
Nhân viên xem: ▼_▼
Náo loạn đi, các ngươi nháo đủ rồi chúng ta lại làm việc đứng đắn.
Một trái một phải hai gia đình, bất kể là thật hay giả, đều thành thành thật thật trang điểm, chỉ có một nhà ở giữa, thỉnh thoảng rải một nắm thức ăn cho chó, mặc kệ chung quanh có ai, nghẹn chết một người tính một người.
Ở đây chỉ có Cố Giai Mính cùng thầy quay phim vẻ mặt bình tĩnh, không sao, cẩu lương ăn nhiều cũng chỉ có một mùi, hiện tại anh ta đặc biệt có thể chịu áp lực, bong bóng màu hồng gì đó anh ta đều có thể một vai chống đỡ!
Who care?╮(╯_╰)╭
Đương nhiên, thầy quay phim này cũng nhận được ánh mắt đồng tình nhất trí của đồng nghiệp, đây là thức ăn cho chó ăn quá nhiều, khiến đứa nhỏ choáng váng, nhìn biểu tình này, chậc chậc, ánh mắt đều thẳng tắp.
Cố Giai Mính ôm cổ Mặc Uẩn Tề, hai người cùng nhau nhìn nhau trong gương, nhìn nhìn, Cố Giai Mính đột nhiên nở nụ cười, Mặc Uẩn Tề già cũng đẹp trai, lão gia tử ưu nhã thân sĩ.
"Lão già thối mỹ, ta muốn đeo cho ngươi một cái khẩu trang, già rồi cũng phải phòng ngừa lão già lão thái thái khác quyến rũ ngươi." Cố Giai Mính từ một bên tìm khẩu trang dùng một lần, cho Mặc Uẩn Tề đeo lên, chính mình mở ra nhìn một cái, cười trộm hắc hắc, cứ như vậy giấu đi rất tốt.
Mặc Uẩn Tề sủng nịch mặc cho hắn làm hỏng mặt mình, thấy hắn đến gần, liền muốn tiến lại gần hôn hắn, Cố Giai Mính vội vàng giơ tay lên ngăn trở, "Đừng náo loạn, nơi này còn có quay phim!"
Các nhân viên rất muốn giơ biển và nói với họ: Không, bạn tiếp tục, xin vui lòng coi tất cả chúng ta là không tồn tại, sau tất cả, bạn đã luôn luôn coi chúng tôi không tồn tại.
Mặc tổng hơi tiếc nuối, chỉ có thể sờ sờ bàn tay nhỏ bé.
Nhân viên ▼_▼
Sau khi một nhà ba người công khai, cẩu lương rắc càng thêm không kiêng nể gì, liếc mắt một cái liền dính vào nhau.
Chương trình này, trực quan lại không dễ ghi hình.
Hơn nữa, thần quay phim phù hộ, hai cái bug nhỏ kia, ngàn vạn lần không nên náo loạn! !
Bạch Kỳ Quân ngồi trên sofa đại sảnh quấn lấy chân nhị lang, phất phất tay kẹo mút trong tay Mặc Trạch Dương, "Đánh cuộc một cây kẹo mút, dựa theo cách làm của chú đạo diễn, lát nữa khi bọn họ đi ra, rất có thể sẽ trang điểm thành bà nội tóc trắng cả!"
Mặc Trạch Dương: "Lại thay bộ quần áo màu tối mà các lão gia gia thích mặc, trang bị càng giống. ”
Chú đạo diễn: "..."
Chúng có thực sự 5 tuổi không???
Chương trình này không thể ghi hình! !
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...