121: Trà trà không khóc, đứng dậy nào!

171 11 0
                                    

Chương 121: Trà trà không khóc, đứng dậy nào!
Edit: Ha

Đúng vậy, Cố Giai Mính dùng sức một người đẩy một chiếc xe giao hàng! Cứu một người nói rằng anh ta là giống chó vàng ... Đồ ngốc!

Sau khi Cố Giai Mính đến đoàn làm phim, đương nhiên sẽ cẩn thận tìm người đã từng đắc tội với mình trước, từ khi bị Cố Giai Mính dọa một trận, lại bị Mặc tổng hạ một khẩu lệnh như vậy, Kurt thỉnh thoảng lại nhảy ra một câu: "Tôi là chó da trắng!"

Chiêu này của Mặc tổng quá độc, làm cho cuộc sống của Kurt thay đổi nghiêng trời lệch đất, cũng làm cho hắn sâu sắc nhận ra rằng, Cố Giai Mính là hiện thân của ác ma, bằng không vì sao hắn lại biến thành bộ dáng này? Hơn nữa lời hắn muốn nói căn bản không nói nên lời, hắn muốn đem chuyện này nói cho người nhà của mình, là Cố Giai Mính giở trò quỷ, hắn ta có thể biến thành ác ma, đáng tiếc hắn chỉ cần há miệng sẽ nhảy ra một câu: "Tôi là chó hoang gâu gâu...".

Vì vậy, gia đình và bạn bè cũng bị ảnh hưởng, bạn gái chạy trốn, học tiếng chó sủa với cha mình, bị cha đánh đập, suýt cắt đứt mối quan hệ cha con với hắn.

Sự nghiệp cũng bị đả kích, lúc đóng phim đột nhiên xuất hiện một câu như vậy, phim này phải diễn như thế nào? Đạo diễn tức giận muốn thay hắn ta, mặc kệ cha anh cho bao nhiêu tiền, nếu không ngoan ngoãn một chút thì liền cút. Trong khoảng thời gian này, Kurt kẹp đuôi làm người.

Bây giờ biết Cố Giai Mính sắp tới, hắn đã trốn trước, đừng nói là không dám xung đột với Cố Giai Mính nữa, hắn cũng không dám gặp Cố Giai Mính, hắn e ngại Cố Giai Mính, đặc biệt sợ!

Cũng trùng hợp, lúc hắn đang chạy về phía không có người, một chiếc xe tải vận chuyển đạo cụ cho đoàn làm phim vừa vặn chạy tới, một người hoảng hốt, một người bận rộn công việc, hai người ở chỗ rẽ gặp nhau!

Kurt ngay cả thời gian phản ứng cũng không có, tài xế xe cũng mơ hồ, phanh khẩn cấp cũng không kịp, nhân viên công tác chung quanh đều bị dọa choáng váng, mắt thấy Kurt sắp xong đời, loại xe tải trọng này khẳng định có thể đánh bay người, không chết cũng bị trọng thương!

Đúng lúc này, Cố Giai Mính đột nhiên giống như thiên thần xuất hiện trước xe, một tay nắm lấy Kurt, tay kia đẩy về phía xe, sau khi thêm một chút lực đạo xe đụng tới, dễ dàng nhảy qua một bên, sau khi đến nơi an toàn, tiện tay vung lên, liền đem Kurt ném ra ngoài, lạch cạch ném ra, Kurt ngã kêu rên một tiếng, răng đều lung lay.

Cố Giai Mính vỗ vỗ tay, xử lý xong!

Cứu người này, giống như cứu một con mèo, đơn giản!

Mọi người trong đoàn làm phim đều nhìn choáng váng, người trẻ châu Á mới tới này thật sự quá lợi hại!

Mặc Thi Kỳ đã bị Cố Giai Mính đưa tay khiếp sợ đến mức hít sâu vào miệng, sau khi phản ứng lại bóp eo, cao quý lãnh diễm cười lạnh một tiếng, giòn giã nói: "Anh tôi đã luyện võ thuật Trung Hoa!"

Không ít người ở đây thích xem phim võ hiệp do Hoa Quốc quay, ánh mắt nhìn Cố Giai Mính quả thực là kinh thiên nhân.

Đây có phải là võ thuật Trung Quốc trong truyền thuyết không? Quả nhiên bác đại tinh thâm!

Thật tuyệt vời!

Đây là cao thủ trong truyền thuyết!

Cố Giai Mính bị một đám người nhìn như vậy, ngượng ngùng cười cười, đám thú hai chân tóc vàng này, hình như hiểu lầm cái gì rồi?

Lúc này chung quanh nhất thời bộc phát một mảnh tiếng vỗ tay, thậm chí cũng không có ai nhìn Kurt đang nằm sấp trên mặt đất, dù sao xe cũng không đụng phải hắn, làm một người đàn ông, ngã một cái cũng không té được vết thương.

Cố Giai Mính ngượng ngùng khoát tay áo, khiến mọi người bình tĩnh một chút, chuyện này thật sự không có gì, anh đi đến bên cạnh Kurt, nhìn khuôn mặt bị dọa không chút huyết sắc của đối phương, anh cúi đầu, cười tủm tỉm nói: "Mạng nhỏ của anh là tôi cứu, tôi là da vàng, nếu anh cảm thấy chịu không nổi, mau đi tự sát. ”

Phân biệt chủng tộc, suy cho cùng chính là phân biệt đối xử với người yếu, chỉ cần đủ mạnh thì ai cũng sẽ không xem thường, lão Mặc nhà hắn thường xuyên giáo dục đứa nhỏ một câu chính là, "Muốn cho người khác để ý, đầu tiên phải tự mình đứng vững." Những lời này nghe như thế nào, chỉ cần ta mạnh hơn ngươi, ngươi phải xem trọng ta, bao gồm cả màu da của ta, quốc gia của ta.

Đoàn làm phim này trước đây chưa bao giờ dùng qua gương mặt phương Đông, anh là người đầu tiên, nhìn thế nào cũng là đi cửa sau tiến vào, bị người xem thường cũng là khó tránh khỏi. Nhưng từ nay về sau, Cố Giai Mính cảm thấy mình nhất định phải đứng lên, từ diễn xuất đến cách đối nhân xử sự, cũng không thể mất mặt.

Mặc Thi Kỳ chạy tới, bất mãn nhìn đối phương ngây ngốc ngồi đó, "Anh ta cứu ngươi, ngươi cũng không biết nói lời cảm ơn?"

Mặc tiểu muội đã muốn mắng người, đây là một người khuyết tật trí tuệ đi! Tại sao còn liên quan đến màu da?

Khuôn mặt của Kurt từ trắng sang đỏ, sau đó từ đỏ sang trắng, cuối cùng nghẹn ra một câu: "Tôi là một con chó hoang gâu gâu!"

Người vây xem: "Phốc!"

Cố Giai Mính cũng bị chọc cười, lão Mặc quá độc, diễn viên này còn có thể lăn lộn trong giới, tố chất tâm lý thật sự là cường đại, chỉ mất mặt cũng không mất được.

Mặc tiểu muội đã thấy rõ, đây không chỉ là một người khuyết tật trí tuệ, còn là một người thuần ngốc, Mặc Thi Kỳ ở trong quyển sổ nhỏ của mình ghi chép một khoản, lúc chị dâu cùng người này nói chuyện ngữ khí cũng không dễ nghe, nhất định là có vấn đề, cô trở về liền hỏi thăm tên này là người nhà nào, nói cho tất cả chị em đây là một tên ngốc, để cho tên này tìm không tìm được vợ.

Cố Giai Mính kéo Mặc Thi Kỳ đang muốn vụng trộm giẫm Kurt một cước đi, tiểu cô nương nhà ta, đừng làm bẩn chân nha. Anh cũng không để ý sắc mặt Kurt, vội vàng đi tìm đạo diễn báo danh.

Cảnh quay ngày hôm đó của Cố Giai Mính không nặng, chính là trên một con phố nhỏ, có một siêu thị nho nhỏ, có một ông chủ người Hoa một thân khí chất sạch sẽ, ánh mắt trong suốt, nụ cười tươi sáng, kinh ngạc nhìn nhân vật chính bị thương xông vào, nhẹ giọng hỏi: "Anh có cần tôi giúp đỡ không?"

Cố Giai Mính vừa tới, đạo diễn nể mặt Mặc Uẩn Tề trước tiên bảo anh ở bên cạnh nghỉ ngơi một chút, xem người khác quay như thế nào, muốn hòa nhập vào không khí này, phong cách quay phim đông tây không giống nhau, hình ảnh hiện ra cảm giác cũng không giống nhau, tổ đạo diễn nói thật cũng không tin hôm nay Cố Giai Mính có thể quay được hình ảnh hữu dụng gì, bảo anh đi thay quần áo trước.

Cố Giai Mính mặc một chiếc áo sơ mi trắng, lúc từ trong phòng thay đồ đi ra, đã hòa nhập vào nhân vật kia, bản lĩnh một giây nhập vai, không phải ai cũng có thể làm được. Tổ đạo diễn cũng bị ánh mắt hiện tại của Cố Giai Mính kinh diễm đến mức á khẩu, trách không được người đại diện của anh lại khen như vậy.

Đạo diễn lúc này quyết định đẩy nhanh tiến độ, căn bản không cần dành thời gian chẩn bị cho Cố Giai Mính, từ ánh mắt này có thể nhìn ra được, kỹ năng diễn xuất của anh theo kịp tiến độ của đoàn làm phim.

Cảnh quay vốn đã dành ba ngày đã bị Cố Giai Mính quay xong vào ngày đầu tiên, "tiểu vương tử một lần qua " phát huy hết khả năng diễn xuất của anh, khiến cả đoàn làm phim khiếp sợ!

Kỳ thật cũng có không ít diễn viên châu Á đến thị trường của bọn họ để cọ nhiệt độ, thế nhưng cũng không có cọ ra bao nhiêu tia lửa, trên thực tế cái vòng tròn này vẫn là bài ngoại, người châu Á rất ít khi có thể nổi tiếng ở Hollywood, tựa như một gương mặt phương Tây, cũng rất khó mở cửa thị trường từ trong vòng tròn của người châu Á. Huống chi, còn có vấn đề chủng tộc tồn tại đã lâu, ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng một ít.

Nếu Cố Giai Mính không mang danh hiệu Mặc phu nhân, lại là bạn đồng hành của bạn đạo diễn, bọn họ cũng sẽ không cho anh sắc mặt tốt gì. Cố Giai Mính sau khi tới đây, đầu tiên là thể hiện bản sắc võ thuật của mình, cứu một người, sau đó lại thể hiện ra kỹ năng diễn xuất của mình, hiện tại ánh mắt mọi người nhìn anh liền thuận mắt hơn nhiều.

Người có thực lực, mới sẽ không bị người khác xem nhẹ.

Diễn viên chính Amos và Cố Giai Mính sau khi đối đầu trong một cảnh quay khoa trương che ngực mình, nhiệt tình thổ lộ với Cố Giai Mính: "Anh giống như một thiên sứ, nụ cười của anh đánh trúng trái tim tôi. ”

Amos xuất thân từ một gia đình diễn xuất, là diễn viên nổi tiếng, chân dài, dáng người cũng tốt, năm ngoái còn đoạt giải Oscar cho nam chính xuất sắc nhất, lớn lên trai đẹp, nghe nói là tình nhân trong mộng của 30% phụ nữ phương Tây, năm nay ba mươi ba tuổi, chưa lập gia đình, có thể nói, chỉ cần là một cô gái, nhìn thấy đôi mắt thâm thúy đa tình này của anh, đều sẽ bị anh mê hoặc đến ngây ngẩn cả người.

Nhưng mà, cô gái này không bao gồm Mặc Thi Kỳ mang theo nhiệm vụ tới, Mặc tiểu muội là người đầu tiên xông tới, trừng mắt nhìn nam nhân cao hơn mình hai cái đầu, nha nha! " Anh trai tôi đã kết hôn!"

Cố Giai Mính lần nữa lấy ra thân phận nam thần Trịnh Học Thiệu đã thiết lập cho anh, nhẹ nhàng mỉm cười, "Xin lỗi, tôi đã kết hôn. ”

Cố Tiểu Yêu kéo em gái chắn trước người mình trở về, đây thật sự là một con thú hai chân không biết liêm sỉ, cách xa hắn một chút! Rõ ràng không thật sự thích, loại chuyện này cũng có thể lấy ra ra nói giỡn sao?

Ồ, ôi! Tôi, đã, kết, hôn!

Bốn chữ này đẹp trai ngây người có phải không? ╮(‵▽′)╭

Mặc Thi Kỳ lại ghi chép một khoản, trở về liền nói cho anh cả biết, con khỉ lớn Amos kia quyến rũ chị dâu, mau gọi người mang theo bao tải tìm tiểu tử này, thừa dịp không có người trùm bao tải đánh một trận, để cho hắn ngày mai diễn không được.

Sau khi trở về, Cố Giai Mính ôm các bảo bối của mình trước, một ngày không gặp thật sự là ăn không nổi cơm!

Mặc tổng cũng tiến lại gần, hỏi: "Hôm nay quay thế nào? Có mệt không?"

Cố Giai Mính buông tay, đơn giản nói: "Rất thuận lợi a, trực quan căn bản không đến nửa tháng, cảnh quay của tôi có thể quay xong trước. Trong phòng rất dễ quay, khó chính là bộ phận đua xe kia, nhưng mà không sao, tôi đã đem xe đua chơi đặc biệt thuận tay, quay chụp cam đoan một lần là có thể đạt tới thứ đạo diễn muốn, phần bay lên! cũng không thành vấn đề, thật sự không được tôi còn có thể dùng linh lực khống chế "

Mặc tổng không chút nào keo kiệt tự mình khen ngợi cho tiểu hồ ly nhà mình: "Em là người giỏi nhất!"

Cố Giai Mính vui vẻ ưỡn ngực, ngạo nghễ nói: "Đương nhiên rồi. ”

Không bao lâu sau, Trịnh Học Thiệu cũng gọi điện thoại tới, hai bên còn chênh lệch thời gian, Trịnh Học Thiệu vậy mà không ngủ cũng muốn hỏi Cố Giai Mính quá trình bên này.

Cố Giai Mính cũng bất đắc dĩ với thói quen quan tâm của đối phương, nghiêm túc khuyên nhủ đối phương một câu: "Tuổi như anh, buổi tối còn không ngủ ngon, rất dễ suy sụp tinh thần. ”

Trịnh Học Thiệu đã muốn cho cậu một cái tát, "Tôi là vì ai?!"

Cố Giai Mính bị giọng điệu nóng nảy của đối phương chọc cười, nói thật, mấy ngày không nghe thấy ba Trịnh nhắc tới hắn, hắn thật đúng là có chút nhớ. Cảm xúc của con người có thể lây nhiễm, thực khủng khiếp.

"Thật sự chuyện gì cũng không có, anh cứ yên tâm ngủ đi, chờ tôi trở về."

Trịnh Học Thiệu trầm ngâm trong chốc lát, lại lo lắng hỏi: "Thật sự không gặp phải chuyện gì? Mọi người trong đoàn làm phim có thân thiện với cậu không? Cậu là một gương mặt châu Á, mới đến khẳng định sẽ gặp phải ánh mắt của người khác, loại này cũng không phải là hiếm lạ. Lúc trước có một ngôi sao lai châu Á bị giới bên kia buộc phải đổi họ, bởi vì họ châu Á làm cho bọn họ nghe không thoải mái, chuyện này ở trong giới cũng không phải bí mật, ai cũng biết ở bên kia không dễ lăn lộn, tính tình của cậu phải thu liễm một chút. Nhưng mà nếu có người cố ý khi dễ cậu, cậu nhất định phải nói ra, đừng tự mình chịu ủy khuất. ”

Tuy rằng anh cũng không biết Cố Giai Mính chịu ủy khuất như thế nào.

Cố Giai Mính cười gật đầu, "Ừ ừ ừm. ”

Trịnh Học Thiệu tiếp tục lo lắng lẩm bẩm: "Nơi đó người da trắng chiếm đa số, người da đen cũng có một ít, diễn viên gốc Hoa có thể gọi tên thật sự không có mấy người, bị phân biệt đối xử là rất bình thường. Từng có một vị tiền bối trong giới cũng từng bị đối xử như vậy, trong lúc phỏng vấn anh bị người ta hỏi vấn đề này, rất thẳng thắn nói mình từng bị phân biệt chủng tộc, nơi đó không phải là nơi diễn viên Trung Quốc làm chủ, nhưng là diễn viên anh có thể kiếm được nhiều tiền cho bộ phim này, sẽ không có ai phân biệt đối xử tiền bạc. ”

Cố Giai Mính nghiêm túc nghe xong cười cười, nghe ra đối phương lo lắng cho mình, trong lòng hắn cũng ấm áp, "Anh Thiệu, anh không cần lo lắng cho tôi như vậy, thật ra tôi vừa phát hiện sức ảnh hưởng của lão Mặc nhà tôi giống như lớn hơn tôi tưởng tượng một chút, đoàn làm phim không ai làm khó tôi. ”

Đối với hắn thật sự tốt hay không, hắn lập tức có thể cảm giác được, cho dù nội tâm bọn họ đối với hắn khinh thường, ngoài mặt vẫn là khách khí với hắn. Còn nữa, lúc mới vào vòng tròn, còn không phải khó lăn lộn hơn lúc này sao? Khi đó cũng không có ai cho hắn mặt mũi, Trịnh Học Thiệu cũng là thời điểm thấp nhất, ai cũng khinh thường bọn họ, ai cũng muốn giẫm hắn một cước.

Hiện tại có danh hào Mặc Uẩn Tề ở đây, không có ai dám trắng trợn khi dễ hắn, nếu không đau không ngứa, chỉ cần không chọc đến vấn đề nguyên tắc của hắn hắn liền giả bộ không nghe thấy. Kỳ thật sau khi bị hắn một lần làm khiếp sợ, thái độ của bọn họ đối với hắn có chút thay đổi, cho nên loại địa phương dựa vào thực lực nói chuyện này, Cố Giai Mính cảm thấy giả ngu ta gạt ta càng tốt.

Chẳng qua là bắt đầu lại từ đầu mà thôi, không cần phải khẩn trương như vậy, trái tim Cố Giai Mính rất lớn!

Trịnh Học Thiệu lúc này mới yên tâm, nói chuyện khác, "Ở đây tôi có mấy kịch bản chờ cậu trở về chọn lựa, cậu không chọn người ta không khởi động, chỉ là bộ phim tôi từng đề cập với cậu trước đó, vào vai lưu học sinh gián điệp kia, không vội quay, đạo diễn nói chờ cậu. ”

Cố Giai Mính tính toán thời gian của mình, "Sang năm có thể không, năm nay tôi phải mang theo đứa bé. ”

Trịnh Học Thiệu: "... Được rồi." Yêu cầu của anh đối với Cố Giai Mính bây giờ là chỉ cần có thể diễn là được.

Lại đơn giản dặn dò vài câu, lúc này Trịnh Học Thiệu mới cúp điện thoại, Cố Giai Mính nhìn điện thoại di động, bất đắc dĩ lắc đầu, ba Trịnh quá quan tâm.

Trong mấy ngày Cố Giai Mính quay "Đam mê đua xe", trong nước "Yêu Hoàng" bắt đầu công chiếu, ngày hôm đó doanh thu 120 triệu, ngày hôm sau công chiếu, doanh thu phòng vé trực tiếp tăng vọt lên sáu trăm triệu. Dựa theo xu hướng mà nói, 4 tỷ phòng vé hẳn là có hy vọng, đương nhiên, nếu fan não tàn của Cố Giai Mính bao bọc thêm vài tuần nữa, không gian tăng trưởng còn lớn hơn.

Mặc tổng đầu tư quay bộ phim này, Mặc tổng tính toán đem toàn bộ số tiền kiếm được tiết kiệm cho Cố Giai Mính, giữ lại cho Cố Giai Mính làm tiền tiêu vặt.

Cố Giai Mính cũng đem thù lao của mình tiết kiệm, giữ lại sau này mua sữa bột cho bọn nhỏ.

Tuy rằng hắn cũng không rõ hai tiểu bảo bối này có thể uống sữa bột hay không, bởi vì hiện tại hai người bọn họ chỉ cảm thấy hứng thú với linh khí trên người hắn.

Nghĩ đến hai tiểu bảo bối sắp vỡ vỏ nhà mình, Cố Giai Mính mỉm cười quay đầu, chỉ thấy trên thảm, Mặc Trạch Dương biến thành hồ ly, cùng lão nhị, một con đẩy một quả trứng linh khí, móng vuốt nhỏ kia rất nhanh, đẩy trứng chạy về phía trước, lão tam lão tứ tựa như hai quả cầu hình bầu dục lăn lộn trên mặt đất!

-Mặc Trạch Dương!

Cố Giai Mính cảm thấy mình sắp điên rồi, con non còn đang ở trong trứng có thể chơi như vậy sao? Cái này nếu bị lăn nát đi, không chừng đứa nhỏ bên trong đã bị lăn ngất xỉu.

Mặc Trạch Dương bị một tiếng này hô, sợ tới mức tê móng vuốt, thuận trảo liền đẩy lão tam ra ngoài.

Lão nhị bình thường đều là đi theo đại ca học, đại ca cái dạng gì hắn liền như thế nào, cũng thuận theo đem lão Tứ đẩy ra ngoài, hai quả trứng ùng ục lăn hai cái, ba một tiếng, đụng vào nhau!

Cố Giai Mính liền cảm giác ngực mình bùm bùm một tiếng!

"Con trai a, các ngươi cũng không thể chơi bọn họ như vậy a, bọn họ cũng không phải đồ chơi." Cố Giai Mính vội vàng ôm hai bảo bối lên, sờ sờ vỏ trứng, phát hiện còn nguyên vẹn, lúc này mới lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm.

Mặc Trạch Dương chớp chớp mắt, "Nhưng mà, bọn họ rất vui vẻ a!"

"Vui vẻ?!"

Mặc Trạch Dương thấy ba nhóc không tin, đón lão Tam lại, muốn biểu diễn cho ba một chút, "Ba xem kỹ a, phải như vậy. ”

Mặc Trạch Dương vung móng vuốt lên, rút về phía lão Tam, "Nhìn ta một trảo phá thiên quân!"

Lão tam bay lên, ta né!

Lão Tứ cũng không cam lòng tịch mịch, xông tới: Ta đập!

Mặc Trạch Dương nhanh chóng chạy trốn, lão nhị chưa kịp phản ứng đã bị lão Tứ đè dưới trứng, vẻ mặt ngây thơ, chỏm lông đỉnh đầu đều đè lệch.

Cố Giai Mính hai tay che ngực, bị động tác vừa rồi của mấy đứa nhỏ làm cho ngực đập thình thịch! Làm ba sợ chết khiếp!

Mấy đứa nhỏ chơi rất vui, lão nhị nhanh chóng từ trên mặt đất đứng lên, phản công trở về, hai móng vuốt ôm lão Tứ, hai đứa nhỏ liền lăn lên thảm, lăn lộn bắt đầu gặm, gặm gặm liền biến thành liếm lông hôn, sau đó bốn đứa nhỏ liền tìm một chỗ ánh mặt trời tốt ngủ.

Mặc Trạch Dương dùng cái đuôi đem lão Tứ đang ngủ lăn về một bên, đều vòng vào trong ngực, cũng nhắm mắt ngủ lại.

Cố Giai Mính chạy lên lầu tìm Mặc Uẩn Tề, "Con trai anh từ khi nào đã học được cách chơi trò nguy hiểm như vậy, hai đứa ở nhà chơi cái gì, anh thấy cũng mặc kệ sao?"

Mấy tiểu tử kia chơi trò đánh nhau chơi quá trơn tru, vừa nhìn bình thường cũng không ít lần chơi, Cố Tiểu Yêu đối với năng lực lão Mặc nhà mình mang con nhỏ sinh ra nghi ngờ, nên quản phải quản a, từ mẫu nhiều bại nhi.

Mặc Uẩn Tề rất bình tĩnh nhìn hợp đồng của mình: "Đừng lo lắng, sẽ không sao đâu. ”

- Vạn nhất có việc thì đã muộn!

"Anh đã xem qua, cam đoan sẽ không có việc gì."

Cố Giai Mính →_→ "Tôi nói là vạn nhất!"

Ngữ điệu Mặc tổng vẫn vân đạm phong khinh như vậy, anh chậm rãi nói: "Không có vạn nhất, yên tâm đi, vỏ của hai tiểu gia hỏa rất cứng." Giọng điệu nói chuyện này của đối phương, khiến Cố Giai Mính tức giận cũng không phát ra được, trong lòng Cố Tiểu Yêu càng không được tự nhiên, tôi nói cái gì anh đồng ý với tôi là được rồi, nói đạo lý với tôi? Tôi sẽ không nói sự thật với anh!

Cố Giai Mính ngồi trên bàn làm việc của Mặc tổng, mất hứng kéo hợp đồng trong tay đối phương đi, nâng mặt Mặc Uẩn Tề lên: "Anh đặt tên cho bọn nhỏ chưa? Anh làm gì mỗi ngày? Lúc tôi ra ngoài quay phim, anh thật sự có mang theo đứa bé thật tốt không?"

Mặc Uẩn Tề nhịn cười nhìn hắn nóng nảy, "Anh thật sự đang mang theo đứa nhỏ rất tốt, nếu em không tin, anh có thể thề, bảo bối, em có chút nôn nóng, vì cái gì? Là cảm ứng được cái gì?"

Cố Giai Mính ngẩn người, lắc đầu: "Không có. ”

Không biết, bị những lời này của Mặc tổng, Cố Giai Mính lập tức mất bình tĩnh, Cố Tiểu Yêu vẫn không có thoát khỏi cách tiếp cận của Mặc tổng.

Mặc Uẩn Tề mỉm cười bắt lấy tay Cố Giai Mính, "Không có là tốt rồi, chúng ta thương lượng một chút tên bọn nhỏ, anh đã lập một danh sách, chọn mấy tên xem thích hợp. ”

Cố Giai Mính hỏi trước: "Có con gái không?"

"Có, lão tam lão tứ mỗi người lấy hai cái, một nam một nữ, lão nhị lấy một cái là được rồi, không phải em đã xác định qua sao? Đó là một cậu bé. ”

Cố Giai Mính nghiêm túc nói: "Đúng vậy, tôi túm lấy đuôi thằng bé nhìn, có trứng. ”

Mặc tổng không nói gì, túm đuôi...

Cố Giai Mính nhìn danh sách, lo lắng hỏi: "Anh nói xem, lão nhị sẽ không bị bọn họ đòi đi nữa chứ?"

Mặc tổng trấn an nói: "Yên tâm đi, bọn họ hẳn không phải là người phản bội, trừ phi có tình huống đặc thù gì. Mặc kệ lão nhị là hậu duệ của thần thú thượng cổ Thanh Khâu Hồ, hay là tiểu hồ ly tinh bình thường, nếu hắn đã nhận định chúng ta là cha mẹ ruột của mình, chúng ta liền nuôi hắn, hắn đã coi Trạch Dương là anh trai, đem lão tam lão tứ làm em trai em gái, như vậy cũng tốt, chờ sau khi hắn lớn lên chúng ta sẽ nói cho hắn biết sự thật, ở lại hay đi cũng tùy hắn. ”

Cố Giai Mính gật gật đầu, chỉ chỉ mình, "Phụ thân," lại chỉ Mặc Uẩn Tề, "Mẫu thân. ”

Mặc Uẩn Tề cười khẽ một tiếng, "Được, em nói cái gì chính là cái đó. ”

Lúc này Cố Giai Mính mới hài lòng, hai vợ chồng thương lượng một chút, cuối cùng đặt tên bọn nhỏ.

Lão nhị ngoan ngoãn tên là Mặc Trạch Hàm, lão tam lão tứ tên có hai, đều là một nam, một nữ, xác định là nam hay nữ sau đó lại lựa chọn cho bọn họ một cái.

Chờ bốn đứa nhỏ đều tỉnh ngủ, Cố Giai Mính gọi bọn họ lại đây, dựa theo độ tuổi xếp hàng, giống như nhận bảng hiệu của mình, "Các con, các con có tên rồi." Cố Giai Mính vẻ mặt nghiêm túc nói xong câu đó, hai đứa nhỏ liền nhào tới, Cố Giai Mính bất đắc dĩ đẩy bọn họ trở về, "Hai người các con ngoan một chút, các con còn chưa phá vỏ, chờ các con phá vỏ rồi mới xác định tên là gì, lão nhị tên là Mặc Trạch Hàm, nhớ kỹ, đây là tên của con, con là một con cáo tuyết, có thể mọc ra chín cái đuôi. ”

Tiểu hồ ly vẫy đuôi, cao hứng nhào về phía Cố Giai Mính, cọ lông~

Từ đó, Cố Giai Mính sửa loài cho lão nhị, cái gì mà Thanh Khâu Hồ, cái gì mà thần thú, lão nhị nhà hắn là một con tuyết hồ.

Từ đó, Mặc Trạch Hàm cũng nhớ kỹ, mình là một con tuyết hồ.

Một ngày nào đó trong tương lai, có yêu tinh bằng hữu hỏi về tình huống trong nhà Mặc Trạch Hàm, Mặc Trạch Hàm trả lời như thế này: "Cha tôi là Tuyết Hồ, đại ca ta cũng là Tuyết Hồ, tiểu đệ ta cũng là Tuyết Hồ, lông trắng nhà chúng ta đều là tuyết hồ, không mọc lông chính là nhân loại, loại rất bình thường, có thể kiếm chút tiền nhỏ, làm cho trong nhà không lo ăn uống." Đúng vậy, cùng huyết thống thần thú không quan hệ, miễn cưỡng ăn no cơm, dọa tiểu một con tính là một con.
  ————
Đoàn làm phim "Đam mê đua xe" quay rất vất vả, hơn nữa còn kèm theo tính nguy hiểm nhất định, Cố Giai Mính kế tiếp phải quay một cảnh đường phố điên cuồng đua xe, trước khi lên xe, đạo diễn nhiều lần dặn dò, "Mang bảo vệ cho tốt, có vấn đề nhất định phải nói kịp thời, nếu anh xảy ra vấn đề, lão Măch nhất định sẽ giết tôi. ”

Clarence làm động tác lau cổ, biểu tình đặc biệt khoa trương.

Cố Giai Mính bị chọc cười, tự tin nói: "Yên tâm đi, không thành vấn đề!"

Cố Giai Mính đạp chân ga lái xe ra ngoài, xe khống chế phi thường tốt, thật đúng là có vài phần dáng vẻ của một tay đua chuyên nghiệp.

Là một yêu tinh, bất cứ thứ gì cũng không thể nói không được, cũng không thể nói học không được, Cố Tiểu Yêu cảm thấy mình là yêu tinh thông minh nhất trên đời này!

Sau này mình đã học lái xe có thể mua một chiếc xe leo núi, đợi đến khi nghỉ phép, liền đem bọn nhỏ đều bỏ vào trong xe, hắn khiêng xe bay đến chỗ không có người, dẫn bọn nhỏ đi đua xe.

Chắc chắn đặc biệt đẹp trai!

Họ cũng không cần tiếp nhiên liệu cho xe, sử dụng linh lực để kiểm soát xe có thể tăng vọt về phía trước, siêu tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Đúng vậy, yêu tinh không có chuyện gì không làm được, bao gồm cả không có dầu!

Kỹ năng lái xe của Cố Giai Mính quá tốt, thậm chí còn vượt qua tay đua chuyên nghiệp ở đây, không còn cách nào khác, anh dùng linh lực khống chế góc độ trôi dạt của xe, cho dù vô lăng đánh không đủ, dùng linh lực cũng có thể xoay xe 360 độ. Sau khi xong cảnh quay này, mấy diễn viên trong đoàn làm phim đều hẹn Cố Giai Mính, chờ thời gian nghỉ ngơi cùng đi đua xe!

Hồ thiên mệnh đi tới đâu cũng là con cưng của trời đất, bất kể đi đâu cũng khiến người ta thích, tính tình thẳng thắn của Cố Giai Mính, nụ cười sảng khoái sạch sẽ, diễn xuất quá mức, kỹ thuật lái xe thần kỳ, còn có võ thuật Trung Hoa thần bí, anh tựa như một mặt trời nhỏ phát sáng, sưởi ấm tất cả mọi người ở đây. Không ít diễn viên trong đoàn làm phim đều nói Cố Giai Mính là người phương Đông đáng yêu nhất mà họ từng gặp.

Cố Giai Mính lại kết bạn với một số lượng lớn bạn bè trong đoàn làm phim, lúc trở về tâm tình rất tất, Mặc tổng cho người chuẩn bị bữa ăn hắn thích nhất, Cố Giai Mính ăn no liền ôm hai tiểu hồ ly hai quả trứng nằm sấp trên giường, cuộc sống phải qua như vậy mới có thể dưỡng sinh!

Nhắm mắt lại đang buồn ngủ, Mặc Uẩn Tề đột nhiên hỏi: "Hôm nay em có xem weibo của mình không?"

Nhìn biểu tình Cố Giai Mính còn chưa kịp phản ứng, Mặc tổng hiểu rõ, đây là còn chưa xem.

Cố Giai Mính cho rằng Mặc Uẩn Tề lại lên Weibo tú ân ái, muốn hắn trả lời một lượt like gì đó, nhất thời không buồn ngủ, vội vàng đi phối hợp động tác của vợ, thuận tiện chọc chọc fan.

Lướt Weibo mới phát hiện, người hâm mộ nhà mình đều an ủi hắn: Trà trà không khóc, đứng lên!

Cố Giai Mính: o_O???

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ