Chương 6. Cha! Có phải cha muốn đi tìm dã hồ ly không?
Edit: Ha
"Thay mặt cho tất cả các giáo viên trong nhà trẻ, tôi cảm ơn ngài Mặc vì sự hỗ trợ tài chính của ngài dành cho trường mẫu giáo của chúng tôi!" Hiệu trưởng trường cảm kích cúi chào cha ruột Mặc Trạch Dương, nước mắt sắp rơi xuống. Trường mẫu giáo này của bọn họ chính là vì yêu tinh sống ở nhân gian mang theo đứa nhỏ, trong vườn trẻ, đứa nhỏ so với người lớn còn có thể giày vò hơn, thường không cẩn thận sẽ làm hỏng thiết bị dạy học, có người nhà còn tốt, có thể tìm phụ huynh bồi thường. Nhưng có nhiều tiểu yêu tinh không ai muốn, những đứa nhỏ này còn không thể hóa hình, cần ăn uống cần bảo vệ, cấp trên hàng năm tài trợ chỉ có chút, còn không thể ủy khuất bọn nhỏ, thật sự lúc không có tiền, lão sư bọn họ chỉ có thể tự bỏ tiền túi ra. Đáng tiếc là tiền lương của bọn họ cũng không cao, một tháng cũng chỉ có hai ngàn đồng, cuộc sống đặc biệt khó khăn.
Ông chủ lớn trước mắt, đầu tiên đã cho một triệu quỹ giảng dạy, mục đích chỉ có một: miễn là chăm sóc tốt cho con trai hắn!
Sớm biết Mặc Trạch Dương có một người cha có tiền như vậy, hắn đã sớm đem thằng bé làm mèo chiêu tài cung phụng! Hắn bái lạy nó cũng được!
Tất cả mọi người đều là yêu, cần bối phận làm gì?
Mặc Uẩn Tề khách khí nói: "Mao hiệu trưởng không cần khách khí, làm cha của Mặc Trạch Dương, tôi rất cảm tạ mấy năm nay các người đã chiếu cố thằng bé, sau này Mặc Trạch Dương có vấn đề gì, nếu ba thằng bé không có thời gian, các anh có thể trực tiếp liên lạc với tôi, đây là danh thiếp của tôi."
Mao hiệu trưởng bề ngoài thoạt nhìn cũng chỉ hơn hai mươi tuổi, trên thực tế là một tiểu yêu tinh sáu trăm tuổi, trên sống mũi đeo kính không mỏng, tựa như một sinh viên đại học thành thật. Nhận lấy tấm danh thiếp nóng bỏng kia, Mao hiệu trưởng cẩn thận bỏ vào trong túi của mình, đây chính là danh thiếp của kim chủ baba, nhất định không thể vứt đi.
Lại nhìn khí độ Mặc Uẩn Tề này, trên người một chút yêu khí cũng không có, Mao hiệu trưởng trong lòng nổi trống, hắn không cảm thụ được yêu khí của người này, người này khẳng định là một lão yêu quái.
Không thể chọc vào!
Nghĩ tới đây, thái độ Mao hiệu trưởng càng thêm cung kính, về phần Mặc Uẩn Tề có khả năng là nhân loại, hắn căn bản cũng không có suy nghĩ tới. Bởi vì bạn nhỏ Mặc Trạch Dương quá nổi bật, thằng bé là linh thai hấp thụ yêu khí hơn một trăm năm của Cố Giai Mính thai nghén ra, toàn thân đều hoàn mỹ kế thừa năng lực của hồ yêu.
Ngoại trừ bề ngoài trông giống người, những nơi khác không giống chút nào!
Khi tiểu yêu tinh khác còn chưa thể hóa thành hình người, bạn nhỏ Mặc Trạch Dương đã có thể đi dạo khắp đường cái, có thể làm cho tiểu hồ yêu sinh ra đã có loại năng lực này, hai phụ thân hắn khẳng định đều là đại yêu tinh, chỉ có đại yêu, mới có thể dùng yêu lực thai nghén linh thai. Đặc biệt là lúc đánh nhau với tiểu yêu tinh, móng vuốt nhỏ của Mặc Trạch Dương phát huy đặc biệt nhanh, toàn bộ vườn trẻ đều có thể đánh, một hồ ly không e ngại bất kỳ lang lang hổ báo nào, phút chốc liền đem tiểu yêu tinh khác đánh thành mặt hoa, sức chiến đấu bẩm sinh này, tuyệt đối là huyết thống truyền xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...