Chương 18. Láo nháo một lần nữa là đấm đấy!
Cố Giai Mính sau khi thức dậy bật máy, mới biết đã xảy ra chuyện gì, "Hơn nửa đêm gọi điện thoại cho tôi, tôi còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện gì lớn!” Cố Giai Mính ngáp một cái, siêu tự tin nói: "Chờ đi, tôi sẽ xử lý.”
Trịnh Học Thiệu vừa định nói nhà ai năm sáu giờ còn hơn nửa đêm! Cậu thì có thể xử lý cái gì!
Cố Giai Mính trực tiếp cúp điện thoại, hung hăng đăng một weibo khiến Trịnh Học Thiệu và tất cả fan đều hộc máu.
Vẫn là không khí trong núi tốt V: Cháu trai trốn trong bóng tối không nghẹn rắm, tôi yêu hay không tôi còn không biết, làm thế nào mấy người biết? Đến trao đổi kinh nghiệm với tôi một chút, xem ông trời có thêm buff cho anh không? Bạch Vũ là một đứa trẻ con mới cai sữa, đối với hắn xuống tay không phải là ấu dâm sao?
Weibo này vừa xuất hiện, người hâm mộ náo loạn dưới weibo của Cố Giai Mính im lặng mười giây.
Sau đó, nổ tung một lần nữa!
Mẹ kiếp, tôi thấy gì đó! Đây là làm rõ! Đó có phải là anh Trà không?
Cách trực tiếp này chắc chắn là Trà Trà của tôi không thể nghi ngờ! Trà Trà của tôi tính tình ngay thẳng, không bao giờ làm ra vẻ!
Không có yêu đương sao không nói sớm, đều sắp bị anh dọa chết!
Có người nghe thấy gió liền giống như nhìn thấy sóng, không đợi Trà ca nói chuyện liền đi nã pháo người mới, các ngươi đã suy nghĩ qua cảm thụ của người mới chưa?
Một đứa trẻ? Baby? Ha ha ha, anh Trà của tôi so sánh hình ảnh rất sinh động và có ý nghĩa cột mốc quan trọng, sau này ngoài em trai tốt quốc dân, con trai tốt quốc dân, còn có baby quốc dân!
Mọi người không ngửi thấy mùi âm mưu sao? Đây là một vụ hãm hại có chủ mưu!
Weibo Cố Giai Mính vừa ra, Trịnh Học Thiệu cũng nổ tung, trước khi đăng có thể thương lượng với anh ta một chút hay không?!
Anh vội vàng an bài PR bắt đầu mang tiết tấu, vì thế mọi người trên mạng nhao nhao suy đoán, người muốn hãm hại Bạch Vũ là ai, là nhằm vào Cố Giai Mính hay là nhằm vào Bạch Vũ? Nhìn bề ngoài, người này chính là muốn lợi dụng fan của Cố Giai Mính giết chết Bạch Vũ, nhưng Bạch Vũ là một người mới, có thể đắc tội với ai? Tính toán như vậy, phạm vi sẽ nhỏ hơn rất nhiều.
Đương nhiên, cũng có người phân tích ra, người này chính là nhằm vào Cố Giai Mính, nghe nói quan hệ nội bộ đoàn làm phim cũng không tốt như biểu hiện bên ngoài, đặc biệt là một diễn viên kỳ cựu diễn xuất có thành tích rất lâu bình thường, trước đó Cố Giai Mính cúi chào anh ta cũng không có được mặt mũi tốt.
Pháo hỏa cũng không biết tại sao lại kéo đến chỗ Đặng Hưng, fan cũng không có chính thức xé, nhưng ở không ít fanpage và diễn đàn đăng bài đều có thảo luận chuyện này, Đặng Hưng vô tội nằm không cũng trúng đạn tức giận đều muốn đập điện thoại di động: nói bậy bạ! Chỉ có kẻ ngốc mới nghĩ ra thủ đoạn tầm thường này, nghĩ là có thể dựa vào scandal này để lật đổ Cố Giai Mính! Anh ta có ngu ngốc không? Anh ta không phải!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...