122: Lão tam không hay rồi, lão tam đã đập chết chú!

143 12 0
                                    

Chương 122: Lão tam không hay rồi, lão tam đã đập chết chú!
Edit: Ha

Là một yêu tinh thuần khiết, Cố Tiểu Yêu cũng không hiểu rõ chuyện khóc và đứng có quan hệ gì (●-●)

Các túi trà điên cuồng cmt:

Chúng tôi yêu nhất vẫn là anh, sẽ không nhìn vào bất kỳ đồ giả nào!

Trà của chúng tôi là trà của chúng tôi, không ai có thể bắt chước.

Quá không biết xấu hổ, trước kia chạm vào tài nguyên của anh Mính tôi, bây giờ lại chỉnh sửa khuôn mặt thành hình dạng của anh Mính, túi trà chúng tôi không chỉ nhìn vào khuôn mặt, mặc dù chúng tôi yêu khuôn mặt của anh Mính, chúng tôi cũng yêu linh hồn của anh Mính nhiều hơn!

Cố Giai Mính xem mấy trang, phần lớn đều là trạng thái này, trong lúc nhất thời không hiểu rõ đây là chuyện gì xảy ra, tìm bình luận hot nhất nhìn một chút mới hiểu được, là chuyện của Lâm Thuần.

Nói thật, hắn đã quên Lâm Thuần rồi, dù sao lão Mặc nhà hắn cùng nhãi con nhà hắn đều đáng yêu như vậy, ai còn rảnh phân tâm nhìn người khác? Không có việc gì còn có thể chọc cười fan chứ?

Lại lật lên trên, Cố Giai Mính mới hiểu được, ba anh em linh cẩu ra tay.

Chuyện này bị phơi bày cũng là do ba anh em linh cẩu một tay xử lý, lúc trước khi Cố Giai Minh hỏi thăm bọn họ, ba anh em này đã muốn xủ lý Lâm Thuần, chẳng qua khi đó Lâm Thuần cũng không nổi tiếng, bộ phim cũng chưa công chiếu, khi đó phơi bày tất sẽ ảnh hưởng đến việc quay phim và phòng vé của Tiết Hoài Lỗ. Hơn nữa khi đó Lâm Thuần một chút danh tiếng cũng không có, hoàn toàn không có cảm giác thành tựu gì.

Sự kiên nhẫn của ba anh em linh cẩu cũng tốt, vì thế chờ đợi, đợi đến khi bộ phim này hoàn thành, đợi đến khi bộ phim này được tuyên truyền, đợi đến khi bộ phim này được công chiếu, đợi đến khi bộ phim này làm cho Lâm Thuần hot lên, ngay khi đông đảo khán giả nhiệt liệt thảo luận nam hai thanh tú đáng yêu như vậy, diễn xuất rất giỏi, có thể nói là tiểu Cố Giai Mính trong giới, anh em linh cẩu đem đạn nổ này ném ra ngoài!

Sau ba giây ngơ ngác, các gói trà... Này!

Bùm, phát nổ!

Lâm Thuần sau khi bị túi trà xé ra khỏi vòng tròn, anh ta lại ra khỏi núi phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh thành dáng vẻ Cố Giai Mính chạy về, điều này khiến fan ghê tởm.

Nói cách khác, người bị bọn họ xé mặt lại biến thành gương mặt bọn họ thích, quay lại lừa gạt sự yêu thích của họ? Đó là sự lừa dối!

Fan có hảo cảm với Lâm Thuần bút danh Lâm Vân, lúc này càng thêm phẫn nộ, cho rằng chúng ta sẽ phản bội Trà Trà của chúng ta sao? Không đời nào! Chúng ta yêu linh hồn nhiều hơn.

Tóm lại, Lâm Thuần phải ra khỏi giới giải trí, sự tồn tại của anh chính là làm ô uế cả giới giải trí!

Fan của Cố Giai Mính có bao nhiêu khả năng, cả giới đều biết, người bình thường không ai dám trêu chọc bọn họ. Ở trước mặt Cố Giai Mính, bọn họ chỉ là một đám sói nhỏ nhõng nhẽo, sau khi ra ngoài thì sức chiến đấu cường hãn không ai dám chọc, đặc biệt đoàn kết đặc biệt bá đạo đặc biệt không nói lý.

Với giá trị hiện tại của Cố Giai Mính, không thể gây khó dễ với một tiểu tân nhân mới ra mắt, dựa theo bình thường mà nói, hẳn là khi dễ người trắng trợn, nhưng hiện tại chuyện Lâm Thuần làm trên người ai cũng làm cho người ta cảm thấy ghê tởm, đây là nhìn ra sức nóng của Cố Gia Mính trong giới, vẫn nắm lấy Cố Giai Mính cọ nhiệt độ, cho nên người trong giới cũng không tiện nói cái gì, mắt thấy fan Cố Giai Mính đang ở thời điểm hắn ra nước ngoài quay phim bận rộn, đem Lâm Thuần xé đáy ngược lên trời.

Thậm chí ngay cả Trịnh Học Thiệu cũng giả ngu.

Ba Trịnh cũng không có biện pháp với Cố Giai Mính, lúc đối với người khác, cũng không phải dễ chọc.

Ba anh em linh cẩu cũng đủ xấu, đem tư liệu video Lâm Thuần ra nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ đều phơi bày ra ngoài, bọn họ lấy từ đâu ra, fan sẽ không suy nghĩ nhiều, dù sao đây cũng là búa thật, dùng cái búa này đập cũng phải đập Lâm Thuần ra khỏi vòng tròn này, bằng không mỗi ngày nhìn thấy tấm ảnh này của hắn cùng nam thần của mình giống nhau như vậy, cố ý chỉnh thành khuôn mặt này, có ghê tởm hay không? Nằm mơ đều bị ghê tởm tỉnh lại được không?

Lâm Thuần ra khỏi giới giải trí!

Lâm Thuần ra khỏi giới giải trí! !

Lâm Thuần hiện tại cả người đều sụp đổ, người đại diện của hắn vui vẻ nâng đỡ hắn, cho dù biết thân phận của hắn, cũng là nhìn trúng lòng can đảm và nỗ lực của hắn, muốn đánh cuộc một phen, lợi dụng hắn để kiếm tiền, không thể kiếm tiền liền đá hắn đi, người đại diện cũng không muốn vì hắn đắc tội Cố Giai Mính, trước mắt hắn chỉ có một con đường để đi, chính là vì phòng làm việc kiếm tiền. Thật vất vả mới nổi một phen, mắt thấy hắn có thể lấy đây làm bàn đạp để có được tài nguyên tốt hơn, đúng lúc này mặt hắn lại không được!

Di chứng phẫu thuật thẩm mỹ rất nhanh đã xuất hiện, lúc hắn trở về tìm bệnh viện kia, phát hiện bệnh viện kia đã đóng cửa, bởi vì lấy rất nhiều minh tinh làm mẫu phẫu thuật thẩm mỹ cho người ta, đắc tội không ít minh tinh, bệnh viện kia bị mấy studio liên tiếp kiện ra tòa, dù chỉ bồi thường tiền bọn họ cũng không đủ tiền, cho nên đóng cửa.

Những chi phí sinh hoạt mà Mặc Uẩn Tề đưa cho hắn lúc trước đã bị Lâm Thuần tiêu vào phẫu thuật thẩm mỹ, hiện tại tiền trong tay hắn đã không còn nhiều, cho dù cộng thêm thù lao phim của hắn, cũng chỉ có thể miễn cưỡng làm một chút điều chỉnh khuôn mặt, dù sao hắn là một người mới, thù lao phim rất ít.

Cơ trên mặt hắn đã bắt đầu trở nên cứng ngắc, chút tiền này còn xa mới đủ, cố gắng lâu như vậy, rốt cục nhìn thấy hy vọng ngày mai, mặt mình lại không được! Lâm Thuần tâm cao khí ngạo, không cam lòng lại không nghĩ ra biện pháp, bởi vì Mặc Uẩn Tề lần này sẽ không cho hắn tiền.

Đúng lúc này, ba anh em linh cẩu lại cho hắn một kích trí mạng, ngay cả một chút danh tiếng thật vất vả mới có được hiện tại cũng không còn.

Tinh thần suy sụp, gần như tuyệt vọng, Lâm Thuần cảm thấy mình không sống nổi nữa.

Đúng lúc này, Cố Giai Mính đăng một weibo: Trồng dưa hái dưa, trồng đậu được đậu, nhân quả của mình tự mình ăn, Lâm Thuần sau này phát triển như thế nào, cùng chúng ta không có quan hệ, túi trà cũng đừng náo loạn, về nhà dỗ dành đứa nhỏ!

Túi trà: (●-●)

Được rồi~

Anh Mính quay phim vất vả rồi~

Trà trà chú ý an toàn!

Yêu em sao?~

Không có con tôi đã ôm con mèo của tôi, anh Mính tôi yêu anh, mua! mua!

Không có con, tôi ôm con chó của tôi và đập nó!

Tôi ôm chồng mà không có con!

Không con, không mèo, không chó, không chồng, không bạn trai, em ôm gối, gối em có anh Mính~\\(≧▽≦)/~

Làm thế nào để dán nó trên lầu?

Tôi khâu nó!

Cây gậy!

Khán giả ăn dưa: ...

Một nhóm bệnh thần kinh!

Vừa rồi còn xé đến nóng hừng hực,  ngày đêm không ngừng, hận không thể lấy một cây gậy đâm thủng trời, Cố Giai Mính đi ra nói một câu, bọn họ giống như không có việc gì, một trang kia tất cả đều lật lại, thậm chí ngay cả nhắc cũng không nhắc tới tên Lâm Thuần, đây không phải là có bệnh sao?

Một đám bệnh thần kinh như vậy, ai còn dám chọc?

Nhưng lòng dạ của Cố Giai Mính, thật đúng là rộng rãi sao, cái này cũng có thể nhịn được?

Khán giả ăn dưa bắt đầu đồng tình với Cố Giai Mính, chẳng lẽ là sợ mang tiếng khi dễ người khác? Thế nhưng cũng không đúng a, Cố Giai Mính sợ ai? Dù là một người đàn ông lớn tuổi cũng dám mắng.

Lâm Thuần đã sắp bị áp lực này đè ép không nổi, bị ép đến tuyệt vọng muốn tự sát để lập tức giải thoát, hắn cũng là ngây ngốc, Cố Giai Mính không muốn một hơi chỉnh chết hắn? Vì sao Cố Giai Mính lại buông tha cho hắn? Thế nhưng nói sau này hắn làm cái gì bọn họ đều mặc kệ, Lâm Thuần muốn cười, lại thế nào cũng cười không ra, hắn còn có thể làm cái gì? Khuôn mặt của hắn đã trở thành thế này, còn ai sử dụng hắn ta quay phim? Hắn đã kết thúc trong vòng tròn này, và hắn không có tương lai.

Lâm Thuần nhốt mình trong phòng, kéo rèm cửa sổ, cả gian phòng đều tối sầm lại, hắn không muốn nhìn thấy ánh sáng, thậm chí không dám soi gương, càng không dám nhìn thấy gương mặt của mình, tương lai của hắn một mảnh tối tăm. Chuyện cho tới bây giờ, hắn hối hận, nếu lúc trước cầm số tiền Mặc Uẩn Tề cho hắn kia, ở nước ngoài sinh hoạt cho tốt, có thể bảo vệ hắn hơn nửa đời cơm áo không lo, nhưng vì sao hắn muốn trở về đây? Tại sao lại đi vào vòng tròn này? Vì sao không bỏ được cái vòng tròn chỉ mang đến hư vinh này?

Điện thoại di động đặt trong tay vẫn rung lên, nửa giờ, vẫn không ngừng nghỉ.

Lâm Thuần cứ như vậy sững sờ nhìn nó chấn động nửa giờ, mãi cho đến khi sắp dừng lại, Lâm Thuần mới cầm lên, tinh thần hoảng hốt ấn trả lời, một thanh âm trải qua phong sương, mệt mỏi nói: "Con à, về nhà đi, mẹ con nhớ con. ”

Lâm Thuần nghe được thanh âm này, trong nháy mắt lệ rơi.

Còn nhà để về không? Hắn ta vẫn phải đi chứ?

Tiết Hoài Lỗ cũng không nghĩ tới Cố Giai Mính lại buông tha Lâm Thuần như vậy, dù sao lúc mới bắt đầu nhìn thấy Lâm Thuần, Cố Giai Mính hận không thể xé bỏ khuôn mặt kia cho hắn, Tiết Đạo vội vàng gửi wechat cho Cố Giai Mính, muốn hỏi thăm bát quái một chút, Cố Giai Mính có phải bị ai xuyên qua hay không? Cố Giai Mính mỉm cười trả lời: Sau khi có con, tôi phát hiện sát khí của tôi ít đi rất nhiều, tôi càng ngày càng thiện lương!

Tiết Hoài Lỗ: Nói đứng đắn!

Cố Giai Mính bật cười, sau khi hắn có con, hắn đã thay đổi rất nhiều suy nghĩ, bốn tiểu bảo bối quấn lấy hắn, hiện tại hắn cũng không thích đánh đánh giết giết, phần lớn là thích cuộc sống yên ổn, bức chết Lâm Thuần, cũng không phải điều hắn muốn thấy.

Cố Giai Mính trả lời: "Tôi không thể để fan của tôi vì tôi mà nhiễm nhân quả, nếu Lâm Thuần nghĩ không ra tự sát, tất cả túi trà đều là hung thủ, fan của tôi nhiều như vậy, để cho nhiều người vì một mình hắn ta gánh vác một mạng người mà vượt qua quãng đời còn lại, tôi luyến tiếc các túi trà của tôi bị loại tâm linh này lên án. ”

Tình yêu là qua lại, túi trà bảo vệ hắn ta, hắn ta cũng phải bảo vệ họ.

"Hơn nữa khuôn mặt của Lâm Thuần đã không thể dùng được, hắn sẽ càng ngày càng không giống tôi, tiền chữa khuôn mặt kia cao ngất ngưởng, chính hắn cũng không đủ khả năng, thường xuyên dùng thuốc cũng sẽ tổn hại tuổi thọ, chính là nhân quả mà hắn trồng. Giữ lại một cái mạng này của hắn, để cho hắn về nhà dưỡng lão cho lão tử trong nhà, cha mẹ sinh hắn nuôi hắn nhiều năm như vậy cũng không dễ dàng, không thể để cho hắn một chút hiếu đạo cũng không hết. ”

Tiết Hoài Lỗ suy nghĩ một chút, Cố Giai Mính nói quả thật là hợp lý, sau khi trầm mặc một hồi, anh trả lời: Đúng là sau khi có con sẽ thay đổi rất nhiều suy nghĩ, bây giờ cậu thay đổi rất nhiều, không còn xù lông như vậy, nhà cậu có mấy đứa con rồi?

Cố Giai Mính trong nháy mắt ngạo nghễ ưỡn lồng ngực: "Bốn người!

Tiết Đạo: Đều là cậu sinh ra?

Cố Giai Mân: Mặc Uẩn Tề sinh!

Tiết Đạo:... Ồ, haha!

Cố Giai Mính: ...

Ha ha là có bao nhiêu ý nghĩa? Ha ha, trong hai chữ này của hắn lại cảm nhận được ý tứ trào phúng, kéo đen nha!

Tiết Đạo còn muốn cùng Cố Giai Mính nói chuyện trong chốc lát, bảo cậu xem ảnh selfie của mình, kéo anh đến vòng bạn bè khen ngợi mình cái gì đó, không ngờ tin tức được công bố ra ngoài, Cố Giai Mính thật sự đã kéo đen anh. Tiết Đạo thở phì phì vỗ bàn, "Con hồ ly này thật hư hỏng, tính tình càng lúc càng lớn!"

Lúc này trong giới còn xảy ra một chuyện nhỏ, Ngũ Khả người cùng Cố Giai Mính, Bạch Húc Thành quay phim "Du lịch cùng con" đã lui vòng, về nhà mở một quán lẩu, nói thế nào cũng là một ngôi sao, hơn nữa có hiệu ứng người nổi tiếng quảng cáo, hương vị và giá cả quả thật cũng tốt, hiện tại làm ăn nghe nói cũng không tệ lắm.

So sánh cùng Lâm Thuần kết cục rõ ràng.

Cố Giai Mính sau khi biết chuyện này, ôm mấy đứa nhỏ vào lòng, giáo dục thật tốt một trận: "Đây chính là so sánh điển hình của lòng người không đủ rắn nuốt voi, không hại người là chuẩn mực làm người cơ bản nhất, hại người chung quy hại mình, còn phải tự biết mình, chuyện mình không khống chế được thì đừng đi gây sóng gió, kiên định về nhà, trong nhà còn có cha mẹ, lúc nào cũng có một miếng cơm ăn của con. ”

Hai con hồ ly cộng thêm hai quả trứng đều là bộ dáng nghe không hiểu lắm, Mặc Trạch Dương giơ móng vuốt lên, có chuyện muốn nói, Cố Giai Mính điểm một chút hắn, "Anh lớn xin lên tiếng!"

"Baba còn nói qua, nếu có người khi dễ chúng ta, nếu không chạm đến điểm mấu chốt thì tha cho người ta một con đường, nếu quá đáng sẽ giết!"

Cố Giai Mính: "Anh lớn nói rất đúng! Anh hai có muốn nói gì hay không?"

Mặc Trạch Hàm giơ móng vuốt lên, vung lên.

Cố Giai Mính mặt đen, thằng nhóc này dám phản bác hắn! Nói rằng họ là cáo không phải là con người! Được rồi, đứa bé đến sau, còn chưa hiểu ở nhà chính là ba định đoạt, sau này dạy dỗ thật tốt, sẽ sửa chữa.

Mặc tổng đứng ở một bên vây xem thế giới động vật nhìn bọn Cố Giai Mính, hoàn toàn không hiểu Cố Giai Mính và lão nhị đang trao đổi cái gì.

Cố Giai Mính còn gấp gáp, "Lão Mặc, anh xem lão nhị nhà chúng ta, lớn như vậy còn không thể biến thân, không biết nói chuyện, có phải thằng bé phát triển ở đâu không tốt hay không? Bộ não hay gì đó. ”

Mặc tổng: "... Vỏ vỡ còn chưa đến trăm ngày, đã thế, em lại chưa từng dạy hắn. ”

Cố Giai Mính ngẫm lại cũng đúng, tự động xem nhẹ nửa câu đầu, "Vậy chờ tam bảo tứ bảo phá vỏ rồi cùng nhau dạy đi, dạy từng người một quá tốn sức!"

Cố Tiểu Yêu lười biếng.

Mặc tổng không nói gì, Cố Giai Mính làm sao xác định được hai đứa nhỏ là hồ ly, vả lại còn là khuê nữ, anh đối với suy đoán của Cố Giai Mính đã mất đi tín nhiệm.
  ————
Ngày hôm sau, Cố Giai Mính tiếp tục đi quay phim, là diễn viên người Hoa duy nhất trong đoàn làm phim, Cố Giai Mính đi sớm hơn bất cứ ai, tuyệt đối là hình mẫu cho sự chuyên nghiệp. Ra khỏi nước không chỉ đại diện cho mình, anh hiện tại đã không còn là Cố Giai Mính nữa, hiện tại anh ta là Cố. Ảnh đế. Hoa hạ. Mính!

Bất kể là về diễn xuất hay là làm người, Cố Giai Mính cũng không muốn mình mất mặt trước người nước ngoài, nói thế nào anh cũng là một nhân vật của công chúng, phân biệt chủng tộc đã xuất hiện, nếu anh không biểu hiện tốt, thật sự sẽ bị người ta coi thường.

Đối với diễn viên người Hoa vừa lễ phép, lại có kỹ năng diễn xuất, kỹ năng lái xe còn tốt, lại biết võ thuật Trung Quốc, mọi người cũng càng ngày càng thích, bạn bè Cố Giai Mính kết giao càng ngày càng nhiều, các diễn viên chính từng đoạt vô số giải thưởng, nhân viên xuống sân hỗ trợ, không ai không biết Cố Giai Mính.

Cố Tiểu Yêu có thói quen, người hắn thích, rất nhanh có thể nhớ kỹ tên đối phương, hắn không thích thì dù nói cho hắn tám trăm lần hắn cũng không nhớ rõ, ví dụ như, tiểu kim mao da trắng mắng hắn giống chó.

Cố Giai Mính đã quên tên anh ta là gì, nhưng hắn nhớ rõ đối phương đã mắng mình, hơn nữa đối phương còn nợ hắn một mạng, hắc hắc!

Kurt đã mấy ngày không tới đoàn làm phim, bình thường lúc Cố Giai Mính ở đây anh ta cũng không đến, anh ta sợ Cố Giai Mính. Diễn viên người Hoa giống như tiểu bạch kiểm này đã để lại cho anh ta một bóng ma tâm lý vô cùng sâu sắc, tóm lại nhìn thấy Cố Giai Mính liền nghĩ đến con cự thú dữ tợn kia, nhìn thấy Cố Giai Mính chân liền mềm nhũn muốn quỳ muốn tè ra quần, nhìn thấy Cố Giai Mính liền nghĩ đến tay không đẩy xe, người khác nhìn thấy Cố Giai Mính kéo anh ta nhanh chóng né tránh xe, nhưng anh ta lại nhìn thấy, tay Cố Giai Mính rơi xuống xe, xe mới không đụng tới, người này là hóa thân của ma quỷ, thật đáng sợ.

Hôm nay cũng trùng hợp, vừa vặn có một cảnh Kurt và nam chính, Cố Giai Mính với tư cách là vai phụ cũng có mặt.

Trong bộ phim này, hào quang của Kurt đã hoàn toàn bị nhân vật phụ Cố Giai Mính đè xuống, nhân vật nam hai của anh ta thậm chí còn không xuất sắc bằng vai phụ Cố Giai Mính, hơn nữa đối phương nói không đến đoàn làm phim sẽ không đến, so với diễn viên chính còn lợi hại hơn, điều này khiến tổ đạo diễn rất mất hứng, ba cậu bỏ tiền cậu cũng không thể không coi trọng quay phim như vậy!

Bây giờ đối phương vừa tới, nhìn thấy Cố Giai Mính mặc áo sơ mi trắng như tuyết, sạch sẽ sảng khoái đứng trong đám người, cùng các diễn viên nói chuyện phiếm, sắc mặt trong nháy mắt liền trắng bệch.

Tổ đạo diễn lại càng mất hứng, anh ta có thể chỉ há miệng không nói lời nào, chờ hậu kỳ chúng tôi lồng tiếng cho anh, nhưng sắc mặt và biểu cảm trên mặt này cũng không thể cắt nổi một cảnh? Hơn nữa trước đó Cố Giai Mính đã cứu Kurt một mạng, đây chính là đại ân a, đối phương ngay cả một câu cảm ơn cũng không có, đạo diễn Clarence thở dài, nghĩ đến câu nói kia của Mặc Uẩn Tề, trong lòng tự nhủ sau này chọn diễn viên, thật đúng là phải nhìn nhân phẩm.

Cố Giai Mính cười tủm tỉm nhìn về phía Kurt, đợi ánh mắt đối phương lặng lẽ nhìn lại, cho đối phương một nụ cười siêu cấp tiêu chuẩn nam thần, lộ ra tám cái răng trắng tiêu chuẩn: "Hắc, hắc. ”

Kurt cả người run lên, chân mềm nhũn, thiếu chút nữa quỳ xuống.

Cố Giai Mính: ^_^

"Này!" Ngay khi Cố Giai Mính lộ ra nụ cười như thiên sứ với Kurt, bả vai bị người ta vỗ mạnh một cái, diễn viên da đen Carol, một trong những diễn viên chính, cười ra một cái răng trắng hơn răng Cố Giai Mính, "Hai chúng ta đi so một trận?"

Sau khi chứng kiến kỹ năng lái xe của Cố Giai Mính, có mấy diễn viên lái xe khá trơn tru muốn đọ sức với Cố Giai Mính, lúc trước đạo diễn vẫn ngăn cản, bởi vì địa hình không tốt, lo lắng diễn viên bị thương, hiện tại đổi chỗ, bọn họ bao trọn cả đường cao tốc, tùy tiện đua xe.

Cố Giai Mính cười híp mắt, một nhân loại, thế nhưng lại muốn cùng một yêu tinh đua xe, không có dầu hắn cũng có thể lái xe 800 dặm!

Hai người đứng chung một chỗ, một người cao lớn uy mãnh, đen nhánh đen kịt, một người gầy gò thanh tú, khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại có thể bóp ra nước, hai người này so sánh, còn la hét muốn thi đấu, làm cho người ta cảm giác Cố Giai Mính là người bị người khi dễ. Đám người thích góp vui đã chạy tới cổ vũ Cố Giai Mính, "Không sợ anh ấy! Xông lên! Giết hắn!"

"Được rồi! Thua buổi trưa mời ăn kem!" Cố Giai Mính lập tức đáp ứng, tìm một chiếc xe hắn nhìn vừa mắt nhất, lúc này liền bò lên, vỗ vỗ vô lăng, so sánh!

Carol cười ha ha một tiếng, cũng lên xe, hai người muốn thi đấu một hồi, nhân viên công tác và diễn viên xung quanh đều vỗ tay, hơn phân nửa là cổ vũ Cố Giai Mính diễn viên ngoại lai này, từ nơi này liền nhìn ra nhân vật của Cố Giai Mính.

Clarence thấy cũng vô lực ngăn cản, gọi Kurt sang một bên, giáo dục, để đối phương nhận ra thân phận của mình, làm diễn viên, ít nhất phải có tính chuyên nghiệp.

Kurt vẻ mặt tái nhợt, cái gì cũng không muốn ngụy biện, anh ta chính là không dám gặp Cố Giai Mính, nếu như không phải tiền phạt vi phạm hợp đồng cao, anh ta đã không muốn diễn nữa.

Clarence đều muốn đạp hắn ra khỏi đoàn làm phim, thề đến lúc quay series 9, cha hắn cho bao nhiêu tiền đoàn làm phim cũng không cần hắn!

Bên kia Cố Giai Mính và Carol đã đua xe trở về, Cố Giai Mính một đường dẫn đầu, lúc xuống xe thiếu chút nữa bị nhân viên đoàn làm phim nhiệt tình bắt lên nâng cao, nụ cười trên mặt đẹp tựa như một thiên sứ.

Không ít thanh niên chưa kết hôn đều nhìn khuôn mặt này của hắn không thể dời ánh mắt.

Clarence không thể không gửi một tin nhắn cho người bạn cũ của mình để nhắc nhở: người yêu của cậu đơn giản là một cơ thể phát sáng tự nhiên, một nụ cườ có thể thu hút bất cứ ai. Bạn cũ thân mến, cậu phải chú ý.

Clarence sợ Mặc Uẩn Tề thật vất vả mới tìm được bạn đời lại bị những diễn viên lớn lên vô cùng đẹp trai trong đoàn làm phim quyến rũ đi, nhắc nhở Mặc Uẩn Tề chú ý một chút, đừng để bị cạy góc tường.

Mặc tổng nhận được lời nhắc nhở tốt bụng này: ▼_▼

Mặc tổng cảm thấy đã đến lúc thăm ban.

Lúc Mặc tổng đến thăm ban, Cố Giai Mính đang cùng mấy diễn viên chính chia sẻ món ăn hắn mang đến từ Hoa quốc, cổ vịt cay và món bánh cay.

Cuộn bánh cay trong một chiếc bánh lớn còn ngon hơn khoai tây chiên và hamburger đoàn làm phim chuẩn bị.

Mấy diễn viên chính bị cay nhe răng trợn mắt, thỉnh thoảng rót một ngụm nước, còn ăn rất hăng hái.

Cố Giai Mính ngồi ở giữa, một vai phụ, dung nhập vào giới diễn viên chính, cũng không có ai khác.

Mặc tổng híp mắt, quả thật, không thể xem nhẹ.

Cảm ứng được Mặc tổng tới, Cố Giai Mính kinh hỉ chạy ra, Mặc tổng nhếch khóe miệng, đang định xoát cảm giác tồn tại, Mặc Trạch Dương liền gọi điện thoại tới: "Cha! Không tốt lắm! Lão tam đập chết chú!"

Tổng giám đốc Mặc: Đã chết!!?

Mặc tổng hiếm có, sắc mặt lập tức trắng bệch, dựa theo lực đạo của hai thằng nhóc, không nhẹ không nặng, thật có khả năng đem một nhân loại bình thường đập chết.

Cố Giai Mính nghe nói như vậy cũng hoảng hốt: "Cái gì?!"

Lúc này liền nghe Mặc Trạch Dương thở thật sâu một hơi, "Dọa chết con, con cho rằng đem chú bị đập chết, thì ra là đập ngất xỉu, còn thở!"

Cố Giai Mính một hơi nghẹn cổ họng, không ra được cũng nuốt không xuống, trái tim bị chặn nghẹn: "Con là một đứa trẻ gấu! Bị ngươi dọa chết!"

Trở lại sẽ đánh vào mông hắn! Tuyệt đối phải đánh hắn một trận! Nào có nói chuyện thở hổn hển như vậy, nhìn cha hắn bị dọa, mặt đều trắng bệch.

Mặc tổng đưa hộp cơm cho Cố Giai Mính, chỉ kịp hôn hắn một cái, "Cơm cho em, anh trở về xem một chút. ”

Cố Giai Mính nhận lấy, chuyển tay cho nhân viên cùng đoàn làm phim, "Tôi cùng anh trở về đi, tôi cũng không yên tâm. ”

Nhãi con còn chưa phá vỏ đã đem chú của hắn đập ngất xỉu, khẳng định là hai quả trứng lại bay hồ nháo, trước khi chú hắn ngất xỉu có nhìn thấy bọn họ hay không? Thật sự không được, chỉ có thể phong ấn ký ức của Mặc Nguyên Bân, bằng không áo giáp cả nhà đều bị Mặc Nguyên Bân lột.

Cũng may buổi chiều Cố Giai Mính không có phân cảnh gì cần quay, đạo diễn cái gì cũng không nói, liền để Mặc Uẩn Tề dẫn Cố Giai Mính đi, Clarence rất nghiêm túc cùng mọi người phổ cập  khoa học một chút: người dẫn Cố Giai Mính kia là người yêu của anh, Cố Giai Mính, đã kết hôn!

Tuy nhiên, mấy diễn viên chính đã bắt đầu ăn cơm Cố Giai Mính để lại, hiện tại bọn họ đã bị đồ ăn ngon của Cố Giai Mính bắt làm tù binh, chỉ cảm thấy hứng thú với ẩm thực, đối với việc đã kết hôn hay chưa cũng không có hứng thú.
  ————
Lúc này ở trang viên hoa hồng, quản gia Buck dưới sự chỉ huy của Mặc Trạch Dương, đem Mặc Nguyên Bân chuyển lên giường, bốn đứa nhỏ kia một bên hai người, vây quanh chú hai hôn mê bất tỉnh, Mặc Trạch Dương vươn tay nhỏ bé, trước tiên sờ sờ ngực chú hắn, phát hiện hô hấp vẫn còn khỏe mạnh như trước, hơi thở phào nhẹ nhõm, "Rất tốt, trái tim còn đang nhảy lên, hắn còn sống. ”

Mặc Trạch Hàm cũng vươn ra một cái móng vuốt, sờ sờ cánh tay chú hắn, rất tốt, còn có nhiệt độ, hắn còn sống.

Lão tam lão tứ hai quả trứng xếp hàng, không nói một lời ngồi xổm hơn mười giây, không hẹn mà cùng nhảy lên bụng Mặc Nguyên Bân, rất tốt, bụng rất mềm, hắn còn sống!

Sau đó hai quả trứng đã bị Mặc Trạch Dương một móng vuốt đánh bay xuống, đại ca tức giận, "Hai người các ngươi không cần hồ nháo, nếu thật sự đem chú đập chết thì làm sao bây giờ?"

Lão Tứ hơi dịch vỏ trứng của mình, rời xa lão tam, bởi vì đây cũng không phải là hắn đập ngất xỉu, là lão tam đập ngất xỉu.

Mặc Trạch Dương tức giận trừng mắt nhìn hắn một cái, "Đừng nghĩ trốn tránh trách nhiệm, đều là ngươi cùng lão tam hồ nháo, mới đem chú đập cho ngất xỉu!"

Bị đại ca mắng, hai quả trứng lập tức thành thật, Mặc Trạch Dương mệt mỏi nhảy xuống giường, dặn dò: "Các ngươi cũng không nên chạy loạn, ta đi lấy nước cho chú, nghe nói ở trên mặt hắt một chậu nước là có thể tỉnh lại. ”

Mặc Trạch Dương cũng không phát hiện, Mặc nhị thiếu vốn nhắm mắt hôn mê bất tỉnh, sau khi nghe thấy lời này, khóe miệng giật giật.

Sau khi đại ca uy vũ hùng tráng rời đi, hai quả trứng nhào vào trong ngực nhị ca làm nũng, bị đại ca mắng rất ủy khuất, nhị ca lần lượt liếm liếm, dùng móng vuốt nhỏ sờ sờ vỏ trứng, im lặng an ủi hai đứa con nhỏ, hành động ấm lòng làm cho hai quả trứng được an ủi, lại muốn nhảy dựng lên high.

Chỉ chốc lát sau, Mặc Trạch Dương bưng một ly nước trở về, trong tay còn cầm một cái thìa nhỏ, quản gia Buck liền đi theo phía sau Mặc Trạch Dương, nhìn hành động này của đứa nhỏ, hảo tâm nhắc nhở: "Đại thiếu gia, ngài đây là muốn..."

"Cho chú uống một ngụm nước là có thể tỉnh lại! Trên TV toàn chiếu như thế! Nếu không được thì hắt vào mặt hắn!"

Nhị thiếu gia đã dùng hai móng vuốt mở miệng chú hai bọn họ ra, ánh mắt nhu thuận ý bảo đại ca: Ta banh ra, ca ca mau rót vào trong!

Buck quản gia đồng tình nhìn Mặc nhị thiếu, không biết nhị thiếu vừa rồi đã tỉnh lại làm sao để tiếp tục giả vờ?

Lúc này, Mặc nhị thiếu gia đã hiểu rõ tình huống không sai biệt lắm chậm rãi mở mắt, mặt không chút thay đổi nhìn bốn đứa nhỏ trước mắt: ▼_▼

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ