Chương 93: Thượng cổ đại yêu đã đi đâu
Edit: Ha
Cố Giai Mính bị lão Mặc nhà hắn làm cho kinh hãi, "Cái gì?” Anh định làm gì vậy? Tất cả đều bị phá hủy?!
Mặc tổng lẩm bẩm: "Đã lâu không dùng, không biết lực đạo có thể khống chế tốt hay không. ”
Lời này vừa dứt, một đạo kiếm quang mang theo lôi quang ngang dọc chém xuống, ầm ầm một tiếng, một ngọn núi lớn mắt thường có thể nhìn thấy từ giữa bị bổ ngang ra, đá vụn bắt đầu rơi xuống như mưa, dưới lòng bàn chân đều rung lên!
Bạch Húc Thành đều ngây ngốc, mẹ nó! Chém núi! !
Tay kia của Mặc tổng vung lên, một đạo lực lượng nhu hòa nâng nửa ngọn núi sắp đổ xuống, làm chậm lại lực đạo nện xuống mặt đất, sau đó một cái lồng do lôi điện tạo thành liền bay xuống.
Sau khi bụi lắng xuống mới thấy, ngọn núi đã bị khoét rỗng, trong ngọn núi này có một quảng trường nhỏ, sau khi ngọn núi không còn, trên đó còn có không ít yêu quái xích ăn mặc giống nhau, đều bị kinh hãi, chạy loạn như ruồi không đầu. Cái lồng lôi điện này vừa hạ xuống, đem yêu tinh muốn chạy đều bị vây ở bên trong, liều mạng muốn dùng vũ lực chạy ra, va chạm thành lồng lập tức bị bắn trở về, trọng thương! Còn nhất quyết muốn chạy ra ngoài sẽ bị đụng đến hồn phi phách tán, trực tiếp chết!
Mặc tổng nâng nửa ngọn núi kia, nhìn xung quanh, rốt cục tìm được chỗ tương đối bằng phẳng, buông ngọn đồi xuống, hài lòng gật đầu, không tạo thành ngộ thương, lực lượng đang chậm rãi khôi phục, rất tốt.
Bạch Húc Thành đều nhìn choáng váng, Mặc luôn không phải giống như lão tổ tông nhà bọn họ, cũng là sống sót từ lúc hồng hoang?
Bạch Kỳ Quân: Wow!!
Cha nuôi hắn không hổ là cha nuôi của hắn, lợi hại a!
Mặc Trạch Dương chỉ muốn nhào tới ôm cha nó hôn hai cái, phụ thân thật tốt! Tuyệt, tuyệt, tuyệt!
Yêu tinh bên trong còn đang chạy loạn khắp nơi, số lượng còn không ít, hết người này đến người khác nhảy nhót, Mặc tổng nhìn không vừa mắt, hơi nhíu mày, vung tay lên, trong cái lồng kia bắt đầu phóng ra lôi cầu, giống như mưa đá, đập ai kẻ đó chết.
Hung tàn cùng khí chất thanh lịch thân sĩ bên ngoài của anh tạo thành đối lập rõ ràng! Bạch Húc Thành cũng không dám nhìn, Mặc tổng nhìn yêu tinh bị đập chết, ngay cả ánh mắt cũng không chớp một cái, tố chất tâm lý có bao nhiêu cường hãn!
Cố Giai Mính nhìn, đột nhiên thở dài, tâm tình không hiểu sao lại mất mát.
Năng lực của lão Mặc nhà bọn họ dần dần khôi phục, về sau cũng không cần hắn bảo hộ, cảm giác thành tựu của hắn còn thỏa mãn, cuộc sống sau này biết sống như thế nào?
Không thể bảo vệ vợ hay gì đó, ngẫm lại liền có chút ủy khuất, hơn nữa, lão Mặc nhà hắn còn chưa sợ hãi nằm sấp vào trong ngực hắn, điều này làm cho Cố Tiểu Yêu rất mất mát.
Lúc này, yêu tinh cùng người quản lý bộ phận yêu tinh luôn đến trễ vài phút, rốt cục cũng chạy tới!
Mặc tổng giơ tay lên vung lên, đem lôi quang thu lại, bên trong đều là tiểu yêu tinh chết thương vô số, còn có người bị cháy thành than, gãy chân cụt tay, đặc biệt thảm!
Người của bộ phận quản lý đặc biệt vừa nhìn thấy hình ảnh trước mắt này đều choáng ngợp, mẹ kiếp! Ai trâu bò như vậy mà bổ núi!
Đây không phải ổ của yêu tinh xích mà bọn họ tìm thật lâu cũng không tìm được sao? Đám yêu tinh này đều không tốt, cũng không biết hại bao nhiêu tiểu yêu tinh, lần này có thể coi như bắt được bọn họ!
- Đem những người còn sống đều mang ra ngoài, hỏi ra tổ tông của bọn chúng ở nơi nào, nhất định phải diệt trừ tận gốc! Dẫn đầu giơ tay lên, đội phó cầm một lưỡi liêm lớn xông lên!
Mặc tổng không đợi bọn họ hỏi, liền kéo Cố Giai Mính đến bên người, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Đây đều là em ấy làm, nếu có phần thưởng, xin hãy tính ở trên đầu em ấy. ”
Cố Giai Mính vừa định nói chuyện, đã bị Mặc tổng một tay ấn vào đầu, ngay cả lời muốn nói cũng ấn xuống.
Nhà bọn họ, có một người có loại năng lực này là đủ rồi, nếu như hai người đều có, sẽ khiến cho phía trên kiêng kỵ. Nếu như anh vẫn là một nhân loại bình thường, anh cùng yêu quản bộ phận hợp tác cũng sẽ không dừng lại, hiện tại còn không phải là thời điểm bại lộ.
Tuy rằng không biết Mặc tổng đang suy nghĩ cái gì, Cố Giai Mính vẫn nhận được tín hiệu của lão Mặc nhà hắn, thức thời ngậm miệng lại, gật gật đầu, "Đúng! Chính là tôi đã làm. ”
Lão Mặc nhà hắn nói là hắn làm, chính là hắn làm! Chuyện động não nghe lão Mặc chuẩn không sai!
Bạch Húc Thành cũng là một yêu tinh khôn khéo, tự nhiên nghe ra Mặc Uẩn Tề có ý muốn giấu diếm, cũng làm chứng theo, "Đại kiếm này của Mính ca đùa giỡn quá lợi hại, thế nhưng đem núi bổ ra, bội phục bội phục. ”
Hai đứa nhỏ vốn là hai cái bug, lúc này liếc nhau một cái, Mặc Trạch Dương tự nhiên là ba nó nói cái gì đó chính là cái đó, sẽ không lật tẩy.
Con sói con thông minh biết bao, liếc mắt một cái liền nhìn ra vấn đề, chạy tới ôm lấy đùi Cố Giai Mính, lấy lòng nói: "Ba, ba nhất định phải dạy con làm sao thả ra sấm sét, quá uy phong!"
Cố Giai Mính giật giật khóe miệng nhìn sói con bên cạnh, dùng ngón tay chọc chọc vào ót nhỏ của nó, trong lòng tự nhủ nhóc cũng thật thông minh! Rắm Thối!
Bộ phận yêu quản vừa nghe tất cả mọi người chỉ mục tiêu về phía Cố Giai Mính, cũng không nghĩ nhiều liền tin tưởng, dù sao lần trước Cố Giai Mính cầm một thanh kiếm chém chết một cán bộ năm ngàn năm tuổi, còn có thể gây ra sóng thần, hiện tại có thể bổ núi, hẳn là cũng không phải vấn đề gì.
Hơn nữa, Bạch Húc Thành cũng không có yêu lực lớn như vậy.
Mặc Uẩn Tề càng không có khả năng, hắn là một nhân loại bình thường, cũng không làm được chuyện nghịch thiên như vậy.
Hiện tại cũng không phải lúc tìm hiểu, quản lý vội vàng phái người bắt yêu chưa nổ chết trở về, xem bọn họ sinh ra như thế nào? Có cơ sở sản xuất nào gần đây không? Còn ai trốn thoát không?
Hơn nữa nơi này tạo thành chấn động, ngoại giới đã cảm nhận được, chuyện này cũng phải nhanh chóng xử lý. Bọn họ vội vàng nói với Cố Giai Mính: "Sau khi hai người trở về, người của chúng tôi tùy thời đều có thể tìm các cậu điều tra, chúng tôi sẽ nộp thư khen thưởng cho tổng bộ, đến lúc đó sẽ phát cho cậu phần thưởng, là một yêu quái, biểu hiện của cậu phi thường tốt!"
Cố Giai Mính chột dạ vỗ vỗ ngực, lần này lồng ngực ưỡn lên cảm giác có chút hư.
Mặc Trạch Dương dùng bàn tay nhỏ bé nắm lấy ngực ba nó, nhắc nhở hắn không sao, ba đều là của con! Ưỡn ngực lên! Cơ bắp không đủ thịt, đáng tiếc ngực ba nó cũng không có bao nhiêu thịt.
Mặc Trạch Dương hơi tiếc nuối, đang nghĩ thêm biện pháp khác, đã bị cha hắn từ phía sau ôm đi, bàn tay nhỏ bé bị gõ một cái.
Mặc Trạch Dương vẻ mặt vô tội, Cha làm sao vậy? Nó không làm gì cả!
Mặc tổng nháy mắt với Cố Giai Mính, dẫn anh đi.
Cố Giai Mính đột nhiên phản ứng lại, lão Mặc hiện tại là muốn giả vờ bất lực!
Điều đó có nghĩa là, "Anh không thể đi một mình, hãy để em đưa anh trở lại, phải không? Muốn cõng hay là muốn ôm?" Cố Giai Mính hưng phấn vây quanh Mặc tổng hai vòng, "Honey, có muốn công chúa ôm không?"
Mặc tổng lạnh mặt xuống, híp mắt uy hiếp nói: "Không muốn trở về bị thu thập, em liền thành thật một chút. ”
Cố Giai Mính: QAQ
Thật hung dữ!
Càng ngày càng không thân mật!
Tiểu Yêu bất đắc dĩ, kéo tay Mặc tổng, thuấn di trở về.
Ba người lớn và hai đứa trẻ, thời gian rảnh rỗi để ghi lại chương trình, làm một việc tốt lớn! Vì dân trừ hại có hay không? Nhưng mà bọn họ lăn qua lăn lại, tự nhiên liền chậm trễ thời gian ghi hình, người trong tổ tiết mục tìm bọn họ sắp tìm đến phát điên.
Hơn nữa vừa mới nhận được tin tức từ các bộ phận liên quan, khu vực này đã xảy ra động đất cấp ba, vừa rồi xảy ra chấn động như vậy, chỉ có một lý do có thể giải thích.
Hiện tại tất cả mọi người đều không có thời gian đi đổ lỗi cho bộ phận liên quan, mọi người đều lo lắng bọn Cố Giai Mính có phải gặp nguy hiểm hay không, khán giả trong livestream sau khi đọc được tin tức đều gấp đến độ giống như kiến trên chảo nóng, nhao nhao thúc giục tổ tiết mục phái người đi tìm, vạn nhất bọn họ xảy ra chuyện gì thì ai có thể bồi thường được?
Đạo diễn có tự sát để đền tội không?!
Đạo diễn vô tội bị bắn: "..."
Sau khi bọn Cố Giai Mính trở về, mọi người trong tổ tiết mục đều thở phào nhẹ nhõm, Cố Giai Mính giải thích cho khán giả một chút, "Rẽ một vòng, lạc đường, không cẩn thận, về trễ. ”
Cố Giai Mính vừa nói như vậy, các Trà Bao thế nhưng lại tin, nhao nhao cho Cố Giai Mính một cái ôm yêu thương, nam thần của tôi khẳng định bị dọa sợ, trận động đất này cũng tới không đúng lúc!
Bạch Húc Thành cũng giải thích với fan của mình: "Rẽ một vòng, lạc đường, không cẩn thận, về trễ. ”
Khán giả: Rắm!
Ai tin ai là kẻ ngốc!
Đạo diễn quay phim rất tốt bụng nhắc nhở Bạch Húc Thành một chút: "Anh Thành, khán giả của anh cũng không tin anh thật sự lạc đường. ”
Bạch Húc Thành không phục, "Tôi đi cùng bọn Mính ca, anh ấy nói lạc đường fan của anh ấy liền tin, tôi nói lạc đường các người sao lại không tin chứ?"
Người hâm mộ phun anh ta: Đừng làm ầm ĩ nữa! Anh không thấy fan của anh ta đều cưng chiều anh ta, nâng niu anh ta dỗ dành anh ta sao? Giả ngu cũng muốn dỗ dành hắn! Có bản lĩnh một năm anh cũng quay ba bộ phim đi, anh nói cái gì chúng ta đều tin, quay không được liền câm miệng!
Bạch Húc Thành: "..."
Đây là một sự khinh bỉ sâu sắc đối với một yêu tinh lười biếng! Tại sao không thể lười biếng, lười biếng sẽ không có quyền con người?
"Mính ca! Anh mau nói cho bọn họ biết, anh lập tức sẽ dẫn ta bay, chúng ta sắp bắt đầu quay một bộ phim lớn, để cho bọn họ nhận thức một chút cái gì gọi là siêng năng!" Bạch Húc Thành kéo Cố Giai Mính tới, bảo anh đối mặt với máy quay của mình, thúc giục, nhanh, chứng minh cho tôi!
Cố Giai Mính nheo mắt lại, mắt hoa đào nhếch lên, cười ha hả nói: "Đúng vậy, chúng tôi phải khởi quay một bộ phim huyền huyễn, chờ Bùi Bằng không biết xấu hổ kia bận rộn xong là có thể khởi động, chỉ một hai tháng tới là có thể khởi động, về phần quay cái gì, không nói cho các bạn biết!"
Khán giả bị tin tức này bùng nổ, đều kêu Cố Giai Mính mau trở về, Cố Giai Mính cũng học xấu, nói chuyện thế nhưng nói một nửa giấu một nửa!
Cố Giai Mính đã bỏ chạy, liền nghẹn các người, đặc biệt là xấu xa!
Buổi trưa giày vò một trận, dẫn đến buổi chiều cũng không muốn động đậy, hai vị đạo diễn cùng quay phim đều thúc giục, "Mính ca, hai người lại đi dạo một chút, bằng không chúng ta phát sóng trực tiếp cái gì?"
"Nếu không các ngươi lại đi xem sư tử hổ gì đó."
Cố Giai Mính vẻ mặt ghét bỏ, sư tử hổ có cái gì đẹp, bị sói con dọa sợ tới mức giống như chim trong sương giá, đều ngồi xổm một hàng, giọng nói lớn một chút cũng có thể dọa tiểu.
Ngại tổ chương trình đáng thương "cầu xin", Cố Giai Mính quyết định mang theo hai đứa con đi phá hoại sư tử hổ cẩu hùng gì đó.
Nhìn bộ dạng kinh hãi của bọn họ, Cố Tiểu Yêu tỏ vẻ thật sự làm cho giới động vật mất mặt.
Chờ chương trình này quay xong, mùa thứ tám của "Du lịch cùng con" chính thức quay xong, chương trình tạp kỹ của gia đình Cố Giai Mính cũng quay xong.
Tổ làm chương trình làm việc cuối cùng là mời tất cả mọi người một bữa, ăn một bữa ăn hải sản lớn, khách mời ở đây đều khen ngợi nhà tài trợ, cảm ơn baba kim chủ!
Bạch Húc Thành trêu chọc nói: "Nếu là đạo diễn, tuyệt đối sẽ nói kinh phí không đủ, keo kiệt đãi chúng ta ăn bánh kếp, không cho thêm cay!"
Đạo diễn nằm không trúng đạn lần nữa: "..."
Có thể thấy, bây giờ các diễn viên trêu chọc đạo diễn, đã trở thành xu hướng!
Cố Giai Mính vốn ăn rất ngon, sau khi nghe được loại khen ngợi này yên lặng vì ví tiền của lão Mặc nhà hắn đau lòng, mời bọn họ ăn hải sản gì a, hẳn là mời bọn họ ăn lẩu, một người hai cân thịt là có thể cho bọn họ no, cũng không tốn được bao nhiêu tiền!
Mặc phu nhân thật sự là càng ngày càng biết tính toán, có thể nói là tiểu quản gia, càng ngày càng biết sống qua ngày.
Mặc tổng rất dịu dàng nhắc nhở hắn: "Không sợ tốn tiền, em ăn bù lại là được. ”
Cố Tiểu Yêu cảm thấy lão Mặc nhà hắn nói rất có đạo lý, một mình hắn có thể ăn bằng tất cả bọn họ ăn, toàn bộ đều ăn vào trong bụng mình, như vậy tiền của lão Mặc sẽ không có lãng phí, mở rộng bụng dùng sức ăn!
Tất cả mọi người ở đây đều bị lượng cơm của Mặc phu nhân làm cho sợ ngây người, Mính ca chúng ta không chỉ là một người ăn hàng, còn là đại dạ dày vương! Mính ca, anh có phải còn có thuộc tính gì không bại lộ ra hay không?
Cố Giai Mính →_→
Không biết vì sao ánh mắt người khác nhìn mình không đúng lắm, Cố Tiểu Yêu cảm thấy bọn họ nhất định là sợ hắn ăn sạch, bọn họ ăn không được, vì thế quyết định dùng sức ăn!
Mặc tổng nhịn cười đề nghị cho cả người lớn và người nhỏ ăn, cả người hạnh phúc đều sắp sục sôi.
Ngay khi khán giả kêu rên, cảm thán kết thúc nhanh như vậy, Cố Giai Mính cũng nhận được một huân chương rất đẹp từ bộ phận quản lý đặc thù!
Bởi vì dưới sự trợ giúp của hắn rốt cục tìm được sào huyệt của đại yêu quái kia, thu được hơn ba trăm con xích yêu, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra sau lưng bọn họ là thế lực gì, loại yêu quái có thể sản xuất thành hàng loạt này nhất định không phải tiểu yêu tinh có thể làm được.
Hoặc là đại yêu, hoặc là một thế lực nào đó! Bất kể là loại nào, cũng không thể để nó sống sót, Cố Giai Mính giúp bọn họ việc này, giống như là mở ra một bước đột phá, không cảm tạ tốt không được.
Cố Giai Mính cầm huân chương kia cảm thán, "Bộ phận quản lý đặc thù thật sự a, huân chương này làm cũng chỉ có hai mươi đồng một cái, không phải phát giấy khen, chính là phát cái này, ngay cả một trăm đồng cũng không nỡ thưởng!" Nói xong chính hắn cũng vui vẻ, "Quên đi, dù sao bọn họ nghèo a!"
Cố Giai Mính cũng không nói thêm gì nữa, đem huân chương đặt ở ngực Mặc Uẩn Tề, để cho anh cảm thụ một chút tư vị phần thưởng là gì.
Mặc tổng vẻ mặt lạnh lùng, xấu xí cự tuyệt.
Nhưng vào lúc này trong biển sâu, sâu trong một cái rãnh biển, nơi bất kỳ người tu đạo cùng yêu tinh nào cũng không dám tới gần nơi phong ấn, bất luận sinh linh nào tới gần nơi này, đều sẽ bị cắn nuốt lực sinh mệnh.
Nơi này phong ấn một đại yêu thời kỳ thượng cổ đã bị trấn áp ở chỗ này, cụ thể là ai, lời đồn thổi quá nhiều, cũng không phân biệt rõ ràng.
Thanh âm ầm ầm từ sâu trong rãnh biển vang lên, đây là tiếng xiềng xích gõ xuống đáy biển cùng nước biển sau đó hình thành ba động, ở đáy rãnh lại hình thành vô số vòng xoáy, điều này chứng minh đại yêu bị trấn áp ở dưới cùng kia cũng không phải cam tâm tình nguyện bị nhốt.
Hắn khát vọng tự do, khát vọng thoát khỏi trói buộc này, thật lâu sau, tiếng ầm ầm rốt cục trở về bình tĩnh, nước biển cũng dần dần bình tĩnh lại, chung quanh giống như hết thảy đều khôi phục bộ dáng bình thường, chỉ có tiếng hét không cam lòng ngẫu nhiên vang lên.
Thiếu một chút, thiếu một chút!
Còn thiếu một chút nữa, hắn có thể chạy ra khỏi vực sâu này!
Hắn cần linh lực tinh khiết, tiểu hồ ly mười cái đuôi kia vừa vặn có thể bổ sung lực lượng của hắn! hắn thông qua con cái cảm nhận được linh lực của tiểu hồ ly kia, hắn cần lực lượng này!
Hắn sẽ trả thù!
Bạch Trạch! Thanh Long!
"Hắt xì!" Cố Giai Mính ngửa mặt lên trời hắt hơi một cái, "Ai nha, có phải lại có người ở sau lưng chửi bới tôi không!"
"Không phải đang mắng em, mà là đang thúc giục em, thúc giục em kết hôn." Mặc tổng tiện tay ném tư liệu trong tay, hướng về phía Cố Giai Mính đang ngồi bên cửa sổ xem kịch bản, ngoắc ngoắc ngón tay, ý bảo hắn tới, ôm một cái.
Cố Giai Mính ngạo nghễ xoay mặt lại, "Anh lại đây!"
Tôi không quen anh!
Sau khi sự kiện cầu hôn trôi qua, người hâm mộ đều hưng phấn mấy ngày, sau đó trông trăng ngóng trời mong đợi bọn họ kết hôn, mà công việc của Cố Giai Mính vẫn rất bận rộn, thông báo xếp hàng dài như vậy, trước đó cả nhà bọn họ đang quay chương trình "Du lịch cùng con", vẫn không có thời gian, fan cũng đều tha thứ, hai người đều bận rộn, khi nào bận rộn xong thì kết hôn, chúng ta phải ăn thức ăn cho chó!
Nhưng mà bây giờ, chương trình tạp kỹ cũng quay xong, hai người còn chưa kết hôn, hai người rốt cuộc là muốn náo loạn cái gì? Người hâm mộ tạo thành một đội quân thúc giục kết hôn, không chỉ thúc giục hôn nhân, mà còn thúc đẩy! Thúc giục họ sinh con thứ hai! Muốn giống như Mặc Trạch Dương đáng yêu như vậy!
Muốn bọn họ hưởng ứng chính sách quốc gia, hai con, ba con, tám con hay mười con không quan trọng, dù sao các ngươi cũng nuôi được, hiện tại quốc gia không phải là khuyến khích sinh nhiều sinh nhiều sao, làm nghệ sĩ Cố Giai Mính phải làm gương a!
Đối với việc này Cố Giai Mính cũng rất phiền não, weibo cũng không có biện pháp lên!
Vấn đề là đứa trẻ không được sinh trong bệnh viện, thực sự là nó thực sự do hắn sinh ra!
Tuy rằng hắn cũng không biết như thế nào liền từ trong thân thể tách ra, dù sao từ trong thân thể hắn đi ra ngoài, chính là hắn sinh ra!
Những fan kia cũng vậy, lúc trước rõ ràng nói nếu hắn dám yêu đương bọn họ đều biến thành thuốc nổ, liền nóng như hỏa tinh đụng địa cầu, muốn pháo kích tổng bộ công ty gì đó, hiện tại ngược lại thúc giục hôn nhân sinh con, nhân loại a, thật sự là động vật hay thay đổi!
Hôn lễ này cũng không phải bọn họ không muốn kết hôn, thời gian quả thật rất gấp gáp, sắp xếp công việc đặc biệt nhiều, không có thời gian thực hiện là một nguyên nhân. Nguyên nhân thứ hai chính là nhân yêu kết hôn nhất định phải nộp đơn, Cố Giai Mính đã lấy thân phận yêu tinh nộp đơn lên bộ phận quản lý đặc thù, phê duyệt ít nhất phải mất ba tháng, cũng không phải nói phía trên cố ý giam giữ, mà là để cho yêu lại suy nghĩ một chút, dù sao tuổi thọ bất đồng.
Không giống hai yêu tinh kết hôn, bộ phận quản lý trực tiếp cho khấu chương phát hành.
Để thông qua đơn kết hôn, bộ phận liên quan cũng tới tìm Mặc tổng điều tra qua, bảo anh điền một tờ đơn, hỏi anh xác định biết thân phận thật sự của Cố Giai Mính, cho dù biết hắn là yêu tinh, cũng muốn kết hôn với hắn sao?
Đối với hiệu quả công việc này, Mặc luôn rất muốn ném lôi cầu.
Mắt thấy Cố Giai Mính tính tình nhỏ nhặt này, Mặc tổng chỉ có thể đứng lên, đi đến bên cạnh Cố Giai Mính, ngồi bên cạnh hắn, đưa tay ôm eo, mỉm cười nói: "Sớm biết phiền toái như vậy, anh nên đi đăng ký thân phận yêu tinh. ”
Cố Giai Mính phì cười một tiếng, "Anh đừng đùa nữa, đến lúc đó người ta bảo biến anh thành nguyên thân nhìn một cái, sao anh lại biến? Mua trước hai con hồ ly mang theo sao?"
Mặc tổng rất nghiêm túc nói: "Anh đăng ký một thân phận nhân tinh, người thành tinh, con người cũng là một loại trong giới động vật, vì sao cái khác đều có thể thành tinh, chỉ có người không được?"
Cố Giai Mính bị vấn đề này làm khó, suy nghĩ một chút, nghẹn ra một câu: "Anh yêu, anh có rất nhiều ý tưởng. " Nói xong hắn nâng mặt Mặc Uẩn Tề lên, hôn lên trán anh một cái, cổ vũ nói: "Đi đăng ký một thân phận nhân tinh, xem bọn họ có cho anh thông qua không!"
Mặc tổng vốn là đùa giỡn với Cố Giai Mính, không nghĩ tới hồ ly ngốc này lại tin, lần này có thể chọc cười Mặc tổng, ôm Cố Giai Mính hôn rồi hôn, "Tiểu ngốc, sao em lại đáng yêu như vậy! So với Trạch Dương còn đáng yêu hơn!"
Cố Giai Mính tức giận đưa tay đánh anh, tựa như dùng hai móng vuốt đánh người, rất giống quyền nhỏ đấm vào ngực anh!
Lúc này thư ký Vương vừa lúc tiến vào, "Mặc tổng, ngài muốn..."
Thấy tình cảnh bên trong, thư ký Vương vội vàng lui về, đóng cửa lại, vẻ mặt tê dại. Trong lòng tự nhủ, Mặc tổng sao lại không đóng cửa lại? Ở trong văn phòng ít nhiều cũng phải chú ý một chút hình tượng, làm thư ký cũng làm đến tan nát trái tim.
Cố Giai Mính tức giận trừng mắt nhìn Mặc Uẩn Tề một cái, "Nhìn đi, đều là bởi vì anh hồ nháo, lúc này mới khiến người ta hiểu lầm. ”
Mặc tổng nhếch khóe miệng, vô tội hỏi: "Không phải em kêu anh đến sao?"
Cố Giai Mính chỉ tay trên thắt lưng mình, "Là ai động tay trước?!"
Mặc tổng xoa xoa bụng hắn, "Không quan trọng. ”
Cố Giai Mính: "..."
Nói không lại người ta, Cố Tiểu Yêu quyết định lên Weibo xem một chút, kết quả vẫn là bị đại quân thúc giục kết hôn sinh con bắn trở về, Cố Tiểu Yêu rất u buồn, "Bọn họ thế nào cũng biết Mặc Trạch Dương là do tôi sinh ra? Có phải sẽ phát hiện tôi không phải là người hay không!"
Mặc tổng: "... Em suy nghĩ nhiều rồi. ”
Bệnh viện nuôi dưỡng trẻ em, họ cũng nói là sinh.
Cố Giai Mính sâu kín thở dài, "Lúc chúng ta đi hưởng tuần trăng mật vừa lúc có thời gian, muốn một lão nhị đi, làm bạn với Trạch Dương. ”
Mặc tổng nghiêm túc nói: "Một người có chút ít, ít nhất phải có hai người!"
Cố Giai Mính:(▼皿▼#)
Được, một, tấc, tiến, một, thước!
Mặc tổng đối với chuyện kết hôn này rất hứng thú, nhắc tới công việc cũng không muốn làm, "Em định kết hôn ở đâu? Nếu không hai bên đều tổ chức hôn lễ?"
Cố Giai Mính trợn mắt nhìn anh, "Anh có mệt không? Dù sao gia tộc anh nhiều người, liền trở về bên anh, đợi đến khi bận rộn xong mới trở về bên này, mời bằng hữu của ta ăn một bữa cơm. ”
"Khi nào chúng ta sẽ trở lại?"
"Khi nào rảnh thì trở về, "Yêu Hoàng" sắp bắt đầu quay, gần đây đại khái là không rảnh, bọn họ càng thúc giục ta càng không muốn kết, cho bọn họ tức giận!" Cố Tiểu Yêu cũng có tính tình.
Mặc tổng suy nghĩ một chút, đột nhiên sẽ cười, "Vậy thì không nóng nảy, để cho bọn họ nháo, tránh cho bọn họ không có việc gì làm, lại tìm được mục tiêu mới!"
Cố Giai Mính: "Hắc hắc hắc!" Không có việc gì đi trêu chọc người hâm mộ, cũng rất thú vị!
————
Rất nhanh, chuyện Mặc Trạch Dương làm đại diện đã được quyết định, Cố Giai Mính mang theo đứa nhỏ đi học lồng tiếng, có việc thì không ở nhà giày vò Mặc tổng, tâm tình mỹ mỹ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
MizahTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...