Chương 25. Mặc tổng đại ma vương tiến công
Không đợi Mặc tổng ấp ủ ghen tuông, Bùi Bằng đã nhận ra sự tình không đúng rất nhanh liền đưa ra câu trả lời, trực tiếp @Cố Giai Mính trên Weibo, hỏi: Em trai à, khỏe chưa? Khi nào trở về, mẹ tôi rất thích cậu a, cậu trở lại chúng ta kết bái huynh đệ đi!
Fan nhất thời trợn tròn mắt, kết bái?
Fan nhao nhao tức giận hẳn không tranh giành: Lão Bùi à, loại người như anh đáng đời độc thân là đáng đời a, mỹ nam nóng bỏng mỗi ngày đều lắc lư trước mặt anh, anh lại kéo người ta đi kết bái, anh có phải là ngốc hay không?!
Bùi Bằng bất đắc dĩ, tính tình Cố Giai Mính quả thật rất đáng yêu, anh rất thưởng thức cậu, đối đãi như em trai, cùng nhau đánh bài cùng nhau chơi trò chơi, trước mắt mà nói, anh thật đúng là không có ý nghĩ gì khác. Hơn nữa người ta đã có đối tượng, chuyện chen chân này hắn không làm được. Mặc Uẩn Tề gần đây tới đoàn làm phim ba lần, một lần bá đạo hơn một lần, đã nói cho bọn họ biết quan hệ của mình và Cố Giai Mính, lúc này nếu anh tự làm mất mặt mình, vậy làm người cũng quá kém cỏi.
Weibo của Cố Giai Mính nhanh chóng trả lời: Không được, người đại diện không đồng ý!
Đám đông ăn dưa vây xem: Phốc!
Mặc tổng hào phóng khen Cố Giai Mính một cái.
Đang sửa sang lại văn kiện, không cẩn thận xem được toàn bộ quá trình này, Thư ký Vương: "..."
Mặc tổng tắt weibo, nói với thư ký Vương: "Cho người tiếp xúc với Bùi Bằng một chút, hỏi anh ta có hứng thú đến Hồng Sâm hay không, công ty hiện tại của anh ta không có triển vọng phát triển gì.”
Thư ký Vương vội vàng đáp ứng, mấy năm gần đây công ty Mỹ Á của Bùi Bằng quả thật phát triển không tốt, hai năm trước được giao cho một người trẻ tuổi xử lý, càng đi càng xuống dốc. Cũng có tin đồn, người thanh niên kia là con riêng của ông chủ, công ty bị từ bỏ này chính là vì bồi thường cho đứa con riêng kia. Đáng tiếc là nhị thế tổ này ngoại trừ quy tắc ngầm cùng tiêu tiền, căn bản không hiểu quản lý, nhân vật của Bùi Bằng trong "Đại Dực Vương Triều" vẫn là dựa vào chính mình kiếm được.
Thư ký Vương hiện tại cũng hiểu được, Mặc nhìn vào nhân phẩm Bùi Bằng không tệ, muốn đào về. Về phần có ý nghĩ nào khác hay không, thư ký Vương không biết, chỗ thông minh nhất của người thông minh chính là ngốc đúng lúc.
Cố Giai Mính cũng yên lặng tắt Weibo, không hiểu vì sao đám người này lại "phốc phốc", anh nói thật, một chút cũng không buồn cười.
Trịnh Học Thiệu cũng bất đắc dĩ, "Cậu không thể uyển chuyển cự tuyệt một chút, cậu còn nói là tôi nói, tôi..." Trịnh Học Thiệu câm nín, thật sự không biết đánh giá hành vi thành thật này của Cố Giai Mính như thế nào, anh hít sâu một hơi, để cho mình bình tĩnh một chút, "Được rồi, chúng ta không nói cái này, tôi dự định sẽ nhận cho cậu một phát ngôn thời trang, tư liệu đã gửi cho cậu, lát nữa cậu xem một chút."
Cố Giai Mính: "À.”
Trịnh Học Thiệu: "... Ý cậu là sao?! "
Cố Giai Mính nhất thời vui vẻ, "Không có ý gì, chính là muốn xem người khác nghe được những lời này có tức giận hay không, quả nhiên tức giận."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...