77: Chúng ta tự công khai

165 17 0
                                    

Chương 77: Chúng ta tự công khai
Edit: Ha

Cao thủ tam giới liên thủ, thừa dịp con yêu mười đuôi rơi xuống hồ bắt được hắn, nhưng mà, những ngụy quân tử đạo mạo này, cũng không theo lời bọn họ nói, giết chết hắn đề phòng hậu hoạn. Họ đã nghĩ ra một cách tiếp cận tốt hơn, một cách tiếp cận lưỡng hoàn, tìm kiếm một con đường sống sót cho tương lai của Tam Giới.

Họ nhốt hắn lại!

Đem yêu hồ  mười đuôi hấp thu linh khí thiên địa huyễn hóa mà thành trấn áp vào trong pháp trận, không ngừng hấp thu linh khí của hắn, có thể cung cấp cho thế hệ trẻ tam giới một nơi tu luyện. Linh khí trên người hắn quá tinh khiết, năng lượng không ngừng cung cấp cho đại trận năng lượng, người tu hành chỉ cần tu luyện trong trận pháp này, sẽ được lợi không nhỏ. Bọn họ đã lên kế hoạch tốt, nơi này cứ mười năm mở ra một lần, mỗi một bên tam giới có thể cử đến mười người, chỉ cần lưu lại linh lực sống sót cho yêu hồ, như vậy mới có thể làm cho pháp trận này vĩnh viễn sử dụng.

Hơn nữa, chỉ cần khống chế được yêu hồ này, người thừa kế được Thiên Đạo lựa chọn kia sẽ ngoan ngoãn nghe lời bọn họ, sẽ ngoan ngoãn dựa theo con đường bọn họ đã lên kế hoạch đi xuống, trở thành vũ khí bảo vệ Tam Giới. Giống như quá khứ, bất kể tam giới gặp nạn gì, bọn họ đều sẽ cầu truyền nhân thiên đạo đi giải quyết, đi giết chóc, bởi vì hắn được Thiên Đạo che chở, cơ hồ là tồn tại bất tử.

Đáng tiếc là, con yêu hồ này cũng không như bọn họ mong muốn.

Cho dù bị nhốt trong trận pháp vẫn dùng linh khí thiên địa thuần khiết đả thương không ít người, hơn nữa hắn không muốn liên lụy đối tác của mình, không muốn đối phương vì mình vĩnh viễn bị kiềm chế, bị lợi dụng, vĩnh viễn vì người khác mà sống. Mấy đại năng Tam Giới vì khống chế hắn, lựa chọn phương pháp đơn giản nhất cũng tàn nhẫn nhất: đào bỏ tình căn của hắn!

Chỉ cần rễ tình không còn, quên đi người yêu sâu đậm kia, hắn sẽ không vì người kia làm ra bất kỳ phản ứng quá khích nào, ngây ngô bị trấn áp trong trận pháp.

Thế nhưng, bọn họ vẫn đánh giá thấp con yêu hồ tuổi còn nhỏ này!

Hắn là linh hồ sinh ra vì thiên địa, trời là cha, đất làm mẹ, trong lòng khắc sâu chiến ý bất khuất, cho dù rễ tình bị hủy, trong đầu hắn vẫn có một ý niệm phản kháng, hắn dùng móng vuốt sắc bén đào ra trái tim mình, một thân công lực biến mất trong thiên địa, cũng hủy diệt khế ước tình lữ giữa hai người. Hắn làm cho đối phương cảm nhận được mình đã chết, không cần vì hắn chịu quản lý nữa, thủ hộ thiên hạ chết tiệt này.

Chuyện tiếp theo, hoàn toàn mất khống chế.

Bởi vì yêu hồ chết, truyền nhân thiên đạo thủ hộ tam giới lục đạo biến thành tồn tại hủy diệt thế giới.

Hắn hủy diệt linh mạch chống đỡ Tam Giới!

Từ nay về sau tiên không phải tiên, yêu không phải yêu, ma cũng không còn là ma, bọn họ theo đuổi đại đạo, trường sinh tất cả bởi vì không có linh khí chống đỡ bị hủy diệt, bọn họ toàn bộ sẽ biến thành phàm nhân!

Ngay cả một con thú nhỏ cũng có thể giết chúng!

Vạn niên theo đuổi một khi thành không, cả thế giới đều rối loạn!

Trời đất long trời lở đất!

Nhưng mà, sáu hồn phách của Thần Quân cũng bị linh mạch cắn trả, bị thương chỉ còn lại một thần hồn cùng nhân hồn, hắn đem yêu hồ hồn phách thu thập được cẩn thận đưa vào trong cơ thể đối phương, vì để yêu hồn ổn định, đem công lực của mình truyền cho đối phương, thẳng đến thân thể hắn không thể thừa nhận, lúc này mới đem công lực còn sót lại phong ấn trong ngọc bội mang theo.

Thế giới nguyên bản dĩ nhiên không thể thành đại đạo, Thần Quân mang theo đối tác hôn mê chưa tỉnh của mình lựa chọn một vị diện thần bí nhất. Vị trí phương đông này cho dù linh khí thiếu thốn, nhưng bầu trời lại tử khí lượn lờ. Thần Long Bàn Đỉnh, nhất định vạn năm Bất Hủ, thần ma bình thường cũng không dám tới gần.

Đáng tiếc là, nhân hồn của hắn cũng bị thương, tiếp tục dùng thân thể này chỉ giống như một nhân loại bình thường, không quá trăm năm sẽ làm chết đi, hắn lựa chọn chuyển thế làm người.

Vì để ký ức của mình không xảy ra vấn đề trong lúc đầu thai chuyển thế, hắn đem trí nhớ cùng công pháp của mình phong ấn trong khối ngọc kia, tự tay treo trên cổ bạn đời, hắn tin tưởng, chỉ cần hắn tỉnh lại, nhất định sẽ nghĩ biện pháp tìm được, đến lúc đó trí nhớ của hắn sẽ khôi phục.

Nhưng mà, hắn không nghĩ tới chính là, rễ tình của yêu hồ đã bị hủy, còn có yêu hồ sau khi tỉnh lại  bị mất đi trí nhớ lúc trước.

Đó là lý do vì sao lúc Cố Giai Mính tỉnh lại không có trí nhớ, hơn nữa ngủ say ba mươi năm, lúc Mặc Uẩn Tề ba mươi tuổi mới tỉnh lại.

Đó là tất cả những câu chuyện trước khi họ gặp lại nhau.

Quay vòng, họ đến với nhau.

Bọn họ phá vỡ số mệnh thiên địch bất dung, đối địch với cả thế giới, vẫn là đến cùng một chỗ.

Mặc Uẩn Tề ngồi ở bên giường, nhìn bộ dáng Cố Giai Mính nhíu mày ngủ say, đau lòng sờ sờ mặt hắn, tên ngốc này, cho dù không có trí nhớ, mất đi tình cảm, vẫn mơ mơ màng màng chạy đến trang viên hẻo lánh kia, tìm được anh.

Vì vậy, suy nghĩ đầu tiên của hắn là: Bạn có muốn nói chuyện với tôi về một mối quan hệ?

Suy nghĩ đầu tiên của anh khi nhìn thấy hắn là: không phải em ấy không được!

Chỉ là tên ngốc này quá ngu ngốc, một lòng nghĩ muốn thành tiên, lúc này mới phong ấn trí nhớ của anh, trộm chạy mất.

Mặc Uẩn Tề nhịn không được nhẹ nhàng nhếch khóe miệng, lại ôn nhu sờ sờ tóc Cố Giai Mính, trong trí nhớ tên ngốc này không chỉ một lần từng nói qua, "Nếu tôi là tiên thì tốt rồi, bọn họ sẽ không mỗi ngày bên tai anh kèn kèn nói cái gì tiên yêu không yêu nhau, bọn họ mới không có kết quả tốt, toàn bộ sư môn bọn họ đều không có kết quả tốt!" Tên ngốc này, cho dù mất trí nhớ vẫn để ý chuyện này như vậy, làm cho anh muốn cười đồng thời lại đau lòng.

Cố Giai Mính bị sờ một chút, lại sờ một chút, lông mày bị sờ nhíu lại.

Nhớ tới một đoạn chuyện không tốt, lại bị người ta một phen giống như giật lông tơ đánh thức, dù là ai tâm tình cũng không tốt lắm.

Lông mi thật dài run rẩy, Cố Giai Mính híp mắt, híp mắt thành một khe hở, nhìn biểu tình hiện tại của Mặc Uẩn Tề, không được tự nhiên hừ một tiếng, kéo chăn trùm đầu, không muốn nói chuyện.

Mặc Uẩn Tề nghiêng người xuống, bao phủ toàn bộ thân thể cố Giai Mính dưới bóng thân thể của mình, nằm sấp trên người hắn kéo một góc chăn ra, mỉm cười nhìn hắn.

Cố Giai Mính lườm anh một cái, rụt xuống, vẫn không muốn nói chuyện.

Về phần đang không được tự nhiên cái gì, chính hắn cũng không biết, dù sao chính là không được tự nhiên.

Khóe miệng Mặc Uẩn Tề nhếch lên, ôn nhu tiến lại gần, đem mặt cũng giấu dưới chăn, hôn lên chóp mũi Cố Giai Mính.

Lần này Cố Giai Mính đỏ mặt, tức giận mắng một câu: "Đồ ngốc!"

Mặc Uẩn Tề cười khẽ một tiếng, hai tay ôm lấy Cố Giai Mính, ôm chặt lấy bảo bối đã mất mà tìm lại được, Cố Giai Mính mím môi, bàn tay dừng trên mu bàn tay Mặc Uẩn Tề, càng nắm càng chặt, hốc mắt nóng lên. Người ôm mình chính là một người điên, dưới bề ngoài tao nhã, ẩn giấu một linh hồn điên cuồng. Vì hắn, thật sự là cái gì cũng dám làm.

Sau một thời gian dài trầm mặc, Cố Giai Mính đột nhiên mở miệng, phá vỡ bầu không khí nặng nề này: "Tôi đã nói rồi, kiếp trước tôi có thể là một ma đầu giết người như ma, lúc ấy ánh mắt anh nhìn tôi rất khinh bỉ. ”

Mặc Uẩn Tề dán mặt lên vai Cố Giai Mính, cười khẽ một tiếng, thấp giọng dỗ dành: "Em giết cũng không phải là người. ”

Cố Giai Mính mím môi, rốt cục lộ ra khuôn mặt tươi cười, loại khinh bỉ cực độ này, thật sự là một chút cũng không thay đổi, những tên khốn kiếp kia quả thật không phải là người.

"Ta thích thế giới này, chúng ta có thể vĩnh viễn sống ở chỗ này hay không."

"Được, vĩnh viễn ở chỗ này, lúc này đây, thật sự không ai có thể quấy rầy chúng ta."

Cố Giai Mính nghe câu bảo đảm này, mỉm cười kéo tay Mặc Uẩn Tề lên, xoay người đối mặt với người trước mắt, nhìn lông mày của anh, nhìn ánh mắt anh, nhìn sống mũi cao gầy của anh, còn có đôi môi mỏng nhìn như vô tình, hốc mắt đột nhiên nóng lên, nước mắt không khống chế được chảy xuống, ghét bỏ nâng mặt Mặc Uẩn Tề, mắng một câu: "Anh ngốc!"

Mặc Uẩn Tề đau lòng run ngón tay lau nước mắt cho hắn, chịu không nổi nhất chính là nước mắt Cố Giai Mính, một giọt nước mắt nóng bỏng này khiến tim anh đau, khiến anh không biết làm sao chỉ có thể lau hết lần này đến lần khác, vụng về không chịu nổi. Ai là kẻ ngốc nhất trong số hai người họ? Đào ra trái tim, hủy diệt khế ước, vì không để cho anh bị kiềm chế, thiếu chút nữa hồn phi phách tán. Ngực này sẽ đau bao nhiêu, lúc thần hồn bị xé rách sẽ đau bao nhiêu, hắn làm sao chịu đựng được?

Cố Giai Mính bị động tác vụng về của Mặc Uẩn Tề chọc cười, vừa lau nước mắt vừa cười, sau đó nằm sấp vào trong ngực Mặc Uẩn Tề, dùng quần áo của đối phương cọ cọ mặt, ủy khuất nói: "Tức chết đi được, tôi không thể tự tay đánh chết bọn họ!"

Mặc Uẩn Tề vỗ vỗ lưng hắn, ôn nhu dỗ dành, "Lúc này bọn họ có thể đã già rồi, em muốn đi đào mộ sao?"

Cố Giai Mính cười lạnh hừ hừ một tiếng, "Bọn họ có mộ sao?"

"Có lẽ, trực tiếp hóa thành tro bụi, dù sao không có linh khí chống đỡ, bọn họ sẽ già hơn người bình thường nhanh hơn."

- Hừ!

Cố Giai Mính nằm vào lòng Mặc Uẩn Tề, muốn tìm vị trí thoải mái nhất, "Tỷ lệ vóc người vẫn không thay đổi, cứng rắn!" Cố Tiểu Yêu dùng móng vuốt vỗ vỗ, khẩu khí hơi ghét bỏ, sống lại một lần cũng không biến thành mềm nhũn, vẫn không có lông, thật sự là ngu chết!

Ánh mắt Mặc Uẩn Tề sáng lên, giống như... Tính cách của Cố Giai Mính cũng không bị ảnh hưởng nhiều, vẫn là tâm tình đơn thuần lúc trước khi mới ra khỏi núi.

"Nhìn cái gì?" Cố Giai Mính nâng mặt Mặc Uẩn Tề lên, tức giận cắn một cái vào cằm anh, "Sống như vậy mệt mỏi bao nhiêu, hiện tại tôi có nhãi con, một mình thằng bé có thể chữa khỏi toàn bộ thiên hạ của tôi, hiện tại tôi hạnh phúc như vậy, vì sao phải nghĩ đến những thứ khiến người ta mất hứng? Anh không được nghĩ về chuyện đó, anh biết không? Ngày mai đi làm, nếu anh phá sản, thật sự trông cậy vào tôi nuôi anh? Anh ăn nhiều như vậy, con trai anh cũng ăn nhiều như vậy, tôi làm sao nuôi được?"

Nói đến con trai, Cố Giai Mính tức giận nắm lấy quần áo Mặc Uẩn Tề, muốn ném anh ra ngoài!

Thằng khốn, con trai là do hắn sinh ra!

Ở thế giới kia hắn vẫn cảm thấy mình đang cưới vợ, đến thế giới này hắn ngược lại biến thành vợ anh ta!

Nhìn ra suy nghĩ trong lòng hắn, Mặc Uẩn Tề mỉm cười ôm lấy eo Cố Giai Mính, xoay người đặt hắn dưới thân, dịu dàng hôn lên trán.

Cố Giai Mính mím môi, mất mát thở dài, quên đi, có thể gặp lại đã là kết cục tốt nhất, hiện tại hạnh phúc như vậy, hắn sẽ không so đo với anh nữa, ôm chặt người trên người, cảm giác kiên định trong lòng, khiến hắn lại cảm động muốn khóc.

Mặc Uẩn Tề bật cười, lại hôn lên trán Cố Giai Mính, ôn hòa đáp ứng: "Được, anh kiếm tiền nuôi hai người, kiếm được rất nhiều tiền, có thể làm cho chúng ta ở chỗ này vĩnh viễn sống không thiếu tiền. ”

Cố Giai Mính: "Trước tiên đặt ra một mục tiêu nhỏ, kiếm được một tỷ. ”

"Một tỷ?" Mặc tổng bị chọc cười, tên ngốc này vẫn không biết Mặc gia anh có bao nhiêu gia nghiệp.

"Như thế nào, nhiều quá?" Cố Giai Mính vỗ vỗ ngực Mặc Uẩn Tề, ngồi dậy, "Không sao, mục tiêu có thể giảm một nửa, trước tiên kiếm được năm trăm triệu. ”

Phí phát ngôn của hắn mỗi năm đều hơn trăm triệu, Mặc Uẩn Tề làm ông chủ, như thế nào còn không bằng một diễn viên như hắn? Cố Giai Mính đau lòng quay đầu sờ sờ đầu Mặc Uẩn Tề, quên đi, gia nghiệp lớn, cũng thật sự là không dễ dàng. Trước kia một người thanh tâm quả dục quen rồi, hiện tại nhiều chuyện như vậy làm cho hắn quan tâm, về sau hắn sẽ đối xử tốt với anh một chút, nể tình anh vất vả như vậy.

Mặc Uẩn Tề đứng dậy từ phía sau ôm lấy hắn, bất đắc dĩ nhắc nhở: "Bảo bối, em thật sự nên xem một chút báo tài chính, ít nhất em phải hiểu một chút, anh làm cái gì. ”

Cố Giai Mính quay đầu lại nói với anh một cái: "Có quan trọng không? Tôi thích anh, không phải tiền của anh. Bao nhiêu cũng không có quan hệ, tôi cũng có thể nuôi sống gia đình, đủ cho một nhà ba người chúng ta lấp đầy bụng, có chỗ ở là được. Thật sự không được, chúng ta liền trở về núi, bảo Giả trợ lý hỗ trợ đào rỗng một ngọn núi, chúng ta ở sơn động. ”

Hắn ngược lại muốn mở ra!

Mặc Uẩn Tề mỉm cười nói: "Anh đem phía sau núi mua lại, lại xây cho em một căn nhà trúc nhỏ. ”

Cố Giai Mính lắc đầu, "Không cần, nhìn thấy sẽ nhớ tới những người khuyết tật trí tuệ kia, nhà chúng ta rất tốt. ”

Hai người nói xong nhìn nhau cười, chỉ cần ở bên cạnh nhau, ở đâu cũng tốt.

Lúc này cửa bị người từ bên ngoài lặng lẽ đẩy ra một khe hở, một chùm lông trắng lặng lẽ nằm sấp ở cửa, cẩn thận nhìn vào trong.

Hai người ở trên giường nhìn động tác thật cẩn thận này của Mặc Trạch Dương, trên mặt không khỏi lộ ra khuôn mặt tươi cười thoải mái, cứ như vậy nhìn nhóc, bọn họ cái gì cũng không làm, cứ như vậy nhìn nhóc một ngày, đây là sinh mệnh kéo dài của bọn họ, bọn họ cũng không nghĩ tới, đi vào thế giới này sẽ có thể thai nghén một đứa nhỏ.

Mặc Trạch Dương vốn muốn nhìn Cố Giai Mính tỉnh chưa, không nghĩ tới thoáng cái đối diện với hai đôi mắt mỉm cười.

Tỉnh rồi!

Cả hai ông bố đều ổn!

Mặc Trạch Dương rốt cục vui vẻ, cao hứng phi nhanh như viên đạn chạy hai ba thước, giống như một quả cầu lông nhào vào trong ngực Cố Giai Mính, hai móng vuốt ôm cổ Cố Giai Mính dùng sức cọ cọ, vừa cọ vừa ủy khuất nói: "Hai người baba sau khi ngủ làm thế nào cũng không tỉnh, làm con sợ hãi, Buck tiên sinh nói hai người chỉ là quá mệt mỏi, ngủ một lát sẽ tỉnh lại, lúc này con mới không gọi bác sĩ. Trên người cha giống như đang bốc cháy, thoáng cái phóng ra rất nhiều sấm sét!" Tiểu hồ ly dùng hai móng vuốt khoa tay múa chân, rất nhiều, thật lớn thật lớn, "tiểu hổ nha đều bị dọa tiểu rồi. ”

Lời nói của Mặc Trạch Dương, có chút nói năng lộn xộn, nhóc quá sợ hãi, hai ba cùng nhau "bị bệnh", điều này làm cho một đứa nhỏ hoàn toàn không tiếp nhận được, không bị dọa đến gào khóc, tố chất tâm lý của Mặc Trạch Dương đã rất tốt rồi.

Cố Giai Mính đau lòng ôm đứa bé vào lòng, theo sợi lông mềm mại trên lưng, nhẹ nhàng vuốt ve xuống, khiến Mặc Trạch Dương sợ hãi xuôi lông. Mặc tổng cũng đưa tay xoa đầu xoa lưng cho con trai, lại xoa xoa mông, thuận tiện túm lấy cái đuôi nhỏ.

Mặc Trạch Dương vốn còn rất hưởng thụ, bị cái túm lông trên cái đuôi này thiếu chút nữa nổ tung, nhóc mất hứng dùng đuôi quất tay cha nó, nó cũng mất hứng như vậy, không thể cho nó một cái sờ sờ ôn nhu sao, vì sao phải túm đuôi?

Mặc tổng lúng túng cười cười, anh kỳ thật là muốn nhìn xem, đứa nhỏ này có mọc ra thêm cái đuôi nhỏ hay không, hiện tại xem ra vẫn còn quá nhỏ, còn chưa đến lúc mọc thêm.

Cố Giai Mính híp mắt lại, cũng muốn duỗi đuôi quất anh, đứa nhỏ đã như vậy còn đùa giỡn, lúc này nên thưởng cho nhóc một cái đùi gà lớn, ăn no cái gì cũng không sợ.

Mặc tổng hiện tại dỗ đứa nhỏ rất có một kỹ năng, lập tức đáp ứng Mặc Trạch Dương, cho nhóc một cái đùi gà siêu cấp, thưởng cho nó biểu hiện phi thường trấn định.

"Thật sao?" Mặc Trạch Dương còn có chút ngượng ngùng, kỳ thật nó cũng không có rất trấn định, đều gấp gáp khóc.

Mặc tổng sờ cái đầu nhỏ bé của bé, rất nghiêm túc cam đoan nói: "Thật sự, nếu là đứa nhỏ khác đã sớm bị dọa khóc không ngừng, con biểu hiện phi thường tốt, cha và ba con đều vô cùng vui mừng. Trạch Dương lớn lên, càng ngày càng hiểu chuyện, càng ngày càng tốt. ”

Mặc Trạch Dương bị cha nó dỗ dành như vậy, cái đuôi nhỏ đều đứng lên, lắc lư vài cái, ngực nhỏ cũng ưỡn lên, trong nháy mắt từ một con cáo sữa nhỏ biến thành nam tử hán trong một con cáo sữa nhỏ, lợi hại không được.

Thấy con trai cao hứng, Cố Giai Mính cũng vui vẻ, muốn biến thành nguyên thân cùng con trai lăn một vòng, lúc này Mặc Trạch Dương rốt cục nhìn thấy trên cổ Cố Giai Mính có hai dấu ấn màu đỏ, nhóc con kia chỉ vào cổ baba, quan tâm hỏi: "Ba ba, có phải ba bị sốt không?"

Cố Giai Mính không rõ nguyên nhân, "Cái gì?"

Mặc tổng nhanh chóng đưa tay, chỉnh sửa cổ áo Cố Giai Mính, lại cài nút trên cùng, giấu hết vết hôn trên người. Cái cổ này chỉ có thể dỗ dành đứa nhỏ, "Đúng, sốt, đây là phát ban đỏ sau khi sốt. ”

Mặc Trạch Dương tin là thật, lập tức từ trong ngực Cố Giai Mính nhảy ra ngoài, đi tìm thuốc mỡ cho ba. Cố Giai Mính phản ứng lại, đỏ mặt sờ sờ cổ, bất mãn trừng Mặc Uẩn Tề, "Đều do anh!"

Mặc Tổng ▼_▼

Không phải là rất muốn thừa nhận sai lầm.

Mặc Trạch Dương rất săn sóc cho ba nó, dán một cổ thuốc ngứa, tuy rằng cũng không biết một yêu hồ đồ này có ích lợi gì, Cố Giai Mính thậm chí hoài nghi thứ này đã hết hạn, dù sao cũng là rất lâu trước, Mặc tổng còn không biết con nhà bọn họ không phải là người mua, chính là lần Mặc Trạch Dương đi cắm trại ở nhà trẻ tiểu yêu tinh, Mặc tổng chuẩn bị thuốc men cho đứa nhỏ.

Không chỉ có thể giảm sưng, giảm đau loại bỏ bệnh chàm, mà còn để chữa nốt muỗi đốt, thực sự là thuốc mỡ hoàn hảo.

Mặc tổng ôm một lớn một nhỏ vào trong ngực mỉm cười nhìn khuôn mặt tươi cười của bọn họ, trái tim bất an rốt cục bình yên trở lại.

Giống như trước kia sống là tốt rồi, có thể nhìn bọn họ cười vui vẻ, chính là trân bảo anh muốn bảo hộ.

Một nhà ba người dựa vào nhau, cảm nhận được hơi thở của nhau, tiểu hồ ly hạnh phúc muốn lăn lộn. Cố Giai Mính biến thành nguyên thân, dùng đuôi đùa giỡn với nhóc, tiểu hồ ly lăn lộn trong chốc lát rốt cục bất an với hiện trạng, chạy tới bò tới vai cha nó, thúc giục nói: "Cha, chơi với chúng con được không?"

Nụ cười trên mặt Mặc tổng cứng đờ, nhất thời có dự cảm không tốt.

Mặc Trạch Dương: "Mau biến thành hồ ly, chúng ta cùng nhau lăn lộn. ”

Mặc tổng ▼_▼

Cố Giai Mính cười xấu xa, dùng cái đuôi ôm lấy eo Mặc Uẩn Tề, kéo anh sang bên người, "Cha con ngại thay đổi, bởi vì gần đây cha con bị rụng lông, cũng sắp hói rồi. ”

Mặc Trạch Dương tin là thật, đột nhiên nghĩ đến mèo không lông, nhất thời đau lòng sờ sờ tóc cha nó, "Cũng may còn tốt, tóc vẫn còn, cha không khóc. ”

Mặc tổng vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Cố Giai Mính, tên ngốc này, thật sự rất thiếu... đánh đòn!
  ————
Nếu muốn sống ở thế giới này, vẫn phải dựa theo con đường đã đi trước đó tiếp tục đi tiếp. Hình như Cố Giai Mính cũng không bị ảnh hưởng nhiều, vẫn nên ăn nên uống như trước, vô tâm vô phế.

Theo lời của hắn mà nói, đầu óc đồ chơi này, có ngươi động là được, tại sao ta phải suy nghĩ nhiều như vậy?

Tiểu hồ ly vô tâm vô phế này vẫn giống như lúc trước được Mặc Uẩn Tề sủng ái, mỗi ngày đều vui vẻ giống như một đứa trẻ, muốn nói có chỗ nào khác nhau, chính là hắn có cảm giác thuộc về, còn có cảm giác lưu luyến với gia đình so với trước càng mạnh hơn.

Di chuyển muốn về nhà, không muốn làm việc, muốn về nhà!

Còn có dục vọng chiếm hữu Mặc Uẩn Tề, Cố Tiểu Yêu đã chuẩn bị xong một hàng bình dấm chua, hơi sơ sẩy liền một cước đạp ngã. Cũng may trước kia Mặc tổng vẫn giữ mình trong sạch, không chỉ không có đào hoa thối, tình sử, cũng không có bạch nguyệt quang, vị hôn thê gì đó, chỉ có một mình Cố Giai Mính, như vậy mới có thể bảo đảm gia đình hài hòa.

Về buổi diễn tập đêm Xuân Vãn, tổ chuyên mục đã điều chỉnh lần cuối, Cố Giai Mính đi làm, Mặc Uẩn Tề lại lo lắng đi theo, giống như lo lắng không nhìn một cái Cố Giai Mính sẽ bị người ta bắt đi, hận không thể nửa bước không rời.

Hiện tại Cố Giai Mính sẽ không ghét bỏ Mặc tổng đi theo hắn quá chặt chẽ, cũng hận không thể đem Mặc Uẩn Tề đặt ở dưới mí mắt, đối phương đi theo hắn như vậy, ngược lại làm cho hắn an tâm, cũng sợ liếc mắt một cái không thấy, hai người bọn họ lại một hồi sinh ly tử biệt.

Phóng viên nhìn thấy hai người này lần này thế nhưng không phân biệt trước sau, trực tiếp tay trong tay đi tới hậu trường, đông đảo phóng viên ánh mắt sáng ngời, lập tức vây kín, "Mặc tổng, Mính ca, hôm nay công khai không?"

Mặc tổng nhìn Cố Giai Mính, ý tứ là chuyện nhà chúng tôi toàn bộ do em ấy làm chủ.

Biểu tình của các phóng viên nhất thời vi diệu, lúc trước anh nói Cố Giai Mính không cho nói, bọn họ còn tưởng rằng là cái cớ anh từ chối, lần này xem như đã nhìn ra, lúc trước có thể thật sự là Cố Giai Mính không cho nói ra. Không nghĩ tới địa vị gia đình Mặc tổng ở nhà lại như vậy!

Phóng viên thầm dán lên trán Mặc tổng mấy chữ "Sợ vợ", hiện tại nam nhân tốt đều sợ vợ, cái này không có gì đáng xấu hổ, không nghĩ tới nam nhân như Mặc tổng cũng sợ vợ! Điều này chứng minh một đạo lý: thế giới này thực sự là vợ là đạo đức, vợ là trời, chọc ai cũng không thể chọc vợ.

Trên mạng liền lưu truyền một câu nói như vậy, sợ vợ có cái gì mất mặt? Ai vậy? Mặc lão bản phú khả địch quốc kia, hắn chỉ sợ vợ!

Cố Giai Mính vừa nhìn mọi người lại đem ánh mắt đều rơi xuống trên người mình, lấy ra hình tượng mà Trịnh Học Thiệu đã thiết lập cho hắn lúc trước, vẻ mặt bình tĩnh nói: "Tôi là diễn viên, diễn xuất là công việc của tôi, tôi sẽ không vì công việc mà không kết hôn, cuộc sống riêng tư của tôi không cần phải giải thích với bất cứ ai. Xin vui lòng chú ý nhiều hơn đến các tác phẩm, ít chú ý đến cuộc sống riêng tư.”

Kỳ thật đây coi như là biến tướng mặc định.

Cố Tiểu Yêu tự nhận mình đặc biệt cao lãnh, đặc biệt có khuôn mẫu.

Chính là nam thần ba Trịnh đã thiết lập được hay không?

Mặc Uẩn Tề nhịn cười, đợi đến khi chương trình phát sóng, không biết nam thần nhân cách hoàn mỹ của tiểu ngốc này sẽ như thế nào.

Mọi người đối với câu trả lời của Cố Giai Mính có chút rối rắm, rốt cuộc là công bố hay không công bố đây? Câu trả lời mơ hồ như vậy còn không bằng Mặc tổng nói "Hắn không cho nói".

Hai người đã nghênh ngang đi tới nơi này, cũng không sợ bị fan bên ngoài vây kín, còn có cái gì không thể công khai? Hai người rốt cuộc có muốn công khai hay không?

Có bản lĩnh tú ân ái, vì sao không có bản lĩnh công khai? Thật sự là hoàng đế không vội vàng chết thái giám!

Phóng viên đều phải gãi đầu, nếu là người bình thường bọn họ đã sớm phơi bày ra ánh sáng, dù sao phóng viên cũng có quyền cho dân chúng biết chân tướng không phải sao? Nhưng quy củ trong giới bọn họ cũng hiểu, không trêu được thì không thể chọc, muốn lăn lộn có đôi khi phải bị mù mắt.

Mặc tổng cũng không thể để cho bọn họ một mực làm người mù a, ánh mắt không thành vấn đề tỏ vẻ thật sự nghẹn đến hoảng hốt.

Tôi thực sự muốn nói ra, cầu xin bạn để cho tôi nói ra! Các phóng viên gần như nghẹn ngào hét lên với họ.

Cố Giai Mính vẻ mặt cười xấu xa kéo Mặc Uẩn Tề đi, thừa dịp không có người âm thầm nói với anh: "Không để cho bọn họ công bố! Muốn công bố cũng là chúng ta tự mình công bố, vì sao phải mượn tay người khác? giữ chúng lại. ”

Mặc tổng mỉm cười híp mắt, "Nghe em, chúng ta tự mình nói, không cần bọn họ. ”

Cố Giai Mính không nghi ngờ anh, vui vẻ đi theo nhân viên công tác đi diễn tập.

Rất tốt, ổn định lão Mặc!

Hắn vừa đi vừa bổ não một hình ảnh, đợi đến ngày Xuân Vãn, sau khi chương trình diễn xong, ở hậu trường có vô số phóng viên cùng các ngôi sao lớn vây xem, đến lúc đó hắn kéo lão Mặc nhà hắn lại đây, ngẩng đầu ưỡn ngực trống bụng, Tiểu Bát bước từng bước, thâm trầm nói với mọi người: "Giới thiệu cho mọi người một chút, đây là vợ tôi!"

Tất cả mọi người ở đây vỗ tay điên cuồng cho hắn ta: Wow! Cố phu nhân thật đẹp trai!

Vừa nghĩ đến liền cảm thấy rất thỏa mãn a, Cố Tiểu Yêu cho kế hoạch của mình like: <⁠(⁠ ̄⁠︶⁠ ̄⁠)⁠↗!

Mặc tổng ở hậu trường chờ đợi yên lặng lấy điện thoại di động ra, từ bên trong chọn lựa chọn lựa, cảm giác mỗi một tấm ảnh đều đẹp như vậy, rốt cục sau vài phút rối rắm, chọn ra một tấm mà anh tự cho là đẹp nhất. Sau đó lên Weibo, đăng một tấm ảnh gia đình ba người, cũng đặc biệt @Cố Giai Mính: Nghe lời em, chúng ta tự mình công khai.

Cố Giai Mính còn đang bổ não: (*^▽^*)

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ