Chương 8. Yên tâm, tất cả là của em
Edit: Ha
Sau khi Cố Giai Mính trở về đã ký hợp đồng kia, để lại trên bàn một phần, phần của mình cẩn thận cất kỹ, suy nghĩ một chút, lại viết một tờ giấy giấu dưới hợp đồng, nhìn Mặc Uẩn Tề xuống xe, hắn vội vàng trở về phòng ngủ của mình, ôm lấy đứa con còn ngủ say, ngủ!
Hắn mới sẽ không lo lắng cho nhân loại yếu ớt này!
Nếu còn chạy lung tung, ngày mai sẽ không cho anh ta ăn cơm!
Mặc Uẩn Tề vào cửa liền nhìn thấy trên máy tính bảng của mình có mấy tờ giấy, mở ra xem, quả nhiên là Cố Giai Mính đã ký hợp đồng. Phía dưới còn có một tờ giấy, trên đó viết một dãy số, là số điện thoại di động và wechat của Cố Giai Mính. Ngoài ra còn có một vài lời nhắc nhở: những đồ vật quan trọng tự mình bảo quản, đứa nhỏ nhìn thấy bất cứ thứ gì đều cảm thấy mới lạ, nghịch hỏng hậu quả tự chịu. Tầng hai còn có một gian thư phòng trống, ngươi muốn dùng thì tự mình thu dọn.
Mặc Uẩn Tề xem mấy lần, mỉm cười gấp tờ giấy kia lại, bỏ vào trong ví của mình.
————
Nửa tháng sau, "Vương triều Đại Dực" cuối cùng cũng bắt đầu quay, Cố Giai Mính cũng không thể không kết thúc kỳ nghỉ, đến đoàn làm phim báo danh.
Giai đoạn đầu quay ở nội thành, địa điểm chính là phim trường điện ảnh Hằng Duyệt cách nhà Cố Giai Mính 60km. Thành phố điện ảnh và truyền hình Hằng Duyệt là một cơ sở quay phim điện ảnh và truyền hình hội tụ các đặc điểm của khu vực Bắc-Nam, có ba studio hiện đại siêu lớn, là khu công nghiệp điện ảnh và truyền hình quốc gia duy nhất ở Trung Quốc hiện nay. Phía bắc thành chính là một ngọn núi nhỏ, trên núi có một con đường núi chỉ cho phép hai chiếc xe cá nhân đi ngang qua, vừa vặn xuyên qua ngọn núi nhỏ phía sau nhà Cố Giai Mính. Nhưng bởi vì bây giờ đường cao tốc được sửa chữa thông suốt, mọi người thích đường cao tốc bằng phẳng, thà đi thêm nửa giờ, cũng sẽ không đi con đường nhỏ này.
Người khác không đi, Cố Giai Mính đi a!
Đường hẹp không quan trọng, đường núi cũng không sao, buổi tối không có đèn đường cũng không sao, hắn ta có thể tự mình nâng xe lên đỉnh đầu, phủ thuật che mắt mắt lại bay tới!
Gặp Mặc Trạch Dương xong lại giơ xe bay trở về!
Chỉ cần lúc sắp tới đích thì ngồi vào trong xe làm bộ dáng, không khiến người khác hoài nghi là được, dù sao đoạn đường núi này không có đèn giao thông cũng không có camera giám sát, lúc trước Cố Giai Mính chọn ở chỗ này mua cho mình một cái tổ, chính là nhìn trúng vị trí địa lý nơi này.
Sáng sớm, Cố Giai Mính và Mặc Uẩn Tề giao Mặc Trạch Dương cho lão sư, rất xấu hổ chính là, mấy ngày trước hắn vừa nói ngoại trừ hắn thì không ai có thể đón Mặc Trạch Dương đi, đặc biệt là người trông rất giống thằng nhóc. Bây giờ, hắn lại đích thân mang theo một người đàn ông trông giống thằng bé nói với giáo viên: Khi tôi đi vắng có chuyện gì có thể tìm anh ta, sau giờ học ngoại trừ anh ta, không thể giao cho bất cứ ai!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
HumorTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...