Chương 26. Hương vị anh muốn có trong miệng của tôi
Buổi tối, Cố Giai Mính dỗ Mặc Trạch Dương ngủ, cũng ngáp một cái, "bị thương" khỏi rồi, cũng nên trở về đoàn làm phim, nhìn Mặc Trạch Dương như vậy, nhìn thế nào cũng không đủ, vừa nghĩ đến lần sau trở về không biết khi nào, Cố Giai Mính liền luyến tiếc rời đi.
Mặc Uẩn Tề nhẹ nhàng đi vào, nhìn Mặc Trạch Dương nằm bất động, cái mông nhỏ hướng lên, nhỏ giọng hỏi: "Ngủ rồi?”
Mặc Trạch Dương mặc bộ đồ hồ ly nhỏ mập mạp, cái mông nhỏ mập mạp có cái đầu hồ ly tròn trịa, Mặc tổng không nhịn được, sờ sờ mông con trai một cái, nhất thời nhịn không được nở nụ cười, nhiều thịt ghê.
-Suỵt! Cố Giai Mính ngồi dậy, ý bảo không được đánh thức thằng nhóc, kết quả vừa nhìn cái mông mập mạp của Mặc Trạch Dương, cũng không nhịn được, sờ một cái.
"Phốc! Thịt ngon hô ha ha ha ha!" Cố Giai Mính hạ thấp thanh âm cười trộm vài tiếng, điều chỉnh nhiệt độ điều hòa đến 27 độ, lúc này mới ra ngoài, vẫy vẫy tay với Mặc Uẩn Tề, có việc đi ra nói.
Mặc tổng: "Anh..."
"Dừng lại! Chờ đến khi tôi làm một việc nghiêm túc." Cố Giai Mính cắt ngang lời Mặc Uẩn Tề, vội vàng chạy xuống lầu, lấy một hộp kem từ trong tủ lạnh, dùng thìa nhỏ xúc một miếng nếm thử, thỏa mãn híp mắt, sảng khoái!
Sau đó cọ cọ chạy lên lầu.
Mặc Uẩn Tề mỉm cười hỏi: "Chuyện đứng đắn của em chính là thừa dịp con ngủ rồi, ăn vụng kem của nó? "
“Cái này không gọi là ăn vụng." Cố Giai Mính xúc một miếng lớn, đưa tới bên miệng Mặc Uẩn Tề, cười tủm tỉm nói: "Cái này gọi là thay nó chia sẻ.”
Trời vừa nóng, nhóc con liền nhịn không được sự hấp dẫn của kem, tuy rằng Mặc Trạch Dương là tiểu yêu, dạ dày kiên cường hơn con người không phải là một chút, Cố Giai Mính làm ba, vẫn lo lắng nhóc ăn nhiều sẽ bị tiêu chảy, vẫn khống chế Mặc Trạch Dương không cho ăn nhiều, tìm cơ hội còn muốn thay nó chia sẻ một chút.
Mặc Uẩn Tề nhìn khuôn mặt cười cong cong của Cố Giai Mính, há miệng ngậm thìa nhỏ đưa tới, cảm giác mát lạnh rửa sạch vị giác, lại không rửa sạch được hương vị ngọt ngào, nhìn con ngươi mỉm cười của Cố Giai Mính, anh cười liếm liếm kem bên miệng, khen ngợi: "Hương vị không tệ." Sau khi giọng nói trầm thấp hạ thấp, dưới ánh đèn mờ ảo có vẻ đặc biệt thâm tình, khoảng cách giữa hai người thật sự quá gần, Cố Giai Mính có thể nhìn thấy đối phương đang nhìn mình thâm tình chuyên chú cỡ nào, mi mắt thật dài cũng không che giấu được tình cảm mà đôi mắt này muốn truyền đạt, loại cả thế giới này tôi cũng không cần, chỉ muốn nhìn một mình anh làm cho trong lòng hắn nhảy dựng lên. Bối rối lại đút cho Mặc Uẩn Tề một ngụm, Cố Giai Mính rũ mắt, không dám nhìn ánh mắt đối phương, "Thích thì ăn nhiều một chút, dù sao trong tủ lạnh vẫn còn. ”
Bên tai truyền đến một tiếng cười khẽ, thanh âm từ tính truyền đến lỗ tai Cố Giai Mính tê dại, thanh âm Mặc Uẩn Tề rất giống cello, từ nhỏ sống ở quốc gia thân sĩ, gia giáo ưu tú cùng tu dưỡng, làm cho anh bình tĩnh cùng tự tin sớm đã khắc ở trong xương cốt, cho nên lúc anh cười cũng chỉ là nhẹ giọng cười vài tiếng, ngắn ngủi vài giây, cười rất giống tiếng cello phát ra, còn mang theo âm cuối phát run, đặc biệt làm cho người ta mê say. Cố Giai Mính đỏ mặt, nhét thìa kem vào miệng Mặc Uẩn Tề, chặn nụ cười của đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
Hài hướcTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...