114: Hai phôi có thể bay!

162 10 0
                                    

Chương 114: Hai phôi có thể bay!
Edit: Ha

Mặc Trạch Dương ngồi xổm xuống, sờ sờ Cố Giai Mính đang ngủ, khẩn trương hỏi Đổng Hân: "Ba nuôi, baba làm sao vậy?"

"Hắn ngủ thiếp đi, mắt thấy ngủ một vài ngày mới có thể tỉnh lại." Đổng Hân sờ sờ đầu Mặc Trạch Dương, muốn ôm con trai nuôi, nhìn chiều cao hiện tại của tiểu gia hỏa này, do dự một chút, lại sờ sờ đầu, Mặc Trạch Dương gần đây lớn lên không ít, dù sao hai ba nhóc cũng không thấp, nhìn thấy ôm lấy nhóc cũng có chút hao tổn sức lực, ông chủ Đổng một chút cũng không do dự liền buông tha.

Mặc Trạch Dương nghe được Cố Giai Mính không có việc gì, lúc này mới yên tâm một chút, lại hỏi: "Em trai em gái đâu?"

Đổng Hân bật cười, "Bọn họ trốn đi, không cho tôi đụng vaod."

Mặc Uẩn Tề đã cẩn thận ôm đại hồ ly trên sàn nhà vào trong ngực, nói với Đổng Hân: "Cho anh thêm phiền toái. ”

Đổng Hân lắc đầu, "Anh cũng đừng trách cậu ấy, cậu ấy ngượng ngùng gặp anh, lúc này mới chạy tới chỗ tôi, lúc này cậu ấy cũng da mặt mỏng."

Mặc Uẩn Tề nhìn đại hồ ly mê man trong ngực, cũng không thể làm gì được, tức giận thì tức giận, nhiều hơn vẫn là đau lòng, có thể nói hắn cái gì tốt?

"Cũng may hắn tới chỗ của tôi, phụ cận nhà anh hẳn là đã ẩn giấu không ít yêu tinh, loại tiểu yêu tinh mới sinh này là tinh khiết nhất, có rất nhiều yêu quái thích hấp thu linh khí của bọn họ, Cố Giai Mính vốn có bản năng tránh né nguy hiểm, hắn chạy tới chỗ tôi, coi như là đánh thẳng vào. Yêu tinh bình thường cũng không dám tới chỗ tôi, còn có thể ngăn cách linh khí, bộ phận yêu quản bình thường cũng sẽ không tới điều tra." Đổng Hân thấy Mặc Uẩn Tề mang theo Cố Giai Mính muốn đi, không khỏi nhắc nhở vài câu: "Nếu anh không chê  chỗ nhỏ bé này của tôi, thì nghỉ ngơi ở chỗ tôi vài ngày, chờ hắn ta tỉnh lại đi cũng được, bây giờ anh trở về nhất định sẽ bị yêu tinh tập kích, anh động thủ đánh yêu tinh, không ai cõng nồi cho anh, đến lúc đó bộ phận yêu quản lại muốn gây phiền toái, vừa lúc, để cho bác sĩ Khô giúp cậu ấy kiểm tra thân thể một chút. ”

Khuôn mặt lạnh lùng của Mặc Uẩn Tề hòa hoãn vài phần, "Đa tạ anh. ”

Đổng Hân cười lắc đầu: "Phòng khách các anh tùy tiện ở, vấn đề an toàn không cần lo lắng. ”

Nói xong Đổng Hân gọi tiểu nhị tới, "Ngoài cửa treo một tấm biển, hai ngày nay không kinh doanh, tôi muốn nghỉ ngơi. ”

Bác sĩ Khô kiểm tra thân thể cho Cố Giai Mính một chút, "Ông chủ Đổng nói rất đúng, linh lực cạn kiệt, ngủ vài ngày là được rồi. ”

Mặc Uẩn Tề lo lắng hỏi: "Vậy đứa nhỏ kia đâu?"

Bác sĩ Khô nhìn bộ lông trong ngực Cố Giai Mính, khóe miệng khẽ nhếch lên, "Trốn đi, có thể trốn tránh, chứng tỏ đã mở ra linh trí, thật sự là tiểu yêu tinh thông minh." Nhìn ra được bác sĩ Khô đối với tiểu yêu tinh phi thường khoan dung, còn rất thích tiểu yêu tinh, "Yên tâm đi, lực sinh mệnh của bọn họ phi thường mạnh, rất khỏe mạnh. Có một điểm các ngươi phải chú ý, bọn họ có thể sẽ không cần mười tháng như con trai lớn nhà ngươi mới có thể phá vỡ lớp vỏ kia, bọn họ có thể chỉ cần năm sáu tháng, thậm chí ít hơn, nói cách khác, bọn họ cần rất nhiều linh khí, mỗi một người so với đứa lớn đều cần nhiều linh khí hơn. ”

Bác sĩ Khô nhìn nhìn Mặc Trạch Dương đang đứng ở một bên với vẻ mặt hoang mang, nâng bàn tay giống như cành cây khô lên, nhẹ nhàng sờ sờ đầu nhóc, "Trước khi có đứa nhỏ này, tiểu hồ ly này hẳn là ăn rất nhiều thứ tốt, đều bị đứa nhỏ này hấp thu, cho dù như vậy, đứa nhỏ này sinh ra cũng hao phí tu vi tiểu hồ ly hơn một trăm năm, hai tiểu tiểu này hẳn là phải dùng càng nhiều. ”

Mặc Uẩn Tề cảm ứng được vị trí của hai tiểu bảo bối, đưa tay sờ lên, hai tiểu tử kia thế nhưng không trốn, một người như làm nũng cọ cọ, người còn lại đặc biệt cao lãnh, không hề phản ứng. Mặc Uẩn Tề cười cười, lại sờ sờ bọn họ, "Đa tạ bác sĩ Khô, ta sẽ nhắc nhở hắn, để cho hắn chuyên tâm tu luyện. ”

Bác sĩ Khô xách theo hòm thuốc nhỏ của mình, bóng dáng chợt lóe lên liền không thấy bóng dáng, ngay cả phí khám bệnh cũng không đòi.

Mặc Uẩn tề trùm chăn cho Cố Giai Mính, ôm Mặc Trạch Dương lên, hai người liền nhìn Cố Giai Mính ngủ, hạt châu vàng vàng nghịch ngợm chạy ra, dùng linh thức biểu đạt ý niệm đơn giản trong đầu, muốn tìm Mặc Trạch Dương chơi, kết quả vừa mới lộ diện đã bị một người khác đập trở về.

Bàn tay nhỏ bé của Mặc Trạch Dương duỗi ra muốn sờ sờ em trai em gái: "..."

"Cái kia muốn ra ngoài chơi, nhất định là em gái, đứa tính tình không tốt, nhất định là em trai!" Mặc đại thiếu gia tỏ vẻ đối với em trai mơ hồ ghét bỏ, thế mà không cho em gái đi ra, đây là đang khiêu chiến uy nghiêm của đại ca hắn đi, có phải muốn tắm rửa hay không?

Mặc tổng dứt khoát ôm đứa con trai lớn vào trong ngực, vuốt đầu nhỏ xuôi lông, không đành lòng nhắc nhở con trai lớn, bên trong có thể không có em gái, xác suất hai nam yêu sinh khuê nữ quá nhỏ.

Hai người canh chừng hơn nửa đêm, Cố Giai Mính cũng không có ý muốn tỉnh, Mặc Uẩn Tề ôm Mặc Trạch Dương vỗ vỗ, Mặc Trạch Dương trong chốc lát cũng ngủ thiếp đi, tiểu hài tử khẩn trương lâu như vậy, vừa buồn ngủ vừa mệt, chịu không nổi.

Vừa mới buông Mặc Trạch Dương xuống, Mặc Trạch Dương liền theo bản năng xoay người một cái, chủ động tiến đến bên cạnh Cố Giai Mính, ôm lấy một chân ba nhóc, cọ cọ lông, tiếp tục ngủ.

Mặc Uẩn Tề bị động tác của con trai chọc cười, động tác nhẹ nhàng sờ lên đỉnh đầu Mặc Trạch Dương một chút.

Lúc này, hai tiểu tử kia cũng nhịn không được, bởi vì linh khí tự động đưa vào trong cơ thể của Cố Giai Mính căn bản là không đủ nhu cầu của hai người bọn họ, hiện tại rốt cục nhận ra tầm quan trọng của cha hắn, từ dưới thân thể lông xù của Cố Giai Mính lăn ra, bắt đầu cảm thụ khí tức trên người Mặc Uẩn Tề.

Nhận thấy được khí tức huyết mạch tương liên giữa bọn họ, hai tiểu tử chỉ lớn bằng trứng chim liền bay tới, nhào về phía Mặc Uẩn Tề!

Một người vẫn phi thường cao lãnh như trước, cho dù muốn linh khí, cũng sẽ không biểu hiện ra bộ dáng mình rất bức thiết, cả người tản ra vầng sáng màu vàng nhàn nhạt, không nhúc nhích. Dù sao ý tứ kia chính là, ta ở chỗ này chờ, ngươi cho ta linh khí!

Một người khác hoạt bát hơn nhiều, trên đỉnh đầu Mặc Uẩn Tề nhảy nhót, trên người tự mang theo tấm chắn linh khí, Mặc tổng sờ sờ đỉnh đầu, bất đắc dĩ bắt lấy tiểu gia hỏa nghịch ngợm này, thế nhưng đập đến trán anh đau, đây là thiên phú gì? Sao lại bạo lực như ba nó?

Mặc Uẩn Tề đem linh khí truyền cho bọn họ, cảm thụ một chút khí tức của hai đứa nhỏ, lúc trước từng tu qua sáu đạo, Mặc Uẩn Tề từng làm thiên đạo truyền nhân sắc mặt dần dần ngưng trọng lên, ánh mắt nhìn hai hài tử vui buồn lẫn lộn, có lẽ là cảm nhận được cảm xúc của anh, hai tiểu bảo bối lại đến gần anh một chút, dán lên mặt anh bất động.

Mặc Uẩn Tề bị chọc cười, trấn an sờ sờ từng người một, nhẹ giọng nói: "Các con sinh ra đã không giống người thường, nhất định phải đem năng lực của các con giấu đi, về sau cũng phải bảo hộ ba cùng ca ca. ”

Mặc tổng nói xong chính mình cũng nở nụ cười, hai hài tử vừa mới mở linh trí, chỉ là theo bản tính làm việc, căn bản là nghe không hiểu lời anh nói, nhưng anh vẫn muốn nói thêm vài lần, muốn lưu lại một đạo ám chỉ trong lòng bọn họ, để cho bọn họ vĩnh viễn nhớ kỹ.

Hai tiểu tử sau khi "ăn no" lại trốn vào trong lông của Cố Giai Mính ngủ, may mà Cố Giai Mính là một con hồ ly lông dài, bằng không thật đúng là không giấu được hai người bọn họ.

Ngày hôm sau, Cố Giai Mính vẫn ngủ say như trước, Mặc Uẩn Tề cũng thử đem linh lực vào trong cơ thể hắn, kết quả Cố Giai Mính căn bản không hấp thu, ngược lại hai đứa nhỏ tương đối cao hứng, giống như một cái động không đáy, cho bao nhiêu linh khí bọn họ đều chiếu theo hấp thu hết.

Mặc Trạch Dương thân mật với hai hạt châu nhỏ, duỗi một ngón tay nhỏ chỉ vào bên trái, lại chỉ vào bên phải, "Em trai đứng sang trái, em gái đứng bên phải. ”

Hai tiểu bảo bối cùng nhau dịch sang bên trái, lại cùng dịch sang bên phải.

Mặc Trạch Dương trợn tròn mắt, đây rốt cuộc là có ý gì?

Ông chủ Đổng ôm quẻ tính toán rất tốt nhắc nhở con trai nuôi nhà mình: "Hai đứa nhỏ kia vừa mới mở linh trí, thứ con nói bọn họ chưa chắc có thể nghe hiểu, có thể cùng con chơi đùa đã rất giỏi rồi, tiểu yêu tinh nhà người khác đều là ngốc nghếch, nhà ngươi chỉ có ba của đứa nhỏ là ngốc nghếch, những lại khác đều tinh quái giống như hồ ly tinh. ”

Mặc Trạch Dương cười híp mắt, "Em trai em gái của con đều là thiên tài!"

Đổng Hân đang cười, đầu ngón tay đột nhiên đau đớn một trận, anh rụt ngón tay lên nhìn, phía trên có một điểm máu nhỏ.

Sắc mặt Đổng Hân đột nhiên khó coi, tai họa huyết quang?

Không, nó không giống như vậy.

"Cha nuôi, cha có chuyện gì vậy?" Mặc Trạch Dương quan tâm chạy tới, nâng tay cha nuôi của nhóc vội vàng thổi, "Vù vù, thổi như vậy một chút sẽ không đau, cha nhất định phải cẩn thận một chút!"

Đổng Hân cười cười, "Được, con ngoan nhất. ”

Mặc Trạch Dương ưỡn ngực, đương nhiên rồi!

Đổng Hân lại đổi quẻ bàn, tính lại!

Lúc này tiểu nhị nghe thấy tiếng gõ cửa, mở cửa nhìn một chút, cất cao giọng nói: "Ông chủ, người của bộ phận yêu quản tới rồi. ”

Đổng Hân cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Bọn họ tới làm gì? Hôm nay tôi không làm kinh doanh. ”

Người của bộ phận yêu quản xuất trình giấy tờ tùy thân của mình một chút, lễ phép hỏi: "Chúng tôi muốn hỏi thăm một chút, tối hôm qua Đổng lão bản ở đây có phát hiện bất thường hay không?"

Đổng Hân ôm quẻ bàn của mình, cười lắc đầu: "Chỗ này của tôi chính là một cửa hàng đồ cổ nhỏ, cái gì dị thường cũng không có. ”

Đối phương hiển nhiên không tin lời hắn nói, hồ nghi hỏi: "Đại yêu có linh khí cao cường không tới nơi này?" Cố Giai Mính và Mặc Uẩn Tề hai đạo linh khí cường đại như vậy, hơn nữa hai đứa nhỏ vừa ra đời đã khiến cho vô số tán yêu thèm nhỏ dãi, yêu tinh quản lý của bộ phận yêu quản tuy rằng cực lực đem tin tức này trấn áp xuống, nhưng vẫn khiến cho thượng tầng nhân loại quản lý kiêng kỵ. Trong thượng tầng có chủ hòa phái, tự nhiên cũng có chủ chiến phái, có mấy người quản lý cho rằng đồ không thể vì ta sử dụng, loại bỏ mới là an toàn nhất, nhân loại kiêng kỵ pháp lực của yêu tinh, sợ bọn họ nguy hại dân thường, khống chế thế giới. Cũng có yêu tinh không an phận muốn lật đổ nhân loại, xoay người làm chúa tể thế giới này. Cuộc đấu tranh này giữa hai bên đã trở nên tồi tệ hơn trong những năm gần đây.

Người của bộ phận yêu quản tới nơi này, chính là muốn điều tra một chút, có tiểu yêu tinh thiên phú kinh người nào được sinh ra hay không.

Khóe miệng Đổng Hân nhếch lên, tiếp tục lắc đầu,"Không có. ”

Đối phương hiển nhiên không tin tưởng, lại nhìn thấy Mặc Trạch Dương vụng trộm quan sát, "Vậy, đứa nhỏ này..."

Đổng Hân đem quẻ đặt trên bàn, mặt đã thay đổi, "Đây là con nuôi của tôi, như thế nào? Vậy các ngươi cũng muốn quản? Tất cả ra khỏi đây! Bộ trưởng các ngươi thấy ta đều phải cúi đầu gọi gia gia!"

Tiểu nhị từ phía sau cửa lấy ra một thanh sắt, hai đầu vàng, bạc ở giữa, nhìn giống như kim cô bổng, hiển nhiên là một vũ khí, hung thần ác sát nhe răng, "Các ngươi đi không, không đi liền đánh ngươi!"

Người của bộ phận yêu quản cắn răng, tức giận bỏ đi.

Bản lĩnh lớn hơn nữa, cũng không dám ở chỗ này chính diện đối đầu với Đổng Hân, Đổng Hân phía trên có người, ngay cả bộ trưởng cùng trưởng lão đoàn cũng không dám đắc tội hắn, bọn họ càng không dám chọc hắn.

Ông chủ Đổng cúi đầu, bình tĩnh tiếp tục tính quẻ.
  ————
Mặc tổng bên này đang nói chuyện điện thoại với Trịnh Học Thiệu.

Bởi vì sau khi Cố Giai Mính trở về, vẫn không lộ diện, fan chờ nửa ngày, phát hiện Cố Giai Mính tựa như bốc hơi khỏi nhân gian, ngay cả một câu báo bình an cũng không nói với bọn họ, lập tức liền náo loạn, lo lắng Cố Giai Mính có phải thân thể không tốt hay không, không tìm Cố Giai Mính nháo, phải tìm Trịnh Học Thiệu: Ba Trịnh giao anh Mính ra cho tôi! Giao ra không. Giết!

Trịnh Học Thiệu: "..." Anh cũng không tìm được a!

Vốn ý của Trịnh Học Thiệu là muốn tìm Cố Giai Mính mở livestream, tương tác với fan một chút, dù sao thời gian dài như vậy cũng không lộ diện, không nghĩ tới gọi điện thoại cho Cố Giai Mính mới phát hiện không có người nghe! Sau đó gọi lại anh liền phát hiện tắt máy!

Trịnh Học Thiệu lo lắng, hỏi thư ký Vương, kết quả thư ký Vương nói Mặc tổng cũng không đến, lần này Trịnh Học Thiệu thiếu kiên nhẫn, chạy đến nhà Cố Giai Mính nhìn, trong nhà chỉ có một quản gia, cũng không biết Cố Giai Mính đi đâu.

Trịnh Học Thiệu bất đắc dĩ, chỉ có thể mạnh dạn tìm Mặc tổng, nghệ sĩ nhà anh chạy đi đâu, có thể cho thông tin chuẩn không? Làm người đại diện, anh phải biết hắn chết hay sống, để cho fan một lời giải thích không phải sao? Thật sự không có nghệ sĩ nào giống Cố Giai Mính suốt ngày không tìm được người, cũng không có fan nào sợ anh biến mất như fan Cố Giai Mính, hai ngày tìm không thấy người liền nháo với người đại diện.

Mặc tổng nghe lời đối phương nói xong, lãnh đạm trả lời một câu: "Yên tâm đi, tôi lập tức xử lý. ”

Như vậy Trịnh Học Thiệu liền yên tâm, mặc kệ Mặc tổng xử lý như thế nào, chỉ cần hắn nói những lời này, anh liền yên tâm.

Rất nhanh Mặc tổng liền lên weibo của mình, đăng một weibo như vậy: Trở về rồi, ngủ đi, đừng ồn ào.

Người hâm mộ đang ngóng trông: Ơn giời ~ ngồi ngoan ngoãn chờ .jpg

Thật sự là đặc biệt nhu thuận đáng yêu!

Ba Trịnh sứt đầu mẻ trán: -_-||

Anh nói chuyện fan đều coi như đánh rắm, hai vợ chồng Cố Giai Mính nói chuyện, fan coi như thánh chỉ, đây là một đám fan gì?

Mặc Uẩn Tề cất di động đi, đã biết chuyện xảy ra dưới lầu, vừa muốn nói lời cảm ơn, Đổng Hân liền đi lên, Mặc Uẩn Tề mở cửa, trịnh trọng nói: "Vừa rồi đa tạ ông chủ Đổng. ”

Đổng Hâm hai tay nâng một cái quẻ bàn màu đen, mày thanh tú níu lại, căn bản là không coi trọng cái kia, "Tôi vừa rồi tính toán một quẻ cho hai đứa nhỏ này, hai đứa nhỏ này có thể gần đây sẽ gặp phải một lần nguy hiểm, các cậu chú ý nhiều hơn. ”

Sắc mặt Mặc Uẩn Tề nhất thời ngưng trọng, "Nguy hiểm gì?"

"Phải nói là có kinh vô hiểm, hai hài tử này cũng là mệnh tướng đại phú đại quý, Mặc tổng không cần quá mức lo lắng. Hai người bọn họ có huyết mạch thiên mệnh hồ, Trạch Dương cũng là tiểu thiên mệnh hồ, bọn họ đều mang đến vận may. ”

- Ông chủ Đổng cũng biết thiên mệnh hồ?

Nghe ra Mặc Uẩn Tề phòng bị, Đổng Hân cười cười, không chút làm bộ nói: "Đương nhiên, bằng không tôi làm sao liền thu nhận Mặc Trạch Dương làm con nuôi? Yêu tinh muốn gọi tôi làm cha rất nhiều, không phải là tốt nhất, tôi liền chướng mắt. ”

Đổng Hân thẳng thắn như thế, lần này Mặc Uẩn Tề ngược lại không có tâm tư phòng bị, ông chủ nhỏ này rất thú vị, cũng rất có ánh mắt.

Đổng Hân nói xong dừng một chút, lại cười nói: "Tôi từ khi mới sinh ra đã có người tính cho tôi, nói tôi là Thiên Sát Cô Tinh, đời này nhất định cô đơn một mình, gần ai người đó xui xẻo, cho nên tôi liền thu tiểu hồ ly này làm con nuôi, chuyển vận cho tôi, vạn nhất thành công thì sao? Ngay cả khi không thành công cũng có người chăm sóc tôi! Mặc tổng không cần lo lắng tôi sẽ đối với bọn họ bất lợi, Đổng Hân tôi hành động chính xác, ngồi ngay ngắn, không làm việc hại người. ”

Mặc Uẩn Tề bật cười, "Xin lỗi. ”

"Bảo vệ người nhà của mình, nhân chi thường tình, biết rõ tôi biết còn mặc kệ không hỏi, tôi ngược lại khinh thường anh. Buổi chiều tôi làm bùa chú che giấu linh khí cho hai đứa nhỏ, làm cho bọn họ thoạt nhìn bình thường một chút, như vậy bộ phận yêu quản sẽ không đuổi theo các người nữa." Đổng Hân cười tủm tỉm ôm quẻ bàn đi xuống lầu, ăn cơm trưa đi, đồ ăn ngoài của anh ta đã đến!

Mặc Uẩn Tề nghiêm túc nói: "Đại ân không nói lời cảm ơn, phần ân tình này tôi nhớ kỹ. ”

Đổng Hân cười khoát khoát tay áo, tiêu sái nói: "Tôi cũng không muốn các cậu trả lại, tôi tin tưởng nhân phẩm của các cậu mới quản các cậu, bằng không cứu mấy người nguy hiểm cho thế giới, tôi còn có tội. ”
  ————
Cố Giai Mính ở chỗ này lại ngủ thêm hai ngày, rốt cục tỉnh lại, vẻ mặt ngây thơ nhìn Mặc Uẩn Tề mỉm cười nhìn anh, câu đầu tiên chính là: "Bọn nhỏ đâu? Tiểu tử đâu?"

Mặc tổng mỉm cười hỏi: "Em hỏi đứa nào?"

Cố Giai Mính đỏ mặt, "Đều hỏi!"

"Trạch Dương đi nhà trẻ rồi, chuẩn bị lên lớp một, chương trình giảng dạy của thằng bé không thể hạ xuống, về phần hai đứa nhỏ kia." Mặc Uẩn Tề chỉ chỉ đỉnh đầu hắn, hai hạt châu màu vàng đã lớn hơn một vòng so với lúc mới tách ra, cũng không biết làm thế nào lại mọc ra một đôi cánh màu vàng dùng linh khí tạo thành, đang ở trên đỉnh đầu Cố Giai Mính xoay quanh bay, một người nghịch ngợm muốn túm tóc Cố Giai Mính, người kia đụng vào nhóc, bảo nhóc đừng làm ầm ĩ.

Cố Giai Mính vừa ngẩng đầu, liền nhìn thấy hai đứa nhỏ đang náo loạn, biểu tình trên mặt cứ như vậy nhu hòa xuống, hai tiểu tử nhào tới, đều chui vào trong ngực Cố Giai Mính, Cố Giai Mính mỉm cười nhìn bọn họ, cúi đầu hôn từng người một, lúc nhìn lại Mặc Uẩn Tề, trong mắt phảng phất như có ánh sáng vụn vặt, "Lúc đại thiếu gia nhà chúng ta mới ra đời, cũng không lớn nhanh như bọn họ, cũng ngoan hơn bọn họ rất nhiều. ”

Giống như nghe hiểu Cố Giai Mính nói bọn họ không ngoan, hai tiểu tử kia lại thân mật cọ cọ lên mặt Cố Giai Mính, Cố Giai Mính bị cọ ngứa, lại cười hôn bọn họ, cảm giác cả trái tim, đều yên ổn lại, biểu tình trên mặt cũng càng thêm nhu hòa.

Mặc Uẩn Tề mỉm cười nhìn các bảo bối của mình, giơ tay lên ôm tất cả bọn họ vào trong ngực, hôn lên trán Cố Giai Mính, ôn nhu hỏi: "Ai là lão nhị, ai là lão tam?"

Cố Giai Mính chọc người không thích nhúc nhích kia, "Nhị Bảo nhanh hơn Tam Bảo hai giây, đây là Nhị Bảo, đây là Tam Bảo. ”

Cố Giai Mính nâng hai tiểu tử lên, cẩn thận quan sát, "Ai là khuê nữ?"

Mặc tổng: "... Trạch Dương nói, lão tam là khuê nữ." Đến lúc đó nếu như không phải, Mặc Trạch Dương có thể cõng nồi, Mặc tổng đã nghĩ ra đường lui.

Cố Giai Mính cũng vui vẻ lại hôn từng người một, lại hôn cho Mặc tổng một cái, "Đúng! Có thể Tam Bảo là khuê nữ!"

Mặc tổng trầm mặc, với bộ dáng nghịch ngợm này, khuê nữ này nghịch ngợm nhiều đến mức nào đây?

Có lẽ là nhận thấy cha ruột ghét bỏ mình, Tam Bảo vèo cái bay tới, lại đập vào trán Mặc tổng một cái, một lời không hợp liền đập cha, nghịch ngợm không được.

Kết quả bị Mặc tổng một phen bắt lấy, đè ngã!

Tiểu Kim Đản trong nháy mắt thành thật, nằm im không nhúc nhích được_(:з」∠)_

Lão nhị vẫn luôn cao lãnh, nhào tới đè lên trên người lão tam, xếp la hán!

Cố Giai Mính trầm mặc trong chốc lát, đột nhiên nói: "Đứa nhỏ có tâm nhãn này, có thể giống anh." Cố Giai Mính mệt mỏi, mặc kệ bề ngoài giống ai, tâm nhãn tuyệt đối giống cha hắn!

Mặc tổng nhíu mày, không phải cũng rất đáng yêu sao?

Cố Giai Mính thở dài, ghét bỏ.

Mặc tổng lạnh mặt, đột nhiên hỏi: "Vì sao phải chạy?"

Cố Giai Mính: "..." Vì sao đề tài lại đột nhiên chuyển hướng như vậy? Điều này làm cho hắn có chút trở tay không kịp a, vấn đề này... Coi như chưa từng xảy ra chuyện không tốt sao?

Cố Tiểu Yêu nằm lên giường, giả chết_(:з∠)_

"Anh nói cái gì, tôi căn bản nghe không hiểu."

Mặc Uẩn Tề bị tức giận nở nụ cười, "Được rồi, chúng ta trước ghi sổ, sau này tính lãi. ”

Cố Giai Mính: "..."
  ————
Sau khi Cố Giai Mính về đến nhà, lại ăn một bữa, lúc này mới cảm thấy bình tĩnh lại.

Người của bộ phận quản lý đặc thù lại tới vài lần, hỏi vì sao linh khí ở phụ cận không khống chế được, vì sao lại xuất hiện nhiều yêu tinh như vậy, Cố Giai Mính nghiêm trang trả lời: "Không biết!"

Người đến hỏi nghi ngờ đánh giá hắn trong chốc lát, xác định hắn không nói dối mới rời đi.

Sau đó lại, lại đến hỏi, Cố Giai Mính đều là một câu không biết đuổi đi.

Cố Giai Mính thật sự không nói dối, hắn thật sự không biết, bởi vì hắn đã hoàn toàn lâm vào trạng thái hấp thu linh khí, căn bản cũng không chú ý tình huống bên ngoài.

Sau đó bộ phận yêu quản lại tự mình tới cửa đăng ký cho hai đứa nhỏ, may mắn Đổng Hân vẽ bùa trên vỏ bọn họ, bọn họ chỉ cần không bay lên, chính là hai cặp song sinh dị trứng có thiên phú tốt hơn tiểu yêu tinh bình thường một chút, Mặc Uẩn Tề lại điểm chút quan hệ, bộ phận yêu quản lúc này mới không điều tra hai đứa nhỏ này nữa.

Mặc Uẩn Tề cũng đem quẻ tượng Đổng Hân tính cho Cố Giai Mính, bảo hắn nhìn kỹ ba đứa nhỏ, Cố Giai Mính khẩn trương ôm ba bảo bối, ánh mắt đều sắp trợn tròn, giống như một con mèo bị giẫm đuôi, lông đều nổ tung!

"Ai dám động đến con của ta! Ta liền xé sống hắn!" (▼皿▼#)

Mặc Trạch Dương cũng xù lông, "Ai dám động đến em trai em gái của ta, ta liền đánh chết hắn!" (▼皿▼#)

Mặc tổng: "..."

Mình hẳn là người bình tĩnh nhất trong gia đình.

Đến buổi tối, Mặc Trạch Dương làm đại ca, rất có trách nhiệm mang theo "em trai em gái" cùng nhau đến phòng hắn ngủ, trên thực tế chính là một đứa nhỏ mang theo hai phôi thai biết bay, vui vẻ bò lên giường gấu trúc.

Hai quả trứng vàng có cánh linh khí, thời gian mấy ngày liền từ trứng chim biến thành trứng gà lớn, với tốc độ sinh trưởng này, Cố Giai Mính hoài nghi chờ đến khi bọn họ phá vỏ mà ra phải giống như trứng khủng long biết bay, đập cái gì cái đó lún ra một cái hố.

Ba tiểu bảo bối nằm trên giường, hai người hấp thu linh khí, một người uống sữa!

Mặc Trạch Dương ùng ục uống sạch một ly sữa, đặt ly lên tủ đầu giường, sau khi nấc một tiếng khí phách nói: "Nam tử hán! Chính là phải uống sữa như vậy!"

Đại ca khí tràng tám mét tám!

Cố Giai Mính lau miệng cho nhóc, thúc giục nói: "Uống xong rồi đi súc miệng, cất ly đi. ”

Đại ca nghe lời baba nói cũng là khí thế mười phần, đi đường hùng dũng hiên ngang.

Sau khi bò trở lại giường, Mặc Trạch Dương nhìn hai quả trứng vàng xoay quanh đỉnh đầu, ngồi khoanh bắp chân, nghiêng đầu trầm tư, linh khí có thể mọc cánh?

Nhóc hình như cũng từng nhìn thấy Tiểu Bạch Lang dùng gió nhận tạo thành cánh bay tới.

Mặc Trạch Dương nhìn hình dạng cánh của "các em trai em gái", tập trung linh lực một chút, bên cạnh cánh tay lập tức bung ra một đôi cánh linh khí màu tím sậm, bùm bùm, lóe lên lôi quang, Mặc Trạch Dương xinh đẹp hỏng mất, "Ba ba xem, con cũng có thể bay!"

Cánh Mặc Trạch Dương đập một cái, lôi quang đi tới đâu, tất cả đều thành mảnh vụn!

Một bức tường đã biến mất như vậy!

Bao gồm cả giường gấu trúc của mình!

Mặc Trạch Dương (⊙o ⊙)!

Cố Giai Mính: "..." Sau khi quan sát trực quan, chỉ sửa nhà thôi cũng là một khoản phí lớn!

Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ