Chương 98: Vua tương lai của hồ ly
Edit: Ha
Cố Tiểu Yêu phun nước bọt tung bay cùng Hỏa hồ ly giảng giải một chút công việc của đại lão giới trang nữ, loại người nổi tiếng trên Internet này hiện đang rất nổi tiếng, tiểu ca ca tiểu tỷ tỷ đều thích, hơn nữa họ không keo kiệt tặng thưởng, chỉ cần Hỏa hồ ly chịu làm, một tháng là có thể làm cho hắn giàu có, nhận bao nhiêu tiểu hồ ly tinh cũng có thể nuôi được.
Hỏa Hồ Ly sau khi nghe Cố Giai Mính giới thiệu xong lập tức xù lông, "Anh đi để tôi đi chọc cười sao? Cái này cùng cổ đại kỹ nữ có gì khác nhau? Ta còn là nam nhân!”
Cố Giai Mính bị chọc cười, "Không nói anh không phải nam nhân, cũng không bắt anh đi làm kỹ nữ, anh kích động cái gì?"
"Dù sao tôi cũng sẽ không làm công việc đó, nếu không, chúng ta đừng gặp lại!" Thanh âm Hoả hồ ly trầm thấp giống như bị đè xuống giếng, vừa nặng vừa buồn bực, còn lạnh!
"Đừng đừng, đừng cúp máy, tôi có thể tìm một công việc phù hợp với anh." Cố Giai Mính cũng bất đắc dĩ, con hồ ly không thích nhân loại này, muốn thay đổi suy nghĩ rất khó a, "Tôi thấy trong công ty có người làm blogger thú cưng, không phải chỗ anh có rất nhiều hồ ly nhỏ sao? Họ chắc chắn rất nghe anh, anh biến chúng về nguyên thân, chỉ nằm sấp và ngủ một giấc, khán giả chắc chắn sẽ hét lên, rất đáng yêu hoặc điều gì đó tương tự. ”
Hỏa hồ ly kinh ngạc hỏi: "Con thú hai chân nhân loại bây giờ đều ngốc như vậy sao?"
Cố Giai Mính không nói gì, "Không phải là ngốc, nhưng họ thích động vật lông. Bọn họ đều là những người rất thân thiện với động vật, không phải ai cũng ác độc như anh tưởng tượng, nhìn thấy động vật sẽ giết, hiện tại không phải đã có luật bảo vệ động vật sao? Ngoài ra còn có tình nguyện viên tự nguyện bảo vệ động vật, suy nghĩ của anh không thể cực đoan như vậy, con người có tốt có xấu, yêu tinh cũng có yêu xấu ah. ”
Hỏa hồ ly cười nhạo một tiếng, không biết người cười là nhân loại, hay là chính mình cười, hắn nặng nề thở dài, "Được rồi, buổi tối ta dẫn bọn họ đến nhà ngươi, anh dạy ta làm như thế nào, ta sẽ không lộ diện!"
Cố Giai Mính nhìn điện thoại đã bị cúp máy, không khỏi nhướng mày, nói thật, hắn cũng không biết nên làm như thế nào. Nhưng mà fan của hắn khi nhìn thấy Mặc Tiểu nhãi con căn bản không cần nói chuyện fan sẽ hô "A! Tiểu Mặc thật đáng yêu!" Những tiểu hồ ly không cần làm bất cứ điều gì.
- Nhãi con! Cố Giai Mính buông điện thoại xuống tìm Mặc Trạch Dương, "Ba có một nhiệm vụ vinh quang mà gian khổ phải giao cho con!"
Cậu bé Mặc Trạch Dương đang ôm bóng đá định kéo cha mình ra ngoài đá một lát dừng bước, biểu tình trên khuôn mặt nhỏ bé đặc biệt nghiêm túc, "Nhiệm vụ gì?"
Tiểu Mặc luôn cho rằng nhiệm vụ vinh quang và gian khổ nhất định là nhiệm vụ phi thường trọng đại! Rất có ý nghĩa của thách thức!
Cố Giai Mính nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của con trai lên, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn nhiều thịt, mỉm cười nói: "Buổi tối có một hồ ly sẽ mang theo rất nhiều hồ ly nhỏ tới đây, đến lúc đó con có thể biến thành nguyên thân cùng những tiểu hồ ly kia chơi đùa, đương nhiên, nhớ phải giấu cái đuôi của con. ”
Mặc Trạch Dương lập tức chú ý tới vấn đề, "Vậy có phải lúc có máy quay còn không thể nói chuyện không?"
Cố Giai Mính lại muốn ôm con trai lên nâng cao, thật tuyệt vời! Chính xác luôn! Tại sao con trai hắn lại thông minh và đáng yêu như vậy?
Đáng tiếc Mặc tiểu tử tự cho là đã lớn không muốn để cho ba ôm, đứa bé vỗ vỗ bả vai Cố Giai Mính, bảo ba nhóc bình tĩnh một chút, "Baba, ba có cùng chúng con đá bóng một lát không?"
Cố Giai Mính: "Không đi!"
Hắn lười biếng!
Mặc Trạch Dương tiếc nuối ôm bóng, lôi kéo cha nhóc đi về phía bãi cỏ trong sân, Cố Giai Mính bĩu môi, thương tâm đuổi theo nhào tới trên lưng Mặc Uẩn Tề, ủy khuất nói: "Tiểu tử lớn lên càng ngày càng không đáng yêu! Cũng sẽ không làm nũng muốn ôm!"
Mặc tổng mỉm cười sờ sờ đầu Cố Giai Mính, "Vậy em làm nũng, để cho anh ôm.”
Cố Giai Mính từ trên lưng đối phương lẻn xuống, cười lạnh dùng hai tay xoa đầu con trai, "Coi tôi như đứa trẻ ba tuổi sao! Ôi, ôi! Ngày mai tôi sẽ đi vào tổ cỏ để ôm một đứa, ôm một đứa chỉ gọi ba! Khóc đi đồ trẻ con!"
Mặc Trạch Dương thở dài, loại thuyết pháp từ trong ổ cỏ ôm ra này nó cũng không còn tin, ba nó còn đang nói, hai người bọn họ rốt cuộc là ai ấu trĩ?
Đêm đó, Hỏa hồ ly mang theo một túi vải đi tới trong sân Cố Giai Mính, hơi thở phóng ra, để Cố Giai Mính biết anh tới.
Trong mắt yêu tinh bọn họ, tự tiện xông vào địa bàn của người khác đều có thể coi là khiêu khích, huống chi hắn và Cố Giai Mính đều là hồ ly, đồng loại lén vào lãnh địa, chính là cướp địa bàn, tìm đánh nhau.
Cố Giai Mính buông đũa xuống, gọi Hỏa hồ ly vào, rất hài lòng với thái độ của đối phương!
Hỏa hồ ly vẫn mặc bộ hán phục màu đỏ hắn yêu thích nhất, cầm một chiếc ô giấy đỏ nhà Đường, trên thắt lưng treo một thanh kiếm, trên chuôi kiếm có một đôi chuông trấn hồn linh, vừa đi bộ liền đinh đinh đang đang, chỉ là trên lưng đeo một cái bao tải vải, làm cho hắn bay hết vô số tiên khí.
Vừa vào cửa, nhìn thấy Mặc tổng và Tiểu Mặc tổng đang ăn cơm, Hỏa hồ ly khiếp sợ nhìn Cố Giai Mính, "Hai người bọn họ giống nhau!"
Cố Giai Mính trợn trắng mắt, "Nói nhảm! Đó là con trai hắn!"
- Nhưng đứa nhỏ kia chính là đồng tộc chúng ta!! Hỏa hồ ly không thể lý giải, người làm sao có thể sinh ra một tiểu hồ ly?
"Vậy thì sao? Hai chúng ta sinh ra!" Cố Giai Mính tức giận đi về vị trí của mình, không để ý sắc mặt khiếp sợ của đối phương, bưng chén cơm của mình lên, uống hết nửa bát canh trứng gà còn lại, ánh mắt nhìn đối phương phảng phất như nhìn người thiểu năng trí tuệ.
Hồ ly càng thêm khiếp sợ, "Sao anh lại ăn cơm?"
Là một yêu tinh, lại giống như con người cũng ăn ba bữa một ngày! Cố Giai Mính tuyệt đối là dị chủng trong yêu tinh!
Mặc tổng yên lặng gắp cho con trai một cái bánh bao cua, để con trai ăn nhiều một chút, trước mắt xem ra, chỉ số thông minh của hồ ly nhất tộc hình như cũng không cao lắm, ăn nhiều bổ sung.
Cố Giai Mính ngoại trừ trợn trắng mắt cho Hỏa hồ ly, đã không còn sắc mặt tốt cho đối phương, ấn tượng tốt vừa rồi đối với hắn hiện tại đã bị xóa sạch.
"Còn không mau thả tiểu hồ ly ngươi cõng ra, ngươi muốn nghẹn chết bọn họ sao?"
Bị Cố Giai Mính nhắc nhở như vậy, Hỏa hồ ly vội vàng đặt túi trên lưng xuống đất, mở miệng ra, kêu với tiểu hồ ly bên trong: "Bọn nhỏ, mau ra đi!"
Tiểu hồ ly ùng ục từ bên trong lần lượt lăn ra, bảy con tiểu hồ ly lông đỏ, một đám vểnh đầu cầm móng vuốt nhỏ tò mò quan sát một nhà Cố Giai Mính. Khi nhìn thấy đồ ăn trên bàn Cố Giai Mính, đều thèm muốn, hiển nhiên, trước khi tới Hỏa hồ ly cũng không cho bọn họ ăn bao nhiêu thứ.
Cố Giai Mính nhíu mày, mấy đứa nhỏ này quá gầy, trên mông cũng không có hai lạng thịt, lông cũng không bồng bềnh, bình thường là cuộc sống gì? Hỏa hồ ly này nuôi như thế nào?
Thật đáng thương!
Trong mắt Cố Giai Mính, trên người tiểu hồ ly, thịt không đô đô, chính là gầy!
Nhìn cái bụng nhỏ tròn vo sau khi con trai hắn ăn no, lúc này mới gọi là vừa vặn!
Mặc Trạch Dương nhìn một chút, lông mày nhíu lại, bưng lên một đĩa bánh bao cua vàng, từ trên ghế của mình nhảy xuống, đi tới trước người đám tiểu hồ ly kia, ôn hòa hỏi: "Các ngươi có đói không? Mời các ngươi ăn bánh bao. ”
Mùi vị của banha bao cua rất thơm, mấy tiểu hồ ly đều muốn hạ móng vuốt, Mặc Trạch Dương vừa nhìn móng vuốt nhỏ của bọn họ, lại đem đĩa rút về, chỉ vào phương hướng toilet, chỉ huy nói: "Xếp hàng đi rửa móng vuốt! Rửa xong trở về ăn cơm!"
Trong mắt mấy tiểu hồ ly này, khí chất vương giả trên người Mặc Trạch Dương quá nồng đậm, hắn chính là vua của Hồ tộc! Mấy tiểu hồ yêu này là người nhỏ tuổi nhất trong nhà, đều mở ra linh trí, tất cả đều theo bản năng nghe theo chỉ huy của Mặc Trạch Dương, xếp hàng đi rửa móng vuốt.
Để tránh thất lạc, bọn họ đã có một bộ phương thức xuất hành của mình, dựa theo khai linh trí sớm hay muộn phân ra tuổi tác, đánh số thứ tự 1234567, lão nhị túm lấy đuôi lão đại, lão tam túm lấy lão nhị, lần lượt đi thành hàng, như vậy thiếu mất đứa nào, là có thể lập tức bị phát hiện.
Một chuỗi tiểu hồ ly đều đi theo Mặc Trạch Dương, Cố Giai Mính lại cầm mấy cái chén nhỏ, múc canh cho đám tiểu hồ ly, sắc mặt Hỏa hồ ly tái mét, cảm giác mình mang theo hài tử đến nhà họ hàng xin cơm.
Mặc Mặc Trạch Dương nhìn nhóm tiểu hồ ly không với tới bên cạnh bồn nước cảm giác cũng là mệt mỏi, "Các ngươi biết biến thành người chứ?"
Bảy tiểu hồ ly nghe lời biến thành hình người, đều là bộ dáng hai ba tuổi, lỗ tai cùng đuôi còn chưa biết thu lại, cũng không biết nói chuyện, nhưng mà có thể nghe hiểu.
Mặc Trạch Dương chỉ huy bọn họ rửa tay, lau sạch sẽ từng người một, mỗi người chia một cái bánh bao. Bảy con hồ ly nhỏ ngồi xếp hàng trên sofa, một người ôm một cái bánh bao gặm, cái đuôi vẫn ôm lấy đuôi nhau, nhìn ra được giáo dục này rất thành công, biện pháp phòng chống thất lạc làm không tệ.
Ánh mắt Cố Giai Mính nhìn tiểu hồ ly càng ngày càng thương tiếc đồng tình, bọn nhỏ đáng thương, bình thường đều đã trải qua chuyện gì?
Mặt Hoả hồ ly tức giận đều cứng đờ, trước khi tới hắn rõ ràng đã cho bọn chúng ăn cơm! Là bọn chúng miệng điêu, kén ăn, cho cái gì cũng không ngon! Đến nhà người khác ngược lại đều giống như quỷ chết đói vậy!
Mất mặt yêu rồi!
Hỏa hồ ly còn không biết, loại sinh vật như tiểu hài tử, mặc kệ nhìn thấy đối phương ăn cái gì, ăn ngon hay không, luôn muốn nếm thử một chút, một là vì thèm ăn, hai là bởi vì tò mò, ba là bởi vì cơm nhà Cố Giai Mính quả thật rất ngon.
Sau khi ăn no uống đủ, bụng nhỏ của bảy con hồ ly nhỏ đều phồng lên, nhưng mà trên người vẫn không có bao nhiêu thịt, Mặc Trạch Dương biến thành nguyên thân ngồi xổm vào bên trong, bảy con đỏ một con trắng, ngay cả hình thể cũng lớn hơn bọn họ một vòng, còn mập một vòng, màu lông cũng sáng phản quang, đặc biệt dễ thấy.
Hỏa hồ ly lặng lẽ vươn một ngón tay, sờ sờ lông trên lưng Mặc Trạch Dương, mượt mà giống như lụa, mặt Hỏa hồ ly càng cứng ngắc, Cố Giai Mính rốt cuộc là nuôi đứa nhỏ như thế nào, hai phía một đối lập, có vẻ phương thức nuôi dưỡng của hắn rất kém!
Là một tiểu đại nhân trên mạng, Cố Giai Mính dạy Hỏa hồ ly dùng điện thoại di động phát sóng trực tiếp, tùy thời tùy chỗ đều có thể lên mạng, tám tiểu hồ ly tụ tập cùng một chỗ, hơn nữa diện mạo Hỏa hồ ly cùng một thân trang phục đặc thù này của hắn, mặc kệ nhìn thế nào, chỉ cần lên mạng tuyệt đối có thể nổi.
Nhưng mà trước đó, bạn nhỏ Mặc Trạch Dương đưa ra một vấn đề, "Thúc thúc, cháu giúp chú livestream, chú cho cháu bao nhiêu tiền?"
Hoả hồ ly: (⊙o⊙) là gì?
Cố Giai Mính kéo con trai về, nói thầm: "Vị thúc thúc này là đồng tộc chúng ta, hắn đều đã lăn lộn như vậy rồi, con còn không biết xấu hổ muốn phân chia với hắn sao? Coi như là xóa đói giảm nghèo. ”
Mặc Trạch Dương thất vọng thở dài, nhìn bộ dáng của những tiểu hồ ly này, quả thật có chút không đành lòng.
Lúc này, Mặc tổng vẫn không nói gì đột nhiên mở miệng: "Anh không cần vào công ty, với năng lực của anh, không cần loại bảo hộ này, cho nên cũng không cần phải mâu thuẫn chuyện này như vậy. Ngược lại, anh kiếm được tiền của con người để nuôi gia tộc hồ ly, anh đã bao giờ nghe nói về một từ chưa, con người ngu ngốc và có rất nhiều tiền. ”
Nghe Mặc tổng nói chuyện, tốt hơn mười năm đọc sách a, từ cuối cùng quả thực chính là thuốc chữa khỏi tâm bệnh Hỏa hồ ly hiện tại, Hỏa hồ ly nhất thời liền tỉnh ngộ, đúng a! Hắn vì sao không thể đổi một loại ý nghĩ khác, hắn đây là tộc nhân kiếm tiền nhân loại nuôi mình a!
Cảm giác được khí tức trên người Hỏa hồ ly sau những lời này dần dần thay đổi, Cố Giai Mính không nói gì nhìn Mặc Uẩn Tề, bây giờ anh lấy thân phận gì nói ra những lời này, căn bản là không đứng ở góc độ nhân loại được không? Chính ngươi không phải cũng là một con thú hai chân sao?
Mặc tổng trầm mặc, trước mắt, đây là biện pháp duy nhất để dỗ dành con Hoả hồ ly có địch ý với nhân loại này, lấy lui làm tiến, sớm muộn gì cũng làm cho hắn quen lộ diện, thích kiếm tiền, sau đó chính là mặc hán phục đỏ thắm làm livestream.
Cố Giai Mính đem phương pháp mình biết làm livestream và quay video đều dạy cho Hỏa hồ ly, còn dạy đối phương mở weibo đăng video của tiểu hồ ly lên, đồng thời Cố ảnh đế follow đối phương, nể tình đồng tông đẩy đối phương một phen.
Vẫn là không khí trong núi tốt V: giới thiệu với mọi người, đây là anh em họ của tôi và anh ta nuôi hồ ly @Hoả hồ ly.
Thật ra Cố Giai Mính có chút ghét bỏ cái tên diễm tục này của đối phương, quá đơn giản! Không có ý nghĩa ở tất cả mọi mặt!
Weibo này vừa mới đăng đi, đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ, bảy con cáo sữa nhỏ vây quanh một con cáo trắng mập mạp, vừa nhìn là biết thức ăn của con cáo trắng này so với những con hồ ly kia tốt hơn rất nhiều.
Fan của Cố Giai Mính vốn đã có thể náo loạn, lập tức có người giậm chân hỏi: Anh Mính, em họ anh có phải đặc biệt thích con cáo trắng kia không, vụng trộm thêm đồ ăn cho nó? Dễ thương quá! Muốn chạm vào!
Một số người khác hỏi: bao nhiêu một con cáo nhỏ? Mua con màu trắng trắng đó!
Những con cáo sữa nhỏ này quá ngoan ngoãn và đáng yêu! Chúng quá dễ thương ah! Trước đây đã được nuôi mèo trên mây, bây giờ muốn nuôi cáo trên mây, xin nhiều hình ảnh hơn, nhiều video hơn!
Cảm giác Mính ca đây là muốn đẩy em họ của hắn ra mắt a, Mính ca chúng ta thống khoái người không nói lời rẽ, nổ ảnh biểu đệ anh đê!
Cố Giai Mính híp mắt lại, nổ ảnh liền nổ ngay!
Cố Giai Mính chụp một tấm ảnh khuôn mặt Hoả hồ ly, trực tiếp đăng lên mạng, fan lập tức nổ tung: Người đẹp quá! Em họ của Mính ca ta quả nhiên cũng là đại mỹ nam!
Cũng có người hoài nghi, Mính ca không phải nói mình là cô nhi sao?
Những người hâm mộ khác trở lại: phí lời, cha mẹ không có cũng gọi là trẻ mồ côi, ai không có người thân xa, anh ấy đẹp trai, anh ấy nói gì cũng được!
Không ít fan đều đang liếm ảnh chụp màn hình, còn có chuyện tốt cố ý kiểm chứng một chút, phát hiện bức ảnh này thế nhưng không có sửa qua!
Trên mạng càng nóng hơn: em họ Cố Giai Mính đẹp như tranh vẽ, mặc trang phục nữ giống như một tiểu tỷ tỷ!
Cố Giai Mính nhìn thấy cái này còn muốn chụp một tấm ảnh toàn thân Hỏa hồ ly, quần áo đỏ này mặc thật sự rất giống tiểu tỷ tỷ!
Con cáo lửa nghiêm khắc ngăn cản, tức giận chất vấn: "Tiểu tỷ tỷ có nghĩa là gì? Mắt bọn họ đều mù sao?"
Cố Giai Mính cười xấu xa, "Đây là lời khen ngợi người ta đối với anh, bộ dạng đẹp còn không cho người ta nói. ”
"Bọn họ còn muốn mua tiểu hồ ly của gia tộc chúng ta! Bọn chúng là hàng không bán, không bán!"
"Người ta chính là đang biểu đạt hồ ly phi thường đáng yêu mà thôi, không có thật sự muốn mua, ngươi bình tĩnh một chút!"
- Ngươi còn nói ta là em họ của ngươi!
"Không có xấu a, hiện tại ta che chở ngươi, ngươi như thế nào cũng phải làm biểu đệ của ta."
Hỏa hồ ly trong lòng bị một đòn nặng, yêu ở dưới mái hiên, không thể không cúi đầu!
Cố Giai Mính ╮(‵▽′)╭
Hỏi qua mới biết được, Hỏa hồ ly còn không ít tiểu hồ yêu, đều do lão hồ ly trong nhà chăm sóc. Tiểu hồ yêu lớn như Mặc Trạch Dương cũng có mấy người, Cố Giai Mính lại đề nghị, "Đem những tiểu hồ yêu kia đưa đến trường mẫu giáo yêu tinh đi, để cho bọn họ tiếp nhận giáo dục hiện đại, như thế nào cũng phải suy nghĩ một chút cho tương lai của những tiểu hồ yêu này, anh muốn bọn họ cả đời đều rụt trong khe núi nhỏ kia sao?"
Hỏa hồ ly nhìn đám tiểu hồ yêu đang cùng Mặc Trạch Dương chơi đùa cùng một chỗ, biểu tình hơi buông lỏng, so sánh Mặc Trạch Dương cùng những tiểu hồ yêu kia, sẽ nhìn ra sự khác biệt rất rõ ràng, Mặc Trạch Dương hoạt bát hướng ngoại, to gan cẩn thận, nói chuyện rất có lý trí. Mà mấy tiểu hồ yêu trong nhà chưa từng thấy qua thế giới bên ngoài, nên chúng chỉ chơi với những thứ đó mỗi ngày.
Bọn chúng đối với bất cứ thứ gì đều tò mò, lần trước ba con tiểu hồ yêu kia bị yêu tinh xấu đánh lén, cũng là bởi vì ham chơi mới chạy ra ngoài, vì thế trưởng bối trong nhà càng thêm lo lắng, nhìn bọn chúng nhìn càng nghiêm khắc.
Cố Giai Mính nghiêm túc nói: "Anh suy nghĩ kỹ một chút đi, nếu như không có tiền tôi có thể cho anh mượn, lúc nào cũng được. ”
Mặc Trạch Dương nhìn thấy nhiều tiểu hồ ly cùng tộc như vậy, vui vẻ không khép miệng lại được, đem đồ chơi của mình ra chia sẻ với những tiểu đồng bọn này, sắc mặt Cố Giai Mính càng thêm nhu hòa, sói con, mèo con, gà con vịt con đều không bù đắp được cảm giác thuộc về đồng tộc.
Cố Giai Mính càng thêm kiên định muốn Hỏa hồ ly mang những tiểu hồ ly kia ra, yên lặng nắm tay, nhất định phải để cho bọn họ đều tiếp nhận giáo dục chính thống! Chỉ có học tập mới có thể làm cho Hồ tộc sinh tồn, không bị thế giới này đào thải!
Hắn cảm thấy, có thời gian cũng nên mang Mặc Trạch Dương trở về "nhận thân", để cho nhóc có tộc nhân của mình, như vậy sau này có bị tộc khác ức hiếp cũng có đồng tộc hỗ trợ.
Sau khi Hỏa hồ ly rời đi, Cố Giai Mính vẫn nhớ mãi không quên chuyện này, lúc đối phương đi cũng không đáp ứng đề nghị của hắn, điều này khiến hắn có chút lo lắng.
Mặc Uẩn Tề an ủi: "Không sao, hắn nhất định sẽ đồng ý, hắn thật sự muốn vì tương lai của những tiểu hồ ly kia suy nghĩ, đây là hoài niệm người cũ. ”
Cố Giai Mính ngẫm lại cũng thấy vậy, đối phương đến bây giờ vẫn mặc một thân hán phục, mặc mấy ngàn năm cũng không nỡ cởi ra, khẳng định là người yêu cũ.
Ngay sau đó, Mặc tổng lại nói ra một chứng minh phi thường mạnh mẽ, "Hắn thấy con trai chúng ta được giáo dục tốt như vậy, nhất định sẽ hâm mộ ghen tị, muốn làm cho những tiểu hồ ly kia đều giống Mặc Trạch Dương. ”
Cố Giai Mính cao hứng vỗ đùi một cái, "Đúng vậy! Nhìn ai cũng không bằng xem con trai của chúng ta!" Con trai hắn rất đáng yêu, lý do này là 100 phần trăm!
Dù sao còn chưa đến mùa khai giảng, còn mấy tháng thời gian để Hỏa hồ ly suy nghĩ thật tốt, hắn nhất định sẽ đáp ứng!
Hỏa hồ ly không ký hợp đồng với công ty của Cố Giai Mính, nhưng vẫn bắt đầu sự nghiệp nổi tiếng trên mạng của mình với thân phận em họ Cố Giai Mính.
Hắn rất ít khi lộ diện, bình thường chính là nuôi tiểu hồ ly, ghi hình cho mọi người, gửi ảnh, kiếm được tiền thưởng của người xem sau đó mua đồ dùng sinh hoạt cho bọn nhỏ này.
Bị Cố Giai Minh đẩy một cái, Hỏa hồ ly liền nổi tiếng, lúc livestream tràn đầy người xem, mọi người hiện tại có một sở thích mới: Vân Dưỡng Hồ! (Nuôi cáo trên mây)
Con cáo nhỏ quá dễ thương! Nó quá dễ thương! Làm gì cũng đáng yêu!
Mọi người đang nháo muốn nhìn con cáo trắng kia, con cáo trắng mập mạp kia đi đâu rồi? Nó đã bị blogger giấu đi rồi sao? Muốn cáo trắng nhỏ!
Thỉnh thoảng vì thỏa mãn yêu cầu của khán giả, Hỏa hồ ly sẽ dẫn bảy tiểu hồ ly kia đến nhà Cố Giai Mính, trộn Mặc Trạch Dương vào bên trong, chụp vài tấm ảnh, hoặc là quay một đoạn video rồi rời đi.
Mỗi lần Tiểu Bạch Hồ xuất hiện, Hỏa hồ ly nhận được phần thưởng so với bình thường tăng gấp mấy lần, ngại đồng tộc, hơn nữa đối phương quá nghèo, Mặc Trạch Dương đều ngượng ngùng đòi hỏi hắn.
Tiểu Mặc tổng cảm thấy mình thua lỗ không ít tiền, đau lòng đấy_(:з∠)_
Tuy nhiên, Mặc Trạch Dương là một tiểu hồ yêu thiện lương, cho dù không có tiền, nó vẫn sẽ giúp mấy người "ăn không đủ no".
Sau khi đi nhà trẻ, Mặc Trạch Dương giới thiệu cho nhóm bạn nhỏ của mình, mình cũng có yêu đồng tộc!
Hắn có rất nhiều tiểu hồ ly đệ đệ muội muội, còn có một chú xinh đẹp cùng tộc, lông của hắn là màu đỏ, ngọn lửa lớn!
Lông của các đệ đệ muội muội cũng là màu đỏ, ngọn lửa nhỏ!
Chẳng qua chú kia sống rất nghèo, cũng không mua nổi cơm cho đám tiểu hồ ly, những tiểu hồ ly kia đều rất gầy, nhóm bạn nhỏ của Mặc Trạch Dương vừa nghe đến cái này, nhất thời sinh ra đồng tình với đám tiểu hồ ly kia!
Ăn không đủ no hay gì đó, thật đáng thương!
Vì vậy, trong một buổi phát sóng trực tiếp, bảy con hồ ly đỏ rực ngồi xổm xung quanh một con hồ ly trắng, phía sau hồ ly trắng là một con hồ ly trắng lớn hơn.
Đều là khoa chó, lại là trẻ nhỏ mới có mấy tuổi, miệng sói lại tương đối nhọn, Bạch Kỳ Quân biến thành nguyên thân cố ý co rụt lại, lại giấu ở phía sau Mặc Trạch Dương, không nhìn kỹ thật đúng là nhìn không ra đây là một con sói.
Lúc đầu, mọi người đều hét lên, wow! Lại có một con cáo trắng nhỏ, hình thể của con cáo trắng này còn rất lớn!
Sau khi đoạn video này được lưu hành nửa ngày, một số người nói làm thế nào để xem không giống như một con cáo nhỏ, giống như một con chó?
Cũng có nghiên cứu đảng tải lên sự tương phản giữa chó và cáo, chứng minh rằng đây là khoa chó!
Những lời này lập tức bị cư dân mạng khác phun trở về, đây không phải là đánh rắm sao? Cáo là chó!
Cũng có những người tự gọi mình là một chuyên gia động vật nói rằng đây là một con sói nhỏ!
Cách nói này cũng có người đồng ý, còn cho mọi người một ví dụ, xem con sói nhỏ này thích tranh cường hiếu chiến bao nhiêu, lúc con hồ ly đỏ kia nhào vào trên người bạch hồ ly, bị nó một cước đạp ra, lợi hại biết bao! Sói mới hung ác ẩu đả như vậy!
Tất nhiên cũng có những người đưa ra ý kiến phản đối: những con chó nhà của chúng tôi, khi ăn sữa là như vậy cướp, ai bảo chó không biết đánh nhau?
Đối với những bình luận trên mạng, Hỏa hồ ly tự nhiên sẽ không trả lời, bởi vì hắn căn bản cũng không xem.
Sau đó, động vật nhỏ trong video dần dần nhiều hơn, Mặc Trạch Dương kéo bạn mèo con của mình vào, hóa trang thành cáo đen, kết quả khán giả chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể nhận ra, tất cả mọi người điên cuồng phát quà, vừa tặng quà vừa chửi bới: blogger nghịch ngợm! Ngươi xem con mèo kia vẻ mặt miễn cưỡng, bất kể nhìn thế nào cũng là một con mèo đen! Mèo không bao giờ có thể trở thành một con khoa chó!
Sau đó lại xuất hiện một màn thần kỳ, một con hồ ly trên đỉnh đầu đội một con gà vàng nhỏ, cảnh tượng dị thường ấm áp!
Thậm chí còn có nhiều lời phàn nàn: lương thực dự trữ các loại, thật sự cần phải nuôi từ nhỏ!
Cả mèo và chuột đều có thể là bạn bè, ai nói cáo và gà không thể chơi với nhau?
Theo sức nóng càng ngày càng cao, Hỏa hồ ly trong giới netizen nhanh chóng nổi tiếng, trở thành vua của giới blogger thú cưng thế hệ mới!
Mặc Trạch Dương có thể nói là có công lớn!
Rốt cục Hỏa hồ ly hiểu rõ, muốn đem những tiểu hồ yêu trong tộc đều đưa đến trường mẫu giáo yêu tinh, hy vọng bọn họ ở thế giới này sống tốt.
Hắn không có khả năng chiếu cố bọn chúng cả đời, hắn chỉ có thể cố gắng hết sức, cung cấp cho dòng tộc cơ hội tiếp tục sống sót.
Mặc tổng tự mình lái xe, kéo một xe tiểu hồ ly, đều đưa đến trường mẫu giáo yêu tinh.
Mặc Trạch Dương đi đầu, theo sau là hơn mười con hồ ly lớn nhỏ, lớn cũng không thể hoàn toàn hóa hình, cả đám đều lắc lư đuôi hồ ly, đi theo "vương" của bọn họ đi học.
Tiểu Mặc tổng dẫn dắt đồng tộc khí thế như cầu vồng, rất có loại tư thế hồ đương quan, vạn phu mạc địch!
Từ hôm nay trở đi, nó cũng là yêu tinh có tộc nhân! Bất kể là lông trắng lông đỏ hay lông hoa, chỉ cần là hồ ly, bọn họ chính là một dòng tộc! Sau này nó sẽ bảo vệ những tiểu hồ ly này, bọn chúng đều là tiểu đệ của nó, chờ sau này nó có đệ đệ muội muội ruột, liền cùng bọn họ bảo vệ đám tiểu đệ nàyb
Mặc Trạch Dương cảm giác mình có trách nhiệm bảo vệ những tiểu hồ ly tinh này, loại cảm giác huyền diệu này, tựa như những tiểu hồ ly tinh này đều muốn nghe lời nó, thuận lý thành chương xuất hiện trong ý thức của bọn chúng.
Mặc tổng nhìn biểu tình này của con trai nhà anh, động tác này, không khỏi cười khẽ ra tiếng, đứa nhỏ này hiện tại không giống hồ ly đội trưởng, ngược lại giống như Thường Thắng tướng quân chuẩn bị đi đánh giặc. Đây là để khoe khoang với bọn trẻ nhà trẻ? Khoe một bầy cáo nhỏ?
Cùng các lão sư khai báo lai lịch của những đứa nhỏ này một chút, Mặc tổng lại làm thủ tục nhập học cho bọn chúng, sau đó nhìn các lão sư dẫn bọn họ đi. Mấy tiểu hồ ly này được phân vào một lớp, Mặc Trạch Dương lần lượt sờ sờ đầu, để cho bọn họ ngoan ngoãn nghe lời, lúc tan học nó sẽ đi thăm bọn họ.
Sau khi xác định không có vấn đề gì, Mặc Uẩn Tề mới rời đi, anh vừa mới quay đầu xe, điện thoại di động đột nhiên nhận được một tin nhắn mã hóa, Mặc tổng vừa nghe tiếng chuông này liền biết là từ đâu gửi tới, mở ra xem, quả nhiên, là bộ phận quản lý yêu gửi cho các quản lý thông báo khẩn cấp.
Thông báo khẩn cấp: Lệnh truy nã cấp sss!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi cha ruột của con trai tìm tới cửa
ЮморTác giả: Hắc miêu nghễ nghễ Như tên của nó, toàn văn ngọt ngào ấm manh! Năm năm trước, Cố Giai Mính từ trong hang núi bò ra để tu luyện trà trộn vào giới giải trí, vì khắc phục khuyết điểm tình cảm, lợi dụng diễn xuất xuất sắc, ở nước ngoài quyến r...